Van cổng gang Wonil

Van cổng gang Wonil hay còn gọi là van cửa, van chặn, van hai chiều, nó có tên tiếng anh là “Gate Valve”… được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Van cổng thuộc một trong những dòng van công nghiệp ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.

Van cổng có cấu tạo chắc chắn, trọng lượng nặng, chuyên làm việc tại các đường ống lớn và nhỏ. Với chức năng đóng hoặc mở lưu chất dạng lỏng, hơi khí, hạt rắn, chứa bên trong đường ống.

Sản phẩm van hoạt động bằng cách nâng đĩa tách khỏi thân, để tạo ra khoảng trống giúp lưu chất đi qua. Đồng thời, van đóng bằng cách hạ đĩa van về vị trí ban đầu, lúc này đĩa tiếp xúc kín khít với thân van, để chặn đứng cửa ra của lưu chất.

Dòng van cổng gang Wonil được thiết kế khá đặc biệt, rất linh hoạt trong việc đóng mở. Nó có thể vận hành nhờ phương pháp điều chỉnh thủ công bằng tay vặn, tay quay hoặc thông qua bộ điều khiển bằng điện.

Sau đây, là các thông tin tìm hiểu chi tiết về van cổng gang Wonil, xuất xứ Korea – Hàn Quốc.

Van cổng gang Wonil

 

Mô tả van cổng gang Wonil

Van cổng gang Wonil là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Wonil – chuyên sản xuất các loại van công nghiệp chất lượng cao. Van Wonil nói chung và cầu gang nói riêng được xuất khẩu số lượng lớn ra thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Sở dĩ, nó được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng là do hiệu quả thực tế mang lại rất khả quan. Thậm chí nó còn đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của châu Âu.

Để giúp quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ càng hơn về loại van công nghiệp này. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể chi tiết hơn về nó, thông qua định nghĩa, thông số kỹ thuật, công dụng,… Mời bạn cùng chú ý đón đọc.

mo-ta-van-cong-gang-wonil
Van cổng Wonil Hàn Quốc

Định nghĩa van cổng là gì

Van cổng gang Wonil có phần thân làm hoàn toàn từ gang, được dùng rộng rãi trong các đường ống với mục đích hỗ trợ con người đóng/mở dòng chảy môi chất. Nó được đặt cho cái tên là van cổng, một phần là do cách hoạt động di chuyển lên xuống của phần đĩa van thông qua kết nối với tay điều khiển như một cánh cổng.

Hiện nay, van cổng gang Wonil được dùng nhiều nhất trong các ứng dụng đường ống cấp thoát nước tòa nhà, trung tâm thương mại, đường ống dẫn nguyên nhiên liệu trong các nhà máy,…

Do bản chất cấu tạo của chúng thích hợp cho hoạt động đóng mở lưu chất hoàn toàn. Nên van được lắp đặt trên đường ống dưới dạng van cách ly, và không được sử dụng với mục đích điều tiết lưu lượng như van bi hay van cầu.

Công dụng của van cổng gang Wonil

Van cổng hay còn gọi là van cửa, van chặn là thiết bị thuộc dòng van công nghiệp có công dụng là đóng hoặc mở dòng chảy của lưu chất. Nếu các loại van hai chiều khác thường tích hợp nhiều chức năng, bao gồm cả đóng mở và điều tiết thì van cổng gang Wonil chỉ được sử dụng với mục đích đơn thuần là điều chỉnh đóng mở hoàn toàn.

Hiệu quả đóng mở của nó vô cùng tốt, nhất là khi làm việc trong các hệ thống ống dẫn nước sạch hay hệ thống xử lý nước thải. Đối với các sản phẩm thiết bị – đồng hồ đo lường công nghiệp, để đảm bảo các thiết bị đo lường chính xác, người ta sẽ lắp đặt đi kèm cùng van cổng.

Trong các trường hợp cần thiết, ta sẽ dùng van này như van khóa, để chặn dòng chảy lưu chất lưu thông.

Như vậy, chúng cũng được sử dụng với mục đích bảo vệ hệ thống cùng các thiết bị trong đường ống khác, để đảm bảo an toàn và phòng tránh rủi ro. Vì vậy, ngoài cái tên van cổng nó còn được gọi là van chặn, van cửa chặn.

Đặc điểm nhận biết van cổng gang Wonil với các dòng van khác

Một trong những mẹo nhỏ giúp bạn nhận ra và phân biệt van cổng gang Wonil, ngay cả khi chúng bị trộn lẫn với các loại van công nghiệp khác là :

  • Mang thiết kế đặc trưng của van cổng, đĩa van hoạt động di chuyển lên xuống theo phương thằn đứng.
  • Toàn thân làm bằng gang, một số loại có vật liệu đĩa làm từ inox.
  • Trên thân van có in nổi, rất rõ ràng tên và ký hiệu của nhãn hàng Wonil.
  • Màu sắc trong thân đặc trưng bởi màu nguyên bản của gang, bên ngoài được sơn phủ epoxy xanh chống thấm ngược, chống oxi hóa, ăn mòn. Lớp sơn này cũng có khả năng chống bức xạ mạt trời và khá bền màu.
  • Van cổng gang Wonil thường có thiết kế bộ phận điều khiển là tay vặn – tay quay vô lăng hoặc tích hợp thêm bộ điều khiển điện để tạo thành van điều khiển từ xa. Rất hiếm gặp van cổng gang Wonil điều khiển khí nén hay van cửa khí nén dạng piston.
  • Van có đặc điểm là khá nặng, trọng lượng của nó sẽ lớn hơn van chặn Trung Quốc, do phần thân van cổng gang Wonil được đúc nguyên khối dày dặn.

Van cổng Hàn Quốc làm từ vật liệu gang

Chỉ cần nghe đến tên sản phẩm van cổng gang Wonil là quý khách hàng đã biết ngay được van làm từ chất liệu gì? Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về vật liệu gang nhé!

Gang là một loại hợp kim được cấu tạo chính bởi 2 thành phần nguyên tố là Sắt (Fe) và C (Cacbon), ngoài ra còn một số hợp chất khác trong gang như Mn, S, P, Si. Sự kết hợp này mang đến cho gang độ cứng, độ bền, khả năng chống oxi hóa, giảm thiểu ăn mòn,…

Gang được phân biệt với các kim loại khác của Sắt bằng lượng Các bon với hàm lượng lớn hơn 2,14%. Gang có nhiệt độ nóng chảy từ ~ 1150 – 1200 độ C và < ~ 300 độ C so với Sắt nguyên chất. Gang được đúc theo khuôn ở nhiệt độ cao, khi nguội gang đông đặc lại và rất rắn chắc.

Nó có ưu điểm nóng chảy tương đối thấp, độ chảy loãng cao, tính đúc tốt, khả năng chịu nén và chống mài mòn tốt, gang đã trở thành vật liệu kỹ thuật với nhiều ứng dụng và được sử dụng trong đường ống, cụ thể là làm thành van cổng gang Wonil để hỗ trợ con người đóng mở lưu chất.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chất lượng, độ bền và tính an toàn của van cổng gang Wonil khi thêm vào hệ thống lắp đặt cho công trình, dự án, nhà xưởng của bạn.

Ưu điểm của van cổng gang Wonil Hàn Quốc

Các sản phẩm van cổng Wonil Hàn Quốc nói chung và van cổng gang Wonil nói riêng được đánh giá là mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, tất cả là nhờ những ưu điểm nổi bật của nó như :

  • Van cổng gang Wonil nhập khẩu Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn làm việc của Châu Á và cả Châu Âu, cho nên chất lượng & tính sử dụng khả thi trong thực tế là điều không cần bàn cãi.
  • Chúng đem lại hiệu quả cực cao khi được ưu tiên dùng cho lưu chất chảy thẳng.
  • Van có tốc độ đóng mở khá chậm nên giúp điều hướng dòng chảy ổn định, cho áp lực cùng lưu lượng đồng đều.
  • Sản phẩm đóng mở nhịp nhàng, hoạt động chắc chắn, vì thế cũng giúp cho quá trình đóng mở không bị rung lắc.
  • Van được khuyến cáo sử dụng là đóng hoặc mở tối đa (ở trạng thái đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn), nên hầu như không gặp vật cản, lưu lượng đi qua đảm bảo 100%.
  • Nguyên bản của van cổng gang Wonil là van cơ, chỉ hoạt động nhờ người dùng thao tác trực tiếp bằng tay, tuy nhiên van cũng có thể cải tạo từ tay quay sang điều khiển tự động bằng điện.
  • Thiết bị van công nghiệp, van chặn này có kiểu đặt – kết nối đa dạng, nhưng cũng rất đơn giản, bảo trì cũng dễ dàng.
  • Van cổng gang Wonil hiện đang được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam với mức giá tốt, đầy đủ kích thước, mẫu mã.

uu-diem-van-cong-gang-wonil-han-quoc

Phân loại van cổng gang Wonil

Van cổng gang Wonil được chia thành nhiều loại, mục đích của việc phân loại này là giúp khách hàng có thể hiểu và phân biệt các sản phẩm. Từ đó, có cái nhìn khách quan, chính xác về từng sản phẩm.

Ngoài ra, việc phân loại cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với hệ thống đường ống của mình. Nhắc đến van công gang Wonil bán chạy nhất là phải kể đến :

  • Van cổng ty nổi.
  • Van chặn ty chìm.
  • Van cửa tay quay.
  • Van cổng điều khiển điện.

Van cổng gang Wonil tay quay

Van cổng gang dạng tay quay là sản phẩm chủ chốt của Wonil, van được thiết kế bộ phận điều khiển van đóng mở dạng thủ công. Với van này, bạn có thể dùng trong các trường hợp :

  • Bạn muốn dùng một loại van đơn giản, vận hành hoạt động trực tiếp bằng sức người.
  • Van có giá thành ở phân khúc giá trung bình để tiết kiệm hơn cho chi phí đầu tư.
  • Sử dụng tay quay trợ lực, đóng mở truyền lực momen xoắn xuống trục van, làm trục di chuyển có xu hướng đi lên hoặc đi xuống, tương ứng với trạng thái mở hoặc đóng cửa van.
  • Vì là van cơ nên lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, các chu trình cài đặt cũng hết sức đơn giản, điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng không gặp khó khăn nếu muốn bảo dưỡng, di rời hoặc sửa chữa van.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này bị hạn chế bởi chức năng điều khiển và đưa ra cảnh báo từ xa.

van-cong-gang-han-quoc-tay-quay

Van cửa Hàn Quốc điều khiển điện

Van cổng điều khiển điện là phiên bản cải tiến của van cổng gang Wonil tay quay, việc trang bị thêm bộ điều khiển điện từ xa mang lại lợi ích :

  • Cung cấp phương pháp vận hành, điều khiển từ xa, linh hoạt, tiện lợi, giúp quá trình đóng mở van diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
  • Bộ điều khiển được được kiểm chứng đạt chuẩn về độ an toàn, chống cháy nổ.
  • Van cổng có trọng lượng nặng, nhất là ở các sản phẩm van kích thước lớn, việc đóng mở sẽ gặp khó khăn nhất định. Do đó, van cơ không khả quan, giải pháp hỗ trợ tốt nhất chính là dòng van điều khiển, sử dụng năng lượng điện.
  • Van cổng gang Wonil điều khiển điện đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy. Nhờ áp dụng phương pháp vận hành làm việc tự động hóa, vừa nhanh chóng, mang đến năng suất cao lại tiết kiệm nhân lực.
  • Khuyết điểm lớn nhất của thiết bị này là có giá thành cao, việc lắp đặt cũng cần chú ý hơn và cẩn trọng hơn. Trong trường hợp van gặp vấn đề trục trặc bạn cũng không thể tự mình giải quyết mà phải có sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên, chuyên gia am hiểu về lĩnh vực này.

van-cong-han-quoc-dieu-khien-dien

Van chặn ty nổi

Van chặn ty nổi được thiết kế phần trục có độ dài cố định, kéo từ thân van lên đến bộ phận điều khiển. Khi bạn nâng đĩa van lên, lúc này trục van cũng kéo cao lên. Độ dài trục van ta nhìn thấy chính bằng khoảng cách giữa cửa – đĩa van với ghế van.

Khi ty van kéo lên cao nhất, tương ứng trạng thái của van là đang mở hoàn toàn. Ngược lại, khi khoảng cách của trục van xuống bệ van được rút ngắn tối đa, đồng nghĩa với van đang đóng hoàn toàn. Như vậy, bạn kéo van kịch đến khấc cao nhất hoặc hạ trục xuống khấc ren thấp nhất thì là đã mở hoặc đóng van cố định hoàn toàn.

Điểm mạnh của van cổng gang Wonil ty nổi là :

  • Giúp người dùng dễ quan sát trạng thái đóng mở của van chặn.
  • Thao tác dễ dàng, chỉ cần xoay tay quay vô lăng cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ là được.
  • Van cổng ty nổi được dùng ở các không gian lắp đặt rộng, với không gian hạn chế thì van cửa ty chìm sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho hệ thống.

van-cua-wonil-ty-noi

Van cổng gang Wonil ty chìm

Nhà sản xuất cho ra đời dòng van cổng gang Wonil ty chìm để dành riêng cho các hệ thống đường ống bị hạn chế về không gian phía trên. Nếu bạn lắp đặt van ty chìm trong hệ thống kín thì việc quan sát đĩa van đóng mở trực tiếp là gần như không thể.

Việc không thể quan sát chính xác vị trí đóng mở của đĩa van sẽ mang đến rất nhiều bất lợi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì bản chất của van cổng là chỉ thích hợp để đóng hoặc mở hoàn toàn cho nên, bạn hãy thao tác ở điểm đầu và cuối của quá trình xoay vô lăng là được.

Khi van đóng hay mở tối đa thì bạn không thể khiến nó mở lớn hơn hay đóng kín hơn được nữa. Đây cũng là một trong cách giúp bạn nhận biết rằng cửa van đã được đóng hoặc mở hoàn toàn hay chưa.

So với van cổng gang Wonil ty nổi thì van cổng gang Wonil ty chìm có :

  • Giá thành rẻ hơn.
  • Trọng lượng nhẹ hơn.

van-cong-gang-wonil-ty-chim

Cấu tạo & nguyên tắc làm việc của van cổng gang Wonil

Van cổng gang Wonil Hàn Quốc có cấu tạo và nguyên lý làm việc như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cấu trúc hoàn chỉnh van cổng gang Wonil

Cấu tạo van cổng Wonil làm bằng gang, gồm các bộ phận sau :

  • Thân van : đóng vai trò là thành phần quan trọng nhất để tạo nên một cấu trúc van cổng hoàn chỉnh. Thân van chính là nơi sẽ chịu mọi áp lực từ lưu chất khi chúng đi qua, cho nên được cấu tạo từ vật liệu có độ bền cao đúc thành như gang.
  • Đĩa van :đĩa này chuyển động lên xuống nhịp nhàng, khi đĩa đi xuống sẽ chặn đứng dòng chảy và tạo nên độ kín giữa nó và 2 vòng tiếp xúc. Ngược lại, đĩa van đi lên sẽ tạo khoảng trống cho lưu chất chảy qua.
  • Gioăng làm kín : Là một bộ phận không thể thiếu ở van cổng, nếu như không có vòng gioăng này để lấp đầy khoảng trống tạo độ kín thì lưu chất rất dễ bị rò rỉ ra ngoài.
  • Trục van (ty van) : nối trực tiếp bộ phận điều khiển tay quay với đĩa van chặn. Trục này thiết kế gồm nhiều khớp ren, cho phép ăn nhập với khớp ren ở thân van. Trục này làm từ thép không gỉ vừa chắc chắn lại chống ăn mòn, mài mòn và gỉ séc cực tốt.
  • Tay quay vô lăng : là bộ phận hỗ trợ người dùng điều khiển van cổng đóng mở theo ý muốn cá nhân, thông qua nó mà ta thao tác đẩy kéo đĩa van dễ dàng. Trong một số trường hợp cần, đĩa van này sẽ được thay thế bằng bộ điều khiển để cung cấp chức năng hoạt động tối ưu hơn.

Ngoài những bộ phận này, van cổng gang Wonil còn được hoàn thiện cấu tạo bởi các bộ phận hay chi tiết như : nắp van (giúp nắp kín cho thân, ngăn vật chất rò rỉ ra ngoài, đồng thời có thể mở ra khi cần bảo trì hoặc thay thế, sửa chữa đĩa van bên trong), vòng đệm, mặt bích kết nối, chốt chặn…

cau-tao-van-cong-gang-han-quoc

Cơ chế đóng mở của van cổng

Nguyên lý hoạt động của van cổng Wonil Hàn Quốc được phát biểu như sau :

Khi ta tác động một lực vào bộ phận điều khiển như tay quay vô lăng hay cấp điện vào bộ truyền động điện, lúc này bộ phận điều khiển sẽ khiến trục van chuyển động đi lên hoặc đi xuống so với vị trí ban đầu.

Đĩa van càng đi lên thì cổng van càng mở lớn, đĩa van càng đi xuống thì khoảng trống ở cổng van càng được kéo hẹp lại, cho đến khi van đóng hoàn toàn. Như vậy, van làm việc nhờ bộ phận điều khiển tác động xuống trục van và gây ảnh hưởng gián tiếp làm đĩa van đóng mở.

Van cổng gang Wonil được sử dụng ở đâu

Van cổng gang Wonil có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống ống dẫn, tùy thuộc vào yêu cầu và từng ứng dụng cụ thể. Ta có thể sử dụng chúng ở :

  • Trên đường ống chính để kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng cùng tốc độ dòng chảy chất lỏng trong hệ thống. Khi dùng van cổng gang Wonil ở vị trí này sẽ cho phép người vận hành dễ dàng truy cập và điều khiển van hơn
  • Van chặn cũng có thể được lắp đặt tại đầu mút đường ống với mục đích kiểm soát dòng chảy từ đầu vào hoặc đường ống chuyển tiếp của hệ thống. Với vị trí này, ta có thể cắt ngắn hoặc ngăn chặn dòng chảy trong trường hợp cần bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế máy móc thiết bị ở hệ thống.
  • Trong các đường ống phụ thì việc sử dụng van cổng cũng hoàn toàn hợp lý, để điều chỉnh lưu lượng chất lỏng hoặc chuyển hướng nó vào các hệ thống hoặc quy trình khác.
  • Ta cũng có thể sử dụng van cổng gang Wonil trên bồn chứa để điều chỉnh, giám sát lưu lượng nước (chất lỏng) vào hoặc ra khỏi bồn. Tù đó hỗ trợ các thiết bị đo lường đường ống tính toán lưu lượng, giúp người vận hành kiểm soát mức chất lỏng trong bồn và điều chỉnh dòng chảy theo nhu cầu.

Không chỉ dừng lại ở đó, van cổng gang Wonil Hàn Quốc còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nước, xây dựng, sản xuất, chế biến, khai thác dầu khí, các nhà máy xử lí nước, nhà máy điện, thủy điện, cấp thoát nước, nhiệt điện, nhà máy sản xuất đồ uống như rượu bia,…

van-cong-gang-wonil-duoc-su-dung-o-dau

Hướng dẫn lắp đặt van cửa chính xác

Nhằm hỗ trợ quá trình lắp đặt van cổng Wonil diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác, tiết kiệm thời gian, trước khi bắt tay vào lắp đặt chính thức, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ và vật liệu, thiết bị như :

  • Van cổng gang Wonil, mặt bích (nếu dùng loại van cửa kết nối bích), gioăng đệm cao su, bu lông, đai ốc, cờ lê, mỏ lết, dụng cụ cắt ống (cưa thủ công hoặc máy cắt ống), máy hàn,…
  • Ròng rọc hoặc xe nâng để đưa van cổng lên đường ống (dùng trong trường hợp lắp đặt van cổng lớn, nặng hoặc đường ống trên cao khó tiếp cận).
  • Đòn bẩy, giá đỡ van, thước đo,…

Các bước lắp đặt van chặn

Sau khi chuẩn bị các dụng cụ cần thiết, ta sẽ bắt tay vào lắp đặt van cổng gang Wonil. Cụ thể gồm 8 bước như sau :

  • Bước 1 : Định vị đường ống và vị trí lắp đặt cụ thể.
  • Bước 2 : Đo và cắt ổng đúng theo chiều dài của van cổng (bước này cần tính toán kỹ lưỡng trước khi cắt ống).
  • Bước 3 : Làm sạch ống, van, vị trí vừa cắt,…
  • Bước 4 : Cố định hai mặt bích vào hai đầu ống, có thể dùng phương pháp hàn.
  • Bước 5 : Đưa van cổng gang Wonil vào vị trí lắp đặt khi mặt bích đã nguội hẳn.
  • Bước 6 : Chèn giăng làm kín vào giữa mặt bích ống và mặt bích trên van cửa sắp cài đặt.
  • Bước 7 : Luồn, xỏ các bu lông qua mặt bích và van rồi siết chặt dần đều các bu lông, đai ốc.
  • Bước 8 : Kiểm tra, vận hành thử van cổng, sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt thì nghiệm thu sản phẩm và dọn dẹp sạch sẽ sau lắp đặt.

cac-buoc-lap-dat-van-cong

Lưu ý cần thiết trong quá trình lắp đặt van cổng

Việc lắp đặt van cổng nên được thực hiện dựa trên thiết kế hệ thống và yêu cầu cụ thể của ứng dụng để đảm bảo vị trí lắp đặt là phù hợp. Từ đó, đem lại hiệu quả và an toàn trong việc kiểm soát lưu lượng chất lỏng trong hệ thống ống dẫn.

Dưới đây là một vài lưu ý cần thiết, bạn có thể tham khảo :

  • Van cổng gang Wonil có thể được lắp theo nhiều hướng,  nhưng vẫn ưu tiên là kiểu lắp thẳng đứng.
  • Trước khi lắp hãy kiểm tra van để chắc chắn rằng nó không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
  • Vệ sinh đường ống sạch sẽ, cần loại bỏ tất cả có rác thải, tạp chất hoặc sỉ hàn còn bám lại.
  • Mặt bích được hàn vào đầu ống đúng tiêu chuẩn với mặt bích van cổng gang Wonil, và không bị cong vênh hay sai lệch.
  • Khi siết mặt bích cần căn đều lực, siết lần lượt các bu lông cho đến khi chặt hẳn.
  • Sau khi kết thúc công việc lắp đặt bạn cần lưu ý vận hành thử van cổng gang Wonil đóng mở nhiều lần để đảm bảo chúng hoạt động bình thường, trơn tru, không bị kẹt rít hay rò rỉ lưu chất.

Báo giá van cổng gang Wonil Hàn Quốc giá tốt nhất

Tại thị trường Việt Nam, có không ít địa chỉ bán van cổng gang Wonil. Thế nhưng việc mua nó ở đâu, chất lượng thế nào, sản phẩm có chính hãng hay không, giá cả ra sao là điều khiến không ít khách hàng băn khoăn.

Để giải quyết được vấn đề này, giải pháp tốt nhất là bạn phải chọn đúng nhà cung cấp uy tín để đặt mua : Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp chính hãng, chất lượng cao, đã qua kiểm định chặt chẽ, bảo hành 12 – 24 tháng.

Bạn có thể tham khảo giá của van cổng gang Wonil Hàn Quốc qua các bảng giá minh họa dưới đây.

1.Bảng giá van cổng gang Wonil ty chìm :

SIZE THÔNG SỐ ĐƠN GIÁ (VND)
DN50 Model WGN/10-16 750.000đ
DN65
DN80 Thân gang dẻo 980.000đ
DN100
DN125 Tiêu chuẩn JIS10K 1200.000đ
DN150
DN200 ÁP LỰC PN16 1550.000đ
DN250
DN300 KIỂU KN: MB 1730.000đ
DN350
DN400 Áp suất: 21kg/cm2 2580.000đ

2.Bảng giá van cổng gang Wonil ty nổi

KÍCH CỠ THÔNG SỐ KỸ THUẬT GIÁ CẢ
dn50 Model: WG0-10/16 550.000đ
dn65 Thân gang dẻo 750.000đ
dn80 tiêu chuẩn JIS10K 850.000đ
dn100 ÁP LỰC LÀM VIỆC PN16 950.000đ
dn125 KẾT NỐI MB 1.120.000đ
dn150 ÁP LỰC TEST 21KG/CM 1.300.000đ
dn200 Nhiệt độ làm việc max: 120 độ C 1.585.000đ
dn250 1.780.000đ
dn300 2.100.000đ
DN350 2.365.000đ

3.Bảng giá van cổng gang Wonil tín hiệu điện

ích thước Thông số hàng hóa Đơn giá
DN50 Model: WG0-10 630.000đ
DN65 Thân: gang dẻo 850.000đ
DN80 Tiêu chuẩn: JIS10K 1.130.000đ
DN100 Nhiệt độ làm việc max : 120 độ C 1.450.000đ
DN125 Áp lực max : PN16 1.750.000đ
DN150 Kết nối : Mặt bích 1.900.000đ
DN200 Áp lực test: 28KG/CM 2.200.000đ
DN250 2.450.000đ
DN300 2.700.000đ

Lưu ý : Các bảng giá ở trên dành cho quý khách hàng chỉ mang tính tham khảo và không được dùng làm bảng giá chính thức để báo giá. Giá chính xác của sản phẩm còn tùy thuộc kích thước, model, phân loại khác nhau.

Do đó, quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm van cổng gang Wonil có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của công ty XNK HT Việt Nam, để được hỗ trợ giá tốt nhất. Xin trân trọng cảm ơn!

bao-gia-van-cong-gang-wonil-han-quoc

Các tìm kiếm liên quan :

Wonil Valve.

Van Wonil.

Van cổng DN15.

Van cổng DN150.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-cong-gang-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn