Van một chiều Wonil

Van một chiều Wonil chuyên được sử dụng trong các hệ thống ống chứa lưu chất với chức năng chuyển hóa lưu chất đi theo một hướng cố định, đồng thời ngăn chặn dòng chảy ngược trở về vị trí ống ban đầu.

Ngày nay, van 1 chiều đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, nó mang đến lợi ích trong việc ngăn chặn dòng chảy đi theo cả hai hướng không xác định. Đối với các hệ thống ống dẫn nước thải, nước sạch, hóa chất,… những nơi bắt buộc cần đo lưu lượng thì sự có mặt của van một chiều là vô cùng cần thiết.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm van một chiều ra mắt và được chào bán rộng rãi, gồm cả sản phẩm có nguồn gốc trong nước và ngoài nước. Mặc dù, đa dạng về chủng loại, thương hiệu, xuất xứ nhưng các sản phẩm van một chiều Wonil đến từ Hàn Quốc vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Hiện Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm van công nghiệp mang nhãn hiệu Wonil, trong đó có cả van một chiều Wonil. Tại bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết hơn về van một chiều Wonil – Hàn Quốc/ Korea nhé!

Van một chiều Wonil

Mô tả van một chiều Wonil Hàn Quốc

Van một chiều Wonil là tên gọi chung để chỉ một loại van hay thiết bị đường ống có chức năng vận chuyển lưu chất chứa bên trong hệ thống đi theo một hướng – chiều cố định. Nhờ cơ chế tự đóng cửa van khi gặp dòng chảy ngược giúp nó làm việc đáp ứng được đúng như yêu cầu của khách hàng sử dụng.

Với phần thân được sản xuất từ các chất liệu như inox, gang, thép WCB,… giúp đảm bảo độ bền cơ học và khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường, chống ăn mòn rất tốt.

Van 1 chiều Hàn Quốc, thuộc thương hiệu Wonil có thiết kế đĩa van inox với 2 kiểu dáng là lá lật và cánh bướm. Chính kiểu thiết kế này cho phép dòng lưu chất đi qua van theo 1 chiều nhất định và ngăn không cho dòng chảy chạy ngược lại.

mo-ta-van-1-chieu-wonil-han-quoc

Mục đích sử dụng của van 1 chiều

Van 1 chiều nói chung và van một chiều Wonil nói riêng đều được sử dụng và lắp đặt rộng rãi tại các hệ thống nhằm mục đích :

  • Điều khiển dòng lưu chất di chuyển theo một hướng cố định, có thể dùng với chức năng điều tiết thông thường hoặc hỗ trợ đo lường lưu chất bên trong hệ thống.
  • Sản phẩm được dùng với mục đích bảo vệ các thiết bị trong mạch – hệ thống thủy lực. Cụ thể, bảo vệ an toàn cho hệ ống dẫn, máy bơm, bình chứa nước,…
  • Người tiêu dùng cũng sử dụng nó để phòng chống, ngăn ngừa sự hao hụt, mất mát, lưu lượng lưu chất khi xảy ra sự cố rò rỉ hay hỏng hóc đường ống.

Các ứng dụng liên quan đến van 1 chiều hiện nay

Van 1 chiều là thiết bị, dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu trong việc kiểm soát dòng chảy của môi chất, nó chủ yếu được lắp đặt tại các vị trí trước máy bơm, bình nóng lạnh, bình CO2, và sau lưu lượng kế, đồng hồ nước sạch, đồng hồ nước thải,… Nhằm ngăn chặn dòng chảy ngược lại gây hư hỏng bơm, động cơ thủy lực và các thiết bị trước nó, đồng thời đảm bảo sự chính xác trong việc sử dụng các thiết bị đo lường.

Ngày nay, van một chiều Wonil được thống kê là đã và đang góp mặt trong nhiều ứng dụng khác nhau liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến đời sống và bảo vệ sức khỏe của con người. Các ứng dụng có ý nghĩa và đóng vai trò lớn lao của van 1 chiều có thể kể đến như :

  • Ứng dụng hệ thống cấp thoát nước, bao gồm cung cấp nước sạch cho hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp và hỗ trợ xử lý nước thải ở trang trại chăn nuôi, khu công nghiệp sản xuất tập trung.
  • Hệ thống PCCC tại chung cư, trung tâm thương mại, biệt thự, công ty sản xuất,…
  • Ta cũng có thể lắp đặt van một chiều Wonil tại hệ thống thoát nước cho bồn rửa mặt, bồn tắm, hệ thống tưới tiêu,…
  • Nhìn chung, van một chiều có thể ứng dụng trong nhiều hệ thống ống dẫn chứa các loại môi chất khác nhau như môi trường axit, kiềm, bazo, chất hóa học,…
  • Ngoài ra, sản phẩm còn góp mặt trong các ứng dụng liên quan đến khai thác và vận chuyển, điều chế, tiêu thụ khoáng sản.

ung-dung-van-mot-chieu-wonil

So sánh van một chiều Wonil với van hai chiều

Bảng so sánh van một chiều Wonil và van công nghiệp hai chiều :

Van một chiều Wonil Van hai chiều
Vận hành Họt động tự động, dựa vào áp lực và dòng chảy của lưu chất để mở cửa van. Do con người điều khiển trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tay vặn, tay quay, tay gạt, tay kẹp, bộ điều khiển điện, bộ điều khiển khí nén, bộ piston khí nén.
Cấu tạo Van một chiều Wonil có loại không có trục van trong cấu trúc van. Van hai chiều có bộ phận trục van, giúp liên kết cửa van (đĩa van) với phần điều khiển trên thân.
Định nghĩa, chức năng sử dụng Là loại van điều chỉnh dòng lưu chất chảy theo một chiều duy nhất, không chảy theo chiều ngược lại. Là loại van giúp cho dòng chảy của lưu chất được lưu thông chảy theo cả hai chiều đường ống. Ví dụ như van bi, van bướm, van cổng,…
Bảo hành 12 tháng tùy từng loại, có thể áp dụng một trong 3 chế độ bảo hành là : 12 tháng, 18 tháng và 24 tháng.
Nguyên lý hoạt động Khi dòng chảy lưu chất xuất hiện, áp lực của dòng chảy đẩy đĩa van lên cho lưu chất đi qua. Dưới áp lực đó, cửa van đc mở liên tục, rộng hẹp tùy vào áp lực lưu chất đấy cửa van.

Khi lưu chất ngừng đi qua hoặc áp lực tạo ra không thắng được áp lực ở ở phía đối diện, ngay lập tức đĩa van sẽ đóng lại, khiến lưu chất phía đối diện không bị chảy ngược về vị trí ban đầu.

Hoạt động do được con người thao tác trực tiếp hoặc gián tiếp làm trục van chuyển động xoay, từ đó làm thay đổi vị trí ban đầu của đĩa van/ cửa van.

Mỗi loại van 2 chiều sẽ có cấu tạo cùng quy trình làm việc riêng, như van bướm và van bi là xoay cửa van từ 0 đến 90 độ để thực hiện đóng mở, còn van cổng là nâng lên hệ xuống theo phương thẳng đứng chứ không xoay.

Ưu điểm của van một chiều Wonil so với các loại van khác

Van một chiều Wonil thuộc dòng van công nghiệp, sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam do Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam. Hiện, chúng đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống để điều hướng lưu chất chảy theo một chiều cố định.

Tổng thể, thì van 1 chiều Wonil được đánh giá cao, nó sở hữu các ưu điểm nổi bật như sau :

  • Đầu tiên, sản phẩm vận hành ổn định, trong quá trình làm việc không hề gặp lỗi hay trục trặc và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
  • Van được sản xuất trên nền tảng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và đạt được các chứng chỉ uy tín từ các cơ quan chức năng.
  • Van một chiều Wonil không bị giới hạn về kích thước, chỉ cần là khách hàng yêu cầu thì mọi yêu cầu về thông số kích thước sản phẩm đều được đáp ứng.
  • Ngoài sự đa dạng về kích cỡ, loại van này còn đa dạng về chủng loại và vật liệu sản xuất. Chính ưu điểm này giúp van hoàn thành mọi nhiệm vụ và chức năng cần có của một thiết bị van một chiều chất lượng.
  • Thiết kế van đơn giản, điều này giải thích tại sao nó có cấu tạo cùng cách thức vận hành linh hoạt, tuy nhiên vẫn đem lại hiệu quả tốt trong quá trình làm việc.
  • Tương tự như các sản phẩm van 1 chiều khác, van một chiều Wonil có khả năng ngăn chặn sự chảy ngược của lưu chất, giảm thiểu rủi ro gây hư hỏng cho các thiết bị khác trong hệ thống đường ống.
  • Sự có mặt của chúng, góp phần duy trì áp lực và lưu lượng của dòng chảy luôn ổn định.
  • Sản phẩm làm việc hoàn toàn tự động, 100% không cần sự can thiệp điều khiển van đóng mở trực tiếp của con người. Nhờ vậy, doanh nghiệp sử dụng có thể tiết kiệm chi phí nhân công hỗ trợ vận hành van.
  • Van một chiều Wonil có giá bán hợp lý, nếu so sánh mức giá của nó với các sản phẩm van hai chiều thì rõ ràng là van 1 chiều rẻ hơn rất nhiều.
  • Thiết bị van này hoạt động không cần cắm điện hoặc sử dụng nguồn năng lượng hỗ trợ là điện hay khí nén nên đảm bảo an toàn rất cao cho chính hệ thống và bản thân khách hàng đang sử dụng.

Qua đây, ta thấy được van một chiều Wonil Hàn Quốc thực sự là một thiết bị hữu ích, dễ sử dụng, nó có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần của khách hàng đối với sản phẩm van điều hướng lưu chất dịch chuyển cố định (ngăn chảy ngược) trong hệ thống.

uu-diem-van-mot-chieu-wonil

Cấu tạo từng loại van một chiều Wonil

Van một chiều Wonil gồm hai loại chính, mỗi loại sẽ có một kiểu cấu tạo khác nhau. Dưới đây là cấu tạo chi tiết của từng loại.

Cấu tạo van bướm một chiều Wonil

Van bướm một chiều Wonil – Van một chiều Wonil dạng cánh bướm có cấu tạo như sau :

  • Thân van bướm : được làm từ gang, thép hoặc inox để đảm bảo độ cứng, chống chịu va đập cùng khả năng chịu áp suất, nhiệt độ khi lưu chất dịch chuyển qua van.
  • Đĩa bướm : thường làm từ thép không gỉ, có thể là 201, 304 hoặc 316, tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng thực tế.
  • Trục van : làm từ inox, là phần nối giữa đĩa và thân van, giúp giữ cố định hai bên cánh van, khi lưu chất đi qua, hai cánh sẽ bị bẻ về phía sau từ 0 đến 90, góc mở phụ thuộc vào sức ép của lưu chất đẩy cánh van.
  • Lò xo van một chiều Wonil : được gắn trên trục van, lò xo chế tạo từ inox có nhiệm vụ giữ cho lá van không bị quay ngược lại khi dòng chảy lưu chất phía đối diện lớn hơn dòng chảy cùng chiều. Nhờ vậy, van có thể điều hướng dòng chảy chỉ lưu thông theo 1 chiều cố định.
  • Gioăng làm kín : Chủ yếu làm từ cao su tổng hợp, bền, dai, độ co giãn tốt, không bị biến dạng khi sử dụng trong môi trường có áp lực và nhiệt độ lưu chất thích hợp.
  • Bu lông – đai ốc : Cũng làm từ inox, đây là 2 phụ kiện không thể thiếu để hỗ trợ việc lắp đặt van với hệ thống, giúp cố định (giữ chặt thân van thăng bằng) khi nó kết nối với mặt bích.

cau-tao-van-buom-mot-chieu-wonil

Cấu tạo van một chiều lá lật

Van một chiều Wonil dạng lá lật có cấu tạo như sau :

  • Thân van : được đúc hình dáng tương tự bầu, phình to ở giữa và nhỏ dần về hai bên, thân van 1 chiều chủ yếu được tạo bởi các thành phần là gang, thép hoặc inox. Nên được phân ra làm các loại như van thân gang, thân inox và thân thép WCB.
  • Nắp van : là bộ phận nằm trên thân van, được đúc từ chất liệu tương đồng với thân. Nắp này gắn với thân van bởi mặt bích và cố định bằng bu lông, ngoài ra cũng có thể sử dụng phương pháp hàn để gắn cố định nắp với thân. Nắp van sẽ giúp ích trong việc bảo trì, bảo dưỡng van đồng thời tránh bụi bẩn xâm nhập vào trong thân van.
  • Đĩa van : có hình tròn, được đúc từ gang, bên ngoài bọc PTFE hay EPDM. Đĩa van một chiều lá lật mở khi dòng chảy lớn sinh ra áp lực đẩy cánh van/ cửa van ra khỏi vị trí đóng. Khi dòng chảy lưu chất mất đi hoặc áp lực lưu chất phía đối diện lớn hơn thì cửa van sẽ tự động đóng lại.
  • Trục van : làm bằng inox, được đặt nằm ngang, có tác dụng giữ đĩa van cố định tại một vị trí. Khi van làm việc, cửa van mở, được đẩy lên cao thì trục này sẽ giữ phần đĩa luôn bám chắc vào thân. Như vậy, đĩa van không bị lệch cũng không gây ra bất cứ rò rỉ nào khi cửa van đóng.
  • Bộ phận kết nối van một chiều Wonil dạng lá lật sẽ cho phép van liên kết với đường ống qua hai cách phổ biến, cách 1 là nối bích, cách 2 là nối ren. Thông thường kiểu nối ren sẽ dùng cho các sản phẩm có kích thước < DN40, mặt bích sẽ dùng cho các sản phẩm có kích thước > DN50 hoặc = DN50.

Nguyên lý làm việc chung của van 1 chiều

Van một chiều Wonil được phân thành nhiều loại, sẽ phù hợp với một nguyên lý vận hành làm việc riêng. Tuy nhiên, dù chúng có cấu tạo và cách thức làm việc cụ thể như thế nào thì cơ bản vẫn phải cần có điều kiện cùng quy trình hoạt động như sau :

  • Điều kiện bắt buộc là phải có dòng chảy, khi dòng chảy xuất hiện sẽ tạo ra áp lực đẩy cửa van ra khỏi vị trí đóng ban đầu.
  • Khi đĩa van rời khỏi vị trí đóng, ở giữa thân van và đĩa van sẽ hình thành khoảng trống. Khoảng trống này chính là lối đi dẫn lưu chất dịch chuyển qua van.
  • Nếu dòng chảy ngưng lại hoặc dòng chảy ngược lại lớn hơn lực đẩy đĩa van thì phần cánh bướm hoặc lá lật sẽ tự động trở về vị trí đóng ban đầu. Lại đưa van một chiều Wonil về lại trạng thái đóng hoàn toàn.

nguyen-ly-lam-viec-chung-cua-van-mot-chieu

Các mẫu van một chiều Wonil XNK HT đang cung cấp

Van một chiều Wonil Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi tại nhiều hệ thống ống dẫn lưu chất dạng lỏng, hơi, khí,… trong đó phải kể đến sự đóng góp rất lớn của nó trong các hệ thống thủy lực, thử điện,…

Chỉ nói riêng về dòng van công nghiệp – van một chiều xuất xứ Hàn Quốc, thuộc nhãn hiệu Wonil thì có thể kể tên các mẫu/ loại nổi bật như : van một chiều Wonil dạng lá lật và van bướm một chiều hay van một chiều Wonil dạng cánh bướm.

Van một chiều Wonil dạng lá lật

Van một chiều Wonil dạng lá lật thường được lắp sau hệ thống đường ống của máy bơm, và một số thiết bị cấp nước khác. Chức năng chính của van 1 chiều lá lật là bảo vệ các hệ thống và thiết bị máy móc khi được cấp nước với lưu lượng lớn, cường độ liên tục, áp lực dòng chảy cao.

Có như thế, mới phòng ngừa được các sự cố liên quan đến máy móc, hay là các hiện tượng búa nước khi ta sử dụng máy bơm cấp nước sinh hoạt lưu lượng lớn, liên tục. Cho nên, có thể xem dòng van 1 chiều Hàn Quốc này là giải pháp tiện lợi và hiệu quả để bảo vệ hệ thống làm việc an toàn, ổn định.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Wonil, cụ thể là van 1 chiều cửa lật được đánh giá là có tính năng chống ăn mòn và va đập, chịu nhiệt độ cao và áp lực lớn do làm từ các chất liệu tuyển chọn như gang, thép hay inox cao cấp. Thiết kế bên ngoài mang tính thẩm mỹ cao.

Van một chiều cửa lật Hàn Quốc đa phần được dùng trong môi trường lưu chất như hệ thống nước sạch, hệ thống xử lý nước thải, các khu công nghiệp, nhà máy chế biến sản xuất thực phẩm, đồ uống, xăng dầu và hóa chất.

van-mot-chieu-wonil-dang-la-lat

Van một chiều cánh bướm

Van bướm 1 chiều Wonil có phần thân van được đúc – gia công tỉ mỉ, các bộ phận đều được sản xuất riêng lẻ rồi mới gắn kết để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Như vậy, bạn sẽ không gặp phải khó khăn nếu muốn kiểm tra, bảo dưỡng hoặc thay thế khi van gặp tình trạng hỏng hóc.

Điều đặc biệt ở van bướm một chiều là cấu tạo đĩa van phân đôi thành 2 cánh, tương tự như cửa ra vào. 2 bên cửa van này có thể mở ra ở góc tối đa là 90 độ, khi đó lá van (cánh van) sẽ cùng chiều với dòng chảy lưu chất.

Bên trong thân van một chiều Wonil được trang bị phần đệm cao su EPDM chống rò rỉ, và phần đệm này cũng có tác dụng hạn chế sự mài mòn khi cánh van đóng mở liên tục, hoạt động trong thời gian dài. Mặt ngoài thân van được phủ lớp sơn Epoxy xanh chống bám bụi, cũng để tô điểm làm van thêm bắt mắt, thẩm mỹ hơn.

van-mot-chieu-canh-buom

Phân loại van 1 chiều Hàn Quốc theo chất liệu sản xuất

Có rất nhiều khách hàng sẽ căn cứ vào chất liệu sản xuất của van một chiều Wonil để quyết định chọn mua hay không? Bởi lẽ, chất liệu van sẽ liên quan đến độ bền và khả năng làm việc thực tế của van trong hệ thống. Nếu như chọn loại van có chất liệu không thích hợp sẽ dẫn đến giảm hiệu quả và tuổi thọ làm việc của chính sản phẩm.

Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, bản thân nhà sản xuất đã cho ra đời đa dạng các dòng van 1 chiều khác nhau, tương ứng với các chất liệu riêng biệt. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ sinh ra sự khác biệt về giá thành của van, do đầu vào nguyên vật liệu có sự phân cấp về giá ban đầu.

Van một chiều Wonil thân gang

Van một chiều Wonil có thân làm bằng gang được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng, chuyên làm việc trong hệ thống dẫn lưu chất là nước lỏng và còn có thể sử dụng được cho cả hệ thống khí nén cùng một số hệ thống chứa lưu chất phức tạp hơn, như hóa chất ăn mòn nhẹ.

Thân gang cho phép van chịu được va đập khá mạnh cùng áp suất tương đối lớn, nhiệt độ tối đa mà gang có thể chịu đựng lên đến 120 độ C. Tất cả mang đến một sản phẩm được nhận xét là có độ bền cơ học ổn định.

Về bộ phận đĩa van, hầu hết được làm từ thép không gỉ và được gia công theo hai kiểu dáng lá lật hoặc cánh bướm (ghép bởi 2 lá van cân bằng, đối xứng).

Van một chiều Wonil làm bằng gang có thể kết nối bằng ren hoặc mặt bích, bạn hãy dựa vào thông số kích thước đường ống bạn muốn lắp đặt để chọn sản phẩm có kiểu kết nối phù hợp.

Theo như thực tế chứng minh, thì van một chiều Wonil sản xuất từ gang được dùng khá nhiều, tuy nó không đạt được chất lượng cùng độ bền khả quan như van inox nhưng lại có lợi thế hơn về giá thành.

van-1-chieu-wonil-than-gang

Van 1 chiều inox Wonil

Van một chiều Wonil inox được sản xuất từ thép không gỉ, cụ thể là inox 304, inox 201 hoặc inox 316, tuy nhiên inox 304 được ưu tiên sản xuất nhiều hơn cả vì có giá thành hợp lý và độ bền được đánh giá cao.

Van một chiều Wonil thân inox có đặc tính chống ăn mòn, chống va đập, chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn và có bề mặt sáng bóng mang tính thẩm mỹ. Chúng được lắp đặt trong các hệ thống nhờ liên kết mặt bích hoặc ren, về tiêu chuẩn mặt bích thường là JIS10K phù hợp với đường ống có kích cỡ lớn từ DN50 trở lên.

Van làm từ inox có khả năng làm việc trong đa dạng các môi trường hơn van gang hay van thép, van đồng, van nhựa… Bởi lẽ inox có chứa thành phần chống ăn mòn, chống oxi hóa và gỉ séc vô cùng hiệu quả.

van-mot-chieu-wonil-than-inox

Van 1 chiều Wonil thân thép WCB

Van một chiều Wonil được sản xuất từ thép WCB có đặc điểm là :

  • Thân trong được đúc, tạo khối hoàn toàn từ thép WCB, có màu sáng bạc đặc trưng.
  • Có thể chống oxi hóa, chống an mòn khá tốt và đặc biệt chịu được nhiệt độ, không bị biến dạng khi tiếp xúc với mức nhiệt cao.
  • Để phân biệt van một chiều Wonil thân inox với van một chiều Wonil thân thép, ở trên thân van mỗi loại sẽ có ký hiệu vật liệu, ví dụ như thép là WCB còn inox là SUS.

Dòng van này được sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống thủy lực, hệ thống nước nóng, hệ thống lò hơi, hơi nóng,…

Hướng dẫn lắp đặt van một chiều

Van một chiều Wonil là thiết bị bảo vệ đường ống dẫn vận hành & làm việc ổn định, nó được dùng với chức năng dẫn chất lỏng đi qua theo một chiều nhất định và ngăn cản dòng chảy theo chiều ngược lại.

Khi lắp đặt van 1 chiều, bạn có thể lắp theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang, nhưng để đảm bảo van vận hành ổn định, an toàn và đạt hiệu quả như ý muốn hãy lắp đặt đúng cách theo hướng dẫn của chuyên gia, hay theo lời khuyên của nhà sản xuất.

Đối với van một chiều Wonil nối bích cần chú ý đến tiêu chuẩn mặt bích của van và hệ thống đường ống. Còn van một chiều Wonil nối ren thì cần chú ý đếb kích thước chân ren và kiểu thiết kế chân ren là chân trong hay chân ngoài để đảm bảo khớp ren ở van và đường ống trùng khớp giúp lắp đặt được chắc chắn.

huong-dan-lap-dat-van-mot-chieu

Chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ lắp đặt van một chiều Wonil

Trước khi bắt tay vào lắp đặt sản phẩm van một chiều Wonil Hàn Quốc, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như :

  • Van 1 chiều, dụng cụ cắt ống, phụ kiện kết nối ren hoặc mặt bích (tùy loại sản phẩm).
  • Thước đo khoảng cách, cờ lê, mỏ lết để hỗ trợ công việc vặn, siết,…
  • Ngoài ra cần chuẩn bị các dụng cụ làm sạch để vệ sinh ống, vệ sinh van và nơi lắp đặt trước khi tiến hành lắp trực tiếp.

Các bước lắp đặt van 1 chiều tiêu chuẩn

Sau đây là các bước hướng dẫn lắp đặt van một chiều Wonil :

  • Bước 1 : Kiểm tra van bằng cách kiểm tra lại kích thước, chất liệu, kiểu lắp đặt xem đã đúng với đặt hàng chưa, xem xét lại đã phù hợp với hệ thống chưa.
  • Bước 2 : Xác định vị trí lắp đặt van một chiều Wonil và xác định chiều van, chiều dòng chảy, cân nhắc lắp van nằm ngang hay nằm dọc.
  • Bước 3 : Vệ sinh sạch sẽ van và đường ống bằng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ hết các bụi bẩn, tạp chất mặc kẹt bên trong van hoặc ống.
  • Bước 4 : Tiến hành gắn van một chiều Wonil vào đường ống. Bước này bạn có thể tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chuyên gia, nhân viên tư vấn tại nhà cung cấp bạn lựa chọn mua hàng để được tư vấn cụ thể hơn.
  • Bước 5 : Kiểm tra van 1 chiều, tiến hành chạy thử nghiệm van để kiểm tra xem đã lắp đặt chính xác chưa, lưu ý xem chiều dòng chảy đã đúng chưa. Nếu van hoạt động ổn định, chỉ cho phép dòng chảy đi theo 1 hướng cố định đúng với hướng bạn cần, và đáp ứng được yêu cầu ngăn dòng lưu chất chảy ngược, không bị rò rỉ thì bạn đã lắp đặt thành công có thể đưa vào vận hành.

Báo giá van một chiều Wonil chính hãng

Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam tự hào là chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm van một chiều Wonil trên thị trường Việt Nam với giá ưu đãi cho các dự án, công trình mua số lượng lớn. Chúng tôi cam kết 100% hàng chuẩn chính hãng, nguyên tem nguyên kiện, đã được kiểm định đầy đủ chứng chỉ chứng minh xuất xứ và chất lượng.

Như đã giải thích ở bài viết trên, sản phẩm van một chiều Wonil có đa dạng chủng loại, kích thước khác nhau, do đó giá thành của chúng cũng khác nhau.

Quý khách hàng muốn biết báo giá cụ thể của sản phẩm mình đang quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá đầy đủ, chính xác.

bao-gia-van-mot-chieu-wonil-chinh-hang

Lợi ích khi mua van công nghiệp tại XNK HT Việt Nam

Khi mua sản phẩm van một chiều Wonil hay bất kỳ sản phẩm nào do Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam chúng tôi cung cấp, bạn sẽ nhận được các lợi ích cùng ưu đãi như sau :

  • Được giải thích, tư vấn cụ thể, chi tiết về sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
  • Được hỗ trợ mua hàng với giá hấp dẫn, ưu đãi nhất, áp dụng chính sách chiết khấu cao với các đơn hàng lớn.
  • Được lựa chọn các mặt hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo 100%, đi kèm với giấy bảo hành sản phẩm dài hạn.
  • Được xem hàng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thanh toán, có thể đổi trả 1 – 1 trong vòng 7 ngày, chúng tôi sẽ giải quyết mọi trục trặc liên quan đến sản phẩm nếu lỗi này xuất phát từ nhà sản xuất hay do quá trình vận chuyển sai sót.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm van một chiều Wonil, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam. Rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Các tìm kiếm liên quan :

Bảng giá van một chiều Wonil.

Van một chiều là gì?

Van một chiều nước.

Van một chiều Wonil dùng cho hệ thống thủy lực.

Van 1 chiều thủy lực.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-mot-chieu-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn