Van cổng thép Wonil

Van cổng thép Wonil là dòng van công nghiệp được làm bằng thép đúc WCB, nó được trang bị sẵn tay quay truyền động để điều khiển hoạt động đóng mở van. Từ đó, kiểm soát dòng lưu chất lưu thông hoặc ngăn không cho lưu chất dịch chuyển trong hệ thống đường ống.

Sản phẩm được thiết kế đặc thù với kiểu kết nối thông qua lắp đặt hai mặt bích cùng tiêu chuẩn & kích thước, chiều và hướng lắp có thể linh động vì đây là dòng van hai chiều.

Van cổng thép Wonil bao gồm nhiều kích cỡ vô cùng đa dạng từ u kích DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500,… chịu được áp lực lớn và nhiệt độ cao, chuyên dùng trong môi trường nước, hơi, khí nóng, dung dịch hóa chất công nghiệp,…

Ngoài tên gọi van cổng thép Wonil, sản phẩm còn được biết đến là van cổng thép Hàn Quốc, van cửa WCB, van chặn hai chiều,… hiện sản phẩm đang được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam.

Van cổng thép Wonil

 

 

Tìm hiểu van cổng thép Wonil là gì

Van cổng thép Wonil hay chính là van cửa thép Wonil, van chặn thép Wonil, van đóng mở hai chiều,… là một sản phẩm thuộc dòng van công nghiệp, đảm nhận nhiệm vụ chính là điều chỉnh đóng mở dòng chảy khi chúng đi qua van.

Nhìn chung, van cổng thép Wonil được làm từ thép WCB chịu nhiệt tốt, một số bộ phận khác có thể làm từ thép không gỉ, gang, đồng, nhôm, cao su tổng hợp,… Áp lực thông thường van có thể chịu đựng là PN16, PN25, PN40, một số dòng van kích thước lớn làm việc được cả trong hệ thống có áp lực lớn, lên đến PN65.

Van cũng đạt hiệu quả công việc tốt ở hệ thống chứa lưu chất nhiệt độ cao, khoảng 400 độ C (cao nhất ~ 400 độ C). Đây được xem là một trong những sản phẩm van tốt nhất hiện nay, chất lượng và độ bền của chúng có lẽ chỉ sau van cổng inox 304 và van cổng inox 316.

van-cong-thep-wonil-la-gi

Đặc điểm chung của van cổng thép

Van cổng thép được phân biệt với các sản phẩm van công nghiệp khác nói chung và van cổng sản xuất từ vật liệu, thương hiệu khác nói riêng nhờ các đặc điểm sau :

  • Hình dáng, ký hiệu mang nét đặc trưng của Công ty sản xuất van hàng đầu Hàn Quốc – Wonil.
  • Phần thân được đúc, ép, gia công, tạo khuôn hoàn toàn từ thép WCB, rất chắc chắn, bên trong được đúc kín hoàn hảo.
  • Có khả năng làm việc hiệu quả ở môi trường có nhiệt độ cao tối đa lên đến 400 độ C, cùng áp lực chịu đựng vô cùng lớn, tối đa là PN60, PN65.
  • Riêng phần thiết kế cài đặt van, nhà sản xuất ưu tiên loại hình kết nối mặt bích JIS, BS nên cho khả năng kết nối đa dạng, dễ dàng lắp đặt sử dụng.
  • Tại kho hàng XNK HT Việt Nam luôn sẵn kích thước gần như đầy đủ từ DN50 – DN500, với kích thước đặc biệt lớn hơn thì cần đặt trước với nhà sản xuất (có trụ sở công ty, nhà xưởng đặt tại Hàn Quốc).
  • Van cổng thép Wonil được áp dụng rộng rãi trong các hệ thống dẫn lưu chất nhiệt độ cao, hệ thống dẫn nước, hệ thống đường ống dẫn chất lỏng thông thường (ít hoặc gần như không có tính ăn mòn hóa học).

dac-diem-chung-cua-van-cong-thep

Môi trường làm việc của van cổng thép Wonil là gì

Van cổng thép Wonil Hàn Quốc có thể làm việc trong môi trường nhiệt độ cao hơn so với van chặn làm bằng gang, áp lực kiểm chứng thực tế khi làm việc của nó cũng cao hơn so với van khác như van bướm, van bi,… Do đó, bản thân dòng van này có thể linh động sử dụng trong nhiều môi trường cùng hệ thống khác nhau.

Điển hình nhất là :

  • Môi trường nước nóng, dầu nóng,…
  • Môi trường nước thải sinh hoạt.
  • Môi trường nước sạch, nước ngọt, hóa chất ít có tính ăn mòn hóa học.

Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về từng loại môi trường nhé!

1.Môi trường nước nóng.

Môi trường nước nóng chính xác là môi trường nước có nhiệt độ cao. Nước này ở trạng thái lỏng, khi đạt nhiệt độ thích hợp sẽ chuyển hóa thành hơi. Do thép có ưu điểm là nhiệt độ nóng chảy cao, và van cổng thép Wonil được đúc kín tỉ mỉ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tin cậy của nó.

Van chặn thép này có thể sử dụng trong hệ thống ống dẫn nước và nước nóng, nước có dải nhiệt độ từ 0 đến khoảng 100 độ C.

2.Môi trường nước thải sinh hoạt.

Môi trường nước thải sinh hoạt là môi trường chứa các loại nước được thải ra từ hoạt động tắm rửa, vệ sinh, giặt tẩy, nấu nướng, ăn uống, và các hoạt động thường ngày khác của con người có liên quan đến việc sử dụng nước. Nước thải này thường xuất phát từ các khu dân cư, công trình xây dựng, khu vui chơi, trung tâm thương mại,…

Nơi mà có mật độ dân số càng đông thì lượng nước thải sinh hoạt càng nhiều, nên bắt buộc phải có biện pháp ứng phó, xử lý kịp thời, phù hợp. Đó là lý do tại sao ta phải sử dụng van cổng thép Wonil. Như vậy, van công nghiệp này chính là một phần không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, hệ thống xử lý nước thải tập trung.

môi trường làm việc van cổng thép Wonil

 

Van chặn làm bằng thép ứng dụng ở đâu

Van chặn làm bằng thép hay van cổng thép Wonil là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống đường ống hiện nay. Chúng không chỉ phổ biến ở tại các cơ quan xí nghiệp mà nó còn được sử dụng rộng rãi ở các khu công nghiệp, trang trại nông nghiệp,…

Van chặn – van cửa thép có nhiệm vụ đóng dòng chảy hoặc mở dòng chảy, đôi khi cũng có thể chuyển hướng và phân chia dòng chảy lưu chất ra thành các nhánh khác nhau. Bởi những điều kiện đó, ta có thể tin dùng sản phẩm và ứng dụng trong :

  • Ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước nóng, hơi nóng, dầu nóng,… tại tại các nhà máy, xưởng sản xuất, các hệ thống dân sinh, hệ thống năng lượng mặt trời, thủy điện, nhiệt điện,…
  • Ứng dụng trong các hệ thống nước sạch, bao gồm cấp nước, bơm nước, đưa nước từ phòng – hệ thống bơm cấp phục vụ công việc PCCC, cấp nước sinh hoạt dân cư, cấp nước cho nhà máy, khu công nghiệp, cấp nước tưới tiêu,…

Cấu tạo & nguyên tắc làm việc của van cổng thép Wonil

Van cổng thép Wonil có thiết kế đặc trưng, nguyên lý làm việc của nó về cơ bản cũng như các sản phẩm van chặn khác. Tuy nhiên, về phần cấu tạo các bộ phận cũng mang một vài khác biệt riêng (nếu ta so sánh nó với van cửa gang hay van cửa inox).

Sau đây, là phần tìm hiểu chi tiết hơn về cấu trúc sắp xếp các bộ phận và nguyên lý làm việc của van cổng thép Wonil – Korea.

Thiết kế cấu tạo van cổng thép WCB Hàn Quốc

Thông thường, một van cổng thép Wonil được cấu tạo gồm :

  • Tay quay vô lăng : là một bộ phận thiết kế sẵn ở van, có công dụng hỗ trợ người dùng điều khiển đóng mở van. Tay quay có hình dáng tương tự vô lăng lái xe ô tô nên được gọi là tay quay hay tay xoay vô lăng. Trong một số trường hợp, người dùng muốn sử dụng sản phẩm trong các hệ thống tự động thì có thể tích hợp thêm bộ điều khiển điện hoặc khí nén.
  • Trục van : mặc dù phần thân làm từ thép WCB, nhưng trục van thì làm bằng inox. Chất liệu inox giúp trục – ty van hạn chế ăn mòn, gỉ séc, sự mài mòn một cách tối đa. Nhất là khi ta sử dụng van trong hệ thống cần đóng mở lưu chất thường xuyên.
  • Nắp van : là phần nằm ở vị trí giữa thân van, nó là một phần trong cấu tạo, để bảo vệ các bộ phận bên trong van cổng thép Wonil không bị ảnh hưởng xấu từ môi trường hay tác động bên ngoài. Khi bạn cần sửa chữa, vệ sinh van thì có thể mở nắp ra, như vậy việc vệ sinh kiểm tra sẽ dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều.
  • Cửa van – đĩa van : thường thì đĩa van cổng thép Wonil sẽ dùng vật liệu thép WCB để chế tạo, nhưng ở một số sản phẩm cũng có thể làm đĩa bằng inox. Cửa van này có hình tròn, dẹt ngang tương tự như đĩa van bướm hoặc cũng có thể thiết kế theo hình nút chai, hình côn,… hoạt động qua phương thức nâng lên hạ xuống theo chiều thẳng đứng.
  • Thân van : sử dụng chất liệu thép WCB làm thân, thân này đảm bảo được sự chắc chắn, đủ điều kiện bảo vệ van khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài, như va đập, sự ăn mòn, oxi hóa, nắng mưa,…Đối với một sản phẩm van công nghiệp chất lượng cao thì phần thân được đúc theo khuôn, vô cùng tỉ mỉ.
  • Hai mặt bích gắn liền với thân : nhờ có nó mà ta có thể đơn giản hóa việc lắp đặt van với hệ thống. Hai mặt bích này cũng làm từ vật liệu thép, chịu nhiệt và chống oxi hóa tốt. Trên mặt bích có các lỗ xỏ bu lông, giúp cố định mặt bích van và mặt bích ống lại với nhau.
  • Gioăng làm kín van cổng – chống rò, tràn lưu chất ra khỏi ống dẫn : chủ yếu làm từ cao su tổng hợp như PTFE, NBR, EPDM,… gioăng này có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiệt độ cao, áp lực lớn, nó ít bị ăn mòn, khả năng đàn hồi của nó cũng ở mức lý tưởng, không quá mềm cũng không quá cứng.

cau-tao-van-cong-thep-WCB

Nguyên tắc đóng mở của van chặn thép

Van cổng thép Wonil được dùng trong hệ thống phục vụ công việc đóng, mở bằng cách ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy. Nguyên tắc làm việc của nó nhìn chung tương đối đơn giản, cũng như các loại van chặn đến từ các thương hiệu khác, như van cổng Samwoo – Hàn Quốc.

Dựa theo phương thức hoạt đọng chung của van chặn, van cổng thép Wonil được vận hành và hoạt động theo chu trình sau :

Khi ở trạng thái bình thường, cửa van chặn đóng, dòng chảy của lưu chất bị ngăn chặn hoàn toàn bởi đĩa van. Muốn mở van, người vận hành thao tác lên bộ phận điều khiển (có thể là vô lăng tay quay, động cơ điện hoặc bộ truyền động khí nén).

Dưới sự tác động điều khiển của ta lên bộ phận chuyển động ở van, giúp tạo ra một lực momen xoắn tác động đến trục van (ty van), làm nó quay sau đó tác động đến đĩa van.

Một khi đĩa van rời khỏi vị trí đóng ban đầu và tạo ra một khoảng trống, cho phép lưu chất di chuyển qua. Nếu muốn đóng van, người vận hành chỉ cần xoay tay quay vô lăng theo chiều ngược lại so với lúc mở, hoặc tắt công tắc điện, khí nén.

Sự điều chỉnh này sẽ tạo ra một lực momen xoắn sẽ tác động lên trục van, trục van quay theo chiều ngược lại và đẩy đĩa van về vị trí đóng ban đầu.

Van cổng thép Wonil cho khả năng đóng mở lưu chất mà không làm ảnh hưởng đến lưu lượng và áp lực dòng chảy trong hệ thống. Điều này chỉ đúng khi bạn sử dụng van như đã hướng dẫn là chỉ dùng với mục đích đóng, mở để ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy của lưu chất (không dùng với mục đích điều tiết lưu chất).

Đánh giá ưu nhược điểm van cổng thép Wonil

Van cổng thép Wonil là một trong các dòng van bán chạy nhất của thương hiệu Wonil – Hàn Quốc này. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một vài ưu nhược điểm của sản phẩm để hiểu hơn về nó nhé!

Các ưu điểm nổi bật van cửa

Van cổng thép Wonil hay còn được gọi là van cửa thép, van chặn WCB Hàn Quốc, nó bao gồm các ưu điểm sau :

  • Trong quá trình van cổng thép Wonil hoạt động đóng mở, hoàn toàn không ảnh hưởng đến áp suất dòng chảy bên trong đường ống, nên không gây ra nguy hại đường ống tăng giảm áp suất đột ngột gây mất an toàn.
  • Hành trình đóng mở của van cửa hai chiều chậm nên không xảy ra tình trạng shock áp hay rung, giật, lắc đường ống kết nối.
  • Sản phẩm này thiết kế tối ưu, giúp việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, thay thế dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cấu tạo van có sẵn tay quay vô lăng điều khiển, ở một số hệ thống đặc biệt để đáp ứng điều kiện làm việc phức tạp hơn, bạn có thể chọn thiết bị tích hợp thêm bộ điều khiển tự động. Như vậy, góp phần tăng tính đa dạng hóa trong việc vận hành và thúc đẩy van hoạt động.
  • Van cổng thép Wonil không chỉ sử dụng được cho các môi trường chất lỏng, khí nhiệt độ cao mà còn được sử dụng cho môi trường làm việc chất rắn dạng hạt, sệt, nhớt có mức nhiệt trong phạm vi chịu đựng của van thép.
  • Dòng van công nghiệp này được đánh giá là phù hợp với đa số hệ thống công nghiệp lớn nhỏ hiện nay trên Toàn Cầu.

Hạn chế của van cửa làm bằng thép

  • Van cổng thép Wonil có kích thước từ DN50 và không có kích thước nhỏ hơn, điều này không đáp ứng được nhu cầu lắp đặt trong các hệ thống ống nhỏ hơn DN50.
  • Van tương đối cồng kềnh, trọng lượng nặng, chiếm nhiều không gian lắp đặt nên khá khó khăn trong việc cài đặt, vận hành hay sửa chữa.
  • Nếu dùng trong môi trường không thích hợp, van có thể bị ăn mòn, không đảm bảo được độ bền như đã công bố.
  • Van cổng thép Wonil cũng như bao sản phẩm van cổng đến từ các thương hiệu – nhãn hàng hay xuất xứ khác là bị hạn chế về khả năng điều tiết dòng chảy lưu chất.

uu-nhuoc-diem-van-cong-thep

Các loại van cổng thép Wonil Hàn Quốc

Van cổng thép Wonil đã không còn xa lạ với chúng ta, nhất là những người thường xuyên làm việc, tiếp cận với hệ thống máy móc trong các nhà máy sản xuất công nghiệp lớn và rất lớn. Mặc dù đã khá quen thuộc, nhưng bạn có biết sản phẩm này có tất cả bao nhiêu loại? Tại Việt Nam, các đơn vị đã nhập khẩu và phân phối bao nhiêu loại, đã đầy đủ chưa?

Chúng ta cùng tìm hiểu các loại van van cổng thép Wonil Hàn Quốc hiện đang được phân phối tại thị trường nước ta nhé!

Van cổng thép Wonil tay quay

Dòng van cửa thép vô lăng tay quay đã không còn là thiết bị mới mẻ nữa, nó là một trong những loại van công nghiệp ra đời và xuất hiện gần như sớm nhất trên thị trường. Cho đến nay, hiệu quả làm việc nó đem lại cho khách hàng vẫn đang được đánh giá vô cùng khả quan.

Chúng vừa đảm bảo về mặt chất lượng, độ bền lại có mức giá vô cùng hợp lý. Cụ thể, chúng có giá thành rẻ hơn hẳn so với van cửa inox. Về phần thiết kế, van mang đến sự tiện lợi, dễ dùng cho mọi khách hàng, ngay cả những người tiêu dùng có kiến thực hạn chế và không am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực van.

van-cong-thep-wonil-tay-quay

Van cổng thép Wonil kết hợp điều khiển điện

Van cổng thép Wonil điều khiển điện là dòng van cổng vận hành thủ cổng bằng tay quay vô lăng kết hợp thêm bộ điều khiển bằng điện. Lợi ích của việc tích hợp phương thức điều khiển vận hành này là hỗ trợ việc đóng mở đĩa van, cụ thể là đóng mở dòng chảy lưu chất trở nên dễ dàng, đỡ hao tốn sức người hơn.

Nếu như trước đây, doanh nghiệp phải sử dụng nhiều nhân công để vận hành giám sát nhiều hệ thống, van vòi, thiết bị,… thì giờ đây bạn đã giảm thiểu được rất nhiều chi phí nhân công vận hành trực tiếp. Nói một cách khách quan thì van cổng thép Wonil điều khiển điện đã thay thế phương pháp thủ công bằng phương pháp tự động tối ưu.

Riêng van cổng thép WCB nhập khẩu Hàn Quốc có đặc điểm là :

  • Sử dụng điện áp phổ biến là 220v, 380v, có mặt trong hầu hết lưới điện và hệ thống điện của nhà máy, công trình,…
  • Mang đến một cách đóng mở van linh hoạt, dễ dàng, tối giản thời gian hơn.
  • Phần bộ điều khiển – động cơ bằng điện có thể tháo rời, việc này cần thiết trong trường hợp cần thay thế bắt buộc hay gặp sự cố về điện,…
  • Khi chạy hết hành trình cài đặt, van cổng thép Wonil sẽ tự động ngắt điện, nên sẽ không xảy ra hiện tượng om điện, gây ra nhiều nguy hại tiềm ẩn đối với hệ thống và con người.
  • Mặc dù sử dụng bộ điều khiển điện là chính, nhưng van vẫn có sẵn vô lăng tay quay, để đề phòng trường hợp mất điện có thể thao tác van bằng tay.
  • Bộ truyền động điện của van được sản xuất theo tiêu chuẩn IP 67 chổng bụi và chống thấm nước tốt, đã được kiểm chứng bởi nhà sản xuất, trung tâm kiểm định và người dùng sử dụng trực tiếp.

van-cong-thep-wonil-dieu-khien-dien

Van chặn Hàn Quốc Wonil mặt bích

Van cổng thép Wonil mặt bích là cách gọi van gắn liền với kết nối kiểu mặt bích. Khi nghe đến tên gọi là bạn có thể nhận biết và xác định ngay hình thù cùng cách cài đặt của van với hệ thống.

Van chặn mặt bích có cấu tạo hai lối đi dẫn lưu chất của van gắn thêm hai mặt bích tiêu chuẩn, được đúc theo tiêu chuẩn JIS, BS, ANSI, DIN… Loại van này chuyên dùng cho các đường ống lớn từ phi 60 – DN50 – 50mm trở lên, chúng sử dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Nhưng với chất liệu thép nên được ưu tiên sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao do thép có khả năng chịu nhiệt tốt. Trong khoảng nhiệt không vượt quá mức cho phép, thì nó sẽ không bị nóng chảy hay nứt vỡ, giòn thân.

van-chan-han-quoc-wonil-mat-bich-than-thep

Van cổng thép Wonil điều khiển khí nén

Van cổng thép Wonil điều khiển khí nén ít được sử dụng hơn van điều khiển điện, tuy nhiên trong một số hệ thống đặc biệt thì vẫn có thể dùng đến nó. Dòng van chặn điều khiển bằng khí nén cũng cho khả năng vận hành & điều khiển tự động từ xa như van điện.

Mặc dù, cũng sở hữu nhiều điểm mạnh như van cổng thép Wonil truyền động điện nhưng độ phổ biến của nó lại không cao. Mà nó chủ yếu sẽ đi kèm với van dao (một loại khác của van khác, có cùng chức năng – công dụng làm việc như van cổng, nên còn được gọi là van cổng dao).

Cách lắp đặt van cổng thép Wonil WCB

Van cổng và van cổng thép Wonil đều có phương pháp lắp đặt bằng mặt bích tiêu chuẩn, khi đó mặt bích ống và mặt bích van phải có sự tương đồng và phù hợp nhất định.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt van cổng thép Wonil Hàn Quốc kết nối mặt bích :

Bước 1 : Chuẩn bị vật tư – dụng cụ lắp đặt và bố trí vị trí, nơi cài đặt van.

Ở bước này, bạn sẽ phải xác định vị trí lắp, tiến hành cắt ống, đưa mặt bích rời đã chuẩn bị vào đường ống. Van cổng thép sẽ sử dụng mặt bích kết nối chế tạo bằng thép và có tiêu chuẩn giống như mặt bích van.

Bước 2 : Vệ sinh, dọn dẹp vị trí trước khi đưa van vào hệ thống (bước này thực hiện trước khi tiến hành lắp đặt chính thức). Việc vệ sinh sẽ bao gồm vệ sinh địa điểm lắp, vệ sinh dụng cụ hỗ trợ, vệ sinh van & mặt bích, làm sạch đường ống, loại bỏ ba via,…

Bước 3 : Tiến hành lắp đặt van cổng thép Wonil chính chức. Để hoàn thành bước này, ta phải :

  • Định vị được chắc chắn đường ống bằng các giá đỡ hoặc thiết bị chuyên dụng, hỗ trợ cần thiết khác, để đảm bảo an toàn và đúng quy trình kỹ thuật.
  • Sử dụng thước đo, dây đo để đo và cắt ống theo chiều dài van đã được tính toán tỉ lệ từ trước.
  • Gắn mặt bích rời vào đường ống rồi tiến hành gắn chắc chắn, có thể áp dụng phương pháp hàn thủ công bằng tay hoặc bằng máy.
  • Sau khi cố định mặt bích vào ống, đúng vị trí thì chờ cho mối hàn nguội. Sau khi mối hàn nguội hẳn thì đưa van cổng lên, đặt ở giữa khoảng trống của hai mặt bích ống cùng kích thước thông số.
  • Sau khi đặt các mặt bích trùng khớp, ta tiến hàng chèn gioăng vào giữa để tăng khả năng làm kín ở vị trí tiếp xúc giữa các mặt bích.
  • Tiến hành xỏ các bu lông qua mặt bích và van, rồi dùng dụng cụ chuyên dụng để siết chặt bu lông lại bằng các đai ốc. Lực siết từ từ và đều, siết theo thứ tự từng cặp đối diện lần lượt.
  • Sau khi kết thúc lắp đặt thì vận hành thử van cổng thép inox Wonil xem có hoạt động đóng mở được không.

Bước 4 : Kiểm tra hệ thống sau lắp đặt, test hệ thống và tiến hành nghiệm thu van cổng thép Wonil xem đã đảm bảo đủ điều kiện sử dụng thực tế hay chưa.

cach-lap-dat-van-cong-thep-wonil-wcb

Những điều cần chú ý khi lắp van cổng

Trong quá trình lắp đặt van cổng thép Wonil, bạn cần chú ý :

  • Vì van cổng thép mặt bích có trọng lượng nặng, cùng kích thước lớn, khá là cồng kềnh nên quá trình lắp đặt cần được hỗ trợ bởi các thiết bị như ròng rọc hoặc đòn kê, để cố định vị trí của van khi thực hiện siết bu long.
  • Van chặn có thể được lắp đặt theo nhiều hướng, nhưng tốt nhất vẫn là lắp thẳng đứng ở các đường ống nằm ngang, cũng để góp phần dễ dàng thao tác vận hành van ở kích thước lớn.
  • Không lắp van cổng thép Wonil Hàn Quốc ở các hệ thống chuyên phục vụ công việc điều tiết, sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của đĩa van.
  • Trước và sau lắp đặt bạn đều phải đảm bảo van không bị hư hỏng, không bị bất thường, không trục trặc, kẹt rít hay rò rỉ lưu chất.
  • Cuối cùng là chú ý vệ sinh sạch sẽ van sau lắp đặt, ở vị trí kết nối van nên sơn phủ thêm lớp sơn bảo vệ, chống ngấm nước, chống ăn mòn – chống rỉ séc.

Mua van cổng thép Wonil giá rẻ ở đâu

Van cổng thép Wonil được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Hàn Quốc – Korea (đất nước nổi tiếng với nền khoa học – công nghệ kỹ thuật vô cùng phát triển) với đầy đủ kích thước, mẫu mã, model, chủng loại.

Các sản phẩm van cổng thép Wonil luôn đạt đủ các tiêu chuẩn của một thiết bị van quốc tế với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Tại Việt Nam, chúng đang được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam.

mua-van-cong-thep-wonil-gia-re-o-dau

Tại sao nên mua van cổng thép Wonil tại XNK HT

Một trong những lý do thuyết phục bạn tin tưởng lựa chọn van cổng thép Wonil tại XNK HT Việt Nam là :

  • Các sản phẩm của chúng tôi đều sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng, cam kết uy tín, độ bền cao, có thể ứng dụng lắp đặt phù với nhiều hệ thống, công trình.
  • Cam kết giá tốt nhất, không đâu rẻ bằng (áp dụng chiết khấu cao với các đơn hàng lớn).
  • Hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng khi cần.
  • Cung cấp đầy đủ mọi chứng chỉ chất lượng của cơ quan nhà nước CO CQ và các giấy tờ cần thiết khác, bảo hành dài hạn (tối thiểu 12 tháng).
  • Dịch vụ trước và sau bán hàng tốt, hậu mãi.

Báo giá van cổng thép Wonil Hàn Quốc, giá ưu đãi

Van cổng thép Wonil Hàn Quốc được chia thành nhiều loại, tương ứng với từng kích cỡ, kiểu cấu tạo, cách thức vận hành – điều khiển, độ bền, trọng lượng khác nhau. Do đó, phân khúc giá của chúng cũng sẽ có sự chênh lệch không nhỏ.

Bạn muốn tìm hiểu chính xác giá của sản phẩm van cổng thép Wonil bạn đang cần, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam của chúng tôi qua số Hotline hiển thị trên Website.

Rất vui được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn!

Các tìm kiếm liên quan đến van cổng thép Wonil, có thể bạn đang quan tâm :

Bảng báo giá của van cổng thép Wonil Hàn Quốc mới nhất.

Wonil Valve.

Van Wonil.

Van cổng ty nổi DN100.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-cong-thep-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn