Van bi Wonil

Van bi Wonil là một loại van công nghiệp, được lắp đặt phổ biến ở nhiều hệ thống đường ống nhằm mục đích điều tiết, vận chuyển hoặc ngăn chặn dòng chảy. Nó có thể làm được điều đó là nhờ cơ chế đóng mở – xoay chuyển linh hoạt của cửa van.

Dòng van này có đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, nó sẽ nặng hơn một số loại van cùng kích thước như van bướm, van một chiều,… Bù lại, khả năng chịu áp lực và nhiệt độ của nó vô cùng tốt.

Hiện nay, trên thị trường mua bán các loại van – thiết bị – sản phẩm điều tiết lưu chất thì người ta sẽ ưu tiên chọn van bi hoặc van cầu. Tuy nhiên, van bi vẫn nhận được sự yêu thích hơn cả. Tại bài chia sẻ này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một loại van bi đến từ Hàn Quốc, có chất lượng và độ bền vượt trội, đáp ứng được yêu cầu sử dụng thực tiễn.

Sau đây, là phần tìm hiểu các thông tin quan trọng liên quan đến “van bi Wonil”. Mời bạn chú ý theo dõi!

Van bi Wonil

Tìm hiểu chi tiết về van bi Wonil Hàn Quốc

Van bi Wonil có tên tiếng anh là “Wonil ball valve”, ngoài ra nó còn được gọi là van chuyển hướng, van điều tiết nhờ khả năng điều tiết dòng chảy an toàn, đạt hiệu quả tốt. Khi lắp đặt sản phẩm vào hệ thống đường ống, nó có thể phát huy công dụng như :

  • Thay thế van khóa, van chặn trong trường hợp bạn muốn chặn dòng lưu chất, không cho nó tiếp tục lưu thông.
  • Hỗ trợ công việc điều tiết lưu chất trong ống giúp người vận hành, từ đó rút ngắn thời gian và tiết kiệm sức lực cho chúng ta khi điều chỉnh, vận hành nhà máy,…
  • Là công cụ giúp đỡ cho con người trong việc điều khiển đóng / mở dòng chảy nhanh chóng và thuận tiện, dễ dàng.

Có thể nói, van bi đã trở thành một thiết bị van đặc biệt cần thiết trong việc xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh.

Xuất xứ van công nghiệp Wonil

Từ lâu, ta đã biến đến Wonil là một trong những thương hiệu top đầu của ngành van công nghiệp tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Công ty sản xuất van công nghiệp Wonil thành lập từ năm 1987 tại Hàn Quốc, đến nay nó đã có lịch sử hình thành phát triển gần 40 năm.

Trong suốt những năm này, Wonil đã dần khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lĩnh vực van công nghiệp không chỉ ở nội địa trong nước, mà còn nhiều quốc gia khác trên khắp thế giới, gồm cả Việt Nam. Minh chứng là nó đã đạt được nhiều chứng chỉ do cơ quan chức năng Hàn Quốc và các nước khác trên toàn châu Á công nhận.

Cho nên không ngoa khi nói rằng, đây đúng là một trong những sản phẩm đáng dùng, chất lượng của nó chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng.

xuat-xu-van-cong-nghiep-wonil

Cấu tạo van bi Wonil hoàn chỉnh

Để tạo ra một sản phẩm van bi Wonil hoàn chỉnh, cần có 4 bộ phận chính như sau : thân van, trục van, bi van, gioăng làm kín.

Thân van bi Wonil

Phần thân giúp tạo ra sản phẩm van có cấu trúc đồng đều, đúng tỉ lệ, các bộ phần được gắn kết với nhau một cách chặt chẽ, chắc chắn. Thân van cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ các bộ phận, chẳng hạn như bảo vệ bi van, trục van, gioăng và nhiều chi tiết nhỏ khác.

Vì phải đáp ứng một lúc nhiều nhiệm vụ to lớn, nên thân van bi Wonil phải có đặc tính chống ăn mòn, chống biến dạng, có tính cứng và khả năng chịu nhiệt, chịu áp suất tốt.

Hiện tại, Công ty sản xuất van công nghiệp Wonil – Hàn Quốc đã và đang tiếp tục lựa chọn các vật liệu chất lượng cao. Như gang đúc, thép WCB, inox 304, inox 316 để làm vật liệu sản xuất thân. Đặc biệt với các sản phẩm thân gang cùng thân thép chịu nhiệt, thì hãng còn chăm chút thêm cho chất lượng, bằng cách sơn phủ thêm lớp Epoxy bên ngoài chống ăn mòn.

Trục ball valve

Trục van bi Wonil dùng để liên kết bộ phận điều khiển với phần quả bi hay còn gọi là bi van. Trục này sẽ nối từ phần điều khiển (có thể là tay gạt, bộ điều khiển điện hoặc bộ điều khiển khí nén) xuống tới cửa van. Như vậy, nó chính là bộ phận trung gian liên kết, nhờ có nó ta mới có thể điều khiển van đóng mở theo nhu cầu sử dụng chủ quan.

Khi ta dùng lực tác động lên bộ phận điều khiển, thì lực đó cũng sẽ gây sức ép và dồn lên trục van. Suy ra, áp lực mà trục van bi Wonil phải chịu đựng có độ lớn gần bằng lực mà ta tác động trực tiếp lên tay gạt hoặc momen xoắn bên trong bộ điều khiển tự động bằng điện hay khí nén.

Thông thường, trục van làm bằng inox 304 (một loại thép không gỉ cao cấp), hai đầu trục được bảo vệ bởi vòng đệm giảm ma sát. Khi trục xoay, vòng đệm cao su phần nào giúp giảm ma sát giữa trục và thân van. Từ đó, tăng độ bền và hạn chế sự mài mòn xuống mức độ thấp nhất.

Bi van – bóng van

Bi van là bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo van bi Wonil, bi van này có hình dáng tương tự như một quả bóng hình cầu, được đục rỗng. Bi van được được đúc theo một kích thước nhất định. Kích thước bi van đủ để lấp đầy khoảng trống ở cửa van.

Nó được nối trực tiếp với van, nhờ vậy, khi trục van xoay thì bi van cũng xoay theo. Khi van đóng, phần mặt rỗng ở bóng van sẽ áp sát phần thân kín, khiến cửa van đóng lại. Ngược lại, khi van mở, phần mặt rỗng sẽ trùng với cửa van, cho phép lưu chất chảy qua ống đục xuyên tâm của bi van.

Tương tự như van bướm, van bi Wonil điều khiển đóng mở bằng cách xoay bi van, góc quay của bi van là từ 0 đến 90 độ. Sở dĩ, bóng van này quay là bởi tác động của người vận hành khiến trục van xoay, và gián tiếp làm quả bóng chặn ở cửa van quay theo.

Bộ phận làm kín van

Van bi Wonil được đánh giá là sản phẩm van điều tiết, chống rò rỉ tốt. Tất cả là nhờ bộ phận làm kín được trang bị đạt hiệu quả cao. Gioăng này được gắn cố định bên trong thân van, nó nằm giữa thân với bi van.

Ngay cả khi giữa thân và bóng van có khe hở thì lưu chất vẫn không thể rò rỉ qua các khe này. Chính gioăng cao su đã giúp lấp đầy các vị trí bị hở. Không chỉ có khả năng làm kín, Joong còn hạn chế ma sát khi bi van đóng mở và xoay bên trong thân.

Các bộ phận khác

Ngoài các bộ phận được nhắc đến ở trên, để hoàn thiện một sản phẩm van bi Wonil hoàn chỉnh, đủ điều điện xuất ra thị trường, thì cần đầy đủ thêm các bộ phận khác. Vi dụ như :

  • Bộ phận điều khiển, có thể là tay gạt, bộ điều khiển điện, bộ điều khiển khí nén (tùy theo thiết kế từng loại).
  • Bộ phận kết nối van với đường ống : được chia làm 2 kiểu chính, kiểu 1 là nối ren, kiểu 2 là nối mặt bích.

cau-tao-van-bi-wonil-hoan-chinh

Ứng dụng thiết thực của van bi Wonil trong đời sống

Van bi Wonil, xuất xứ Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng cùng hệ thống sử dụng. Đó là nguyên nhân giải thích tại sao nó được đông đảo khách hàng tin yêu và lựa chọn lắp đặt cho hệ thống – dự án – công trình.

Ta có thể kể tên các ứng dụng tiêu biểu của chúng đóng vai trò quan trọng trong đời sống như :

  • Van bi Wonil tham gia vào các ứng dụng tại hệ thống dẫn và xử lý nước, khí, hơi, lưu chất lỏng,… thường dùng trong các hệ thống ống dân sinh, các khu nhà ở, các nhà máy sản xuất, các ngành công nghiệp khí nén, lò hơi,…
  • Chúng được ứng dụng để lắp đặt cho các hệ thống có kích cỡ trung bình vừa và nhỏ như hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt, nước nóng tại các khu chung cư, khu tập thể, các hệ thống tại các nhà máy, hệ thống tưới tiêu nông nghiệp,..
  • Van bi Korea có thể làm việc điều tiết dung dịch ăn mòn axit, bazo, muối,… nên chúng cũng dễ dàng tham gia vào các ứng dụng liên quan đến hệ thống hóa chất.
  • Van bi Wonil sử dụng các vật liệu chủ yếu là gang, thép, inox đặc biệt thường ứng dụng cho các lưu chất có nhiệt độ rất cao khoảng 300 độ C, áp suất lớn từ PN10, PN16, PN25,…
  • Thiết bị làm việc tốt trong các đường ống dẫn nước, khí, hơi trong các nhà máy khu công nghiệp, hệ thống ngầm, hệ thống có kích cỡ lớn, các nhà máy sản xuất, nhà máy điều chế, sản xuất nhiệt điện, thủy điện,…
  • Van bị gang của nhãn hàng Wonil được nhận xét là có giá thành rẻ, chất lượng van dùng khá tốt, phù hợp cho các hệ thống lắp đặt tại các khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp, nông nghiệp,… nên ta có thể dùng nó ở các ứng dụng xử lý cấp thoát nước, xử lý khí hơi thải.

ung-dung-van-bi-inox-han-quoc

Lợi ích khi dùng van bi Wonil

Van bi Wonil được đa số khách hàng sử dụng trực tiếp đánh giá cao. Vậy bạn có thắc mắc là cùng là sản phẩm van bi – điều tiết nhưng tại sao chúng lại được yêu thích và dùng nhiều hơn không?

Chúng ta sẽ giải đáp câu hỏi này bằng các ưu điểm – lợi ích thực tế mà van bi Wonil đem lại cho người tiêu dùng nhé!

  • Thứ nhất, van bi Wonil được sản xuất và chào bán ra thị trường với đa dạng kích thước từ DN15 – DN250, nên dễ dàng tương thích khi lắp đặt ở từng hệ thống đường ống khác nhau.
  • Thứ hai, chúng được chế tạo, đúc ép, gia công tỉ mỉ từ nhiều vật liệu tốt, đã qua chọn lọc như inox, gang, thép,… nên sử dụng được nhiều môi trường lưu chất thông thường và lưu chất ăn mòn.
  • Thứ ba, van bi Wonil nhập khẩu Hàn Quốc có phong phú hình thức – phương pháp kết nối như nối ren, lắp mặt bích,… rất tiện lợi cho việc kết nối cố định hoặc di động thuận tiện tháo lắp.
  • Thứ tư, nó được biết đến là sản phẩm sở hữu tính năng làm việc bền bỉ, tuổi thọ tương đối cao. Điều này cũng giúp nó chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.
  • Thứ năm, quy trình làm việc của van bi hết sức nghiêm ngặt, tuân theo một cơ chế riêng, giúp nó hoạt động ổn định, dễ dàng đóng mở – điều tiết lưu chất mà không làm cản trở hay tổn thất lưu lượng.
  • Thứ sáu, van bi Wonil có cấu tạo chắc chắc, cung cấp khả năng hoạt động bền bỉ trong những môi trường có tần suất đóng mở cao.
  • Thứ bảy, sản phẩm được đánh giá cao một phần cũng nhờ ưu điểm cho phép khách hàng điều khiển nó ở nhiều cách thức khác nhau, từ thủ công bằng tay gạt cho đến điều khiển tự động bằng điện hay khí nén.
  • Thứ tám, dòng van này được kiểm chứng là chịu được nhiệt độ, áp suất lớn, đây cũng là một trong những yêu cầu cần của hầu hết các hệ thống.
  • Thứ chín, van bi Wonil có kết cấu rời, nên ta có thể dễ dàng lắp đặt, thay thế hay bảo dưỡng từng bộ phận một cách độc lập mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
  • Thứ mười, van bi nói chung và van bi Wonil đều có thể sử dụng để điều tiết hay chuyển hướng dòng chảy linh hoạt. Vì vậy, nó sẽ rất khả thi khi bạn muốn điều khiển chuyển hướng và điều tiết lưu chất.

loi-ich-khi-dung-van-bi-wonil

Hạn chế còn tồn tại ở ball valve

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm có lợi, nhưng bản thân sản phẩm van bi Wonil cũng không thể hoàn hảo 100%. Cụ thể, nó vẫn tồn tại một vài khuyết điểm như :

  • Van bi Wonil, sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc có giá thành tương đối cao so với van bi sản xuất tại Đài Loan hay Malayia.
  • Thân van đúc có thể còn sót lại ba via ở thân, nên trong quá trình lắp đặt bạn nên vệ sinh và loại bỏ chúng trước khi kết nối trực tiếp vào trong đường ống.
  • Van bi có tốc độ đóng mở chậm hơn van bướm.
  • Khả năng điều tiết của chúng ở điều kiện thực tế không tốt bằng van cầu.

Phân loại van bi Wonil theo cách lắp đặt

Lắp đặt sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí cần xem xét trước khi ta quyết định lựa chọn sản phẩm cho hệ thống. Để tránh chi phí phát sinh đầu tư cho hạ tầng mới nên hầu hết khách hàng sẽ xem xét hệ thống có sẵn trước khi chọn mua van bi Wonil. Như vậy, vừa có thể tận dụng hệ thống có sẵn mà không phải thiết kế hạ tầng mới.

Xét theo cách thức – phương pháp lắp đặt thực tế, ta có thể phân chia van bi Wonil ra làm 2 loại chính là nối ren và kết nối mặt bích.

Van bi Wonil nối ren

Van bi Wonil nối ren đặc trưng bởi cấu tạo và cách vận hành – làm việc khá đơn giản, được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống đường ống kích thước nhỏ, thường trong dải size từ DN15 – DN40.

Phương pháp lắp đặt này được yêu thích vì sự tiện lợi và có thể áp dụng tại nhiều vị trí khác nhau ở nhiều hệ thống. Ta có thể bắt gặp van bi Wonil trong các hệ thống :

  • Hệ thống điều tiết, dẫn chuyền, chuyển hướng, cung cấp nước sạch.
  • Hệ thống tập trung, xử lý nước thải.
  • Hệ thống lọc hóa dầu, điều chế hóa chất lỏng, khí, hơi,…
  • Hệ thống ống dẫn trong các nhà máy, dự án, công trình liên quan đến lĩnh vực sinh hoạt và các ngành sản xuất công – nông nghiệp,…

Van bi Wonil nối ren không giống như van nối bích hay van hàn đòi hỏi độ chính xác cao trong quá trình lắp đặt, điều này giúp ta tiếp kiệm được kha khá thời gian và chi phí lắp đặt chúng.

Với kiểu kết nối dạng ren vừa nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo độ kín khít cao. Điểm mạnh của van bi Wonil nối ren là :

  • Mang đến phương thức liên kết chắc chắn, tiện lợi, dễ dàng và hết sức đơn giản.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho người lắp đặt trực tiếp.
  • Tháo lắp dễ dàng, có thể di động ở nhiều vị trí khác nhau.

van-bi-wonil-noi-ren

Van bi Wonil mặt bích

Van bi Wonil mặt bích thường phù hợp với kích thước DN50 và từ DN50 trở lên, thông thường mặt bích của van sẽ kết nối với mặt bích ống cùng tiêu chuẩn và tương đồng về chất liệu.

Sở dĩ, van bi mặt bích được chọn để sử dụng trong các hệ thống ống dẫn kích thước lớn, có lưu lượng dòng chảy cùng áp suất mạnh là bởi :

  • Nó cung cấp khả năng kết nối cực kỳ chắc chắn, tính ổn định cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn.
  • Van bi Wonil kết nối mặt bích có độ bền cao, ngăn chặn rò rỉ, độ kín khít tốt.
  • Sản phẩm có đặc điểm là kích cỡ lớn,chịu được áp suất cao, có độ bền cơ học lâu dài, đem đến khả năng chịu được các va đập từ môi trường bên ngoài.

Phân loại van bi Wonil theo vật liệu chế tạo

Van bi Wonil nguồn gốc Hàn Quốc có đa dạng chủng loại, chỉ xét trên phương diện vật liệu sản xuất ta đã có thể chia chúng thành 3 loại chính, gồm van bi gang, van bi thép và van bi Wonil inox.

Sau đây, là tìm hiểu chi tiết về từng loại tương ứng với chất liệu chế tạo thân, lần lượt là gang, thép, inox.

Van bi gang

Van bi gang thương hiệu Wonil có giá thành rẻ hơn so với van bi làm bằng thép và inox. Chất lượng của nó cũng được nhận định là khá tốt, phù hợp sử dụng cho các hệ thống lắp đặt tại các khu dân cư, chung cư, hộ gia đình, khu tập thể, nhà máy, khu công nghiệp,…

Van bi Wonil thân gang được khuyên dùng ở các hệ thống dẫn nước thường, nước thô, nước thải sinh hoạt, nước mưa, nước ít có tính chất ăn mòn.

van-bi-gang-wonil

Van bi thép

Van bi Wonil có thân van làm từ thép, nên nó thừa hưởng đầy đủ các tính chất đặc trưng của thép như tính chịu nhiệt, chịu áp lực và chống chịu va đập tốt.

Nhờ tính chất khá đặc biệt, nên ta chủ yếu dùng sản phẩm cho các lưu chất có nhiệt độ cao, cùng áp suất lớn (có thể lên đến 24bar), rất phù hợp trong các hệ thống đường ống dẫn nước sạch, nước thải, khí gas, khí nén, các loại khí, hơi nóng,…

Chúng thường được trang bị trong các nhà máy tập trung ở khu công nghiệp, cụ thể là cài đặt tại hệ thống ngầm, hệ thống có kích cỡ lớn, hệ thống sản xuất quy mô nhỏ – trung bình và quy mô lớn.

Van bi inox

Van bi Wonil thân inox 304 sẽ có giá thành cao hơn van thép và van thân gang. Tuy nhiên, nó vẫn là sản phẩm đứng đầu trong chuỗi tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và trên khắp thế giới.

Nguyên nhân là vì nó được xem là dòng sản phẩm đa năng, có độ bền vượt trội, cung cấp rất nhiều ứng dụng quan trọng như xử lý khí, hơi, lưu chất lỏng. Ta có thể điểm qua một vài đặc tính tốt của van bi Wonil inox là :

  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khi dùng trong lưu chất là nước sạch, môi trường tiệt trùng, sữa, nước khoáng đóng chai, nước uống tinh khiết.
  • Inox có tính chất đặc biệt chống oxi hóa từ các môi trường bên ngoài, chống gỉ séc, chống ố vàng, chống ăn mòn.
  • Bản thân chất liệu inox có màu trắng sáng đặc trưng, rất bắt mắt, hợp gu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng.

van-bi-inox-wonil

Phân loại van bi Wonil theo kiểu điều khiển

Hiện nay, Công ty sản xuất van công nghiệp Wonil – Hàn Quốc chỉ cho ra đời các sản phẩm van bi dạng cơ – van bi tay gạt và van bi tay quay, hoạt động nhờ con người thao tác trực tiếp lên van. Với sản phẩm này, nó chỉ đáp ứng được làm việc ở các hệ thống đơn giản, vận hành và điều khiển bằng phương pháp thủ công.

Mà hiện tại, các nền công nghiệp trên thế giới đang ưu tiên phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Dẫn đến, các sản phẩm van dạng cơ điều khiển thủ công bằng tay không còn

Van bi inox tay gạt

Van bi inox tay gạt không chỉ phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, khu vực sản xuất mà nó còn được dùng rộng rãi ở nhiều dự án, công trình khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặt hình ảnh của nó tại các chung cư, tòa nhà cao tầng, các nhà hàng, thậm chí là ngay tại các đường ống dẫn nước cấp cho máy giặt, máy rửa bát trong nhà bạn.

Dòng sản phẩm này có ưu điểm là giá thành vừa phải, kích thước nhỏ gọn dễ dùng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh khi lắp đặt trong hệ thống cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Nhờ chất liệu inox chống gỉ, chống oxi hóa và chống ăn mòn – mài mòn cùng vẻ ngoài sáng bóng tự nhiên, giúp nó phù hợp và thích nghi với mọi không gian sử dụng, từ nhà tắm, nhà bếp, hệ thống ống nổi cho đến ống ngầm.

van-bi-inox-tay-gat-wonil

Van bi Wonil tay quay

Van bi tay quay và tay gạt đều được xếp chung vào van cơ học, điều khiển trực tiếp bằng tay, tuy nhiên sản phẩm van điều tiết tay quay vô lăng sẽ có một vài điểm khác biệt nhất định.

  • Cấu tạo có thêm hộp số trợ lực.
  • Bộ phận tay gạt được thay thế bằng tay quay vô lăng, điều khiển bằng cách xoay vô lăng theo hình tròn 360 độ ngược hoặc cùng chiều kim đồng hồ.
  • Van bi tay quay cho khả năng thao tác đóng mở van tiết kiệm sức lực cho người vận hành hơn.

Van bi Wonil điều khiển tự động

Van bi Wonil điều khiển tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa thân van bi thuộc thương hiệu Wonil _ Korea với bộ điều khiển đến từ thương hiệu khác, chẳng hạn như Geko Valve hay KB Valve.

Như vậy, van có thể đáp ứng hết thảy tất cả những yêu cầu cần đối với một sản phẩm van phục vụ cho dây chuyền – hệ thống áp dụng công nghệ tự động hóa hay bán tự động hóa vào trong vận hành và sản xuất.

Đặc trưng của van bi Wonil điều khiển tự động là sử dụng năng lượng điện hoặc khí nén truyền vào bộ điều khiển để cung cấp khả năng đóng mở tự động từ xa.

Nhìn chung, van bi Wonil điều khiển điện và van bi Wonil điều khiển khí nén đều :

  • Có thể đóng mở nhanh nhạy, chính xác, tốc độ làm việc của nó cao gấp nhiều lần so với van bi nguyên bản thao tác trực tiếp bằng tay.
  • Cho phép người dùng điều khiển một lúc nhiều sản phẩm van mà không phải đến tận nơi để điều chỉnh.

Báo giá van bi Wonil chính hãng, giá tốt

Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam hiện đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm van công nghiệp của thương hiệu Wonil – Hàn Quốc, trong đó có van bi Wonil.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị – sản phẩm van vòi, van công nghiệp, thiết bị ngành nước,… quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là điểm đến mua hàng.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp van bi Wonil 100% là hàng chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ cùng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

Kho hàng của XNK HT luôn đầy đủ hàng hóa, full size, đa dạng kích thước, mẫu mã, model, kiểu dáng, chất liệu với mức giá vô cùng tốt, rất ưu đãi, cạnh tranh hơn cả so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua và tìm hiểu báo giá chi tiết của van bi Wonil – Hàn Quốc. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ cũng như nhận được chương trình ưu đãi mới nhất của Công ty.

Xin trân trọng cảm ơn!

bao-gia-van-bi-wonil-chinh-hang

Các tìm kiếm liên quan, có thể bạn quan tâm :

Bảng giá van bi Wonil mới nhất hiện nay.

Báo giá van bi inox.
Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-bi-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn