Lọc y thép Wonil

Lọc y thép Wonil là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống ống dẫn lưu chất, đặc biệt là các hệ thống bơm PCCC, phòng bơm tòa nhà cao tầng, hệ thống dầu khí, hơi nước, chất lỏng nhiệt độ cao…

Nó được cài đặt với mục đích loại bỏ các chất bẩn ra khỏi đường ống xuống đáy bầu lọc (ống lọc) hay còn gọi là lưới lọc. Để bảo vệ các máy bơm, đồng hồ đo công nghiệp, van vòi, máy móc sản xuất, thiết bị cơ khí không bị tắc nghẽn hay bám dính bẩn gây cản trở chuyển động xuyên suốt. Hoặc nhiều khách hàng cũng chỉ dùng nó với mục đích đơn giản là làm sạch đường ống.

Tên gọi “lọc y thép Wonil” được đặt dựa trên hình dạng bên ngoài của sản phẩm, trông khá giống hình chữ Y, cộng với chất liệu sản xuất và tên hãng sản xuất van. Dòng sản phẩm này sẽ được trang bị bộ lọc lưới làm bằng inox cao cấp, chống gỉ séc, đảm bảo sử dụng lâu dài trong đa dạng các hệ thống khác nhau.

Nó đóng vai trò to lớn để đảm bảo chất lượng lưu chất đi qua luôn đáp ứng độ sạch. Ta cũng có thể xem nó như một màng chắn bảo vệ máy móc, giảm hiện tượng tắc nghẽn đường ống do rác và các tạp chất tích tụ lâu ngày gây ra.

Sau đây, là bài tìm hiểu chi tiết về lọc y thép Wonil Hàn Quốc.

Lọc y thép Wonil

Giới thiệu lọc y thép Wonil Hàn Quốc

Lọc y thép Wonil là sản phẩm được đúc bởi thép WCB – là sự kết hợp giữa hợp kim kim loại sắt và cacbon. Nó có nhiệm vụ lọc bỏ những rác thải có trong lưu chất, thông qua lưới lọc rác, cung cấp phương pháp làm sạch hiệu quả để sử dụng trong các hệ thống đường ống.

Một vài ứng dụng cụ thể của chúng là tại các hệ thống có nhiệt độ cao, áp suất lớn như hệ thống nước, nước nóng, dung dịch, hóa chất, xăng dầu, khí nóng,… Chúng có kích thước từ DN50 trở lên và phù hợp nhất là cài đặt ở đường ống nằm ngang, phần bầu lọc sẽ hướng xuống đất.

So sánh lọc y thép Wonil với các loại lọc y khác

Dưới đây là bảng so sánh giữa lọc y thép Wonil với lọc y gang, y lọc inox :

Lọc y thép Wonil Lọc y gang Lọc y inox
Thông số kỹ thuật
  •  Nhiệt độ làm việc : Max 400 độ C.
  • Áp lực làm việc : PN16.
  • Môi trường thích hợp sử dụng : lưu chất nóng, ít có tính ăn mòn.
  • Nhiệt độ làm việc : Max 150 độ C.
  • Áp suất làm việc : PN16.
  • Môi trường sử dụng : nước thường, nước ngọt, nước thô, hóa chất nhẹ.
  • Nhiệt độ chịu đựng : Max 250 độ C.
  • Áp lục hoạt động : 16 bar.
  • Sử dụng tại môi trường : nước, khí, hơi, hóa chất ăn mòn, các lưu chất có chứa thành phần oxi hóa, môi trường muối, kiềm, axit, xăng dầu,…
Vật liệu sản xuất thân  Thép đúc chịu nhiệt cao WCB. Gang xám, gang cầu,… Inox 210, inox 304, inox 316, inox vi sinh.
Đặc điểm bên ngoài Sơn phủ epoxy màu xanh hoặc giữ nguyên màu sắc vốn có của thép. Sơn phủ epoxy xanh bên ngoài để bảo vệ. Màu sắc sáng bóng đặc trưng của inox, không bị han gỉ theo thời gian.
Giá thành Trung bình. Thấp nhất trong 3 loại. Giá thành cao hơn lọc y thép Wonil và lọc y gang.
Thời hạn bảo hành 12 tháng. 6-12 tháng. Tối thiểu 12 tháng.

So sánh lọc y thép Wonil với các loại lọc y khác

Lọc y thép Wonil có ưu điểm nổi bật gì

Van lọc y là dòng sản phẩm được làm từ hợp kim thép, có chức năng lọc các chất bẩn và rác thải có lẫn bên trong lưu chất, thông qua một bộ phận lọc cố định. Chúng đặc biệt thích hợp để lọc lưu chất nóng, có nhiệt độ và áp lực hoạt động lớn.

Sau đây, là các ưu điểm nổi bật của lọc y thép Wonil :

  • Ưu điểm đầu tiên, van được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước, thông số kỹ thuật, phù hợp lắp đặt cho nhiều hệ thống đường ống khác nhau.
  • Lọc y có cách thức vận hành và làm việc hoàn toàn tự động, nên không cần nhân công để giám sát hay điều khiển.
  • Cấu tạo van hết sức đơn giản, nên giúp việc lắp đặt, thay thế, bảo trì và sửa chữa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng van công nghiệp điều khiển khác.
  • Y lọc thép có trọng lượng vừa phải, khá gọn gàng, không quá nặng và không cồng kềnh như van gang.
  • Chúng có khả năng làm việc trong môi trường lưu chất nóng, nhiệt độ cao, đây là mức nhiệt và nhiều dòng sản phẩm khác không thể đạt được.

Hạn chế của van y lọc làm bằng thép

Đối với van lọc y thép Wonil thì cũng tồn tại một số các nhược điểm như :

  • Gặp khó khăn trong việc ứng dụng hay sử dụng trực tiếp trong các đường ống chứa lưu chất dạng đặc hoặc sệt.
  • Thiết kế thân van cùng cụm lọc hình chữ Y có thể gây cản trở đến tốc độ dòng chảy và áp lực của lưu chất.
  • Phần lưới lọc đòi hỏi yêu cầu vệ sinh khá thường xuyên, nếu không có thể dẫn đến tình trạng tắc nghẽn van và ảnh hưởng đến hệ thống ống phía sau lọc y.

han-che-cua-van-loc-y-lam-bang-thep

Tại sao nên chọn lọc y thép Wonil tại XNK HT Việt Nam

Tại sao nên mua van công nghiệp, van lọc y thép Wonil tại Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam? Là vì :

  • Tại XNK HT Việt Nam quý khách hàng sẽ được cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, đúng nguồn gốc xuất xứ.
  • Bạn sẽ không phải lo lắng liệu rằng mình có mua phải hàng giả, hàng nhái hay không? Mọi vấn đề liên quan đến xuất xứ, chất lượng sẽ được XNK HT giải quyết triệt để.
  • Khi mua hàng ở đây, quý vị sẽ được ưu tiên lựa chọn đủ loại sản phẩm đa dạng.
  • Quý khách sẽ nhận được tư vấn, chăm sóc tận tâm, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm.
  • Được nhận báo giá đầy đủ, chi tiết trước rồi mới quyết định có mua hàng hay không.
  • Đến với XNK HT bạn sẽ được mua lọc y thép Wonil với giá thành ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm có kèm theo chứng chỉ xuất xuất và kiểm định chất lượng CO CQ.
  • Mọi sản phẩm phân phối bởi HT, bao gồm cả lọc y thép Wonil sẽ được cấp phiếu bảo hành dài hạn, tối thiểu 12 tháng.
  • Thêm một lợi ích nữa của khách hàng khi đến với HT là được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nếu quý khách có nhu cầu.
  • Nếu bạn mua hàng có giá trị lớn, sẽ được áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn.

Môi trường sử dụng và các ứng dụng của lọc y thép đúc

Dựa vào đặc điểm, tính chất của thép, nó sẽ phù hợp với các môi trường lưu chất nóng, nhiệt độ cao. Cụ thể, lọc y thép Wonil tham gia vào các ứng dụng tiêu biểu như :

  • Sử dụng rộng rãi trong ngành xử lý nước, nó đảm nhận nhiệm vụ chính là bảo vệ các thiết bị không bị hư hỏng do rác, cát, sỏi, cặn bẩn lẫn trong lưu chất gây ra.
  • Y lọc ứng dụng trong hệ thống hơi nước, hơi bão hòa, hơi nóng,… Do đáp ứng được môi trường có mức nhiệt cao và khả năng xử lý áp lực lớn, nên sản phẩm dễ dàng thích nghi.
  • Sản phẩm đước tin dùng trong trong hệ thống khí, đường ống dẫn khí. Lọc y thép Wonil lúc này đóng vai trò như một công cụ giúp ta lọc sạch các tập chất ra khỏi ống dẫn khí, hơi,…
  • Ngoài ra, ta cũng có thể bắt gặp ứng dụng của van y lọc này tại ngành công nghiệp dầu và hóa dầu. Nhờ khả năng chịu va đập, tác động mạnh trong quá trình hệ thống vận hành và hoạt động ổn định.
  • Một vài ứng dụng nữa của lọc y thép Wonil Hàn Quốc là : trong ngành công nghiệp hóa chất – hóa chất nhẹ, xử lý nước, sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm, sản xuất trang thiết bị y tế,…

Kết luận : Lọc y thép mang thương hiệu Wonil Hàn Quốc phù hợp với nhiều hệ thống đường ống dẫn lưu chất hiện nay, có liên quan đến các môi trường chứa nhiều tạp chất và cần được loại bỏ ra khỏi hệ thống.

Lọc y thép Wonil có cấu tạo & nguyên lý làm việc đơn giản

Ta có thể xếp các sản phẩm lọc y (y lọc) nói chung và lọc y thép Wonil nói riêng vào dòng van công nghiệp. Bởi lẽ nó cũng là một trong các thiết bị cơ khí sử dụng tại các hệ thống ống dẫn lưu chất phục vụ các ngành công nghiệp.

Tuy nhiên, nếu so sánh nó với các dòng van công nghiệp hai chiều hay van điều khiển,… thì chúng có cấu tạo và nguyên lý làm việc đơn giản hơn rất nhiều. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên tắc làm việc của lọc y thép Wonil để biết tại sao nó đơn giản hơn các thiết bị khác nhé!

Cấu tạo chung của lọc y Hàn Quốc thân thép

Một sản phẩm có chức năng thanh lọc lưu chất trong các hệ thống đường ống đủ điều kiện để phân phối trên thị trường, thì tối thiểu nó phải có cấu tạo hoàn chỉnh. Một thiết bị lọc y Hàn Quốc, mang thương hiệu Wonil sẽ được cấu tạo gồm 5 bộ phận cơ bản :

  • Thân : thân này đúc bằng thép chịu nhiệt WCB, nó phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản như chống va đập, ít bị ăn mòn, dẫn truyền lưu chất lưu thông ổn định,… Thân chịu trách nhiệm liên kết các bộ phận lại với nhau và bảo vệ, hỗ trợ các bộ phận khác trong cấu trúc van.
  • Bầu lọc : Dạng lưới, bên trong ruột rỗng dùng để chứa rác, phần thân ngoài lưới lọc đước đục lỗ. Thiết kế bầu lọc giúp lưu chất đi qua dễ dàng mà vẫn có thể chặn lại các tạp chất thừa bên trong dòng chảy lưu chất. Khác với vật liệu đúc thân bằng thép WCB, còn lưới lọc được làm từ inox 304.
  • Nắp đậy kín van hay cũng có thể gọi là nắp đỡ bầu lọc : Là phần đáy nằm ở cuối van, nó là phần chữ Y, bên trong có chứa lưới lọc. Sở dĩ nhà sản xuất thiết kế van có thêm nắp đậy là để thuận tiện cho tháo lắp sản phẩm, nếu cần vệ sinh và lấy rác ra khỏi lưới lọc. Nắp này chế tạo bằng vật liệu inox, nó còn được gọi là mặt bích, được cố định bằng bi lông đai ốc. Tuy nhiên, nó không được sử dụng vớ công dụng kết nối mà là đậy kín thân van.
  • Bộ phận làm kín : cũng như hầu hết các sản phẩm van công nghiệp khác, y lọc cũng được trang bị thêm gioăng làm kín chế tạo từ cao su tổng hợp. Công dụng của gioăng là lấp đầy các khe hở bên trong van, làm các lưu chất không thể đi qua kẽ hở và rò rỉ ra ngoài được.
  • Bộ phận hỗ trợ kết nối y lọc với đường ống là hai mặt bích. Hai mặt bích này sẽ liên kết với 2 mặt bích chờ của ống có cùng tiêu chuẩn kết nối. Nhờ đó, ta có thể yên tâm rằng lọc y đã được cố định chắc chắn tai hệ thống.

Cấu tạo chung của lọc y Hàn Quốc thân thép

Giải thích cơ chế lọc tạp chất của y lọc

Van lọc chữ y hay còn gọi là lọc y, y lọc có nguyên lý làm việc tự động như sau :

Khi lưu chất đi qua van ổn định, tạo ra dòng chảy điều hòa. Cứ như vậy, khi lưu chất tiếp xúc với lưới lọc bên trong lọc y. Lúc này lưu chất sẽ đi qua các lỗ đục, còn các tạp chất, cặn bẩn, rác thải sẽ bị vướng lại ở lưới.

Dưới tác động của áp lực lưu chất, các rác thải này bị đẩy xuống vị trí thấp nhất (phần cuối, ở dưới đáy) lưới lọc. Khi dòng chảy lưu chất ngưng lại, không có lưu chất đi qua lọc y, ta sẽ tiến hành mở nắp đậy rồi vệ sinh bầu lọc. Kết thúc công việc vệ sinh, ta sẽ lắp lưới lọc, rồi đậy nắp lại như cũ.

Các lưu ý khi mua và sử dụng lọc y thép Wonil

Sau đây là một vài lưu ý chúng tôi muốn gửi đến bạn, chúng sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mua hàng và giúp đỡ bạn sử dụng van đúng cách, đúng mục đích, đạt được hiệu quả cao trong công việc :

  • Bạn chỉ chọn mua hàng chính hãng, tại các đơn vị nhập khẩu và phân phối van lọc y thép Wonil uy tín. Chẳng hạn như Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam.
  • Trong quá trình lắp đạt và sử dụng van cần tìm hiểu trước về hệ thống. Xem xét hệ thống dẫn lưu chất dạng gì, có tính ăn mòn hóa học không? Có áp lực và nhiệt độ làm việc cụ thể như thế nào?
  • Một trong những cách để bạn vừa lọc rác hiệu quả lại không gây ảnh hưởng đến lưu lượng và vận tốc dòng chảy là vệ sinh lưới lọc thường xuyên. Không nên để rác chứa đầy bầu lọc rồi mới vệ sinh, như vậy có thể làm cản trở chuyển động của lưu chất khi đi qua van.

Mua lọc y thép Wonil chính hãng giá cực rẻ tại XNK HT Việt Nam

Lọc y thép Wonil hiện nay được phân phối rộng rãi trên thị trường nước ta, việc tìm và mua van là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, xét theo tình hình thực tế, khi mà tình trạng hàng giả hàng nhái bày bán tràn lan và rất khó để phân biệt, thì đây quả là một thách thức đối với người tiêu dùng.

Chính vì vậy, quý khách hàng cần tìm hiếu và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua hàng, để đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho chính bản thân mình. Và để đảm bảo duy trì quyền lợi này, thì việc làm cần thiết là phải đặt mua sản phẩm tại đơn vị cấp hàng uy tín : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

Khi mua hàng tại XNK HT Việt Nam cũng như mua van lọc y thép Wonill, quý vị sẽ được cam kết hàng chất lượng, chính hãng 100%, giá thành cực ưu đãi, có đầy đủ chứng chỉ kiểm duyệt như CO CQ, cộng với phiếu bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng hoặc trên 12 tháng.

Rất mong được hợp tác và tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, mang đến cho quý vị các sản phẩm chất lượng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mua lọc y thép Wonil chính hãng giá cực rẻ tại XNK HT Việt Nam

Xem thêm :

Van cổng là gì?

Van bướm là gì?

Báo giá van lọc y thép Wonil Hàn Quốc?

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/loc-y-thep-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn