Lọc y inox Wonil

Lọc y inox Wonil, có xuất xứ Hàn Quốc, là dòng van công nghiệp được chế tạo toàn thân từ vật liệu inox 201, 304, 316, có chức năng chính là lọc bỏ các rác cặn, vật rắn, tạp chất lơ lửng bên trong hệ thống. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ toàn bộ các hệ thống lắp đặt phía sau không bị rác hay cặn bẩn bám vào gây bít tắc hoặc cản trở chuyển động.

Lọc y inox Wonil hay còn có tên gọi lọc chữ Y inox, van lọc Y inox, Y lọc Hàn Quốc, van lọc rác,… Do cấu tạo từ vật liệu thép không gỉ cao cấp nên chúng dễ dàng đáp ứng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau như nhiệt độ cao, áp suất lớn, môi chất là hóa chất ăn mòn, môi chất có tính oxi hóa,…

Theo như đánh giá chung, thì dòng thiết bị này có khả năng hỗ trợ tích cực cho con người trong việc loại bỏ, phân tách vận cản ra khỏi dòng chảy đường ống. Nó được tin dùng bởi khả năng chịu đựng được sự ăn mòn hóa học, chịu được mức nhiệt cao và không bị biến dạng khi làm việc dưới áp lực lớn.

Hiện nay, van lọc y inox Wonil Hàn Quốc đang được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính thức trên thị trường bởi Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam. HT chuyên cung cấp các sản phẩm van công nghiệp chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ, đầy đủ chứng chỉ kiểm định chất lượng.

Lọc y inox Wonil

Mô tả lọc y inox Wonil

Lọc y inox Wonil cũng như bao sản phẩm có chức năng lọc tạp chất bên trong hệ thống đường ống khác, nó có thiết kế hình dáng dựa theo chữ Y. Phần thấp nhất trong cấu trúc van sẽ được trang bị bộ phận lọc (lưới lọc, bầu lọc) để thu gom tạp chất và ngăn không cho chúng hòa lẫn vào bên trong lưu chất.

Do đó, tên gọi của sản phẩm được gắn liền với chức năng là “lọc”, nhằm mục đích phân tách rác, tạp chất, cặn bẩn và loại bỏ chúng, đưa ra khỏi dòng chảy lưu chất hệ thống. Thông thường, thiết bị này sẽ được gắn cố định tại vị trí đầu vào của các loại van như van bướm, van bi, van cầu, van an toàn, van điều khiển tự động, van một chiều và cả đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ.

Thường thì lọc y inox Wonil có thiết kế kết nối thông qua mặt bích tiêu chuẩn JIS, BS, DIN, để đảm bảo van được gắn một cách chắc chắn nhất với đường ống. Như vậy, sẽ phòng tránh được rung lắc, rò rỉ và củng cố tính an toàn cao hơn, đặc biệt hữu ích cho các hệ thống đường ống trên cao.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp cả dòng sản phẩm lọc y inox Wonil nối ren để đáp ứng các đường ống có kích thước trung bình và nhỏ. Sự đa dạng này giúp nâng cao tính ứng dụng của nó thêm phần phong phú hơn.

Đặc điểm nhận diện lọc y inox Wonil Hàn Quốc

Lọc y inox Wonil Hàn Quốc là sản phẩm lọc đường ống nổi tiếng và sử dụng phổ biến tại nhiều hệ thống khác nhau. Hiện nay, nó được bày bán rộng rãi trên thị trường, do vậy việc tìm mua sản phẩm rất dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu đang xảy ra hết sức phức tạp.

Để giúp bạn không mua phải hàng kém chất lượng thì đầu tiên quý khách hàng cần hiểu van lọc y inox Wonil có các đặc điểm và dấu hiệu nhận biết như thế nào? Chúng ta cùng làm rõ ngay nhé!

  • Lọc y inox Wonil Hàn Quốc chính hãng thì trên van phải có tên thương hiệu, hình ảnh lo go của hãng sản xuất van công nghiệp – thiết bị công nghiệp Wonil. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết đầu tiên, bởi lẽ nó cho biết thương hiệu thuộc sở hữu độc quyền của 1 công ty chính hãng cùng tên.
  • Về chất lượng, van thật luôn có độ bền tốt, thân và các bộ phận khác được đúc đặc, chắc chắn, cầm nặng tay, bề mặt cũng được gia công tỉ mỉ, hầu như không có ba via.
  • Về hình ảnh nhận biết bên ngoài lọc y inox Wonil có độ sáng bóng đặc trưng của chất liệu inox, màu sắc bắt mắt, trắng sáng và có tính chất không nhiễm từ.
  • Về giá thành, van lọc y inox Wonil và tất cả các sản phẩm hàng thật sẽ có giá thành cao hơn hàng chợ trời (hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc). Bởi một điều hết sức cơ bản là hàng thật sẽ được đầu tư nhiều vào chất lượng tốt, nên kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng đầu ra đều được kiểm nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Về xuất xứ : y lọc chính hãng Hàn Quốc sẽ có xuất xứ chính gốc từ công ty mẹ sản xuất, cụ thể là Wonil – Made in Korea.
  • Về chứng chỉ, chứng từ chứng minh : Sản phẩm này có đầy đủ CO-CQ đi kèm (là hai loại giấy tờ chứng minh xuất xứ và chất lượng, do cơ quan có thẩm quyền cấp và đóng dấu xác nhận). Ngoài ra còn có các giấy tờ liên quan như Packing list, Catalogue,…
  • Dấu hiệu nhận biết cuối cùng là liên quan đến cơ chế bảo hành : các sản phẩm lọc y inox Wonil chính hãng luôn được bảo hành tối thiểu 6 – 12 tháng. Và có thể đổi trả hàng 1 – 1 nếu khách hàng phát hiện lỗi do bên nhà cung cấp hoặc phát sinh từ chính nhà sản xuất.

Đặc điểm nhận diện lọc y inox Wonil Hàn Quốc

Công dụng của y lọc rác

Thiết bị lọc đường ống này có công dụng như sau :

  • Lọc y inox Wonil là thiết bị trên đường ống dùng để lọc rác, cặn trên đường ống, tạo điều kiện thuận lợi cho lưu chất trên đường lưu thông và được loại bỏ các tạp chất gây bẩn, có hại.
  • Van có công dụng hỗ trợ bảo vệ những thiết bị khác trên đường ống không bị rác, chất thải, bám dính vào, giúp cho các thiết bị máy móc khác hoạt động trơn tru, ổn định và đảm bảo hiệu suất công việc tốt hơn.
  • Khi lọc y inox Wonil được ưu tiên lắp đặt trước các thiết bị như là: Van bướm, van bi, van cổng, van 1 chiều, van cầu, đồng hồ nước, đồng hồ đo lưu lượng thì chúng sẽ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ các van, thiết bị không bị kẹt, cản trở công việc do tạp chất bẩn gây ra.
  • Nhiều khách hàng thường sử dụng sản phẩm lọc lưu chất này với chức năng lọc rác, lọc bẩn. Thế nhưng, công dụng của nó không chỉ giới hạn ở đó, ta cũng có thể dùng chúng để giữ gìn tài sản là tìm lại các vật có giá trị. Ví dụ trong trường hợp bạn không may làm rơi nhẫn, dây chuyền hay các vật có giá trọ khác thì bạn có thể đi đến van, mở bầu lọc ra để tìm kiếm.

Ứng dụng tiêu biểu của van lọc y

Nhờ toàn thân được làm từ chất liệu thép không gỉ – inox cao cấp, chịu nhiệt, chịu áp lực, chống ăn mòn,chống gỉ séc với inox 316 còn có thể sử dụng trong cả lưu chất chứa nồng độ muối cao. Có thể nói, vật liệu sản xuất van này có độ bền và khả năng thích ứng trong đa dạng các môi trường tốt nhất hiện nay.

Một số các ứng dụng tiêu biểu của lọc y inox Wonil Hàn Quốc tham gia trong các ngành và ứng dụng là :

  • Sử dụng trong hệ thống cấp nước sạch phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân, tham gia vào đường ống cấp nước sạch ở nhà máy, khu công nghiệp, nhà xưởng sản xuất.
  • Lọc y inox Wonil ứng dụng nhiều tại các hệ thống thi công liên quan đến PCCC, xử lý nước, cấp thoát nước đô thị, nông thôn và khu công nghiệp.
  • Dòng van công nghiệp này có thể ứng dụng trong các đường ống có kích thước lớn nhỏ khác nhau, dùng được cho cả ống cấp nước hộ gia đình, hồ bơi, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, hệ thống làm mát, hệ thống HVAC,…
  • Lọc y inox Wonil nhập khẩu ứng dụng cụ thể bằng cách lắp đặt trực tiếp đằng trước máy bơm nước hoặc lắp tại các hệ thống đầu nguồn nước ao hồ, hệ thống bể chứa, bồn chứa, bình tích khí, hệ thống điều hòa,…
  • Chúng cũng tích cực góp mặt trong các ứng dụng liên quan đến hệ thống hóa chất ăn mòn, hệ thống xăng dầu, hệ thống khai thác dầu trên biển, hệ thống nước thải lọc hóa dầu,…
  • Ứng dụng cũng quan trọng không kém tiếp theo là liên quan đến sản xuất chế tạo các sản phẩm cần thiết cho cuộc sống như sản xuất tàu thuyền, hệ thống trữ nước ngọt trên tàu, hệ thống bể chứa thủy hải sản đánh bắt và đưa về đất liền.
  • Và khi nhắc đến van lọc y inox Wonil ta không thể bỏ qua các ứng dụng trong hệ thống cấp thoát nước, gồm đưa nước sạch từ nhà máy về đến từng hộ dân sử dụng và xử lý nước thải tập trung (nước thải sinh hoạt, nước thải nông nghiệp, nước thải công nghiệp).

ung-dung-tieu-bieu-cua-van-loc-y

Cấu tạo & nguyên lý làm việc của lọc y inox Wonil

Lọc y inox Wonil là một trong số ít các sản phẩm van công nghiệp hoạt động tự động không cần đến sự hỗ trợ của con người hay phụ thuộc bởi các nguồn năng lượng khác điều chỉnh. Nó sẽ tự động làm việc khi có dòng lưu chất chảy qua. Do mục đích sử dụng chỉ là lọc rác, thanh lọc lưu chất nên nó luôn trong trạng thái mở hoàn toàn.

Để hiểu rõ hơn về thành phần cấu tạo và nguyên lý làm việc của thiết bị, ta cùng đi sâu vào phân tích từng vấn đề nhé!

Lọc y inox Wonil cấu tạo gồm 4 bộ phận chính

Nhìn tổng thể, lọc y inox Wonil được cấu tạo bởi 4 bộ chính lần lượt là :

  • Thân van : đúc hoàn toàn từ inox, chống nhiễm từ, chống ăn mòn và oxi hóa của môi trường tự nhiên. Thân van làm bằng inox giúp van tiếp xúc thường xuyên với nước hay hóa chất ăn mòn mà vẫn giữ được độ bền dài lâu. Trên thân van sẽ bao gồm bộ phận hỗ trợ kết nối, thường là mặt bích tiêu chuẩn JIS, BS,…
  • Bộ phận lọc : Dạng lưới, hình trục tròn, rỗng ruột bên trong, tại lưới lọc được đục các lỗ nhỏ. Các lỗ được đục đều tương như như các lỗ hổng ở lưới đánh cá. Bộ phận lưới lọc được phân làm 2 loại là lưới lọc tinh và lưới lọc thô. Quý khách hàng xem xét yêu cầu lọc của hệ thống để tìm ra sản phẩm phù hợp.
  • Nắp đậy van : Là phần nắp kín ở dưới bộ phận bầu lọc của lọc y inox Wonil. Sở dĩ, nắp đậy có thể gắn liền với van mà không bị rơi ra vì được cố định bằng các bu lông đai ốc. Khi van làm việc, lưu chất đang lưu thông thì nắp này được đậy kín để chống rò rỉ lưu chất. Còn trong trường hợp bạn muốn vệ sinh lưới lọc và loại bỏ rác cặn bẩn thì hãy tháo nắp ra để lấy lưới lọc bên trong van ra ngoài rồi vệ sinh.
  • Gioong làm kín : Đây là bộ phận có kích thước nhỏ, chúng chủ yếu gắn ở các vị trí dễ rò rỉ lưu chất. Ngoài ra, nó cũng được coi như bộ đệm van để tránh tác động ma sát mài mòn van. Joong trong lọc y inox Wonil sản xuất từ cao su tổng hợp nên có giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng hiệu quả trong làm kín.

cau-tao-loc-y-inox-wonil-gom-4-bo-phan-chinh

Nguyên lý lọc rác của van lọc chữ Y Hàn Quốc

Van lọc chữ Y hay lọc y inox Wonil nhập khẩu Hàn Quốc có cách thức làm việc đơn giản. Nó hoạt động tuân theo nguyên tắc tự động, tức là làm việc mà không cần đến sự hỗ trợ của các tác nhân hay con người điều khiển.

Với thiết kế lưới lọc chênh một góc khoảng 45 độ so với thân van (nơi dẫn nước đi vào và thoát ra), như vậy phần ống lọc sẽ nằm ở vị trí thấp nhất của van. Điều này, sẽ tạo điều kiện cho lưu chất được lọc sạch mà không gây cản trở dòng chảy.

Ta có thể giải thích quá trình sản phẩm lọc rác như sau :

  • Khi lưu chất xuất hiện, dòng chảy lưu chất được tạo ra, chúng đi vào van.
  • Khi lưu chất đi đến bộ lọc, các tạp chất hoặc rác cặn sẽ bị chặn lại và đẩy xuống cuối đáy lọc chữ Y.
  • Khi dòng chảy ngưng lại, người quản lý hoặc trực tiếp vận hành hệ thống sẽ mở nắp đậy van chữ Y ra, lấy bộ lọc (lưới lọc, bầu lọc) ra để làm sạch. Sau đó, đưa lưới lọc về vị trí cũ và đậy nắp van cẩn thận như ban đầu.

Các loại lọc y inox Wonil được XNK HT cung cấp đầy đủ

Chúng ta đã quen thuộc với lọc y inox Wonil loại kết nối mặt bích hay lọc y inox Wonil nối bích, chúng hiện đang được nhập khẩu và cung cấp số lượng trên toàn Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm nối hai mặt bích tiêu chuẩn chỉ thực sự phù hợp với các đường ống hệ thống kích thước lớn.

Vấn đề đặt ra là làm sao để sử dụng thiết bị này trong các đường ống có kích thước trung bình và nhỏ, đường ống có đường kính danh nghĩa dưới DN50?

Do đó, việc đa dạng hóa chủng loại cùng kích thước van là thực sự cần thiết, có như vậy ta mới đảm bảo được tính ứng dụng tích cực của nó trong mọi hệ thống ống dẫn lưu chất và nước.

Nhắc đến lọc y inox Wonil, ta có thể chia chúng ra thành 2 dòng sản phẩm, tương ứng với hai kiểu lắp đặt thông dụng là nối ren và mặt bích.

Lọc y inox Wonil nối bích

Dòng sản phẩm y lọc Hàn Quốc nói chung và lọc y inox Wonil mặt bích nói riêng được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng tại Hàn Quốc (Made in Korea). Wonil thì từ trước đến nay luôn là 1 ông lớn trong ngành sản xuất thiết bị công nghiệp – van công nghiệp.

Nhất là với sản phẩm làm bằng inox, thiết kế cài đặt bằng mặt bích thì càng chắc chắn về chất lượng cũng như đảm bảo đáp ứng tiêu chí trong quá trình sử dụng.

Loại lọc y inox Wonil được đánh giá rất cao về mọi mặt từ chất lượng cho đến mẫu mã, độ bền, hiệu quả lọc sạch, và các vấn đề an toàn vệ sinh khi tiếp xúc với nước sạch. Van thiết kế dày dặn, chắc chắn, các chi tiết được gia công đạt tới độ chính xác cao.

Cách kết nối cũng là một trong những điểm cộng của chúng, nó mang sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá bán của lọc y inox Wonil thường khá cao, cụ thể sẽ cao hơn so với lọc chữ Y xuất xứ Đài Loan và Trung Quốc.

loc-y-inox-wonil-noi-bich

 

Lọc y inox Wonil nối ren

Lọc y inox Wonil nối ren phù hợp sử dụng trong các đường ống kích thước nhỏ từ DN20 đến dưới DN50, tuy khiêm tốn về kích thước và trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động đạt hiệu suất công việc cao.

Van này theo như khách hàng đánh giá thực tế là khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất làm việc cao, độ bền cơ học tốt, khả năng vận hành ổn định, chống mài mòn cũng rất tốt.

loc-y-inox-wonil-noi-ren

Ngoài các dòng van trên, Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam còn cung cấp đầy đủ ;

  • Lọc y inox Wonil 304.
  • Lọc y inox Wonil 201.
  • Lọc y inox Wonil 316.

Phương pháp lắp đặt lọc y nhanh, an toàn đơn giản

Sau đây là hướng dẫn phương pháp lắp đặt lọc y nhanh, an toàn, đơn giản :

  • Bước thứ nhất , vệ sinh y lọc, lau khô thân van, lau hai bên ống đầu chờ và mặt bích ống đã chuẩn bị sẵn. Cho hai mặt bích vào ống đã cắt và hàn cố định mặt bích vào. Sau khi vị trí hàn nguội thì làm sạch lại để loại bỏ cặn hàn, ba via,… Rồi kiểm tra lại độ chắn chắn của mặt bích, xem xét mối hàn đã đạt tiêu chuẩn hay chưa?
  • Bước thứ hai, đưa lọc y inox Wonil mặt bích lên đường ống, tiếp theo lồng gioăng đệm cao su vào giữa mặt bích của y lọc và mặt bích đã hàn trên ống. Sau đó, tiến hành kê giá đỡ để định vị (cố định) vị trí van sắp lắp đặt.
  • Bước thứ ba, thực hiện lắp đặt sau khi đã định vị được ví trí cài đặt thích hợp. Ta sẽ lồng bu lông và dùng đai ốc để siết các bu lông lại (có thể dùng các dụng cụ hỗ trợ lắp đặt cơ bản như cờ lê, mỏ lết để siết). Siết xong thì kiểm tra xem lại, để chắc chắn rằng các bu lông không bị vênh, lệch gioăng đệm gây rò rỉ tại mối kết nối.

Vừa rồi, là 3 bước cơ bản để lắp đặt lọc y inox Wonil, ngoài việc thực hiện các bước hướng dẫn trên, thì bạn cũng cần lưu ý các vấn đề sau :

  • Nên lựa chọn mặt bích ống cũng làm từ inox và phải cùng tiêu chuẩn mặt bích với lọc Y.
  • Nên chuẩn bị trước các dụng cụ trước khi tiến hành lắp đặt như máy hàn mặt bích, cờ lê, mỏ lết, gioăng – vòng đệm làm kín (làm bằng cao su tổng hợp như PTFE, NBR, EPDM,…) và giá đỡ định vị để cố định vị trí cài đặt lọc y inox Wonil.
  • Ở bước lắp đặt, chú ý lắp hướng dòng chảy trùng với hướng mũi tên in tại thân lọc y inox Wonil, nếu lắp ngược hướng cần tháo ra lắp lại.

Phương pháp lắp đặt lọc y nhanh, an toàn đơn giản

Cách vệ sinh và bảo dưỡng lọc y inox Wonil tốt nhất

Việc bảo trì bảo dưỡng cho các thiết bị van vòi, van công nghiệp, thiết bị công nghiệp và cả lọc y inox Wonil là rất cần thiết. Và nó yêu cầu bắt buộc phải được thực hiện, có thể căn cứ vào tình hình sử dụng thực tế hoặc theo thời gian định kỳ để tiến hành.

Nhằm giúp quý khách hàng đơn giản hóa công việc này, đồng thời hỗ trợ quý vị xây dựng kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thích hợp, đạt hiệu quả cao. Chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên như sau :

  • Thời gian bảo dưỡng không nên dập khuôn cố định mà còn phải dựa vào thực tế làm việc của van lọc. Nếu đường ống nhỏ hay lưu chất trong ống có nhiều rác cặn thì bạn nên rút ngắn thời gian vệ sinh, bảo dưỡng gần nhau hơn. Ví dụ thời gian bảo dưỡng đặt ra là 3-6 tháng thì bạn có thể rút ngắn còn 1-3 tháng.
  • Trước khi thực hiện vệ sinh, làm sạch hay bảo dưỡng lọc y inox Wonil thì cần ngắt dòng lưu chất đầu nguồn/ đầu nhánh rồi mới tiến hành công việc.
  • Bạn sẽ dùng dụng cụ hỗ trợ để tháo các bu lông ra khỏi nắp đậy van rồi rút lưới lọc (bầu lọc) ra ngoài. Đổ hết các cặn rác và vệ sinh sạch sẽ, không để sót cặn hay rác.
  • Vệ sinh xong thì lắp lại lưới lọc vào trong chữ Y và đậy nắp van, rồi cố định chắc chắn lại bằng cách xỏ bu lông qua và dùng đai ốc để siết.

Cách vệ sinh và bảo dưỡng lọc y inox Wonil tốt nhất

Địa chỉ cung cấp van lọc y Hàn Quốc chính hãng, giá ưu đãi

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng sản phẩm lọc y inox Wonil Hàn Quốc của đông đảo quý khách hàng. Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam chúng tôi hân hạnh là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng van công nghiệp Hàn Quốc, trong đó có van lọc y inox Wonil.

Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp van công nghiệp, thiết bị công nghiệp nhập khẩu chất lượng cao, chính hãng, số lượng lớn. Do đó, đảm bảo phân phối ra thị trường các sản phẩm hàng đầu về cả chất lượng lẫn giá thành.

XNK HT Việt Nam luôn đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết, chúng tôi thành lập và phát triển với mục tiêu hướng tới khách hàng bằng chính sản phẩm chuẩn chính hãng chất lượng. Kèm theo đó là sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. XNK HT Việt Nam tự tin cam kết với khách hàng về sản phẩm cũng như chế độ bán hàng tốt của công ty như sau :

  • Tất cả các sản phẩm, 100% đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO – CQ, catalogue, phiếu bảo hành,…
  • Áp dụng chế độ bảo hành dài hạn 12 – 24 tháng theo từng sản phẩm và từng thương hiệu (van điều khiển và đồng hồ điện tử sẽ có thời gian bảo hành dài hơn các thiết bị thông thường).
  • Hỗ trợ tư vấn lắp đặt tận tình, chu đáo, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng hàng hóa tới công trình thi công đúng thời gian.

Rất mong được hợp tác và tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Địa chỉ cung cấp van lọc y Hàn Quốc chính hãng, giá ưu đãi

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/loc-y-inox-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn