Van cầu gang Wonil

Van cầu gang Wonil là một trong những thiết bị công nghiệp, chuyên lắp đặt trong hệ thống đường ống, chúng nổi tiếng một phần là do xuất xứ Hàn Quốc. Ngày nay, nó không chỉ phổ biến trong nước mà còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gi khác, trong đó có Việt Nam.

Van cầu hay van hơi, van điều tiết, van chữ ngã Wonil có thân làm bằng gang, đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Nó đem lại cho phần đông khách hàng sử dụng những ấn tượng tốt.

Nhìn chung các sản phẩm van công nghiệp làm bằng gang có giá thành rẻ, phần thân đúc đảm bảo độ kín, sự chắc chắn, cứng rắn nên cho độ bền cao. Góp phần mang đến sự ổn định trong suốt quá trình làm việc.

Sau đây, là bài viết chi tiết giới thiệu về van cầu gang Wonil xuất xứ Hàn Quốc, mời bạn cùng chú ý đón đọc.

Van cầu gang Wonil

Giới thiệu van cầu gang Wonil là gì

Van cầu gang Wonil hay van hơi, van điều tiết là một trong những thiết bị công nghiệp được làm từ chất liệu gang, gang dẻo, gang đúc, gang xám, gang trắng, gang cầu,… Chúng được lắp đặt và trở thành một phần quan trọng trong các hệ thống đường ống.

Nó đảm nhận chức năng điều tiết, đóng mở dòng chảy lưu chất. Từ đó cũng có thể tác động điều chỉnh áp suất, lưu lượng lưu chất trong ống khi chúng đi qua cửa van. Về cấu tạo thì van được chia làm 2 phần chính là thân và tay quay vô lăng.

Hiện nay, dòng van cầu gang được ưa chuộng nhất là van chữ ngã hay van hơi yên ngựa, nó được biết đến là có hàm lượng cacbon cao giúp cấu trúc van thêm bền bỉ. Điều này đêm đến nhiều lợi ích khi ứng dụng ở điều kiện thực tế, tiêu biểu là ứng dụng trong lĩnh vực liên quan đến các hệ thống xử lý nước, nước sạch, nước thải, chất lỏng, hóa chất, khí gas, hệ hơi…

van-cau-gang-wonil-la-gi

Công dụng van hơi – van cầu

Van hơi hay van cầu là một trong những dòng van công nghiệp có thể sử dụng tại nhiều môi trường lưu chất khác nhau như hơi, khí, nước, hóa chất, nước thô,… Các công dụng của van cầu gang Wonil có thể kể đến như :

  • Là thiết bị hỗ trợ con người trong việc đóng mở lưu chất, khi van đóng sẽ ngăn chặn lưu chất ở vị trí cửa chặn, khi van cầu mở lưu chất có thể dịch chuyển qua.
  • Van thay thế ta trong việc điều chỉnh lưu lượng và tốc độ chảy của lưu chất. Thông qua cơ chế đóng mở van hơi hoàn toàn hoặc không hoàn toàn sẽ trợ giúp bạn trong việc kiểm soát hay chính là điều tiết dòng chảy lưu chất.

Kết luận : Van cầu gang Wonil và tất cả các sản phẩm van cầu hơi khác đều có chức năng chính là đóng/ mở, điều tiết lưu lượng lưu chất tại hệ thống nước, hơi, hơi nóng, khí, chất lỏng, hóa chất,… Tuy nhiên van cầu có thân làm bằng gang sẽ bị hạn chế công dụng – khả năng làm việc hơn trong môi trường lưu chất có chứa thành phần clo.

Đặc điểm để phân biệt van cầu gang Wonil với van công nghiệp khác

Bạn đang băn khoăn làm sao để nhận biết và phân biệt được van cầu gang Wonil với các sản phẩm van công nghiệp khác? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo nhỏ hữu ích, giúp đỡ bạn trong việc nhận diện sản phẩm nhanh và chính xác :

  • Van cầu gang Wonil mang thiết kế đặc trưng của van hơi, van điều tiết, đĩa van nằm ngang, đóng mở bằng cách nâng lên hạ xuống theo chu kỳ.
  • Thân van được đúc khuôn từ gang, riêng trục và đĩa van làm bằng inox để đảm bảo khả năng chống ăn mòn, chống gỉ séc tốt hơn.
  • Tại thân van sẽ in logo thương hiệu Wonil, phần logo và tên nhãn hàng sản xuất sẽ được in nổi rõ ràng, rất dễ nhận biết.
  • Màu sắc bên trong thân đặc trưng bởi màu nguyên bản của gang, bên ngoài được sơn phủ epoxy xanh chống thấm ngược, chống oxi hóa, kháng ăn mòn và chống bức xạ mặt trời, tia UV, đảm bảo màu sắc tươi mới, bền màu.
  • Van cầu hơi hay van cầu gang Wonil đặc trưng với thiết kế bộ phận điều khiển là tay quay vô lăng. Tuy nhiên, ta cũng có thể tăng hiệu quả điều chỉnh van bằng cách tích hợp thêm bộ phận điều khiển với bộ điều khiển điện hay bộ truyền động bằng khí nén.
  • Van cầu gang Wonil Hàn Quốc và các sản phẩm van công nghiệp thân gang đều có trọng lượng nặng, vì thế van sẽ nặng hơn van inox, van thép cùng kích thước, cùng chủng loại, cùng cấu trúc cấu tạo.
  • Khi quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy phần thân của van cầu gang Wonil dày dặn và cứng cáp hơn các thiết bị van khác. Nên chịu được áp lực cùng các yếu tố va đập tốt.

Van cầu gang Wonil có phạm vi ứng dụng rộng

Theo như khảo sát thực tế, van cầu gang Wonil Hàn Quốc được ưu tiên sử dụng trong hệ thống đường ống cấp/ thoát nước sạch tại các khu công nghiệp, khu chung cư, nhà cao tầng, công trình xây dựng, nhà máy, trường học,…

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, có cấu tạo chắc chắn, an toàn, khả năng làm việc ổn định lâu dài giúp van càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lắp đặt tại trong nhiều hệ thống. Một vài ứng dụng tiêu biểu nhất của van cầu gang Wonil là :

  • Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống hơi nóng, hệ thống sấy, tại các lò hơi, nồi hơi, lò sấy có điều kiện nhiệt độ cao, áp lực thấp – trung bình cho đến lớn.
  • Nó được ứng dụng phạm vi rộng trong môi trường hóa chất: axit, bazo… có tính chất ăn mòn nhẹ, nước thô, nước sạch,…
  • Van cầu gang Wonil – Korea có thể hoạt động ở các hệ thống dẫn xuất, vận chuyển, lưu trữ, chế xuất nhiên liệu.
  • Chúng lắp đặt rất nhiều ở đường ống cấp thoát nước, xử lý nước, với mục đích đóng mở hoặc điều tiết lưu lượng nước chảy.
  • Bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh của van cầu gang Wonil trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, nhà máy dệt may, chế biến thực phẩm, đồ uống…

ung-dung-van-cau-gang-wonil-han-quoc

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van cầu Hàn Quốc

Xét về cấu tạo và nguyên lý làm việc của van cầu – van hơi Wonil thì hầu như không có sự khác biệt lớn, so với các dòng van hơi đến từ các thương hiệu và sản xuất bởi các quốc gia khác.

Nếu bạn muốn hiểu thêm về cấu tạo và cách thức vận hành làm việc của van cầu gang Wonil thì có thể theo dõi phần thông tin chia sẻ dưới đây!

Cấu tạo van cầu gang Wonil

Để cho ra một sản phẩm van cầu gang Wonil hoàn chỉnh, cần có các bộ phận cấu thành như sau :

  • Thân van : Thân van đặc trưng bởi chất liệu gang, tùy vào thành phần pha trộn hóa học của gang mà quyết định đến tính cứng, tính chịu nhiệt và độ bền của nó. Đối với van cầu gang Wonil thì phần thân đảm bảo được các tiêu chuẩn cần, chống đỡ được các tác nhân xấu như va đập, thời tiết nắng mưa,… Nên cho khả năng bảo vệ tốt. Nó là một trong những bộ phận quan trọng để liên kết và tạo ra sản phẩm làm việc ổn định, đáng tin cậy.
  • Nắp van, bệ van : Là phần nằm phía trên thân, có nhiệm vụ bịt kín thân, không để bụi bẩn, côn trùng, tác nhân xấu xâm nhập vào trong thân van. Bằng nắp đậy cũng làm bằng gang nên rất chắc chắn. Ngoài công dụng bịt kín thân, có cũng có chức năng nâng đỡ, khi đó nó đóng vai trò cố định bộ phận ty van và bộ phận điều khiển phía trên.
  • Đĩa van : có hai dạng chính, một là dạng côn, hai là dạng nút chai. Đĩa này có mặt tiếp xúc phẳng, nằm ngang so với phần thân. Để đảm bảo tính năng chống ăn mòn, thông thường đĩa van làm từ thép không gỉ. Khi lưu chất chuyển dịch nó sẽ đi từ vị trí thấp lên vị trí cao, điều này giúp van điều tiết lưu lượng tốt mà vẫn hạn chế được tối đa tốc độ ăn mòn của môi chất lên đĩa van.
  • Trục van : Hay còn gọi là ty van, nó cũng làm hoàn toàn từ thép không gỉ – inox. Về vị trí cài đặt, trục này thẳng đứng, nối từ bộ phận điều khiển xuống đĩa van. Cấu tạo thì trục có các khớp ren, khi ta tác động vào tay quay sẽ làm trục van đi lên hoặc đi xuống và được giữ lại bởi các khớp ren, giúp trục không bị trượt.
  • Gioăng làm kín : cũng như các thiết bị van công nghiệp khác, gioăng này có tác dụng làm kín. Nó sẽ được thêm vào các vị trí hở, vách ngăn,… để bịt kín. Nhằm hạ giá thành sản phẩm xuống mức tốt nhất, nhà sản xuất ưu tiên chọn cao su tổng hợp làm gioăng như PTFE, NBR, EPDM,…
  • Bộ phận điều khiển van cầu gang Wonil : Thiết kế đầu tiên của Wonil là van cầu có bộ phận điều khiển là tay quay – tay xoay vô lăng. Với tay quay, đảm bảo hỗ trợ van đóng mở trơn tru, tạo sự chắn chắn trong từng chuyển động. Ngoài ra, vô lăng tay quay cũng có thể linh động thay thế bằng bộ điều khiển điện hoặc bộ điều khiển khí nén, để phục vụ trong các hệ thống tự động hóa, tối ưu quy trình làm việc hiệu quả hơn.
  • Các bộ phận, chi tiết khác : hai mặt bích tiêu chuẩn được đúc liền với phần thân van, bu lông, đai ốc, vít cố định, vòng đệm ty van,… Ngoài các phần cấu tạo trên thì những bộ phận, chi tiết này cũng giữ vai trò rất quan trọng. Một sản phẩm van cầu gang Wonil sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu bất kỳ bộ phận nào trong số đó.

cau-tao-van-hoi-gang-hoan-chinh

 

Nguyên tắc làm việc của van hơi thân gang

Dòng van hơi nói chung và van cầu gang Wonil Hàn Quốc có nguyên lý làm việc – đóng mở – điều tiết lưu chất như sau :

Khi ta tác động vào tay quay vô lăng và xoay nó ngược chiều kim đồng hồ sẽ làm trục van đi lên. Lúc này đĩa van cũng sẽ được kéo lên trên cao, và giữ một khoảng cách nhất định với ghế van. Trục van càng lên cao thì đĩa van càng nâng lên, tạo ra khoảng trống càng nhiều, giúp dòng chảy lưu thông tốt hơn.

Khi ta tác động vào tay xoay vô lăng, ta xoay vô lăng cùng chiều kim đồng hồ. Ngay tại thời điểm đó, trục van sẽ bị tác động của lực và đi xuống. Trục van đi xuống kéo theo chuyển động hạ thấp của đĩa van. Khi đĩa van hạ hoàn toàn, đóng chặt ở ghế van. Tương ứng là van cầu gang Wonil đóng hoàn toàn, lưu chất không thể tiếp tục dịch chuyển qua van.

Đó là đối với van cầu gang Wonil truyền thống tay quay vô lăng. Còn với van tự động thì các cơ chế truyền lực sẽ được thực hiện ngay trong bộ điều khiển. Bộ điều khiển thì bị chi phối bởi sự tác động gián tiếp của con người thông qua việc cấp năng lượng vào bộ điều khiển. Nó sẽ làm việc theo nguyên lý phức tạp hơn so với van cơ.

Tuy nhiên, dù bạn lắp đặt và sử dụng loại van cầu gang Wonil nào, thì mục đích của việc điều khiển vẫn là gây ra các thay đổi ở trục van (ty van) và xuống đĩa van.

Nếu các dòng công nghiệp khác như van bi, van bướm hoạt động theo nguyên tắc xoay từ 0 đến 90 độ, thì van cầu lại làm việc đóng mở điều tiết lưu chất bằng cách nâng lên hệ xuống đĩa van. Với kiểu làm việc khác biệt này sẽ mang đến hiệu suất điều tiết ổn định hơn, và hơn hết là vẫn duy trì tốt tuổi thọ của van.

Tại sao nên dùng van cầu gang Wonil

“Tại sao nên dùng van cầu gang Wonil?” hay “Vì sao nên mua van cầu gang Wonil?” là câu hỏi của không ít quý khách hàng. Để đưa ra câu trả lời làm hài lòng quý khách hàng, chúng ta cùng xem xét ưu nhược điểm của van cầu gang Wonil và kết luận – giải đáp vấn đề nhé!

Ưu điểm của van cầu hơi thân gang

Van cầu gang Wonil, được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc sở hữu những ưu điểm sau :

  • Thân đúc bằng chất liệu gang cứng rắn, bền bỉ, có độ an toàn cao, thích hợp lắp đặt trong hệ thống cấp thoát nước sạch và xử lý nước thô.
  • Chất liệu gang giúp thân van luôn cứng cáp, khá nặng nên không dễ bị xê dịch hay bị lệch do tác động của áp lực, va đập, các yếu tố ảnh hưởng của áp lực từ bên ngoài. Và gang cũng được người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm thực tế đánh giá là có độ bền, chịu nhiệt, chịu áp lực tương đối tốt.
  • Van cầu gang cho khả năng làm việc phong phú hơn van cổng hay van bướm, van một chiều,… Vừa cho phép đóng mở dòng chảy lưu chất, lại có thể điều tiết lưu lượng và tốc độ chảy của chúng tại đường ống.
  • Kiểu dáng van cũng thiết kế rất đa dạng, nó được chia thành nhiều loại khác nhau như van chữ ngã/ van yên ngựa, van cầu bầu, van cầu vuông góc, van cầu dạng Wye,…
  • Với van cầu gang Wonil quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm điều khiển thủ công bằng tay hoặc điều khiển tự động thông qua bộ điều khiển kết nối trực tiếp với thân van.
  • Trung bình thì thời gian đóng mở của van cầu gang Wonil là khá nhanh, cụ thể thời gian đóng mở, thay đổi vị trí đặt đĩa van là ngắn hơn so với van cổng.
  • Van cầu hơi dạng này có cách làm việc đơn giản, cấu tạo rõ ràng, sẽ thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc điều khiển, vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa lúc cần.
  • Van cầu gang Wonil Hàn Quốc được sử dụng trong nhiều môi trường lưu chất khác nhau, hiệu quả làm kín của nó cho phép ứng dụng tại môi trường nước, chất lỏng, hơi, khí,… với mức nhiệt không vượt quá 150 độ C.
  • Sản phẩm van công nghiệp này hiệu quả nhất là sử dụng ở môi trường lưu chất dạng hơi, do kết cấu van chặt chẽ, chống rò khí tốt.
  • Thiết bị khi vận hành, làm việc không gây tiếng ồn, không làm ô nhiễm âm thanh, không làm ô nhiễm môi trường không khí và cả đất, nước,…
  • Thiết kế một kiểu kết nối duy nhất là mặt bích, đảm bảo an toàn 100%, rất chắc chắn. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cách lắp đặt.

Nhược điểm của van gang chữ ngã

Song hành cùng các ưu điểm đó, thì bản thân van cầu gang Wonil vẫn còn một số các hạn chế như :

  • Hạn chế bởi giá thành : giá bán sẽ cao hơn so với một số loại van công nghiệp khác cùng kích thước như van bướm, van một chiều,…
  • Hạn chế bởi cách lắp đặt : nó chỉ có một kiểu kết nối thông dụng là nối bích.
  • Hạn chế về chiều dòng chảy : van sẽ dẫn lưu chất đi từ vị trí thấp lên vị trí cao và không thể điều hướng dòng chảy lưu chất theo hướng ngược lại.

tai-sao-nen-dung-van-cau-gang-wonil

Các loại van cầu gang Wonil phổ biến

Hãng van Wonil đang sản xuất tập trung thiết bị công nghiệp, van công nghiệp, trong đó có van cầu hơi. Tính đến nay, hãng đã cho ra đời đầy đủ các sản phẩm thuộc dòng van hơi. Chỉ tính riêng van cầu gang Wonil đã có các loại chính gồm :

  • Van chữ ngã thân gang.
  • Van cầu bầu gang.
  • Van cầu vuông góc làm bằng gang.

Van chữ ngã

Van cầu gang Wonil dạng chữ ngã, hay van cầu yên ngựa là cách gọi van theo hình dáng bên ngoài. Nó là một sản phẩm van công nghiệp chuyên dụng, lắp đặt phổ biến tại các hệ thống lò hơi, nồi hơi, hệ thống hơi nóng, hệ thống sấy khô,…

Mục đích sử dụng chính của van là điều tiết lưu lượng dòng chảy, giúp con người kiểm soát vận tốc cùng lưu lượng môi chất chuyển dịch bên trong hệ thống một cách tốt nhất. Thêm nữa, ta cũng dễ dàng sử dụng nó để đóng ngắt dòng chảy lưu chất.

Thông số kỹ thuật van chữ ngã :

  • Vật liệu sản xuất thân : gang, gang cầu, gang dẻo,…
  • Lắp đặt : hai mặt bích tiêu chuẩn.
  • Tiêu chuẩn bích : DIN, JIS, BS, ANSI.
  • Môi trường sử dụng nhiều nhất : hơi, hơi nóng, khí, gas,…
  • Kích thước : DN50 – DN500.
  • Bảo hành : 12 tháng.

van-hoi-chu-nga-gang

 

Van cầu bầu

Van cầu bầu làm bằng gang hay van cầu gang Wonil dạng bầu có thân hình bầu, phình to ở giữa và nhỏ gọn về phía hai bên. Chúng được dùng để điều tiết đóng mở, giúp các dòng chất đi qua hoặc ngăn không cho đi qua hệ thống đường ống. Van linh động trong phương thức điều khiển, có thể trục tiếp dùng tay xoay vô lăng hoặc thông qua bộ điều khiển đóng mở cửa van gián tiếp bằng bộ truyền động điện hoặc khí nén.

Van cầu gang Wonil dạng bầu cho hiệu quả hoạt động tại nhiều môi trường như nước sạch, nước thải, môi trường có nhiệt độ cao, môi trường nước thô, hóa chất nhẹ, môi chất thông thường,… Cộng thêm ưu điểm về mẫu mã đa dạng, dải kích thước tương đối rộng giúp van dễ dàng cài đặt tại nhiều hệ thống khác nhau.

Thông số kỹ thuật chung của van cầu bầu :

  • Dải size : Dn50 – Dn500.
  • Chất liệu đúc thân : gang, gang dẻo, gang xám,…
  • Lắp đặt thông qua : mặt bích.
  • Áp lực làm việc : PN16, PN25, 40 bar.
  • Ứng dụng : Xử lý nước, cấp thoát nước sạch, xử lý nước thải tập trung, điều tiết nước nóng, hệ thống hơi nóng, khí nóng, hệ thống ống dẫn nước chung cư, hệ thống ống ngầm, âm tường,…

Van cầu vuông góc

Ít phổ biến hơn 2 loại van cầu gang Wonil kể trên là van cầu vuông góc. Nó cũng có tiêu chuẩn cấu tạo, hình thù khác biệt, đầu ra và đầu vào của van vuông góc với nhau. Do đó, lưu chất đi qua van thì dòng chảy sẽ bị bẻ vuông góc 90 độ.

Mục đích sử dụng của dòng van cầu gang Wonil vuông góc là chuyển hướng dòng chảy linh hoạt, vừa nhanh chóng, dễ dàng mà không gây ra sự thay đổi đột ngột áp lực ở phía đầu ra.

Tuy nhiên, cũng do cấu tạo khá đặc biệt nên tính thông dụng của nó không bằng các loại van cầu khác, hơn nữa thiết kế này cũng có thể gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt tại đường ống, khá là phức tạp.

van cau gang vuong goc

Cách lựa chọn và lắp đặt van cầu chính xác

Bạn đang phân vân không biết chọn van cầu gang Wonil loại nào, kích thước bao nhiêu, chọn van cơ hay van tự động? Làm sao để lắp đặt van chính xác, an toàn, đúng kỹ thuật và hoạt động ổn định lâu dài?

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Hướng dẫn lựa chọn van cầu gang Wonil

Để lựa chọn được một thiết bị van cầu gang Wonil Hàn Quốc phù hợp, bạn phải dựa vào các tiêu chí sau :

  • Chọn van theo vị trí lắp đặt tại hệ thống chờ.
  • Chọn van có thông số kỹ thuật đáp ứng được điều kiện áp suất, nhiệt độ, môi trường lưu chất.
  • Chọn van cầu gang Wonil có độ kín tốt, đã qua kiểm định, đánh giá chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền.
  • Lựa chọn sản phẩm van theo kích thước tương ứng với đường ống mà bạn muốn kết nối.
  • Ưu tiên mua van mới, đầy đủ tem nhãn mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có phiếu bảo hành chất lượng kèm theo.
  • Tuyệt đối không chọn van có dấu hiệu bất thường như nứt vỡ, đóng mở khó khăn,…

Cách lắp đặt van cầu hơi gang đúng kỹ thuật

Van cầu gang Wonil có một kiểu lắp đặt đặc trưng là kết nối mặt bích. Như vậy, bạn sẽ tiến hành các bước cài đặt như cách bạn lắp một thiết bị van thông thường.

Về quá trình thì không có sự khác biệt, tuy nhiên nếu đó là các dòng van điều khiển thì bạn cần lưu ý hơn đến việc đấu nối dây điện với bộ điều khiển. Còn van cầu gang Wonil điều khiển khí nén thì bạn hãy quan tâm đến quá trình lắp bộ truyền động với thiết bj cấp khí đi kèm.

Và để việc lắp đặt diễn ra thành công, quý khách hàng trực tiếp lắp đặt hãy lưu ý :

  • Kiểm tra ngoại quan van trước khi lắp đặt với hệ thống ống dẫn.
  • Nên chọn vị trí lắp có không gian vận hành thoải mái, dễ quan sát và tiếp cận khi cần.
  • Chú ý siết bu lông đai ốc theo đường chéo, so le nhau và dùng lực vừa phải.
  • Sau khi hoàn thành lắp đặt van cầu gang Wonil thì cần test thử trước khi đưa vào hoạt động chính thức.

cach-lua-chon-lap-dat-van-cau-gang

 

Giá van cầu gang Wonil Hàn Quốc rẻ nhất

Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp van cầu gang Wonil, và tất cả các sản phẩm – thiết bị van công nghiệp Wonil Hàn Quốc. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, độ bền vượt trội, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 với sản phẩm lỗi.

Cam kết giá thành hợp lý, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng lâu năm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm van cầu gang Wonil, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được tư vấn, giải đáp đầy đủ, chi tiết.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-cau-gang-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn