Đồng hồ nước Hansung

Đồng hồ nước Hansung là một loại đồng hồ đo lưu lượng nước đến từ thương hiệu Hansung – một hãng sản xuất thiết bị đo công nghiệp, xuất xứ Hàn Quốc. Có lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, bằng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hiện nay Hansung đã có những bước tiến mới vượt bậc.

Minh chứng chứng minh sự phát triển mạnh mẽ được thể hiện qua số liệu thống kê các mặt hàng đồng hồ nước đang được sản xuất và phát hành trên thị trường ngày càng nhiều. Song song với đó là sự cải tiến rõ rệt từ chất liệu sản xuất cho đến hiệu quả công việc mà nó mang lại.

Ở Việt Nam, người ta biết đến thiết bị này không chỉ với cái tên đồng hồ nước Hansung, ngoài ra còn có nhiều cách gọi khác như :

  • Công tơ nước Hansung
  • Lưu lượng kế Hansung
  • Đồng hồ lưu lượng
  • Đồng hồ đo lưu lượng
  • Đồng hồ đo nước Hansung
  • Đồng hồ đo nước điện tử Hàn Quốc.

Đồng hồ nước Hansung

Giới thiệu chung về đồng hồ nước Hansung

Khái niệm đồng hồ nước Hansung là tên gọi tiếng Việt của thiết bị đo lưu lượng nước, hơi, dầu dạng điện tử. Có nguồn gốc đến từ đất nước công nghiệp phát triển luôn nằm trong top đầu châu Á là Hàn Quốc.

Sản phẩm được biết đến với khả năng đo lường lưu chất nhanh nhạy, chính xác, đạt mức an toàn cao. Nó có thể tiếp xúc trực tiếp với lưu chất và nước trong thời gian dài, mà không làm biến đổi tính chất, thành phần lưu chất.

Nó cực kỳ hữu ích trong các hệ thống dẫn nước thải, hóa chất, môi chất ăn mòn, lưu chất chứa thành phần độc hại,… những môi trường con người gặp khó khăn trong việc tính toán, thống kê dòng chảy (thể tích, lưu lượng, tốc độ dịch chuyển) lưu chất.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng ta cùng đi sâu vào các thông tin quan trọng liên quan đến nó. Như thông số kỹ thuật, công dụng, hình ảnh,… của đồng hồ nước Hansung nhé!

Hình ảnh thực tế của đồng hồ nước Hansung – Hàn Quốc

1.Hình ảnh đồng hồ nước Hansung màn hình liền (Type Compact)

Đồng hồ nước Hansung màn hình liền thân

2.Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng nước Hansung màn hình rời (Type Remote)

dong-ho-nuoc-hansung-type-remote-man-hinh-roi

Công dụng đồng hồ đo lưu lượng Hansung

Đồng hồ nước Hansung hiện nay được sử dụng ở nhiều nơi, nó được đánh giá là một thiết bị đa năng, mang đến nhiều công dụng và lợi ích cho khách hàng như :

  1. Mang lại hiệu quả đo lường tốc độ cao : Bạn có thể biết chính xác lưu lượng nước đã đi qua đồng hồ cụ thể là bao nhiêu trong khoảng thời gian ngắn. Thậm chí nó còn đáp ứng nhu cầu theo dõi liên tục, mọi lúc mọi nơi của bạn.
  2. Đo lường đa dạng lưu chất, chứ không chỉ nước sạch : Mọi đồng hồ nước hầu như đều hoạt động tốt trong môi trường nước sạch, và đồng hồ nước Hansung cũng vậy. Tuy nhiên, nó còn đạt hiệu suất công việc cao trong nhiều môi trường khác, bao gồm nước thải, hóa chất, nước nóng, bùn nhớt,…
  3. Thay thế con người trong việc đo – tính trực tiếp lưu lượng là bao nhiêu.
  4. Rút ngắn thời gian và công sức cho chúng ta trong việc đo lường, giúp đơn giản hóa quy trình và các bước theo dõi, điều chỉnh hệ thống.
  5. Đồng hồ Hansung có khả năng tổng hợp số liệu – chỉ số giá trị lưu lượng và đưa nó về cùng một hay nhiều thiết bị theo dõi cùng một lúc.
  6. Có công dụng giữ gìn, đảm bảo quy trình hệ thống nước hoạt động ổn định và an toàn.
  7. Khi đồng hồ nước Hansung kết hợp với các thiết bị khác trong hệ thống điều khiển và cảm biến để tự động hoá quy trình, sẽ giúp giảm sự can thiệp của con người, từ đó tăng cường hiệu suất và độ chính xác của quy trình sản xuất.
  8. Ngoài ra, nó còn đem lại lợi ích về kinh tế cho con người, nhờ có nó mà ta giám sát lưu lượng nước thải, và tính toán sử dụng nước sạch một cách khoa học hơn.

Đặc điểm chính của đồng hồ nước Hansung

Đồng hồ nước Hansung hay đồng hồ đo nước điện tử Hàn Quốc là một trong những dòng thiết bị đo công nghiệp – đồng hồ công nghiệp. Ứng dụng công nghệ điện tử (dựa theo định luật Faraday về cảm ứng điện từ) để đo lưu lượng tổng và lưu lượng tức thời trong các hệ thống đường ống nước sạch, nước thải có độ dẫn điện. 

Thật khó để có thể tổng hợp tất cả các đặc điểm của nó một cách đầy đủ, toàn diện. Vì vậy, ta sẽ lần lượt tìm hiểu thông qua các mục được chia nhỏ và phân tích như sau :

Ưu điểm lưu lượng kế Hàn Quốc

Các ưu điểm lớn nhất của đồng hồ nước Hansung có thể nhắc đến như :

  • Kết quả đo được hiển thị trên màn hình LCD rõ nét, giúp ta dễ dàng quan sát và thống kê số liệu.
  • Có thể lắp đặt ngoài trời hay các hệ thống không có mái che – những nơi thường xuyên phải tiếp xúc với mưa nắng.
  • Đồng hồ nước Hansung có đa dạng kiểu thiết kế, cả liền với thân đồng hồ và rời thân, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng nó ở nhiều hệ thống khác nhau.
  • Nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước điện từ Hansung được tuân theo nguyên tắc cảm biến, nên đạt được độ chính xác rất cao.
  • Được chế tạo từ các chất liệu chống ăn mòn chống mài mòn, chống oxi, chống co bóp, biến dạng.
  • Cung cấp ứng dụng lắp đặt ở những vị trí đặc biệt kể cả âm tường, âm đất, trong nhà, ngoài trời, thậm chí là ngâm nước.
  • Đồng hồ nước Hansung sử dụng kết nối theo kiểu lắp bích, mang đến liên kết chắc chắn, bền vững, độ tin cậy cao.
  • Sử dụng vật liệu lớp lót lòng ống là FEP có tính chống hóa chất và chống dính tốt. Nó có thể ổn định nhiệt, FEP giữ các đặc tính của nó ở nhiệt độ -200 đến 204 °C, trơ hóa học, chịu được hầu hết các hóa chất và dung môi.
  • Đồng hồ nước Hansung có thể bảo toàn các đặc tính của nó ngay cả sau khi tiếp xúc lâu dài với lưu chất.
  • Cung cấp khả năng tự bảo vệ, không chịu ảnh hưởng của môi trường như ozone, ánh nắng mặt trời và tia UV.
  • Sử dụng tín hiệu truyền analog 4 – 20 mA, RS485, về tủ điều khiển.
  • Cho kết quả đo lượng nước chính xác, độ sai số thấp chỉ khoảng 0,1% đến 0,5% trên tổng giá trị lưu lượng.
  • Vỏ ngoài chế tạo từ hợp kim nhôm, phủ lớp sơn tĩnh điện epoxy, giúp chống bám bụi bẩn và ăn mòn do môi trường.
  • Đồng hồ nước Hansung – Korea đạt tiêu chuẩn chống thấm IP65, IP67, đảm bảo độ kín cao để chống ngấm nước, ngay cả khi sử dụng lắp đặt ngoài trời hoặc các hệ thống chôn ngầm.
  • Màn hình LCD đọc kết quả rõ nét giúp quan sát và thống kê thông số dễ dàng, hiển thị kết quả đo lưu lượng tức thời và lưu lượng tổng.
  • Kết nối với nhiều nguồn điện áp khác nhau như 24V, 220V hoặc có thể sử dụng pin trong các hệ thống không có nguồn điện. Điều này mang lại sự linh hoạt không nhỏ trong các ứng dụng ở thực tế.

uu-diem-luu-luong-ke-hansung-han-quoc

Nhược điểm đồng hồ nước Hansung

Một số nhược điểm của đồng hồ nước điện từ Hansung được rút ra như sau :

  • Giá thành khá cao so với mặt bằng thiết bị đo nhập khẩu, thậm chí giá của nó còn cao hơn lưu lượng kế xuất xứ ở Đài Loan.
  • Đồng hồ nước Hansung không thể đo lường trong điều kiện không có điện hoặc pin.
  • Không thích hợp đo lưu lượng trong các môi trường lưu chất không dẫn điện.
  • Khi làm việc trong môi trường dễ bắt lửa, thì nó không đảm bảo được an toàn cao như các dòng lưu lượng kế chống cháy nổ.

Ứng dụng thực tế đồng hồ nước Hansung

Đồng hồ nước Hansung được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay, các ứng dụng cụ thể là :

  • Ứng dụng trong các quy trình sản xuất hóa học, dược học, sản xuất giấy, năng lượng điện bảo vệ môi trường.
  • Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp dầu khí, kỹ thuật hóa học, sản xuất linh kiện lắp ráp, linh kiện điện tử.
  • Ứng dụng đo bùn hoạt tính – bùn vi sinh, có lợi cho công trình xử lý nước thải công nghệ AAO.
  • Dùng phổ biến trong các hệ thống đường ống cấp dẫn nước sạch, xử lý nước thô, xử lý nước thải,…
  • Đo lường lưu lượng nước sạch, nước thải và các lưu chất khác trong hệ thống ống công nghiệp tại nhà máy.
  • Đo nước cấp phục vụ các ngành và lĩnh vực khai thác, nuôi trồng thủy hải sản, cấp nước tưới tiêu nông nghiệp, nước phục vụ chăn nuôi, canh tác theo mô hình mới cho năng suất cao hơn.

ung-dung-dong-ho-nuoc-hansung

Tìm hiểu cấu tạo & cơ chế đo lường của đồng hồ nước điện tử Hansung

Tiếp nối bài viết về đồng hồ nước Hansung, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về cấu tạo và nguyên lý làm việc của thiết bị đo – đồng hồ đo nước – đo lưu lượng.

Cấu tạo chung công tơ nước điện tử Hansung

Đồng hồ nước Hansung có cấu tạo tương tự như các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ điện từ vào trong đo lường khác. Cụ thể, nó có cấu tạo gồm :

  • Thân đồng hồ nước Hansung  : đóng vai trò là cấu trúc chính để tạo ra một sản phẩm đồng hồ nước Hansung, có chức năng bảo vệ đồng hồ và luân chuyển nước. Do đó, thân thường chế tạo bằng chất liệu bền và chống ăn mòn tốt như gang, thép cacbon, đặc biệt hơn thì dùng inox. Đảm bảo bền cho cả môi trường nóng và lạnh, đo nước sạch hoặc nước thải.
  • Vỏ đồng hồ nước Hansung làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, chống ăn mòn, rêu mốc, chống bám dính. Để hoàn thiện lớp vỏ này không thể không có lớp sơn phủ epoxy, vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lại thuận tiện cho ta trong việc vệ sinh lau chùi.
  • Ống đo luân chuyển nước – lưu chất : đa phần sản xuất từ vật liệu giống với thân đồng hồ, ống đo này hình trụ tròn, nằm ngang vừa dẫn nước vừa thực hiện đo lường rồi gửi thông tin tín hiệu về bộ xử lý trung tâm.
  • Lớp lót ống là FEP là phiên bản có thể xử lý nóng chảy của PTFE và có thể được ép đùn, tạo chân không. Người ta cũng biết đến FEP nhờ tính chất chống hóa chất và chống dính tương tự như PTFE.
  • Tiếp điểm điện SUS 316L : là một loại inox vi sinh, được mài nhẵn, gia công tỉ mỉ, độ sáng bóng cao, chống dính, chống ăn mòn vô cùng tốt. Tiếp điểm này nằm trong ống đo và tiếp xúc với lưu chất dẫn điện. Tiếp điểm này đảm bảo độ nhạy cao, cho khả năng cảm biến lưu lượng chính xác.
  • Dây tín hiệu xung sử dụng tín hiệu truyền analog 4 – 20 mA, RS485, có chức năng truyền bước sóng điện từ từ thân đến bảng mạch chuyển đổi dữ liệu được đặt trong Converter. Rồi sau đó lại truyền thông tin lưu lượng từ Converter về tủ điện điều khiển.
  • Cuộn dây điện từ nằm gọn gàng bên trong thân đồng hồ nước Hansung, cuộn điện này sẽ nối trực tiếp với tiếp điểm điện để cảm biến dòng chảy và lưu lượng nước đi qua thân đồng hồ. Và lấy đó làm cơ sở dữ liệu cung cấp cho bộ tín hiệu Converter.
  • Hai mặt bích tiêu chuẩn Jis10K : Có độ tin cậy cao trong quá trình lắp đặt (kết nối) thiết bị với hệ thống, giúp cố định đồng hồ nước Hansung đứng vững vàng trên đường ống.
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu Converter : chứa tất cả các bộ phận cung cấp chức năng tiếp nhận thông tin đo lường rồi tính toán và hiển thị dưới dạng số cụ thể. Gồm có bảng mạch điện tử (bộ xử lý trung tâm), bộ phận nối điện 220v hoặc 24v, màn hình hiển thị LCD, nút bấm điều chỉnh, mặt kính bảo vệ, thân vỏ bọc bên ngoài…
  • Màn hình hiển thị LCD : Nâng cấp thành màn hình điện tử hiển thị cùng lúc nhiều thông tin đo lường, liên tục. Quan sát tại màn hình ta sẽ biết được chỉ số lưu lượng tổng, chỉ số lưu lượng tức thời cùng với vận tốc trung bình của dòng chảy thường là (m3/h), nhưng có thể điều chỉnh chi tiết hơn như lít/h,…

cau-tao-cong-to-nuoc-hansung

Nguyên lý làm việc đồng hồ nước Hansung

Nguyên lý làm việc của đồng hồ nước Hansung được dựa trên nguyên tắc cảm biến điện tử trường – bắt nguồn từ định luật Faraday.

Định luật cảm ứng Faraday là một định luật cơ bản trong điện từ, cho biết từ trường tương tác với một mạch điện để tạo ra sức điện động, sức điện động này hình thành một hiện tượng gọi là cảm ứng điện từ và đó cũng chính là nguyên lý hoạt động cơ bản của đồng hồ nước Hansung.

Khi dòng chất môi chất đi qua, các mắt cảm biển sẽ tiếp xúc trực tiếp với dòng chảy, kết hợp với cuộn dây điện từ, để tạo ra các sóng đo truyền đến bộ chuyển đổi tín hiệu Converter.

Từ đó, bộ chuyển đổi tín hiệu Converter xác định và xử lý thông tin thành kết quả, cuối cùng là hiển thị giá trị trên màn hình điện tử LCD để người dùng dễ dàng quan sát, thuận tiện nắm bắt thông tin.

nguyen-ly-lam-viec-dong-ho-nuoc-hansung

Phân loại đồng hồ nước Hansung, xuất xứ Hàn Quốc

Đồng hồ nước Hansung, xuất xứ Hàn Quốc được chia làm 4 loại chính, gồm có :

  • Đồng hồ nước Hansung tích hợp màn hình liền thân.
  • Đồng hồ nước Hansung màn hình rời thân, liên kết bởi dây xung tín hiệu điện.
  • Đồng hồ nước Hansung kết nối điện 24v, 220v.
  • Đồng hồ nước Hansung sử dụng pin.

Đồng hồ đo nước Hansung màn hình liền thân

Đồng hồ nước Hansung Type Compact có điểm đặc biệt là phần thân tích hợp của phần điều khiển, nó có các đặc điểm như sau :

  1. Phần thân cùng bộ xử lý số liệu cùng màn hình hiển thị hợp thể thành một.
  2. Trọng lượng khá nặng, tuy nhiên vẫn đảm bảo thuận tiện cho quá trình lắp đặt, nó lắp đặt nhờ hai mặt bích. Cách lắp mặt bích tương tự như các thiết bị đường ống khác.
  3. Phù hợp cài đặt ở các vị trí rộng rãi, có không gian kiểm tra, điều kiện quan sát thông kê tốt.
  4. Cho phép người sử dụng đọc thông số lưu lượng ngay tại màn hình, rất thích hợp cho các hệ thống ống nổi.

dong-ho-do-nuoc-hansung-man-hinh-lien

Đồng hồ đo lưu lượng Hansung màn hình rời thân

Đồng hồ nước Hansung Type Remote, được nhận biết thông qua các đặc điểm sau :

  • Đặc trưng bởi thương hiệu Hansung : độ bền tốt, đo lường hiệu quả, linh hoạt trong cách làm việc, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.
  • Màn hình hiển thị điện tử LCD tách biệt với phần thân đo, phần thân và màn hình kết nối với nhau thông qua dây xung, có chiều dài tối đa 200m.
  • Phần thân đồng hồ nước Hansung sản xuất theo tiêu chuẩn chống nước, kháng bụi, làm việc tốt trong các điều kiện đặc biệt như ống chôn ngầm trong đất, âm tường, những nơi địa hình phức tạp – khó khăn trong việc quan sát tận nơi.
  • Phần hiển thị sẽ được đặt ở nơi thuận tiện quan sát, tuy nhiên không nên kéo dài khoảng cách quá xa, cụ thể là dưới 100m sẽ cho đường truyền tín hiệu tốt hơn.
  • Thân đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn bảo vệ IP68, hoàn toàn có thể ngâm nước mà không lo hỏng hóc, rêu mốc hay chập cháy.

Đồng hồ nước Hansung màn hình rời sẽ là sự lựa chọn hoàn hả cho các hệ thống trên cao, dưới sâu, chôn ngầm, âm đất, âm tường, hóa chất độc hại,…

dong-ho-do-luu-luong-hansung-man-hinh-roi

Đồng hồ nước Hansung 24v, 220v

Đồng hồ nước Hansung kết nối trực tiếp với điện áp 24v, 220v là sản phẩm hoạt động nhờ cấp điện trực tiếp từ điện lưới.

Nó được sử dụng tương tự như các thiết bị điện khác. Tuy nhiên, bạn cần hoàn thành chính xác khâu lắp đặt và kết nối đồng hồ với dòng điện. Bởi lẽ chỉ một sai sót của bạn cũng có thể dẫn tới hậu quả xấu nhất là chập cháy bảng mạch điện tử bên trong bộ chuyển đổi tín hiệu Converter.

Điện áp 24v hay 220v đều là dòng điện sẵn có trong thiết kế các dự án, công trình. Điều này thực sự có lợi về mặt kinh tế của bạn, cộng với ưu điểm hoạt động bền bỉ nhưng lại tiêu tốn rất ít điện năng.

Với đồng hồ nước Hansung 24v, 220v sẽ mang đến sự ổn định tốt, làm việc mượt mà, chi phí sử dụng thấp. Trong trường hợp nhà máy bị mất điện đột ngột thì đồng hồ nước vẫn có khả năng lưu trữ thông tin đo lường ở thời điểm mất điện.

ding-ho-nuoc-hansung-24v-220v

Công tơ nước Hansung dùng pin

Nếu đồng hồ nước Hansung 24v, 220v phù hợp với những nơi có sẵn điện lưới, vậy đồng hồ nước Hansung lắp pin thì sao?

Trên thực tế, người ta thường sử dụng lưu lượng kế lắp pin trong trường hợp hệ thống đó khó tiếp cận với nguồn điện lưới quốc gia. Ví dụ như các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, núi cao, nơi có địa hình phức tạp và các vị trí không có sẵn điện khác.

Đồng hồ nước Hansung dùng pin có ưu điểm là linh hoạt trong việc lắp đặt mà không cần đến điện năng.

Nhược điểm của nó là tốn chi phí đầu tư cao hơn (vì pin chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định, sẽ không bền và tiết kiệm như khi ta dùng điện). Thêm vào đó, là việc lắp pin sẽ khó khăn hơn trong việc kết nối với thiết bị đọc, khi đó bạn sẽ phải tạo ra một điện toán đám mây để kết nối với các thiết bị đọc khác như máy tính, điện thoại thông minh,…

Do đó, đồng hồ nước Hansung lắp pin chỉ nên dùng trong các trường hợp bất khả kháng – không thể kết nối với điện lưới.

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ nước điện tử Hansung

Kết quả đo của đồng hồ nước Hansung có chính xác hay không? một phần là phụ thuộc vào việc bạn lắp đặt sản phẩm có đúng kỹ thuật hay không?

Do đó, để chắc chắn rằng bạn lắp đặt lưu lượng kế đúng, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau :

  • Trước khi lắp đặt cần tìm hiểu cách lắp, sơ đồ lắp trước khi tiến hành.
  • Đảm bảo dòng chảy lưu lượng nước phải ổn định, nước phải luôn ngập (đầy nước trong thân đồng hồ). Chú ý lưu lượng đầu vào và đầu ra, sao cho đường ống ra của đồng hồ chiếm ít nhất khoảng 2/3 đường ống nước chảy trong ống khi đi qua đồng hồ.
  • Tránh sử dụng đồng hồ nước Hansung điện tử trong môi trường có sắt từ và chất lỏng có độ dẫn điện dưới 5μs/cm.
  • Chú ý khoảng cách từ đồng hồ đến nguồn nước, đầu máy bơm thì khoảng cách hợp lý là tối thiểu là 1 m – 2 m. Và khoảng cách này cũng tùy thuộc vào áp lực thực tế của nước.
  • Sau lắp đặt phải rằng đồng hồ nước Hansung hoạt động không bị rung lắc, lưu lượng nước ổn định và đạt được độ chính xác cao trong khâu cảm ứng, như vậy mới có thể cho kết quả đọc chính xác.
  • Để ý hướng mũi tên và hướng di chuyển của lưu chất là cùng một hướng.
  • Việc cài đặt đồng hồ với đường ống bằng mặt bích cần đáp ứng chuẩn chỉnh, bao gồm mặt bích đúng tiêu chuẩn – đúng kích thước, đúng vật liệu, gioăng làm kín và bu lông cũng tương tự như vậy.

Sử dụng lưu lượng kế Hansung và những điểm cần lưu ý

Muốn sử dụng đồng hồ nước Hansung bền bỉ, lâu dài, cho kết quả đo luôn chính xác thì trong quá trình sử dụng và vận hành đồng hồ nước, bạn cần :

  • Nắm rõ các bước, quy trình vận hành đồng hồ điện từ một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Chú ý các mắt tiếp điểm điện, nếu nó bị hỏng hóc hay bám bụi bẩn, cặn rác (gây cản trở hoạt động của mắt cảm biến) thì cần vệ sinh hoặc thay mới nếu cần.
  • Vị trí kết nối mặt bích không sử dụng các miếng đệm bằng kim loại hoặc là quấn xoắn ốc để tránh hư hỏng có thể làm ảnh hưởng xấu đến hai đầu dẫn nước vào ra của đồng hồ.
  • Căn một lực vừa phải để siết chặt các bulong vào mặt bích đúng cách, nếu bạn xảy ra sai sót trong khâu lắp đặt này thể làm hỏng thân của đồng hồ và xấu nhất là có thể phải thay cả thân (ống chảy) của đồng hồ nước Hansung.
  • Việc nối đất cho đồng hồ nước Hansung điện từ là việc làm cần thiết, việc này đảm bảo rằng chỉ đo điện áp gây ra trong từ trường của thân đồng hồ điện từ.
  • Trang bị thêm dây nối đất để mang lại điều kiện làm việc an toàn cho người vận hành khi có hiện tượng rò rỉ điện ra đồng hồ hoặc ra ngoài đường ống. Nó cũng một cách để tránh tác hại tiêu cực từ yếu tố thiên nhiên như sấm sét.

luu-y-su-dung-dong-ho-nuoc-dien-tu-hansung

Mua đồng hồ nước Hansung chính hãng, giá rẻ ở đâu

Hiện nay, Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam đang là nhà phân phối đại diện hãng sản xuất đồng hồ nước Hansung. Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam được biết đến là đơn vị cung cấp hàng uy tín, có trách nhiệm cao, đảm bảo luôn cung cấp đúng chủng loại sản phẩm cũng như tuân thủ các chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Trên thị trường cũng có các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ, không rõ nguồn gốc có độ chính xác thấp và độ bền sản phẩm kém, do đó quý khách hàng mua đồng hồ nước Hansung cần hết sức thận trọng để không trở thành nạn nhân đối với các chiêu trò này.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc trực tiếp chọn mua đồng hồ nước Hansung, vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi để nhận được những hỗ trợ cùng báo giá đầy đủ, chi tiết và dễ hiểu.

Xin trân trọng cảm ơn!

mua-dong-ho-nuoc-hansung-chinh-hang-gia-re

Các tìm kiếm liên quan đến đồng hồ nước Hansung có thể bạn cũng đang quan tâm :

Giá bán đồng hồ nước Hansung

Đồng hồ nước Hansung điện từ giá bao nhiêu

Giá bán đồng hồ nước Hansung chuyên đo lưu lượng bùn

Đồng hồ nước Hàn Quốc

Làm sao biết đồng hồ nước bị hư

Tại sao đồng hồ nước chạy nhanh

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-nuoc-hansung/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn