Van bi inox Wonil

Van bi inox Wonil có xuất xứ đến từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm này nổi tiếng bởi chất lượng, khả năng làm việc tốt cùng độ bền dài lâu. Hãng sản xuất van mang thương hiệu Wonil đã không còn xa lạ với quý khách hàng đã và đang tin dùng các sản phẩm, trang thiết bị, máy móc sản xuất tại Korea.

Van bi inox Wonil nếu xét về phương diện vật liệu sản xuất thì được chia làm 3 loại chính là van inox 201, van inox 304, van inox 316. Mỗi loại sẽ có một giá thành và phù hợp với điều kiện cùng môi trường làm việc riêng.

Nó cũng được đánh giá cao về tính đa dạng trong thiết kế lắp đặt, kiểu vận hành, điều khiển bằng tay hoặc tự động hóa,… Ngoài chức năng điều chỉnh đóng mở lưu chất, thiết bị này còn có khả năng chuyển hướng, điều tiết, phân nhánh dòng chảy lưu chất. Đó là lý do tại sao người ta còn gọi nó là van chuyển hướng, van hai chiều, van điều tiết,…

Sau đây, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết để hiểu thêm về dòng van công nghiệp phổ biến, đa chức năng này nhé!

van bi inox Wonil

Mô tả khái quát về van bi inox Wonil

Van bi inox Wonil hay van hai chiều, van điều tiết, van 1/2, van 1/4, van chuyển hướng,… có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu hiện nay. Thương hiệu Wonil cũng được nhận xét là đáp ứng các tiêu chí và mong muốn sử dụng của khách hàng đối với hệ thống đường ống trong thực tế.

Van có cơ chế làm việc là phần điều khiển sẽ tác dụng đến thân van. Thân van là nơi tiếp xúc trực tiếp với dòng lưu chất và chứa các bộ phận quan trọng tạo cơ sở cho van đóng mở dòng chảy theo ý muốn chủ quan của người vận hành.

Bộ phận trực tiếp chịu sự chi phối và quyết định đến hiệu quả làm việc của van bi inox Wonil là bi van (còn được gọi là cửa van hay bóng van). Bi van này có khả năng xoay linh hoạt từ 0 đến 90 độ, do thiết kế hình cầu nên giảm tối thiểu áp lực dòng chảy tác động.

Điều này có nghĩa là bi van ít chịu tác động của áp suất, áp lực, ma sát nên ít bị ăn mòn nếu sử dụng với mục đích điều tiết. Loại van công nghiệp này có đặc điểm là khá nặng, có dải kích thước rộng, thời gian để van thực hiện một chu trình đóng mở hoàn toàn khá dài, van càng nhỏ thì thời gian đóng mở càng nhanh và ngược lại.

Cấu tạo của van bi inox Wonil hoàn chỉnh

Một sản phẩm van bi inox Wonil hoàn chỉnh đủ điều kiện xuất xưởng và phát hành trên thị trường bắt buộc phải có cấu tạo đầy đủ. Để tạo nên một thiết bị van như vậy, cần có các bộ phận cùng thành phần cấu tạo chính như sau :

  • Thân van : được đúc bằng inox, như vậy inox được tạo khuôn theo kích thước quy định. Mỗi sản phẩm van có thông số kích thước tương ứng thì phần thân sẽ có độ dày mỏng, kích thước lớn nhỏ riêng. Thân van bi inox Wonil có tác dụng bao bọc và bảo vệ, nâng đỡ các bộ phận khác. Đây cũng là nơi trực tiếp tiếp xúc với lưu chất nên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi nhiệt độ, áp suất, sự mài mòn,… Thân van cần đảm bảo độ dày tiêu chuẩn.
  • Quả cầu bi : cũng được làm từ thép không gỉ, có thể là inox 201, 304 hoặc inox 316. Quả cầu bi hay còn gọi bi van, bên trong được đục rỗng và tạo phần cắt – lỗ hổng. Đây là lối đi cho lưu chất dịch chuyển qua. Khi van đóng phần mặt cắt sẽ tiếp xúc với phần thân van kín, khi cửa van trùng với phần rỗng ở bi van thì cho lưu chất đi qua.
  • Trục van : Được cố định bởi bộ phận điều khiển với bi van, nó là thành phần liên kết 2 bộ phận điều khiển và cửa van đóng mở. Trục này cần đảm bảo được mài nhẵn, chuyển động xoay linh hoạt và không bị gỉ séc theo thời gian. Trục van bi inox Wonil cũng làm từ inox nên đáp ứng được công việc và độ bền cần thiết.
  • Gioăng làm kín : một sản phẩm van không thể đưa vào hoạt động nếu khả năng làm kín chưa tốt. Để đáp ứng được khả năng làm kín thì không thể thiếu gioăng làm từ cao su tổng hợp. Chính gioăng này giúp bịt kín các lỗ hổng bên trong van, ngăn chặn gần 100% dòng chảy lưu chất khi van ở trạng thái đóng.
  • Bộ phận điều khiển : sản phẩm truyền thống là tay gạt, tuy nhiên tay gạt không thể cho hiệu quả đóng mở nhẹ nhàng, và nhanh như tay quay hay thông qua bộ điều khiển. Vì thế trong một số hệ thống, ứng dụng ta có thể linh hoạt thay thế tay gạt bằng tay quay vô lăng hay bộ điều khiển điện, bộ điều khiển khí nén.
  • Bộ phận hỗ trợ kết nối : hiện nay, van bi inox Wonil Hàn Quốc có thiết kế hai kiểu kết nối chính là nối ren hoặc hai mặt bích. Nối ren sẽ hợp với các hệ thống áp lực nhỏ, kích thước đường ống nhỏ. Còn kiểu kết nối mặt bích thì dành cho các đường ống cùng hệ thống lớn, có áp lực cao, cần cố định an toàn tuyệt đối và cả chống rung lắc tốt.
  • Ngoài các bộ phận chính kể trên thì thiết bị còn gồm nhiều chi tiết khác như ốc cố định, đệm – vòng đệm trục, bu lông đai ốc hỗ trợ lắp đặt mặt bích,…

cau-tao-van-bi-inox-wonil-hoan-chinh

 

Ứng dụng thực tế của van bi điều tiết làm bằng inox

Nói về van công nghiệp làm bằng inox đã quá quen thuộc trong các nhà máy sản xuất, công trình xây dựng, khu công nghiệp, thậm chí nó còn được sử dụng trong chính hộ gia đình,… Ta sẽ phụ thuộc vào từng hệ thống, mục đích sử dụng, thông số kỹ thuật để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Dưới đây là một vài ứng dụng tiêu biểu của van bi inox Wonil :

  • Van góp mặt trong các ứng dụng cấp nước sạch, xử lý nước thô, xử lý nước thải,… khi đó van sẽ trực tiếp lắp đặt tại một hay nhiều điểm, vị trí trên đường ống.
  • Sản phẩm kích thước nhỏ chủ yếu cài đặt tại các đường ống nhánh, có thể sử dụng với chức năng điều tiết hoặc chuyển hướng dòng chảy cố định hay không cố định.
  • Chúng cũng tham gia vào các ngành và lĩnh vực liên quan đến hóa chất, khai thác xăng dầu, xử lý nước nhiễm mặn,…
  • Thiết bị van bi inox Wonil điều khiển tự động bằng điện hoặc khí nén được ứng dụng nhiều nhất tại các hệ thống tự động hóa, bao gồm tự động về vận hành và cả quá trình làm việc. Nó cũng được tích hợp thêm khả năng cảnh báo trong trường hợp hệ thống mất an toàn, bằng cách kết nối van với phòng điều khiển để theo dõi, quan sát.
  • Không dừng lại ở các ứng dụng liên quan đến nước sạch, nước thải, nước lợ, hóa chất, xăng dầu,…  Bản thân nó còn cung cấp khả năng làm việc tại hệ thống chứa hoặc dẫn lưu chất ở dạng hơi, hơi nóng, khí,…

ung-dung-van-bi-han-quoc-dieu-tiet-he-thong

Tìm hiểu ưu nhược điểm của van bi inox Hàn Quốc

Dòng van công nghiệp đến từ Hàn Quốc này nổi tiếng và chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó đang sở hữu. Bên cạnh những ưu điểm đáng khen ngợi đó, thì nó cũng còn tồn tại một số khuyết điểm hạn chế nhỏ.

Chúng ta cùng xem xét những ưu nhược điểm cụ thể của sản phẩm – thiết bị công nghiệp này nhé!

Ưu điểm của van bi Hàn Quốc

Van bi – van điều tiết Hàn Quốc thuộc thương hiệu Wonil có những ưu điểm nổi bật như sau :

  • Van chắc chắn, có độ tin cậy cao, mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng. Phần thân đúc hoàn toàn bằng inox nên chịu được môi trường khắc nghiệt như nước thải, hóa chất ăn mòn,…
  • Van bi inox Wonil có thiết kế đẹp mắt, về mẫu mã, hình ảnh bên ngoài đều làm hài lòng quý khách hàng. Chỉ xét về mặt hình ảnh thì chúng đặc trưng bởi sự sáng bóng của inox, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà màu sắc tự nhiên này rất bền, nó không bị oxi hóa hay gỉ séc sau một thời gian sử dụng như van làm bằng gang,…
  • Thiết kế cửa van đóng mở hình cầu, tượng tự viên bi, thân trong của bi van được đục rỗng, mặt cắt hoàn hảo và được mài nhẵn tỉ mỉ. Chính điều này giúp ta dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng van, hầu như các cặn bẩn không bám vào thân van cũng như bi van nếu ta vệ sinh van đúng cách và thường xuyên.
  • Van có đa dạng cách thức điều khiển, không chỉ dừng lại là kiểu vận hành bằng tay gạt, giờ đây ta có thể linh hoạt thay thế bằng tay quay vô lăng hay bộ điều khiển tự động. Vừa đảm bảo an toàn, độ bền vốn có của sản phẩm vừa mang đến khả năng làm việc hiệu quả cao hơn rất nhiều.
  • Thông thường, van bi inox đã được đánh giá là sản phẩm tốt thì một sản phẩm van bi inox Wonil nổi tiếng đến từ Korea (Hàn Quốc) lại càng được đánh giá cao hơn. Chỉ nhắc đến thương hiệu này, đã mang lại sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.
  • Loại van công nghiệp này sở dĩ chiếm được sự yêu thích của khác hàng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao, cho hiệu suất công việc ổn định. Và có giá thành phải chăng so với mặt bằng chung của các dòng van công nghiệp inox hiện nay trên thị trường.
  • Van bi inox Wonil phù hợp với hầu hết các môi trường lưu chất, từ nước, chất lỏng, hóa chất, axit, bazo cho đến lưu chất khí, hơi,…

Nhược điểm của van inox

Nhìn chung van bi inox Wonil được đánh giá cao, tuy nhiên ta cũng không thể phủ nhận một vài khuyết điểm còn tồn tại như :

  • Van có thể bị ăn mòn nếu bạn sử dụng nó trong lưu chất có chứa thành phần axit không có tính oxi hóa như axit clohidric hay axit Sunfuric loãng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lắp đặt ở hệ thống, và để chắc chắn hơn về điều này bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn cụ thể.
  • Tuy giá thành của van bi inox Wonil so với các sản phẩm van inox khác không chênh lệch nhiều. Nhưng nếu so sánh phân khúc giá của chúng so với van gang, van thép,… thì vẫn khá cao. Điều này có thể làm bạn đắn đo hơn khi lựa chọn.

uu-nhuoc-diem-van-bi-inox-han-quoc

Các loại van bi inox Wonil do XNK HT phân phối trên thị trường

Van bi inox Wonil được chia ra làm nhiều loại, ta có thể dựa vào cấu tạo, kiểu kết nối, cách vận hành và vật liệu sản xuất để phân loại chúng. Việc phân chúng ra thành từng loại cũng giúp quý khách hàng dễ phân biệt và so sánh từng sản phẩm với nhau hơn.

Van bi inox Wonil nối ren kích thước nhỏ

Nói đến các đường ống nhỏ, ta sẽ nghĩ ngay đến van bi inox Wonil, bởi lẽ :

  • Đường ống nhỏ thường có dòng chảy lưu chất dồi dào nhưng không gây ra áp lực lớn, ít ảnh hưởng vị trí cửa van.
  • Kích thước đường ống nhỏ nên sử dụng kiểu kết nối ren, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cài đặt và đảm bảo vững vàng, an toàn.
  • Sản phẩm van bi inox Wonil nối ren sẽ thích hợp với hệ thống nhỏ có đặc điểm là : dẫn lưu chất hơi, khí hoặc chất lỏng loãng, ít nhớt hoặc không có tính đặc nhớt, áp lực ở mức trung bình và nhỏ.

Nếu hệ thống của bạn có kích thước không vượt quá DN50, áp lực cũng ở mức dưới PN16. Và bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống trang thiết bị thì đây đích thực là sản phẩm bạn đang cần.

van-bi-inox-wonil-noi-ren-kich-thuoc-nho

Van bi inox Wonil mặt bích

Hiện nay, các hệ thống sản xuất công nghiệp tập trung không thể thiếu chính là đường ống dẫn nước sạch, cung cấp nhiên liệu sản xuất và hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn. Với quy mô lớn như nhà máy, xí nghiệp thì tương ứng với nó cũng là một hệ thống có kích thước lớn, nên van bi inox Wonil mặt bích sẽ là sản phẩm thích hợp nhất.

Ưu điểm của chúng là :

  • Mang đến sự liên kết chắc chắc, vững vàng giữa van và đường ống chứa lưu chất.
  • Mặt bích được đúc dày dặn, theo tiêu chuẩn chung, đáp ứng nhiệm vụ lắp đặt ở hầu hết các hệ thống.
  • Phương pháp kết nối cũng đơn giản, không quá phức tạp hay khó khăn.
  • Van bi inox Wonil có thể ngăn chặn tình trạng rò rỉ lưu chất, phần mặt bích của van và mặt bích ống có xen giữa là gioăng, đệm cao su mềm, dẻo dai và chống rò tuyệt đối.

Hạn chế của loại sản phẩm này là trọng lượng nặng, giá thành tương đối cao.

van-bi-inox-wonil-mat-bich

Van bi inox 304 Hàn Quốc

Van bi inox Wonil sản xuất từ SUS 304 đa dạng về thiết kế thân, có thể là một mảnh, hai mảnh hoặc 3 mảnh. Kích thước của nó cũng phong phú từ DN8 đến DN400. Với chất liệu làm bằng inox 304 mang đến cho nó các lợi thể như :

  • Lợi thế về giá : phân khúc giá trung bình, không quá cao cũng không quá thấp.
  • Lợi thế về môi trường làm việc : sử dụng hầu hết ở mọi môi trường lưu chất hiện nay.
  • Van chống ăn mòn, chống gỉ séc, dễ vệ sinh và có khả năng giữ hình dạng, độ bóng như mới nếu được bảo dưỡng, làm sạch thường xuyên.
  • Chúng có khả năng tái chế cao, có thể lên đến 90% hoặc 100%.
  • Tuy không thể so sánh về độ bền với van bi inox Wonil làm từ chất liệu SUS 316, nhưng van inox 304 vẫn phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích bởi giá cả hợp lý.

Van bi inox 316 Wonil

Van bi inox Wonil loại inox 316 chuyên dùng trong các hệ thống nước sạch, hệ thống yêu cầu cao về vấn đề vệ sinh. So với các loại thép không gỉ khác thì chúng được nhận xét là cao cấp hơn cả. Thực tế chứng minh nó có lợi thế hơn hẳn về chất lượng, độ bền, khả năng hoạt động trơn tru và hình ảnh chau chuốt hơn.

Chính vì vậy, giá bán của nó có phần cao hơn các dòng sản phẩm được chế tạo từ chất liệu khác là điều dễ hiểu. Tuy nó không được sử dụng rộng rãi như một số sản phẩm van công nghiệp khác, nhưng tầm quan trọng của nó vẫn được khách hàng (người tiêu dùng) công nhận.

Van bi inox 201

So với van bi inox Wonil loại 304 và van điều tiết inox 316 thì van bi inox 201 bị hạn chế hơn về hình ảnh, thiết kế, khả năng làm việc đa năng và độ bền. Nhưng bù lại những khuyết điểm đó là ưu thế về giá thành.

Đối với các hệ thống xử lý nước thông thường thì nó vẫn rất được ưu chuộng. Vì vậy, nếu bạn đang quan ngại về mức vốn đầu tư thì có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị van điều tiết này.

Van bi inox Wonil tay gạt

Hãng sản xuất thiết bị công nghiệp Wonil Hàn Quốc cho ra đời và xuất khẩu nhiều nhất là van bi inox Wonil tay gạt. Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo của Công ty, và đây là mô tả khái quát về sản phẩm :

  • Thiết kế bộ phận điều khiển ban đầu là tay gạt, trên tay gạt thường bọc cao su để hỗ trợ người sử dụng kéo đẩy tay gạt dễ dàng hơn.
  • Phía dưới tay gạt có các khấc nối nhô ra, chống trượt. Nhờ đó van có thể cố định tại vị trí mở không hoàn toàn, đáp ứng mục đích dùng để điều tiết dòng chảy lưu chất.
  • Van bi inox Wonil tay gạt chuyên dùng ở các hệ thống không quá phức tạp và hầu như không ứng dụng tự động hóa. Như vậy, từ hoạt động vận hành, giám sát, điều chỉnh đa phần là thủ công bằng tay.
  • Ưu điểm lớn nhất của van này là giá thành rẻ, rất ưu đãi. Ngược lại, nó cũng bị hạn chế hơn về thời gian thực hiện chu trình đóng mở và vất vả khi sử dụng ở các hệ thống áp lực cao hoặc khó tiếp cận.

van-bi-inox-wonil-tay-gat

Van bi điều tiết truyền động điện

Nếu các sản phẩm truyền thống không thực sự phù hợp với các dây chuyền sản xuất tự động, thì van điều khiển – van bi inox Wonil điều khiển điện chính là phương án tốt nhất dành cho bạn. Khi đó, thân van bi inox Wonil sẽ được kết hợp với động cơ (bộ truyền động) điện, bộ điều khiển điện cũng có 2 loại chính là Geko Valve (Đài Loan) và KB Valve (Hàn Quốc).

Lợi thế khi dùng thiết bị này là :

  • Sử dụng năng lượng điện để điều hành van đóng mở hoàn toàn hoặc không hoàn toàn trong một thời gian ngắn, mà không phải trực tiếp tác động bằng tay vào bộ phận điều khiển. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức lao động.
  • Bạn có thể theo dõi trạng thái làm việc của van từ xa mà không cần đến tận nơi lắp đặt quan sát bằng mắt.
  • Tuy sử dụng điện nhưng không xảy ra vấn đề chập cháy hay gây nguy cơ cháy nổ, do cơ chế tự ngắt điện khi đi hết hành trình. Do đó, phòng ngừa được nguy cơ bộ điều khiển bị om điện.
  • Nó cung cấp khả năng đóng mở nhanh, cho dù là hệ thống có kích thước lớn, áp lực cao.

van-bi-dieu-tiet-truyen-dong-dien

Van điều tiết inox điều khiển khí nén

Van bi inox Wonil truyền động khí nén cũng được xếp vào van điều khiển tự động, có khả năng làm việc trong các hệ thống công nghiệp vận hành và quản lý từ xa như van bi inox Wonil điều khiển điện. Về công dụng của hai dòng van này thì tương tự nhau, nhưng về cấu tạo, bản chất, nguyên lý làm việc thì khác nhau hoàn toàn.

Cụ thể đối với van điều tiết inox điều khiển khí nén là :

  • Hoạt động nhờ cấp năng lượng khí nén vào bộ điều khiển, sau đó bộ điều khiển hình thành áp lực làm xoay trục van, từ đó bi van cũng xoay theo cùng chiều với trục.
  • Sử dụng năng lượng khí nén sạch, có sẵn trong tự nhiên, rất an toàn với sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
  • Van bi inox Wonil điều khiển khí nén có thời gian đóng mở nhanh, chỉ mất vài giây để đi hết một chu trình đóng mở van hoàn toàn hoặc mở không hoàn toàn.
  • Van dễ sử dụng, bảo dưỡng, độ bền cao cũng là một điểm cộng lớn của van.

van-dieu-tiet-inox-dieu-khien-khi-nen

Van bi inox Wonil tay quay

Thực chất van bi inox Wonil tay quay được hình thành do sự kết hợp của thân van bi inox Wonil với bộ phận tay quay vô lăng. Sự kết hợp này làm tăng tính đa dạng và cách thức hoạt động cho van. Nó vừa đáp ứng được yêu cầu vận hành thủ công bằng tay lại cho phép điều chỉnh dễ dàng và đỡ tốn sức hơn. Tất cả là nhờ hộp số trợ lực của van nối với tay xoay.

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm truyền thống có giá thành mềm, thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Cách nhận biết van bi inox Wonil Hàn Quốc chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp van bi inox Wonil Hàn Quốc. Do đó, việc tìm mua sản phẩm cũng rất dễ dàng, nhưng điều này có thể gây ra các nguy cơ tiềm ẩn như : hàng giả, hàng nhái, hàng cũ, hàng kém chất lượng trà trộn và rất có thể bạn sẽ mua phải.

Cách tốt nhất để bạn phòng tránh là phải phân biệt được sản phẩm thật với hàng giả hàng nhái. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn nhận biết van bi inox Wonil chính hãng :

  • Trên thân van bi có in logo ký hiệu đặc trưng của thương hiệu Wonil – Korea.
  • Thân van điều tiết có độ chắc chắn, khi cầm khá nặng tay.
  • Các bộ phần và phần thân van bi inox Wonil Hàn Quốc được đúc đặc, không bị rỗng, bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng.
  • Khi bạn xem sản phẩm thì phải có đầy đủ tem nhãn mới, có các giấy tờ của nhà sản xuất đi kèm.
  • Bạn phải được cam kết về chất lượng bằng phiếu mua hàng kèm giấy (phiếu) bảo hành chất lượng hợp lệ.

Và hơn hết bạn phải tỉnh táo trong việc lựa chọn đơn vị – nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay : Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam.

Báo giá van bi inox Wonil chất lượng cao, giá rẻ nhất

Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp van bi inox Wonil Hàn Quốc tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường nước ta về những sản phẩm van bi có chất lượng tốt, độ chính xác cao, cũng như hoạt động bền bỉ với thời gian. Do đó, HT đã và đang nhập khẩu số lượng lớn và lưu trữ tại kho hàng Công ty.

Khi mua van bi inox Wonil tại XNK HT Việt Nam, quý khách hàng có thể an tâm và đặt trọn niềm tin bởi :

  • Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chính xác và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống của quý khách.
  • Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu uy tín, cam kết về giá luôn là tốt nhất.
  • Van bi inox Wonil được bảo hành 1-1, thời gian bảo hành là 12 tháng dành cho van cơ và 24 tháng đối với van điều khiển.
  • XNK HT Việt Nam cam kết hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Để nhận được bảng báo giá van bi inox Wonil cụ thể, chi tiết, chính xác, cập nhật mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam qua số Hotline hiển thị tại Website công ty.

Xin trân trọng cảm ơn!

bao-gia-van-bi-inox-wonil-chat-luong-cao

Các tìm kiếm liên quan :

Giá van bi inox Wonil 304 Hàn Quốc?

Giá van bi inox Wonil 316 nối ren?

Giá van bi inox Wonil 201 mặt bích?

Bảng giá van bi inox Wonil mới nhất.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-bi-inox-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn