Van cầu inox Wonil

Van cầu inox Wonil là một sản phẩm tiêu biểu đến từ Hàn Quốc, nó nằm trong phân khúc van công nghiệp chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Do làm từ vật liệu inox nên van được thừa hưởng toàn bộ các đặc tính tốt từ inox như khả năng chống gỉ, chống ăn mòn từ các chất oxi hóa,…

Dòng thiết bị này có thể dùng trong các hệ thống đa dạng khác nhau, từ hệ nước cho đến hệ hơi, khí, khí nóng, khí lạnh,… Nếu so sánh nó với các loại van công nghiệp khác, thì chắc chắn nó sẽ có những điểm giống và khác nhau nhất định. Cho nên trước khi lựa chọn bạn hãy cân nhắc về mức độ phù hợp của van với hệ thống chờ.

Thường thì van cầu inox Wonil sẽ được ưu tiên sử dụng cho các đường ống hệ thống đòi hỏi cao về khả năng làm kín – chống rò lưu chất. Nên đa phần chúng được lắp đặt nhiều nhất tại các hệ thống hơi và khí, đó là lý do vì sao nhiều khách hàng gọi thiết bị là van hơi, van cầu hơi, van điều tiết hơi nóng,…

Sau đây, là phần mô tả chi tiết hơn về sản phẩm van công nghiệp – van cầu inox Wonil.

Van cầu inox Wonil

 

Tìm hiểu van cầu inox Wonil là gì

Van cầu inox Wonil là cách gọi chung của một dòng van có khả năng đóng mở, điều tiết lưu lượng cùng tốc độ dòng chảy, và chúng có thiết kế đĩa van nằm ngang tương tự như cây cầu. Khi van đóng đĩa van nằm ngang và tiếp xúc với ghế van, tạo thành cổng chắn dòng chảy lưu chất, khi van mở đĩa nâng lên và rời vách ngăn (cách xa ghế van) tạo khoảng trống cho lưu chất đi qua.

Van này nằm trong phân khúc van công nghiệp cao cấp, có thân, trục chuyển động, đĩa van đúc từ inox. Do đó, các đặc tính tốt của nó nhiều vô số, ví dụ như hiệu quả chống ăn mòn, chống oxi hóa, chống gỉ, chịu nhiệt, chịu áp lực, dễ thích nghi với môi trường hóa chất phức tạp.

Giới thiệu nguồn gốc và vật liệu sản xuất van cầu hơi Wonil

Van cầu hơi Wonil là sản phẩm được sản xuất và phát hành bởi Công ty sản xuất thiết bị công nghiệp Wonil – Hàn Quốc. Do vậy, van này có nguồn gốc xuất xứ đến từ Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với các ngành giải trí và công nghiệp sản xuất chế tạo phát triển hàng đầu.

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về điện ảnh, giải trí, văn hóa ẩm thực mà nó còn được biết đến là quốc gia có nền công nghiệp phát triển thuộc top đầu Châu Á. Các sản phẩm xuất khẩu nhiều của Hàn Quốc phải kể đến như : điện thoại, máy tính, ô tô, linh kiện điện tử,… và cả thiết bị công nghiệp như van vòi, đồng hồ lưu lượng, đồng hồ áp suất, áp kế,…

Không đâu xa, đại diện tiêu biểu nhất chính là van cầu inox Wonil. Đây cũng là một những điều kiện để khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Về vật liệu sản xuất, van cầu hơi Wonil được đúc chủ yếu bằng inox, gồm thân – trục – nắp van – đĩa van đều bằng inox, riêng chỉ có bộ phận điều khiển cùng gioăng làm kín là sản xuất từ chất liệu khác.

Chỉ nhìn vào chất liệu sản xuất, bạn đã có thể có cái nhìn yên tâm hơn về thiết bị van công nghiệp này. Và thực tế chứng minh van hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng hướng đến, vừa có chất lượng tốt, độ bền cao, cho hiệu quả công việc tốt và giá thành hợp lý – phải chăng.

nguon-goc-van-wonil-han-quoc

Đặc trưng của van cầu inox Wonil Hàn Quốc

Van cầu làm bằng inox được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả công việc tốt, các đặc trưng chính của van cầu inox Wonil nhập khẩu Hàn Quốc là :

  • Toàn thân đúc bằng thép không gỉ, màu sắc sáng bóng, bề mặt trơn nhẵn, không bị han gỉ do nắng mưa, oxi hóa từ môi trường bên ngoài.
  • Thân van có in logo và tên hãng Wonil, đây được xem là một trong những dấu hiệu nhận biết sản phẩm.
  • Cấu trúc van đúc đặc, các bộ phận chắc chắn, đảm bảo chịu nhiệt và áp suất trong quá trình làm việc.
  • Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng với mục đích điều tiết và đóng mở lưu chất đơn giản. Trong một hệ thống lớn, bạn có thể dùng nhiều thiết bị van cùng lúc để hỗ trợ vận hành và kiểm soát hệ thống hoạt động tốt hơn.

Ứng dụng van cầu inox Wonil ở thực tế

Van hơi hay van cầu inox Wonil được dụng phổ biến nhất, để kiểm soát dòng chảy của lưu chất, trong các ứng dụng công nghiệp hóa và cả ứng dụng trong tự động hóa sản xuất,… Các hệ thống có sự góp mặt của thiết bị phải kể đến hệ hơi, hơi nóng lạnh, hệ khí, khí nén, khí gas, hệ nước,…

Các ứng dụng quan trọng của van hơi điều tiết đến với các ngành và lĩnh vực là :

  • Van được sử dụng trong hệ thống dầu nhiên liệu, đóng vai trò điều chỉnh lưu lượng và tăng độ kín của hệ thống thì ngừng vận chuyển dầu.
  • Van cầu inox Wonil lắp đặt trong các hệ thống đường ống lò hơi, nồi hơi, lò sấy, hệ thống làm mát – điều hòa không khí,…
  • Sản phẩm dùng nhiều trong các hệ thống đường ống cần có độ kín, an toàn cao, nhất là tại các đường ống chứa lưu chất hóa học, lưu chất có tính độc hại, ăn mòn cao.
  • Van cầu inox Wonil cũng đáp ứng được hệ thống cấp nước sạch, thực phẩm, hóa học, thoát nước, xử lý nước thô, xứ lý nước thải,…
  • Thiết bị giữ vai trò quan trọng trong hệ thống làm mát, điều chỉnh lưu lượng, hệ thống chiết xuất không khí ngưng tụ, hệ thống lỗ thông hơi, và các rãnh thoát nước.
  • Ngoài ra, van còn có thể ứng dụng trong các hệ thống hóa chất, hệ thống dầu bôi trơn, dầu nhớt, tuabin, hệ thống quạt gió,…

ung-dung-van-cau-inox-wonil-o-thuc-te

 

Van cầu hơi Hàn Quốc có cấu tạo & nguyên lý làm việc như thế nào

Một sản phẩm van công nghiệp đủ điều kiện đưa vào sử dụng trực tiếp trong hệ thống thì cần đảm bảo có cấu tạo hoàn chỉnh, và khả năng làm việc ổn định. Do đó, chu trình làm việc của van cũng tuân theo quy trình đã được định sẵn trước đó, có như vậy mới đảm bảo được hiệu quả điều khiển khi có sự tác động của con người.

Cấu tạo van cầu inox thương hiệu Wonil

Van điều tiết hơi hay van cầu hơi inox nhập khẩu Hàn Quốc, thuộc nhãn hiệu Wonil có cấu tạo như sau :

  • Thân van : đúc từ Inox, cho độ bền cao, chắc chắn, sử dụng tốt trong nhiều môi trường lưu chất khác nhau. Thân van đúc đặc đảm bảo độ kín, bề mặt bên trong và bên ngoài đều được gia công tỉ mỉ nên rất trơn nhẵn và có độ sáng bóng nhất định. Thân van cầu inox Wonil là nơi chứa và đảm nhận chức năng liên kết cùng bảo vệ các bộ phận khác của van. Phần thân này đóng vai trò quan trọng để hình thành cấu trúc van công nghiệp hoàn chỉnh.
  • Trục van : đúc bằng inox hình trụ tròn, trên van sẽ có các khớp ren để ăn với khớp ren phần thân trong, trục hỗ trợ phục vụ quá trình van đóng mở và không bị trượt ra khỏi một vị trí đặt đĩa van cố định. Trục và đĩa van được liên kết chặt chẽ với nhau, trục di chuyển lên xuống kéo theo đĩa van nâng lên hạ xuống cùng chiều. Trục van – ty van cũng là nơi chịu nhiều tác động của lực nên được đúc chắc chắn, mang đến sự liên kết chặt chẽ giữa bộ phận điều khiển với đĩa van.
  • Đĩa van : cũng như thân và trục, đĩa van cũng làm bằng inox. Đĩa van này đóng vai trò như cửa đóng mở lưu chất. Khi đĩa van nằm tiếp xúc với ghế van và chắn ngang cửa lưu thông lưu chất thì sẽ cắt đứt dòng chảy lưu chất. Còn đĩa van rời khỏi ghế van thì sẽ cho phép dòng chảy dịch chuyển linh động qua cửa van.
  • Ghế van : là phần nhô ra ở bên trong thân van, ghế van gồm 2 thanh chắn bằng inox. Khi đĩa van cầu inox Wonil hạ xuống, ghế van sẽ giữ đĩa cố định tại vị trí đóng hoàn toàn. Đồng thời, cũng ngăn cản đĩa bị trượt xuống làm van không duy trì được trạng thái đóng hoàn toàn.
  • Nắp đậy thân : có chức năng đậy kín phần hở tại thân van, nắp đậy này được cố định bằng các đai ốc. Khi cầm vệ sinh thân trong và các bộ phận khác thì chỉ cần mơ nắp đậy. Có thể coi nắp này là một phần trong kết cấu van cầu inox Wonil. Nó vừa nâng đỡ, bảo vệ van, làm kín thân lại có thể tháo lắp dễ dàng.
  • Bệ đỡ bộ phận điều khiển : Là phần nằm dưới bộ phận điều khiển, có công dụng nâng đỡ và được xem như điểm tựa cho tay quay vô lăng hay bộ điều khiển tự động bằng điện/ khí nén đứng vững vàng.
  • Bộ phận điều khiển : Thường là tay quay vô lăng điều khiển bằng tay, khi đó ta sẽ dùng lực tác động lên vô lăng làm nó xoay cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ, tương ứng với thao tác đóng và mở van. Với các hệ thống áp lực cao hay khó khăn trong việc tiếp cận cũng như thao tác bằng tay thì có thể kết hợp với bộ điều khiển bằng điện hoặc bộ truyền động khí nén.
  • Bộ phận kết nối van cầu : van cầu inox Wonil có hai kiểu – phương thức kết nối chính là nối ren hoặc lắp đặt van với đường ống thông qua gắn kết hai mặt bích tiêu chuẩn. Nối ren thường dùng cho các hệ thống nhỏ, áp lực thấp, dễ lắp đặt. Kết nối mặt bích thì dùng cho các đường ống lớn, áp lực trung bình và cao, thông thường là từ DN50 trở lên.
  • Bộ phận làm kín van : là các gioăng, vòng đệm van làm bằng cao su tổng hợp, nó sẽ được gắn vào các vị trí không đảm bảo được độ kín, ví dụ như ghế van, vị trí tiếp xúc đĩa van với thân,… Ngoài ra các cao su tổng hợp này cũng được dùng để sản xuất vòng đệm cho van, thường thì gắn ở trục và những bộ phận dễ bị ăn mòn bởi ma sát, hoạt động liên tục.

cau-tao-van-cau-inox-thuong-hieu-wonil

 

Nguyên lý hoạt động van cầu inox Wonil

Van cầu inox Wonil luôn nằm trong top các sản phẩm van công nghiệp được yêu thích tại Hàn Quốc, bởi nó mang đến khả năng làm việc, ổn định khiến người sử dụng vô cùng yên tâm. Và hơn hết, nó được nghiên cứu làm việc theo một nguyên lý cố định, nhưng đảm bảo được sự linh hoạt và trơn tru.

Sau đây là nguyên tắc hoạt động hỗ trợ đóng mở, điều tiết lưu chất của van cầu inox Wonil :

  • Nguyên tắc mở : Khi ta tác động vào tay quay vô lăng, làm nó xoay ngược chiều với kim đồng hồ. Từ đó, làm trục van quay theo và từ từ nâng lên, mà trục van lại gắn với đĩa van. Như vậy, sẽ sinh ra chuyển động thuận cùng chiều tương ứng làm đĩa van cũng nâng lên theo. Đĩa van nâng lên, cổng van mở ra giúp lưu chất lưu thông theo hướng cố định.
  • Nguyên tắc đóng : Khi ta tác động đến vô lăng ở van cầu inox Wonil và xoay nó cùng chiều kim đồng hồ. Lúc này chuyển động xoay cùng chiều tương ứng làm trục van từ từ hạ xuống. Nếu đĩa van tiếp xúc với ghế van và đóng chặt tại ghế van tức là trục không thể hạ xuống thêm. Suy ra vòng quay cùng chiều kim đồng hồ cùng kết thúc. Cả quá trình này này ta gọi là quá trình đóng van cầu hơi, khi ấy dòng chảy đang lưu thông sẽ bị ngắt quãng. Đồng nghĩa với dòng chảy bị cắt do đĩa van cắt ngang – môi chất ngừng lưu thông.

Đây là phần giải thích nguyên tắc đóng mở của van cầu inox Wonil dạng cơ tay quay vô lăng. Còn đối với các sản phẩm van tự động điều khiển bằng bộ truyền động điện hay thông qua bộ điều khiển khí nén thì sẽ phức tạp hơn một chút.

Với quy trình điều tiết thì khá giống với cách thức điều chỉnh cửa van đóng mở. Khác biệt lớn nhất là nó sẽ không đạt đến vị trí đóng van hoàn toàn hay mở hoàn toàn, mà sẽ điều khiển đĩa van thay đổi sao cho đáp ứng yêu cầu điều tiết phù hợp với dòng chảy lưu chất bên trong hệ thống nhất.

Có nên dùng van cầu inox Wonil không

“Có nên dùng van cầu inox Wonil hay không?” là câu hỏi của nhiều khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm, ta còn phải căn cứ vào mức độ phù hợp giữa van cầu inox Wonil Hàn Quốc với hệ thống đường ống thực tế.

Cho nên không thể khẳng định 100% là có nên dùng van công nghiệp này hay không? Và để quý khách hàng có thể đưa ra nhận định riêng cho bản thân, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của thiết bị, sau đó cùng đưa ra đánh giá khách quan nhé!

co nen dung van cau inox wonil khong

Điểm mạnh của van cầu hơi inox là gì

Van hơi hay van cầu inox Wonil sở hữu các ưu điểm nổi bật như :

  • Thứ nhất, van cầu có khả năng điều tiết lưu lượng dòng chảy rất ổn định, ngay cả các đường ống có áp suất dòng chảy bên trong ống cao. Nó được người tiêu dùng nhắc đến như một loại van công nghiệp điều tiết chuyên dụng.
  • Van cầu inox Wonil – van chữ ngã cung cấp tính năng đóng mở dễ dàng, thuận tiện, chính xác trong từng chuyển động.
  • Thiết bị có độ bền cao, ít bị ăn mòn bởi lưu chất, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ van cao.
  • Thực tế cho thấy thời gian đóng mở của van cầu hơi nhanh hơn thời gian đóng mở của van cổng (van chặn, van cửa).
  • Van cầu thiết kế hệ thống tay quay ép trực tiếp vào trục van và đĩa van nên đảm bảo quá trình đóng mở chính xác, ít bị sai lệch và hạn chế tối đa rủi ro rò rỉ lưu chất.
  • Van cầu inox Wonil được cấu tạo từ những bộ phận rời, cho nên khi van gặp trục trặc cần bảo dưỡng hay sửa chữa thì có thể tháo rời riêng một hay một số bộ phận mà không cần phải tháo gỡ toàn bộ van ra khỏi hệ thống. Việc này giúp đơn hóa quá trình bảo dưỡng, kiểm tra van định kỳ.
  • Van cầu inox Wonil và các sản phẩm van cầu làm bằng thép WCB chịu nhiệt, có thể dùng cho môi trường có nhiệt độ cao, áp suất thì sẽ phụ thuộc vào thông số áp suất của từng sản phẩm van.
  • Sản phẩm – thiết bị đường ống này cũng có thể ứng dụng cho các môi trường độc hại mà con người bị hạn chế tiếp xúc, nó chính là sự thay thế hoàn hảo, vừa đáp ứng công việc quản lý hệ thống lại đảm bảo sức khỏe cho chính người trực tiếp vận hành & giám sát hệ thống.
  • Van cầu inox Wonil lắp được với nhiều kiểu, nằm, ngang, đứng tại nhiều vị trí khác nhau, trên cao, dưới thấp…
  • Van cầu inox Wonil thiết kế chủ đạo là dòng van cơ – cần con người thao tác điều chỉnh trực tiếp bằng tay, tuy nhiên vẫn có thể linh động kết hợp thêm các bộ điều khiển tự động bằng điện hoặc bằng khí nén.
  • Thêm một ưu điểm của van là chúng có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt, dễ bảo dưỡng – sửa chữa.

Nhược điểm của van hơi đúc thép không gỉ

Ngoài các ưu điểm kể trên, van cầu inox Wonil Hàn Quốc cũng có các hạn chế như :

  • Cấu trúc van khiến áp lực dòng chảy đi qua ít nhiều bị giảm xuống, và có thể làm dòng chảy bị chuyển hướng.
  • Van cầu hay van hơi không phù hợp với môi trường có chất bùn đặc, do bị cản trở bởi vách ngăn.
  • Giá thành van cầu inox Wonil khá cao, bạn nên cân nhắc về mức độ phù hợp và kinh tế của doanh nghiệp trước khi chọn mua nó.

Các loại van cầu inox Wonil bán chạy nhất

Van công nghiệp Hàn Quốc đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, nhưng tính đến thời điểm này nó vẫn giữ được một vị trí quan trọng trên thị trường. Một phần là nhờ vào sự đa dạng của chúng, mức độ phù hợp với các hệ thống được đánh giá cao.

Dưới đây, là các loại van cầu inox Wonil được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

Van cầu inox 304 dùng cho hệ nước, hơi, khí

Inox 304 là chất liệu thông dụng được lựa chọn làm vật liệu sản xuất của nhiều sản phẩm, nó được ứng dụng không chỉ ở van công nghiệp mà còn góp mặt trong nhiều ngành nghề quan trọng như sản xuất đồ gia dụng, sản xuất phương tiện giao thông đường bộ, đường thủy,…

Nhờ độ bền cao, giá thành phải chăng nên càng thu hút nhiều nhà máy sản xuất van lựa chọn và sử dụng nó để đúc thân cho van. Và van cầu inox Wonil chính là một sản phẩm sử dụng thép không gỉ 304 để đúc thân.

Dòng van cầu inox Wonil 304 có đặc điểm là giá thành cạnh tranh, độ bền tốt, có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa và chống rò rỉ cao. Nó làm việc tốt trong các môi trường chứa lưu chất có đặc tính ăn mòn. Tuy nhiên, nó không đáp ứng được hiệu quả chống ăn mòn trong các môi trường chứa lưu chất không có tính oxi hóa.

van-cau-inox-304-dung-cho-he-nuoc-hoi-khi

Van cầu inox Wonil 201

So với van cầu inox Wonil làm từ thép không gỉ 304 và 316 thì chất lượng van đúc bằng SUS 201 không tốt bằng. Tuy nhiên, nó có lợi thế về giá thành rẻ, nên vẫn là sự lựa chọn tốt của nhiều hệ thống.

Các tính chất như chống ăn mòn, chống oxi hóa vẫn đảm bảo, nhưng van không đạt được độ bền cao như chất liệu SUS 304 hay SUS 316.

van-cau-inox-wonil-201

Van cầu inox Wonil 316 loại cao cấp

Globe Valve là tên gọi tiếng anh chung của các loại van cầu, trong đó có van cầu inox Wonil loại 316. Loại sản phẩm này được đánh giá là :

  • Sở hữu những ưu điểm và tính chất tương đồng với inox 304, tuy nhiên hiệu quả của dòng van cầu inox 316 vượt trội hơn hẳn về độ bền cơ học, màu sắc đẹp sáng bóng và bề mặt được gia công tỉ mỉ hơn.
  • Khả năng kháng sự oxi hóa, ăn mòn của lưu chất vì trong thành phần của inox 316 chứa tới 2% – 3% Molypden, nó có thể chịu mức nhiệt lên đến 450 độ C (trong khi SUS 304 là khoảng 250 độ C).

Phương pháp chọn van cầu inox Wonil phù hợp với hệ thống

Trước khi lựa chọn van cầu inox Wonil bạn cần phải xác định mục đích sử dụng. Tiếp theo, xác định các loại chất dẫn tuần hoàn trong hệ thống là khí, hơi, hay nước, chất lỏng? Các lưu chất này có là chất dẫn ăn mòn hay không? Và nó có cần đảm bảo yêu cầu vệ sinh đặc biệt không?

Bất cứ hệ thống nào, trước khi chọn mua van cũng cần xác định được điều kiện làm việc theo phương pháp vận hành thủ công truyền thống đơn giản hay tự động hóa ứng dụng công nghệ cao? Như vậy, bạn mới xác định được mục đích và phương thức điều khiển hoạt động van.

Sau đây là phần hướng dẫn bạn lựa chọn van cầu inox Wonil phù hợp với hệ thống đường ống :

  1. Xác định loại van (là van làm từ chất liệu gì? van cơ hay van điều khiển?)
  2. Xác định kiểu kết nối thiết bị với đường ống là nối ren hay mặt bích hay phương pháp khác.
  3. Xác định loại lưu chất đi qua van là lưu chất gì, có ảnh hưởng đến độ bền và khả năng làm việc của van công nghiệp hay không.
  4. Đo áp lực dòng chảy lưu chất để chọn van có thông số áp lực phù hợp.
  5. Xác định nhiệt độ và hướng dòng chảy lưu chất.
  6. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao, đầy đủ bảo hành : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

phuong-phap-chon-van-cau-inox-wonil-phu-hop

Những điều cần chú ý khi bảo dưỡng van cầu inox Wonil Korea

Việc bảo dưỡng là vô cùng quan trọng không chỉ đối với van cầu inox Wonil mà còn cần thiết đối với tất cả các sản phẩm – thiết bị đường ống khác. Vì nó trực tiếp quyết định rằng van có đạt được tuổi thọ cao nhất trong quá trình hoạt động cùng hiệu suất công việc tốt hay không?

Cho nên ta cần quan tâm đến việc bảo dưỡng van đúng cách, hãy chú ý những điểm sau :

  • Cần lập kế hoạch bảo dưỡng chung cho van từ 6 đến 9 tháng một lần hoặc có thể rút ngắn xuống 3-6 tháng một lần.
  • Thường xuyên định kỳ kiểm tra khả năng hoạt động của van theo tuần, theo tháng. Để kịp thời phát hiện sự cố và có phương án sửa chữa hoặc thay thế nếu cần.
  • Bảo dưỡng van bằng cách tra dầu mỡ vào vị trí hở của cổ van và trục van, để chắc chắn việc đóng mở luôn trơn tru, nhanh nhạy.
  • Sau một thời gian sử dụng van cầu inox Wonil, nên kiểm tra lại mối nối giữa van và đường ống để đạt được độ kín cần thiết.
  • Một lưu ý quan trọng nữa là trong quá trình bảo dưỡng định kỳ van, phải đảm bảo rằng dòng lưu chất bên trong được đóng hoàn toàn, áp suất hệ thống bằng 0 để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình bảo dưỡng van.

Địa chỉ cung cấp van cầu inox Wonil uy tín nhất hiện nay

Xin giới thiệu đến quý khách hàng đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp van cầu inox Wonil Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

Tại sao nên mua van cầu inox Wonil tại XNK HT Việt Nam

Có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng van cầu hơi inox Hàn Quốc này, nhưng không phải đơn vị nào cũng thấu hiểu và đủ khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu cần của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên xuất nhập khẩu thiết bị đường ống, van công nghiệp, phụ hiện đường ống,… chúng tôi luôn thấu hiểu yêu cầu của các đơn vị thi công.

Khi mua hàng tại Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam, bạn sẽ được đảm bảo :

  • Cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, hàng thật giá thật 100%.
  • Có xuất xứ hàng hóa rõ ràng, đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ CO CQ, Catalogue sản phẩm, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành,…
  • Giá thành ưu đãi, rẻ nhất, báo giá nhanh – chính xác.
  • Bảo hành 12 tháng.
  • Hỗ trợ lắp đặt tư vấn 24/7, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ trợ đổi trả nếu không đúng chủng loại hay gặp lỗi phát sinh đến từ nhà sản xuất hay đơn vị vận chuyển.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm van cầu inox Wonil Hàn Quốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam qua số Hotline hiển thị tại Website Công ty.

Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới, xin trân trọng cảm ơn!

dia-chi-cung-cap-van-cau-inox-wonil-uy-tin

Xem thêm các tìm kiếm liên quan đến van cầu inox Wonil, có thể bạn quan tâm :

Giá van cầu inox 304?

Báo giá van vòi inox?

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-cau-inox-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn