Van một chiều inox Wonil

Van một chiều inox Wonil là dòng sản phẩm van công nghiệp được làm từ chất liệu tuyển chọn cao cấp như inox 201, inox 304, inox 316, inox 316L (chủ yếu dùng cho hệ thống vi sinh, đòi hoải cao về yêu cầu vệ sinh an toàn). Nó khác hẳn với dòng van hai chiều phổ biến hiện nay, cụ thể khác biệt lớn nhất là về mục đích sử dụng.

Van này được lắp đặt bên trong các hệ thống ống dẫn để đảm bảo điều phối hướng dòng chảy dịch chuyển theo một hướng cố định. Đồng thời, bảo vệ các thiết bị lắp đặt sau van một chiều khỏi dòng chảy ngược, làm bất lợi đến quá trình hoạt động cũng như sự chính xác trong quy trình làm việc của toàn hệ thống.

Van một chiều inox Wonil được sử dụng phù hợp với hầu hết môi trường chứa lưu chất từ nước, hơi, khí, khí nóng, nước nóng, nước thô, chất hóa học,… tương ứng với các ứng dụng ở nhiều hệ thống từ công trình dân dụng đến hệ thống công nghiệp phức tạp.

Dòng sản phẩm van một chiều inox Wonil này là một trong những dòng sản phẩm được Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam của chúng tôi nhập khẩu trực tiếp – chính hãng tại Hàn Quốc, và đồng phân phối chính thức tại Việt Nam.

So với các dòng van gang hay van đồng, van thép thì van một chiều inox có độ bền đảm bảo, chất lượng tốt hơn, vừa đáp ứng yêu cầu chống ăn mòn, lại có khả năng làm việc ổn định tại hệ thống áp lực lớn, nhiệt độ cao.

Nếu nói đến van một chiều inox thì nó có rất nhiều chủng loại đa dạng khác nhau như :

  • Van một chiều inox 201.
  • Van một chiều inox 304.
  • Van một chiều inox 316.
  • Van một chiều inox vi sinh.
  • Van một chiều lá lật làm bằng inox.
  • Van một chiều lò xo thép không gỉ.
  • Van một chiều cối toàn thân inox.
  • Van một chiều cánh bướm thép không gỉ.
  • Van một chiều dạng đĩa treo chống ăn mòn.

Tuy nhiên, với thương hiệu Wonil – Hàn Quốc thì sản phẩm van một chiều tiêu biểu nhất, có thể lựa chọn 3 loại chính là :

  • Van một chiều inox Wonil cánh bướm.
  • Van một chiều inox Wonil lá lật.
  • Van một chiều inox Wonil lò xo.

Sau đây, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về từng dòng sản phẩm van một chiều inox Wonil nhé!

Van một chiều inox Wonil

Mô tả chung về van một chiều inox Wonil

Van một chiều nói chung và van một chiều inox Wonil nói riêng được định nghĩa là một sản phẩm đường ống nằm trong phân khúc van công nghiệp. Hiểu một cách đơn giản nhất là nó được sản xuất và tiêu thụ ra thị trường nhằm mục đích hỗ trợ con người trong việc điều khiển dòng chảy theo một hướng và tự động ngăn ngừa dòng chảy ngược dòng (ở phía ngược lại) quay trở về vị trí ban đầu.

Nó cũng nằm trong số ít van công nghiệp tự động làm việc, mà không cần đến sự trợ giúp để đóng mở trực tiếp hoặc gián tiếp của con người. Nhờ vậy, chúng đáp ứng khả năng làm việc liên tục ngay cả khi trang thiết bị, máy móc của hệ thống trong nhà máy mất nguồn cấp năng lượng khí, mất điện, hoặc không có tác động xoay cơ học của công nhân viên vận hành.

Đến nay, van một chiều inox Wonil đóng vai trò quan trọng, ứng dụng rộng rãi ở mọi nơi, nhiều nhà máy, công trình xây dựng, các cơ sở hạ tầng quy hoạch chung cư, nhà riêng, biệt thự,…

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó hiện diện trong các hệ thống máy bơm nước sinh hoạt, hệ thống máy bơm chìm trong tầng hầm, trong đường thoát của bơm để ngăn dòng chảy ngược,…

mo-ta-van-mot-chieu-inox-wonil

Công dụng của van 1 chiều Hàn Quốc

Van một chiều nói chung và van một chiều inox Wonil đều là các sản phẩm cần thiết, nó đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và hoàn thiện các hệ thống đường ống khép kín của công trình nhà máy, nhà ở,…

Nguyên nhân nó được sử dụng phổ biến nhiều như vậy, là vì nó có khả năng cung cấp các công dụng – chức năng như :

  • Thay thế con người điều khiển đóng mở lưu chất lưu thông bên trong đường ống ổn định, an toàn.
  • Là một trong những cách để chúng ta bảo toàn áp suất và lưu lượng lưu chất khi hệ thống tạm ngưng hoạt động.
  • Giúp đơn giản hóa công việc bảo vệ máy bơm nước, chống tụt áp suất thì máy bơm ngưng hoạt động, đồng thời tự động nạp lưu lượng mồi trước khi tiến hành bật máy bơm.
  • Điều khiển hướng đi của dòng chảy theo một chiều hướng cố định và không thay đổi.
  • Ngăn chặn dòng chảy ngược, điều này thực sự cần thiết với các thiết bị đường ống khác như đồng hồ đo lưu lượng, máy bơm nước, hệ thống bơm – cấp lưu chất,… Như vậy, van một chiều inox Wonil có công dụng đảm bảo điều kiện và hỗ trợ các máy móc, thiết bị khác làm việc chính xác.

Ứng dụng van một chiều inox Wonil hiện nay

Như đã tìm hiểu ở trên, van một chiều inox Wonil đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong quy trình hoạt động, kiểm soát dòng chảy của môi chất tại hệ thống đường ống. Chúng chủ yếu được lắp đặt trong chính các vị trí phía trước máy bơm, hệ thống cấp nước nóng, bình cấp khí,… để phòng ngừa dòng chảy ngược lại gây hư hỏng thiết bị bơm, động cơ thủy lực,…

Đến nay, dòng van công nghiệp này đã góp mặt rất nhiều trong các ứng dụng liên quan đến nhiều ngành và lĩnh vực đa dạng khác nhau như :

  • Ứng dụng đầu tiên không thể không nhắc đến là tại hệ thống cấp thoát nước.
  • Ứng dụng quan trọng trong phòng chống thiên tai, phòng ngừa hỏa hoạn, hệ thống PCCC tại khu chung cư, trung tâm thương mại, nhà ở tập thể,…
  • Chúng là một phần quan trọng trong hệ thống ống dẫn của nhà máy, khu công nghiệp, khu vực xử lý nước thải, khu sản xuất,…
  • Van một chiều inox Wonil cũng tham gia vào các ứng dụng như khai thác nhiên liệu, chế xuất chất hóa học, điều chế trong phòng thí nghiệm, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, thuốc chữa bệnh, sản xuất vi ta min, thực phẩm chức năng bổ sung cho con người,…

ung-dung-van-mot-chieu-inox-wonil-hien-nay

Ưu điểm của van 1 chiều Hàn Quốc

Van 1 chiều inox, nhập khẩu tại Hàn Quốc được nhiều khách hàng ở Việt Nam và các quốc gia khác đánh giá cao. Và hiển nhiên, nó nhận được sự tín nhiệm và yêu thích từ phía người tiêu dùng không phải là không có căn cứ.

Lý do, nó được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn tin dùng vì :

  • Van một chiều inox Wonil có khả năng làm việc trong các đường ống phức tạp, đòi hỏi hiệu quả làm việc cao và phải chịu được hiệt độ lớn, áp lực cao.
  • Thiết kế thân, trục, đĩa van,… có độ bền cơ học cao, cho phép nó vận hành ổn định trong thời gian dài mà không hề có dấu hiệu bất thường.
  • Vật liệu sản xuất thiết bị là inox – một loại hợp kim kim loại cao cấp có đặc tính chống ăn mòn cao không gây tình trạng han gỉ theo thời gian sử dụng.
  • Van đáp ứng làm việc tốt, hoàn toàn tự động dựa vào nguồn áp lực lưu chất đầu vào tác động đóng mở đĩa van. Đây cũng là một trong những ưu điểm có lợi cho người sử dụng, vì không cần tốn thêm khoản chi phí đầu tư phát sinh, để duy trì hoạt động làm việc của van.
  • Van có giá thành cao hơn so với van công nghiệp làm bằng gang, nhựa PVC, đồng, thép WCB,… nhưng so giá thành của nó với hiệu quả công việc và tuổi thọ sử dụng thực tế thì đây đúng là sản phẩm có giá thành hết sức hợp lý.

Làm sao để chọn van một chiều inox Wonil phù hợp

Van một chiều inox Wonil Hàn Quốc được phân ra thành nhiều loại, sự đa dạng của nó còn mở rộng đến kích thước, tiêu chuẩn làm việc, thông số kỹ thuật, cấu tạo, kiểu dáng, model,… Do đó, bạn cần có một cách lựa chọn sáng suốt để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với hệ thống chờ lắp đặt của bạn.

Vậy, làm sao để có thể chọn được van một chiều inox Wonil phù hợp, làm việc tốt? Bạn có thể tham khảo các hướng dẫn lựa chọn sau đây :

  • Lựa chọn đúng chất liệu hay chính là vật liệu sản xuất van, bạn sẽ có các sự lựa chọn như van inox 201, van inox 304, van inox 316, van inox 316L,… Hãy xem xét môi trường lưu chất của hệ thống để chọn chất liệu van có khả năng chịu được áp lực, nhiệt độ, sự ăn mòn của môi chất và đảm bảo được tuổi thọ cao nhất nhé!
  • Lựa chọn van có kích thước tương ứng để lắp đặt với vị trí ống cụ thể. Dải kích thước của nó đa dạng lớn nhỏ khác nhau từ DN15 – DN500 (thậm chí là lớn hơn DN500), thế nên bạn hãy đo chính xác đường kính của ống để chọn van có kích thước tương ứng.
  • Van một chiều inox Wonil có nhiều dạng như dạng lá lật, dạng cánh bướm, dạng lò xo,… Mỗi loại sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần xem xét lưu lượng, áp suất, tốc độ của dòng chảy để chọn dạng van thích hợp.
  • Tiếp theo là chọn van theo đúng kiểu kết nối có sẵn trong hệ thống của bạn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, lắp đặt mới. Chúng có hai kiểu lắp đặt kết nối chính là nối ren hoặc mặt bích, do đó cần xem xét kiểu kết nối của ống để chọn van có kiểu kết nối sao cho phù hợp nhất.
  • Cuối cùng, bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp van một chiều inox Wonil Hàn Quốc uy tín để đặt hàng. Đừng chủ quan trong bước này nhé, vì nó sẽ trực tiếp quyết định đến độ bền và khả năng làm việc của van cùng hệ thống.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề lựa chọn này, vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để gặp nhân viên tư vấn, giúp giải đáp mọi câu hỏi, hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp tốt nhất.

 Hướng dẫn chọn van một chiều inox phù hợp

Hướng dẫn lắp đặt van 1 chiều Hàn Quốc

Van một chiều có cấu tạo đơn giản, do đó quá trình lắp đặt sản phẩm cũng rất dễ dàng. Nó sẽ không đòi hỏi bạn phải có kiến thức am hiểu quá nhiều về van công nghiệp như khi bạn lắp đặt van điều khiển, van hai chiều,…

Thông thường, van một chiều inox Wonil sẽ có hai kiểu lắp đặt chính là nối ren trong hoặc lắp đặt nhờ liên kết mặt bích cùng tiêu chuẩn. Do đó, bạn chỉ cần tuân thủ đúng các bước hướng dẫn lắp đặt có trong tài liệu cung cấp đi kèm với van.

Ngoài ra, trong suốt quá trình kết nối thiết bị, bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề cần thiết như :

  • Lưu ý xác định vị trí lắp đặt, tiến hành cắt ống rồi mới tiến hành lắp đặt van một chiều inox Wonil.
  • Quan sát trên thân sản phẩm van 1 chiều đều có hình mũi tên in nổi, thể hiện chiều dòng chảy đúng hướng. Do vậy, khi lắp đặt cần chú ý theo đúng ký hiệu này để tránh tình trạng lắp sai, khiến van hoạt động không hiệu quả và tốn thời gian tháo ra lắp đặt lại.
  • Trước khi chuyển qua giai đoạn lắp van một chiều inox Wonil với đường ống thì cần làm sạch đường ống, loại bỏ cặn bẩn, các loại rác thải, để phòng ngừa các tạp chất đó cản trở quá trình van làm việc.
  • Với kết nối ren thì cần thêm băng tan và các phụ kiện hỗ trợ làm kín khác, còn nếu van kết nối mặt bích thì nên cho thêm gioăng làm kín ở giữa hai mặt bích giữa van và đường ống, để tránh rò rỉ lưu chất tại vị trí này.
  • Khi lắp đặt cần cẩn trọng, không nên để van bị tác động ngoại lực, va đập mạnh, móp méo van, không để đĩa van bị cong, vênh, lệch.

Van một chiều inox Wonil có những loại nào

Van một chiều Hàn Quốc hay van một chiều inox Wonil là loại van công nghiệp có xuất xứ từ Korea – một trong những quốc gia xuất siêu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm này được sử dụng để điều chỉnh – giám sát chỉ cho dòng chảy đi vào và ra theo một hướng cố định, song song với đó là chống chảy ngược lưu chất ở phía đối diện.

Van một chiều inox Wonil được chia ra thành nhiều loại khác nhau phù hợp với các ứng dụng khác nhau trong hệ thống nước, chất lỏng, khí, hơi,… Chúng ta cùng tìm hiểu khái quát về các loại van này nhé!

Van một chiều inox Wonil cánh bướm

Van 1 chiều cánh bướm nói chung và van một chiều inox Wonil cánh bướm nói riêng có thiết kế khá đặc biệt. Điểm đặc biệt ở đây, chính là thiết kế cửa đôi có cấu tạo đĩa van, gồm 2 cánh lật với hình dạng tương tự như cánh bướm mở ra đóng vào.

Bộ phận đĩa bướm sẽ được cố định bằng trục và lò xo để tạo lực phản hồi khiến 2 cánh van (lá van) tự động đóng lại khi dòng chảy mất đi hoặc bị ngắt đột ngột.

Dòng thiết bị này thường được ứng dụng nhiều nhất là trong các hệ thống nước, hệ thống chứa lưu chất dạng lỏng, nó ít khi được dùng cho hơi và khí.

van-1-chieu-canh-buom-inox-han-quoc

Van 1 chiều inox Wonil lá lật

Van 1 chiều lá lật hay van một chiều inox Wonil cửa lật là dạng van có cấu tạo phần đĩa có thể chuyển động lật lên lật xuống. Đĩa van sẽ được cố định vào trục – ty van cùng với bản lề phía sau đĩa (được coi như chốt van, chống chảy ngược lưu chất ở phía đối diện).

Như vậy, quá trình van đóng mở sẽ xoay quanh trục và được chốt cố định giữ lại. Nhờ vậy, van không bị lật ngược lại khi gặp áp lực lớn của dòng chảy ngược chiều.

Khi không có dòng chảy lưu chất, trọng lực sẽ kéo đĩa van giữ nguyên ở vị trí đóng ban đầu. Khi dòng chảy cùng chiều xuất hiện, dòng chảy đi qua tạo ra áp suất, làm đẩy đĩa van lên, tạo ra khoảng trống cho phép lưu chất đi qua.

van-1-chieu-wonil-la-lat

Van một chiều Hàn Quốc inox lò xo

Loại van 1 chiều lò xo có thể ứng dụng trong nhiều hệ thống ống, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chúng được biết đến với cấu tạo đặc trưng là lò xo gắn vào tâm đĩa (vị trí trung tâm, chính giữa) giúp giữ chặt đĩa van luôn luôn cân bằng.

Bộ phận lò xo được đặc phía sau đĩa van một chiều inox Wonil, nằm song song với đường ống, lò xo bao quanh trục van làm bằng thép không gỉ chắc chắn.

Khi lưu chất đi vào van, xuất hiện áp lực dòng chảy. Nếu áp lực này lớn hơn lực đàn hồi của lò xo, thì ngay lập tức đĩa van mở ra cho phép lưu chất đi qua. Ngược lại, khi dòng chảy mất đi, áp suất sụt giảm đến khi nhỏ hơn lực nén của lò xo thì đĩa van sẽ bị lò xo đẩy trở lại vị trí đóng ban đầu.

van-mot-chỉu-han-quoc-inox-lo-xo

Báo giá van một chiều inox Wonil rẻ nhất, hàng chính hãng

Hiện nay, van một chiều nói chung và van một chiều inox Wonil Hàn Quốc nói riêng chính là giải pháp đáng tin cậy cho nhu cầu kiểm soát chất lỏng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, dân sinh,…

Với ưu thế cấu trúc bền bỉ, ngăn chặn dòng chảy ngược hiệu quả và yêu cầu bảo trì thấp, giúp van một chiều inox Wonil càng được tin tưởng lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nó đóng vai trò trong việc đem đến hiệu suất công việc cao, hiệu quả bền bỉ, dài lâu.

Van sở hữu khả năng làm việc – ứng dụng rộng lớn trong nhiều ngành nghề – lĩnh vực khác nhau như ngành dầu khí, xử lý nước hay hóa chất, cấp thoát nước, xử lý nước thải,… Nhờ có nó, ta có thể nâng cao tính an toàn, tính toàn vẹn và hiệu quả hoạt động của hệ thống.

Hiện nay, Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam của chúng tôi đang là nhà phân phối chính thức của hãng Wonil tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại van một chiều chất lượng cao, được sản xuất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản,… và có giấy chứng nhận xuất xứ đầy đủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm van một chiều inox Wonil hay bất cứ một sản phẩm van công nghiệp, thiết bị đường ống, phụ kiện đường, van công nghiệp hai chiều nào khác. Hãy liên hệ với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam của chúng tôi.

XNK HT Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhập khẩu uy tín, chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

Báo giá van một chiều inox Wonil rẻ nhất, hàng chính hãng

Xem thêm các tìm kiếm liên quan của van một chiều inox Wonil, có thể bạn cũng đang quan tâm :

Giá van một chiều inox Wonil 304?

Giá van một chiều inox Wonil 316?

Bảng giá van một chiều inox Wonil mới nhất.

Giá van công nghiệp Wonil Hàn Quốc hai chiều?

Van một chiều inox Phi 60.

Van một chiều inox 304.

Van một chiều lò xo inox.

Van một chiều lò xo inox 304.

Van một chiều inox Phi 27.

Van một chiều inox Phi 34.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-mot-chieu-inox-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn