Đồng hồ đo nước thải Hansung

Đồng hồ đo nước thải Hansung hay còn gọi là đồng hồ đo lưu lượng nước thải, đồng hồ đo hóa chất, đồng hồ đo nước, lưu lượng kế điện tử,… Nó được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc – đất nước công nghiệp phát triển luôn nằm top đầu Châu Á.

Hàn Quốc là quốc gia chuyên về xuất khẩu, đặc biệt là các ngành cùng lĩnh vực liên quan đến công nghệ như công nghệ điện tử, ô tô, thiết bị đo công nghiệp,… Chỉ tính riêng đồng hồ đo nước thải Hansung, nó đã và đang được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vậy đồng hồ đo nước thải Hansung đến từ một quốc gia công nghiệp vượt trội như vậy, sẽ có những điểm nổi bật gì so với các dòng thiết bị đo lưu lượng khác. Mời bạn cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đồng hồ đo nước thải Hansung

Khái quát về đồng hồ đo nước thải Hansung

Đồng hồ đo nước thải Hansung là một loại thiết bị đo lưu lượng dùng để đo tốc độ, tổng thể lưu chất một cách nhanh chóng với độ chính xác gần như là tuyệt đối. Hoạt động ổn định dựa trên nguyên lý Faraday cảm ứng điện từ suất điện động, cùng với đó là đi kèm khả năng chống rung, chống nhiễu tốt.

Sản phẩm đặc trưng bởi dải kích thước rộng, đáp ứng mọi hệ thống, mọi thông số đường ống hiện nay, mang đến sự phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp như công nghiệp dầu khí, vận tải, kỹ thuật hóa học, dược học, sản xuất giấy, năng lượng điện, xử lý nước thải bảo vệ môi trường.

Đặc trưng bởi màn hình hiển thị LCD 2 dòng thể hiện kết quả đo lưu lượng, 1 dòng biểu diễn vận tốc chảy của nước. Màn hình này có thể kết nối với vi tính từ xa tiện lợi cho việc theo dõi, đọc số liệu ngay tại phòng điều hành.

Một điểm quan trọng nữa là đồng hồ nước thải Hansung tối ưu khả năng tích hợp bảo vệ, chống nước theo tiêu chuẩn IP67, IP68, khiến việc sử dụng ngoài trời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đồng hồ đo nước thải Hansung, thuộc thương hiệu Hansung – có lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm – là nền móng vững chắc để tạo nên một sản phẩm giá trị cao.

Tính đến thời điểm này, Hansung đã và đang đưa sản phẩm của mình phủ sóng ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại nước ta, đồng hồ đo nước thải Hansung đang được nhập khẩu – phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

khai-quat-dong-ho-do-nuoc-thai-hansung

Môi trường làm việc của đồng hồ nước thải Hansung

Đồng hồ đo nước thải Hansung được biết đến là sản phẩm chuyên dùng trong môi trường nước thải, tuy nhiên ở thực tế nó còn được sử dụng tại nhiều môi trường khác ngoài nước thải. Sau đây, là một số những môi trường và điều kiện làm việc cụ thể của thiết bị :

1.Môi trường nước thải sinh hoạt 

Nước thải sinh hoạt là dòng nước được thải ra từ những hoạt động thường này của con người, có liên quan sử dụng đến nước. Chẳng hạn như nấu ăn, giặt giũ, tắm gội, vệ sinh,… Nguồn gốc của nó đến từ các hộ gia đình, cơ quan, bệnh viện, trường học, khu đô thị, nhà hàng, hàng ăn, khách sạn,…

Nước thải sinh hoạt chứa nồng độ ô nhiễm cao, gồm nhiều chất bẩn độc hại, thuốc trừ sâu, hóa chất, virus, vi khuẩn, tạp chất hữu cơ,… Cho nên nó bắt buộc phải được xử lý thông qua hệ thống tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trước khi xả ra ngoài ao hồ, sông suối.

Nếu không được xử lý đúng cách mà thải trực tiếp dòng nước này ra môi trường tự nhiên sẽ gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm đến môi trường và con người. Vì vậy, nước thải sinh hoạt cần được đo lường và xử lý nghiêm ngặt. Đây cũng là một trong những lý do mà ta phải dùng đến đồng hồ đo nước thải Hansung.

2.Đồng hồ đo nước thải Hansung đo lường trong môi trường nước thải công nghiệp

Môi trường nước thải công nghiệp chứa các loại nước thải ra từ chính các nhà máy, cơ sở sản xuất, chế biến phục vụ : sản xuất chế biến công nghiệp, cơ sở chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, sản xuất thủ công nghiệp,…

Nước thải công nghiệp có thể gây ra ô nhiễm, tác động xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường tự nhiên, sức khỏe con người và làm giảm sút đời sống kinh tế.

Hiện nay, các doanh nghiệp phải nghiêm túc chấp hành các quy chuẩn, quy định bắt buộc theo luật đã ban hành về phương pháp xử lý nước thải công nghiệp. Và không thể thiếu một dụng cụ hỗ trợ như đồng hồ đo nước thải Hansung.

3.Môi trường hóa chất, nước sạch, nước thô

Ngoài môi trường làm việc chính là nước thải, thì thiết bị đo lường lưu lượng xuất xứ Korea – đồng hồ đo nước thải Hansung còn đặc biệt hiệu quả trong các môi trường như :

  • Môi trường hóa chất : Có thể là đơn chất, hợp chất, hỗn hợp chất được con người khai thác hoặc tạo ra từ nguyên liệu nhân tạo. Hóa chất có loại vô hại, cũng có loại có hại.
  • Môi trường nước sạch : là môi trường chứa nước đã qua hệ thống xử lý của nhà máy, đảm bảo độ an toàn trước khi đưa đến cho con người sử dụng. Nước sạch có đặc điểm là không mùi, không vị, không chứa vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh.
  • Môi trường nước thô : Là nước chưa qua lọc, tính chế hay xử lý, nó có thể ẩn chứa các mầm bệnh có hại và cũng có thể chứa các chất khoáng tự nhiên, lợi khuẩn.

moi-truong-lam-viec-dong-ho-do-nuoc-thai

Cấu tạo đồng hồ đo nước thải Hansung

Để tạo ra một sản phẩm đồng hồ đo nước thải Hansung, không thể thiếu sự góp mặt của bất kỳ bộ phận, chi tiết nào. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu các thành phần chính để tạo ra đồng hồ đo lưu lượng nước thải điện tử – điện từ nhé!

  • Thân đồng hồ đo nước thải Hansung có chức năng bảo vệ và vận chuyển nước đi qua ống đo đồng hồ, nó được xem là cấu trúc chính để làm ra sản phẩm. Phần thân này phải đáp ứng yêu cầu bảo vệ chống va đập, chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vì vậy, nhà sản xuất tin tưởng chọn thép carbon và vật liệu sản xuất chính.
  • Vỏ bọc thân đồng hồ đo nước thải Hansung chế tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm, đúc thành khuôn theo từng kích cỡ tiêu chuẩn, mang đến hiệu quả trùng khớp đáng tin cậy. Thân này có lợi thế bền nhẹ, chống ăn mòn, rêu mốc, chống bám dính tốt.
  • Sơn phủ epoxy ngoài cùng giúp hoàn thiện lớp vỏ ngoài của thiết bị, vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lại thuận tiện cho ta trong việc vệ sinh lau chùi.
  • Ống đo nước thải hình trụ tròn, sản xuất từ vật liệu giống với thân đồng hồ đo nước thải Hansung. Ống này có nhiệm vụ vừa dẫn nước vừa thực hiện đo lường rồi gửi thông tin tín hiệu về bộ xử lý trung tâm.
  • Lớp lót ống đo làm từ chất liệu FEP –  là phiên bản có thể xử lý nóng chảy của PTFE, ngoài ra nó cũng bao gồm các tính chất chống hóa chất và chống dính tương tự như PTFE.
  • Tiếp điểm điện (mắt cảm biến – sensor) làm từ inox vi sinh 316 hoặc 316L, bên ngoài được mài nhẵn, gia công tỉ mỉ, độ sáng bóng cao, chống dính, chống ăn mòn đáng tin cậy. Tiếp điểm được đặt trong ống đo và tiếp xúc với nước thải. Nhờ độ nhạy cao nên cho khả năng cảm biến lưu lượng vô cùng chính xác.
  • Dây tín hiệu xung sử dụng tín hiệu truyền analog 4 – 20 mA, RS485, để gửi suất điện động – các bước sóng điện từ từ thân đến bảng mạch chuyển đổi dữ liệu, đặt trong bộ chuyển đổi Converter. Đồng thời, cũng truyền thông tin lưu lượng từ Converter về tủ điện điều khiển PLC.
  • Cuộn dây điện phát từ trường được xếp gọn gàng bên trong thân đồng hồ đo nước thải Hansung. Cuộn này sẽ nối trực tiếp với tiếp điểm điện để cảm biến dòng chảy và lưu lượng nước thải ở quá trình dich chuyển trong ống đo.
  • Mặt bích kết nối đồng hồ đo nước thải Hansung với hệ thống chứa lưu chất thải thường được sản xuất theo tiêu chuẩn Jis10K, trực tiếp cố định thiết bị đo tại đường ống.
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter là nơi chứa tất cả các bộ phận vừa có khả năng tiếp nhận thông tin đo lường, vừa tính toán, xử lý và định dạng bằng hình thức số học. Bộ này gồm bảng mạch xử lý thông minh, bộ phận nối điện 220v hoặc 24v, màn hình hiển thị LCD, nút bấm điều chỉnh, mặt kính bảo vệ, thân vỏ bọc bên ngoài…
  • Màn hình điện tử LCD thể hiện thông số đo lường, nó được nâng cấp và khác biệt hẳn với đồng hồ nước thải cơ. Thông qua màn hình này, ta có thể thống kê chỉ số lưu lượng tổng, chỉ số lưu lượng tức thời cùng với vận tốc trung bình của dòng chảy thường là  đơn vị m3/h.
  • Nút bấm cài đặt của đồng hồ đo nước thải Hansung hỗ trợ người dùng trong việc điều chỉnh thiết bị sao cho đáp ứng đọc hiểu, đo lường một cách hiệu quả và đúng với mục đích sử dụng nhất.

cau-tao-dong-ho-do-nuoc-thai-hansung

Nguyên tắc làm việc đồng hồ nước điện từ

Đồng hồ đo nước thải Hansung sử dụng nguyên lý từ trường để đo lưu lượng dòng chảy. Nhờ cấu tạo bên trong thân đồng hồ có chứa cuộn dây điện từ tạo ra từ trường và điện cực.

Khi nước thải đi qua ống đo, tiếp xúc cùng lúc với các mắt tiếp điểm điện, sẽ phản ứng với cuộn dây điện từ bên trong thân. Từ đó, sinh ra suất điện động cảm ứng. Và chính suất điện động này sẽ cung cấp thông tin tính toán lưu lượng nước thải. Khi đó, nguồn điện động cảm ứng sẽ tỉ lệ với vận tốc – lưu lượng chảy qua đồng hồ.

Cụ thể, cơ chế vận hành và làm việc đo lường của đồng hồ đo nước thải Hansung được diễn ra như sau :

  • Đầu tiên, nước thải đi vào ống đo đồng hồ đo nước thải Hansung : Tại thời điểm dòng chảy lưu thông, thì nó sẽ mang theo điện tích có sẵn và bị tác động bởi các mắt tiếp điểm điện nối với cuộn dây từ trường.
  • Sau khi nước thải + cuộn dây từ trường kết hợp tạo ra suất điện động hay được gọi là bước sóng điện từ. Ngay lập tức chúng bị thu thập và đọc ở một bộ phận gọi là bộ phận cảm ứng điện từ trường.
  • Các thông tin sau khi được thu thập sẽ chuyển tiếp đến bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter. Bằng cơ chế làm việc thuần thục được cài đặt theo một trình tự có sẵn, chúng sẽ xử lý và đưa ra cho người quản lý hệ thống nước thải một con số chỉ thị giá trị chính xác cao, sai số hạn chế ở mức thấp nhất.
  • Cuối cùng, mặt hiển thị : màn hình hiển thị LCD chính là nơi thực hiện chức năng biểu diễn số liệu. Nó có thể cùng lúc hiển thị các thông tin quan trọng như lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời và chuyển đến tử điện PLC chỉ trong vài giây.

Nói chung, mọi hoạt động đo lường của đồng hồ đo nước thải Hansung đều dựa trên nền tảng là ứng dụng công nghệ – định luật cảm biến điện từ Faraday. Tuy nhiên, nó sẽ được vận dụng một cách hợp lý, nhanh nhạy và an toàn, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của con người nhất.

Địa điểm ứng dụng, lắp đặt đồng hồ đo nước thải Hansung

Đồng hồ đo nước thải Hansung được lắp đặt phổ biến trong các khu vực nhà máy và các địa điểm cụ thể như sau :

  • Cơ sở sản xuất chế biến nông sản, lâm sản, thủy hải sản, thực phẩm, rượu, bia, nước giải khát, thuốc lá…
  • Cơ sở chăn nuôi trâu bò, lợn, gà, gia súc, gia cầm quy mô trang trại theo quy định pháp luật về chăn nuôi và bao gồm cả địa điểm giết mổ gia súc, gia cầm.
  • Cơ sở nuôi trồng thủy sản quy mô lớn, thuộc diện phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc buộc phải nộp kế hoạch thực thi đảm bảo bảo vệ môi trường theo quy định.
  • Cơ sở sản xuất thủ công nghiệp trong các làng nghề, có liên quan trực tiếp đến môi trường nếu không được xử lý khâu thải đầu ra đúng cách như xưởng nhuộm,…
  • Đồng hồ đo nước thải Hansung lắp đặt tại cơ sở sản xuất da, tái chế da, dệt, nhuộm, may mặc, khai thác, chế biến khoáng sản.
  • Các nhà máy cơ khí, luyện kim, gia công kim loại, chế tạo máy và phụ tùng xe, vận tải, sơ chế phế liệu, phá dỡ tàu cũ, vệ sinh súc rửa tàu, xử lý chất thải.
  • Cơ sở sản xuất giấy, bột giấy, nhựa, cao su, hóa chất cơ bản, phân bón, dược phẩm, thuốc bảo vệ thực vật, vật liệu xây dựng, văn phòng phẩm, đồ gia dụng.
  • Các nhà máy xử lý nước thải tập trung tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, cảng cá, khu công nghệ cao và các khu khác.

Sở dĩ, đồng hồ đo nước thải Hansung được tin tưởng sử dụng nhiều đến vậy, là vì sự góp mặt của nó đã mang lại đóng góp rất lớn cho các ứng dụng như :

  • Ứng dụng quản lý hệ thống nước thải, đồng hồ đo nước thải Hansung giúp kiểm soát và cho phép ban quản lý kịp thời đưa ra phương án xử lý khi lượng nước thải có dấu hiệu tăng cao quá mức, ảnh hưởng đến môi trường.
  • Ứng dụng trong công nghiệp để kiểm tra thường xuyên các chỉ số nước thải nằm ở mức an toàn theo quy định của pháp luật, song song với đó là hạn chế tình trạng xả nước thải có chứa tạp chất gây ô nhiễm nghiêm trọng ra ngoài môi trường.
  • Nghiên cứu và phân tích môi trường. Nhờ có đồng hồ đo nước thải Hansung mà các kỹ sư, nhà nghiên cứu phân tích được tác động môi trường. Đồng thời, dự báo tình trạng ô nhiễm nguồn nước có thể xảy ra để đưa ra phương án ngăn chặn sớm nhất có thể.
  • Cải thiện quản lý và giám sát nước thải : bằng cách lắp đặt đồng hồ đo nước thải Hansung để đo lưu lượng nước giúp ban quản lý kiểm soát tốt lượng nước được thải ra môi trường, giữ chúng luôn ở mức an toàn, không vượt quá ngưỡng quy định.
  • Tối ưu hóa quy trình xử lý nước, lúc này đồng hồ đo nước thải Hansung đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá, kiểm soát và xây dựng phương án xử lý phù hợp cho từng nguồn nước thải khi phát hiện có dấu hiệu nguy hiểm.
  • Và một ứng dụng quan trọng không thể không nhắc đến đó là bảo vệ môi trường và tài nguyên nước sạch.

dia-diem-lap-dat-ung-dung-dong-ho-nuoc-thai-hansung

Tại sao đồng hồ đo nước thải Hansung lại được đánh giá cao

Có nhiều lý do để giải thích nguyên nhân “tại sao đồng hồ đo nước thải Hansung lại được đánh giá cao?”, chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các khâu sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, kỹ lưỡng, nên bản thân nó hội tụ tất cả các yêu cầu về tính thẩm mỹ, độ chắc chắn cùng thiết kế nhỏ gọn.
  • Kích thước đồng hồ đo nước thải Hansung được tối đa hết mức có thể, có lợi trong việc lắp đặt vì không chiếm diện tích nhiều.
  • Lớp sơn phủ epxy bên ngoài có khả năng chống bụi bẩn, chống nước, chống oxi hóa, han gỉ tốt, đây cũng là một trong những lý do sản phẩm có thể làm việc lâu dài, tuổi thọ cao, độ bền cực tốt.
  • Chất liệu điện cực của dòng đồng hồ đo nước thải Hansung đều được tuyển chọn từ các loại vật liệu cao cấp như inox 316L, Hastelloy, Tantalum, Titanium, cao su tổng hợp, FEP,… giúp nó không gặp khó khăn thì làm việc trực tiếp trong môi trường nước thải cũng như hóa chất độc hại.
  • Đồng hồ đo nước thải Hansung sở hữu khả năng đo lường chính xác, sai số luôn nằm trong mức thấp nhất (nếu so sánh nó với các dòng thiết bị đo lường tuabin cơ học khác).
  • Là sản phẩm an toàn, không chứa các thành phần cấu tạo độc hại, vô hại với sức khỏe con người và môi trường tự nhiên xung quanh.
  • Cung cấp khả năng tối ưu đọc kết quả từ xa, đây là điều mà không phải sản phẩm nhân tạo nào cũng có được. Thông qua tín hiệu analog 4-20mA để truyền và cản báo lưu lượng nước thải đến phòng điều hành.
  • Nếu ở đồng hồ đo nước thải truyền thống chỉ cho phép nước đi theo một hướng không đổi, thì ở đồng hồ đo nước thải Hansung đã được khắc phục triệt để. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong trường hợp lắp ngược hướng dòng chảy và thay đổi cài đặt ngay trên màn hình điên tử LCD, thay vì việc bạn phải tháo ra và lắp đặt lại từ đầu.

tai-sao-dong-ho-luu-luong-nuoc-thai-hansung-duoc-danh-gia-cao

Tìm hiểu đồng hồ đo nước thải Hansung Type Compact

Đồng hồ đo nước thải Hansung Type Compact là cách gọi khác của đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình liền ( có phần thân với mặt hiển thị tích hợp làm 1, không có khả năng phân tách rời rạc). Dòng thiết bị đo lưu lượng này thường được sử dụng phổ biến bởi giá thành hợp lý và thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt.

Ưu điểm dòng thiết bị đo nước điện từ tích hợp thân

Đồng hồ đo nước thải Hansung điện tử màn hình liền được đánh giá tốt, nó được yêu thích nhờ các ưu điểm như :

  • Cấu tạo, thiết kế gọn gàng, tối ưu hóa trọng lượng, giúp cải thiện không gian sử dụng cho hệ thống ống dẫn.
  • Dải kích thước rộng, từ DN10 – DN2200, cho nó khả năng làm việc tại mọi hệ thống, dù là kích thước đặc biệt nhất.
  • Sử dụng điện áp linh hoạt và dễ tìm ở lưới điện như 24v, 220v, có loại dùng pin.
  • Nó thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thay thế, sử chữa hay đổi vị trí làm việc.
  • Mang đến khả năng đọc thông số – thống kê lưu lượng nước thải ngay tại vị trí lắp đặt, làm cơ sở để việc đo và đọc dữ liệu đảm bảo tin cậy hơn.
  • Giá thành thấp hơn so với đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời, dạng type remote.

uu-diem-dong-ho-do-nuoc-thai-dien-tu-man-hinh-lien

Nhược điểm của đồng hồ đo nước thải Hansung liền thân

  • Gặp trở ngại khi làm việc trong điều kiện ngâm nước – đo nước thải trực tiếp trong bể chứa.
  • Với các đường ống trên cao, dưới sâu thì ta không thể thường xuyên đọc kết quả, sẽ rất mất thời gian và nguy hiểm.

Cách lắp đặt đồng hồ nước điện tử Hansung Type Compact

Đồng hồ đo nước thải Hansung lắp đặt với hệ thống đường ống thông qua kết nối mặt bích, tương tự như các thiết bị ngành nước khác, muốn hoàn thiện khâu lắp đặt cần trải qua các bước lần lượt là :

  • Bước 1 : Tìm hiểu hệ thống và lựa chọn đồng hồ đo nước thải Hansung phù hợp. Bạn hãy dựa vào thông số kỹ thuật thực tế của đường ống hệ thống dẫn nước thải và chọn lựa.
  • Bước 2 : Xác định vị trí lắp đặt cụ thể, nên tìm các vị trí ống thẳng, có lưu lượng nước dồi dào.
  • Bước 3 : Chuẩn bị thiết bị, dụng cụ lắp đặt cần thiết và vệ sinh sạch sẽ chúng trước khi tiến hành lắp, đừng bỏ qua việc vệ sinh đồng hồ đo nước thải Hansung nữa nhé!
  • Bước 4 : Bắt tay vào trực tiếp lắp đặt, đây là khâu vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định đến việc sản phẩm của bạn có hoạt động tốt hay không? Chỉ cần một sai sót có thể gây ra hậu quả khó lường, hãy nghe tư vấn, tìm hiểu hoặc mời chuyên gia am hiểu tự động hóa để hỗ trợ bạn.
  • Bước 5 : Kiểm tra toàn diện và vận hành thử đồng hồ đo nước thải Hansung, đến khi bạn chắc chắn rằng nó được thực hiện chính xác 100%.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sơ đồ lắp đặt sau :

so-do-lap-dat-dong-ho-nuoc-thai-hansung

Tìm hiểu đồng hồ đo nước thải Hansung Type Remote

Đồng hồ đo nước thải Hansung Type Remote là cách gọi khác của đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời. Quan sát hình dáng, kiểu thiết kế bên ngoài bạn hoàn toàn có thể phân biệt nó với các loại đồng hồ liền thân khác.

Cấu tạo một sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng màn hình rời thân được chia làm 2 phần chính, gồm phần thân đo – trực tiếp tiếp xúc với lưu chất hoặc nước thải và phần tính toán, hiển thị thông tin đo lường – được gọi chung là bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter.

Điểm mạnh của đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời

Đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời được ưu ái sử dụng trong các trường hợp đặc biệt, khi mà các dòng thiết bị đo lưu lượng có thiết kế kiểu truyền thống không thể đáp ứng nhiệm vụ làm việc. Các ưu điểm vượt trội của dòng công tơ nước thải này như sau :

  • Có thân thiết kế tách biệt với bộ phận hiển thị, màn hình và thân đo nối với nhau bởi dây tín hiệu có chiều dài từ 1m ~200m. Nếu bạn sử dụng khoảng cách nối từ thân với màn hình LCD dưới 100m thì sẽ cho tín hiệu truyền ổn định và nhanh nhạy hơn.
  • Đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời, phần thân có thể đo lường trong điều kiện ngâm nước trong khoảng thời gian dài, vì được sản xuất và kiểm chứng đạt tiêu chuẩn IP68.
  • Có chức năng làm việc tốt không thua kém bất cứ loại đồng hồ nước liền thân nào.
  • Bạn có thể cài đặt sản phẩm ở bất cứ địa điểm, vị trí và trong điều kiện lắp đặt nào thì nó vẫn làm việc bình thường.

dong-ho-do-nuoc-thai-hansung-man-hinh-roi

Một số hạn chế lưu lượng kế điện tử màn rời

Song hành với các ưu điểm trên, đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình liền vẫn còn tồn tại các nhược điểm như :

  • Giá thành cao hơn các loại thiết bị đo công nghiệp khác có cùng chức năng.
  • Việc lắp đặt khá phức tạp, nhất là trong việc đi dây và nối điện an toàn, có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian.

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ đo nước thải Hansung Type Remote

Cho dù là đồng hồ nước điện tử màn hình rời hay đồng hồ đo nước điện từ màn hình liền thì vẫn sẽ được lắp đặt theo một quy trình chung, bao gồm 5 bước cơ bản như chúng tôi đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, bản thân đồng hồ đo nước thải Hansung đã đặc biệt, vì vậy việc lắp đặt nó cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề khác :

  • Lưu ý 1 : Bạn cần cẩn trọng trong việc đi dây điện kết nối thân đến màn hình hiển thị. Đoạn dây này có khá dài (tối đa 200m) và nặng.
  • Lưu ý 2 : Đoạn dây điện cần được đi gọn gàng, tránh để nó đi quá gần mặt đất để hạn chế tối đa các rủi ro về điện.
  • Lưu ý 3 : Trước khi nối, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng dây được bọc cách điện đầy đủ, không bị hở ở bất cứ vị trí nào.
  • Lưu ý 4 : Khoảng cách lý tưởng nối phần thân và màn hình điện tử LED LCD là trong khoảng 100m, đừng nên kéo dài nó vì có thể làm đường truyền ngắt quãng, thiếu nhanh nhạy và ổn định.

huong-dan-lap-dat-dong-ho-nuoc-thai-hansung-type-remote

Báo giá đồng hồ đo nước thải Hansung tại XNK HT Việt Nam

Đồng hồ đo nước thải Hansung được biết đến là thiết bị đo – đồng hồ công nghiệp tốt nhất hiện nay, xuất xứ từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia nổi tiếng về ngành sản xuất chế tạo. Do đó chất lượng thực tế là điều không còn phải nghi ngờ hay bàn cãi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay rất phức tạp, hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện nhiều.

Bạn sẽ không thể xác minh được sản phẩm đồng hồ đo nước thải Hansung là hàng thật hay hàng giả chỉ bằng mắt thường. Chính vì lý do đó, việc lựa chọn một đơn vị – nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng cần thiết.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam – nhà cung cấp đồng hồ đo nước thải Hansung số 1 tại nước ta.

Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ được cam kết đảm bảo các quyền lợi sau :

  • Cam kết hàng hóa luôn là hàng chất lượng cao, chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Cam kết hàng mới 100%, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có CO CQ hợp lệ.
  • Cam kết chào bán tại Việt Nam với giá cả hợp lý, hấp dẫn nhất.
  • Bảo hành 12 tháng, thậm chí là 24 tháng (áp dụng với các mặt hàng giá trị cao).

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn!

bao-gia-dong-ho-do-nuoc-thai-hansung-korea

Các tìm kiếm liên quan, có thể bạn quan tâm:

Báo giá đồng hồ đo nước thải Hansung

Giá đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình liền

Giá đồng hồ đo nước thải Hansung màn hình rời

Đồng hồ đo nước thải Hansung có bao nhiêu loại

Cách nhận biết đồng hồ đo nước thải Hansung chính hãng

Nên dùng đồng hồ đo nước thải Hansung đã hiệu chuẩn hay chưa hiệu chuẩn

Giá kiểm định của đồng hồ đo nước thải Hansung là bao nhiêu

Các lỗi thường gặp ở đồng hồ đo nước thải Hansung

Đồng hồ đo nước thải Zenner

Đồng hồ đo nước thải Komax

Đồng hồ đo nước thải Sence

Đồng hồ nước Hàn Quốc

Đồng hồ nước mua ở đâu

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-do-nuoc-thai-hansung/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn