Van cầu Wonil

Van cầu Wonil là cách gọi để chỉ một loại van công nghiệp chuyên dùng để điều tiết lưu chất dạng hơi, lỏng, khí, hóa chất,… Khác với các dòng van hai chiều như van bi, van bướm, van cổng thì van cầu chỉ điều hướng lưu chất dịch chuyển bên trong hệ thống ống theo một hướng cố định.

Van cầu nổi bật hơn cả khi được so sánh với các sản phẩm van khác là bởi thiết kế đĩa van đặc biệt, cung cấp khả năng làm kín tốt. Do vậy, người ta không chỉ gọi nó bằng cái tên duy nhất là van cầu mà còn gọi bằng nhiều tên khác như van hơi, van điều tiết, van chữ ngã, van yên ngựa, van cầu hơi,…

Sau đây, là bài viết tìm hiểu về van cầu Wonil, xuất xứ Hàn Quốc.

Van cầu Wonil

Mô tả chung về van cầu Wonil

Van cầu Wonil sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam. Đây là loại van công nghiệp được trang bị tại hệ thống nhằm mục đích đóng, mở, điều chỉnh, điều tiết lưu chất.

Ta cũng có thể coi nó là một loại van khóa khi cần đóng/ ngắt hoàn toàn dòng chảy, trong trường hợp hệ thống gặp sự cố hay cần bảo dưỡng, thay thế. Hiện nay, nhãn hàng Wonil đã và đang cho ra thị trường các sản phẩm van cầu chủ yếu, gồm van cầu bầu và van cầu chữ ngã (van yên ngựa) để đáp ứng ứng dụng tại hệ thống nước, hóa chất, hơi, dầu.

Công dụng của van hơi Hàn Quốc Wonil

Van cầu Wonil được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống ống dẫn nước và hơi,… nó được biết đến và lựa chọn để đáp ứng các nhiệm vụ như :

  • Hỗ trợ công việc đóng, mở, điều tiết dòng chảy lưu chất đi qua van.
  • Là công cụ điều tiết, điều khiển hướng đi của lưu chất trong các hệ thống lò hơi, nồi hơi, hệ thống có dòng chảy lưu chất ở mức nhiệt độ cao.
  • Hỗ trợ con người vận hành hệ thống sản xuất trong nhà máy một cách dễ dàng, an toàn và không gây tiếng ồn.

cong-dung-van-hoi-wonil-han-quoc

Đánh giá tổng quát về van cầu Wonil

Van cầu Wonil được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc – một trong những nền công nghiệp phát triển nằm trong top đầu khu vực châu Á và thế giới. Theo như nhận định chung thì sản phẩm được đánh giá là sở hữu nhiều điểm mạnh, cho khả năng làm việc bền bỉ và đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng hướng tới.

Tiếp theo, chúng ta cùng phân tích kỹ hơn về sản phẩm van cầu hơi Hàn Quốc thông qua các ưu điểm cùng nhược điểm của nó.

Ưu điểm của van cầu Wonil

Dòng thiết bị – van công nghiệp nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc này được đánh giá là có các ưu điểm nổi bật như sau :

  • Cho khả năng điều tiết dòng chảy lưu chất vô cùng tốt, hiệu quả điều tiết của nó còn vượt xa hơn cả van bi.
  • Van có thiết kế ghế van đặc biệt, cho phép thực hiện chức năng đóng mở lưu chất bên trong đường ống linh hoạt, dứt khoát, ổn định cao.
  • Hành trình đóng mở của van rất mượt mà, thuần thục, quá trình thực hiện đóng mở lưu chất không gây tiếng ồn lớn.
  • Van thực hiện nhiệm vụ điều tiết, dẫn chuyền dòng chảy các chất dạng lỏng, khí, hơi đi theo một hướng cố định, bạn cũng có thể dùng nó như một loại van 1 chiều.
  • Van cầu Wonil được sản xuất, gia công, chế tạo từ nhiều chất liệu chất lượng cao nên có thể dễ dàng thích nghi khi làm việc trong môi trường dạng hơi, hơi nóng, nước, khí, hóa chất, xăng dầu, nhớt….
  • Hình dáng của van cũng đa dạng, gồm van cầu chữ ngã, van cầu bầu,… phù hợp với nhiều yêu cầu về mặt hình ảnh khi lắp đặt trong các nhà máy hiện đại.
  • Van linh hoạt trong các cách kết nối với hệ thống, có đầy đủ kích thước đáp ứng yêu cầu lắp đặt tại đường ống nhỏ nối ren và cả hệ ống lớn lắp mặt bích.
  • Van cầu Wonil chủ yếu cho ra đời loại van tay quay, nhưng nó cũng linh động trong việc thay thế bằng các thiết bị điều khiển tự động điện hoặc khí nén.
  • Đáp ứng các yêu cầu cần thiết đối với một loại van công nghiệp làm việc bên trong hệ thống tự động hóa vận hành mà không cần dùng tới sức người.
  • Van cầu Wonil có khả năng làm kín tốt, chống rò rỉ lưu chất cao hơn hẳn so với các loại van đóng mở điều tiết đường ống khác.
  • Thân van cùng các bộ phận được gia cố chắc chắn, chịu được áp lực lớn và nhiệt độ cao trong quá trình làm việc.
  • Độ bền của van cầu hơi cũng được đánh giá là vượt trội hơn cả, với sự ổn định của van, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của hệ thống.
  • Van cầu Wonil Hàn Quốc có giá thành phải chăng, mức giá khá ưu đãi so với mặt bằng chung.

uu-diem-van-cau-wonil

Nhược điểm van hơi Hàn Quốc

Mặc dù được nhận xét là mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng, nhưng bản thân van cầu Wonil vẫn tồn tại một số nhược điểm như :

  • Không đáp ứng được yêu cầu làm việc trong các môi trường dạng hạt, dạng rắn.
  • Không có khả năng điều tiết, chuyển hướng dòng chảy theo cả hai chiều của đường ống.
  • Khi dòng chảy đi qua van cầu Wonil có thể bị sụt giảm áp suất và lưu lượng chảy.

Ứng dụng quan trọng của van cầu hơi Wonil

Van cầu hơi Wonil được đại đa số khách hàng sử dụng đánh giá tốt, rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư, các dự án công trình lựa chọn sản phẩm để lắp đặt cho chính hệ thống của công trình mình. Ta có thể liệt kê một vài ứng dụng quan trọng có sự góp mặt của van cầu như :

  • Ứng dụng hệ thống cung cấp nước sạch cho chung cư, nhà cao tầng, những công trình xây dựng để phục vụ dân sinh.
  • Ứng dụng hệ thống thoát nước, xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải khu công nghiệp, nước thải từ các trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm,…
  • Van cầu Wonil được dùng trong các hệ thống dẫn nước nóng, hơi nóng, hệ thống ngưng tụ khí, hệ thống lò hơi, nồi hơi, hệ thống ống thoát nhiệt,…
  • Ngoài ra, van cầu Wonil sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc cũng được ứng dụng trong hệ thống làm mát, hệ thống tuần hoàn nước, hệ thống điều tiết lưu chất phục vụ sản xuất trong các nhà máy công nghiệp.
  • Cụ thể, chúng được lắp đặt khá rộng rãi tại các nhà máy sử dụng dây chuyền sản xuất thực phẩm, đồ uống, sản xuất rượu bia, thuốc, thực phẩm chức năng,…

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van cầu Wonil

Van cầu Wonil được sử dụng rộng rãi với mục đích điều tiết, điều chỉnh đóng mở dòng chảy – lưu lượng lưu chất. Nó có thể làm việc linh hoạt và mang lại hiệu quả công việc cao cho người sử dụng. Vậy nó có cấu tạo và nguyên lý làm việc cụ thể như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Cấu tạo chung của van cầu hơi

Về cơ bản van cầu hơi – van cầu Wonil được tạo bởi 6 thành phần liên kết chính, gồm các bộ phận như :

  • Thân van : được làm từ vật liệu là gang, thép hoặc inox, được phủ sơn bảo vệ epoxy bên ngoài để chống thấm nước, chống ăn mòn. Thân van có nhiệm vụ bảo vệ và gắn kết các bộ phận khác lại với nhau, đây cũng là nơi chứa tất cả các chi tiết quan trọng tạo nên một sản phẩm van cầu Wonil hoàn chỉnh.
  • Nắp van – bệ đỡ : được trang bị với chức năng giữ cố định bộ phận điều khiển với thân van, nắp đậy giúp che chắn các bộ phận nằm trong thân không bị tác động của yếu tố bên ngoài như khói bụi xâm nhập vào.
  • Đĩa van : có hình dáng và cách đóng mở lưu chất khác hoàn toàn so với van bi hay van bướm. Nếu van bi, van bướm hoạt động bằng cách xoay từ 0 đến 90 độ thì đĩa van cầu lại điều khiển đóng mở bằng cách nâng lên hạ xuống. Đĩa van cầu Wonil có thiết kế tương tự hình nút chai và được làm chủ yếu bằng inox.
  • Bộ phận điều khiển van, thay thế con người đóng mở một cách trực tiếp dòng chảy lưu chất. Thông thường, nhà sản xuất sẽ thiết kế van đóng mở bằng tay quay hoặc gián tiếp thông qua bộ điều khiển điện hay bộ truyền động khí nén, bộ piston khí nén.
  • Trục van hay còn gọi là ty van cũng được làm bằng inox, trục nối từ đĩa van lên đến bộ phận điều khiển. Khi bộ phận điều khiển hoạt động sẽ tạo lực kéo đĩa van nâng lên, làm đĩa van di chuyển khỏi vách ngăn và tạo khoảng trống cho lưu chất đi qua. Phần trục này có cấu tạo chắc chắn, chịu nhiệt và áp lực tốt được gia công tỉ mỉ nên hoạt động trơn tru.
  • Gioăng làm kín : được bọc xung quanh cửa van, khi đĩa van hạ xuống, chặn cửa van lại, thì gioăng sẽ áp sát đĩa van giúp bịt kín các lỗ còn hở ở xung quanh. Người ta sử dụng cao su tổng hợp để sản xuất gioăng, và nó cũng là chất liệu để chế tạo vòng đệm giảm ma sát giữa các bộ phận khi van hoạt động.

cau-tao-chung-cua-van-cau-hoi

 

Nguyên lý làm việc của van cầu Wonil

Nguyên lý hoạt động của van cầu Wonil được trình bày vắn tắt như sau :

Khi ta điều khiển tay quay, tay vặn hoặc thông qua bộ điều khiển trung gian bằng điện hoặc khí nén. Lúc này, lực được truyền xuống trục van cầu Wonil điều chỉnh đĩa van di chuyển khỏi vách ngăn. Bộ phận trục van từ từ nâng lên, kéo theo đĩa van cũng nâng dần lên.

Khi được nâng lên đến một khoảng cách nhất định, khoảng trống giữa đĩa van với ghế van được tạo ra. Đĩa này nâng càng cao, khoảng trống càng lớn thì lưu lượng dòng chảy lưu chất đi qua càng nhiều.

Đối với van cầu Wonil tay vặn, tay quay vô lăng thì ta sẽ thực hiện mở van bằng cách xoay vô lăng ngược chiều kim đồng hồ. Khi thực hiện đóng van thì ta thao tác ngược lại, bằng cách xoay vô lăng cùng chiều với kim đồng hồ.

Các loại van cầu Wonil đang được XNK HT Việt Nam cung cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam đã và đang cung cấp đầy đủ tất cả các loại van đến từ thương hiệu Wonil – Hàn Quốc. Chỉ tính riêng nhu cầu sử dụng van cầu Wonil tại nước ta, thì có lẽ các dòng sản phẩm – thiết bị được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến như :

  • Van cầu dạng bầu.
  • Van cầu hơi dạng chữ ngã, dạng yên ngựa.
  • Van cầu thân gang, thân thép và thân inox.

Dưới đây là thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm.

Van cầu bầu

Van cầu Wonil dạng bầu là loại van có thân thiết kế tương tự hình bầu, phình to ở giữa và thu nhỏ dần về 2 bên, nó được dùng với chức năng điều tiết đóng mở giúp các dòng chất đi qua hoặc ngăn không cho đi qua hệ thống đường ống.

Thiết bị này đa phần cấu tạo điều khiển bởi bộ phận tay quay – tay vặn dạng vô lăng để đóng mở lưu chất, về kiểu kết nối thì có hai kiểu là nối ren hoặc lắp đặt mặt bích tiêu chuẩn.

Ưu điểm của van cầu Wonil dạng bầu là :

  • Đa dạng mẫu mã, kích thước, model, vật liệu sản xuất, phương thức lắp đặt, phù hợp với nhiều loại hệ thống nên tính ứng dụng rất cao.
  • Van được thiết kế để thích nghi với nhiều môi trường làm việc cùng điều kiện khác biệt, do đó nó cũng có điểm mạnh là dễ dàng tháo lắp và bảo trì.
  • Van cầu bầu Hàn Quốc được biết đến là có khả năng chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, áp lực tối đa có thể lên đến PN60.
  • Nó được đánh giá là chịu mài mòn, ăn mòn tốt, độ bền cơ học cao nên được dùng với mục đích điều tiết lưu chất thường xuyên.

Van cầu Wonil dạng bầu được ứng dụng rộng rãi trong các môi trường, tiêu biểu như môi trường nước sạch, nước ngọt, nước lợ, nước muối, nước thải, môi trường khí, hơi, hóa chất, môi trường nhiệt độ cao,…

van-cau-bau-wonil

Van cầu hơi chữ ngã

Van cầu Wonil dạng chữ ngã hay còn gọi là van cầu chữ ngã, van yên ngựa, van hơi dạng chữ ngã,… được dùng với nhiệm vụ chính là điều tiết lưu lượng của dòng chảy, giúp chúng ta kiểm soát lưu lượng chảy trong hệ thống một cách tối ưu nhất.

Van hơi chữ ngã Wonil đa phần được lắp đặt trong các hệ thống hơi nóng, nồi hơi, lò hơi công nghiệp, các xưởng sấy, đóng gói thực phẩm,… Đặc biệt, thiết bị van này có thể sử dụng trực tiếp tại hệ thống có nhiệt độ cao, nhiều môi trường nhiệt độ cao có thể lên tới khoảng 400 độ C.

Với thiết kế đặc trưng 2 đường ống vào và ra của dòng chảy lệch tâm nhau, giao nhau tại vị trí ghế van giúp thiết bị điều tiết dòng chảy lưu chất dịch chuyển trong ống theo một hướng cố định. Bạn chú ý một chút sẽ thấy hình dáng bên ngoài của van rất dễ nhận biết, khá giống với hình dấu ngã hay giống với yên ngựa.

Van cầu hơi chữ ngã, van cầu Wonil dạng yên ngựa có điểm mạnh như sau :

  • Thiết kế chặt chẽ, chắn chắn, mang đến sản phẩm làm việc có tính ổn định cao ngay cả ở môi trường cùng điều kiện tương đối khó khăn, khắc nghiệt.
  • Trọng lượng có phần nặng nhưng sản phẩm rất nhỏ gọn và không hề cồng kềnh, tạo điều kiện vận chuyển lắp đặt dễ dàng, tiện lợi, không quá phức tạp.
  • Sản phẩm được đúc, ép, gia công chủ yếu từ inox, gang, đồng, thép… nên đáp ứng được độ bền, chống ăn mòn, chống oxi hóa nếu phải làm việc trong các hệ thống nhiệt độ, áp lực lớn.
  • Van được lắp ráp với hệ thống quy mô lớn thông qua phương pháp kết nối hai mặt bích vững chãi, đảm bảo an toàn cho mọi công trình, dự án xây dựng.
  • Độ kín khít của van cầu Wonil dạng chữ ngã cũng được nhận xét là không hề thua kém các loại van khác, đó là lý do vì sao nó được lựa chọn để ứng dụng tại các lò hơi, lò sấy, các nhà máy, khu công nghiệp…

van-cau-hoi-chu-nga-wonil

Van cầu gang

Van cầu Wonil thân gang được chế tạo chủ yếu từ chất liệu gang dẻo, gang cầu hoặc gang xám… bên ngoài được sơn phủ thêm một lớp Epoxy màu xanh giúp tăng độ bền, chống bám bụi, hạn chế oxi hóa và bong tróc.

Tuy rằng thân van chủ yếu dùng chất liệu gang để sản xuất và tạo khối nhưng vẫn được thêm hàm lượng carbon khá cao. Điều này giúp sản phẩm đảm bảo tốt hơn về độ bền, độ cứng rắn, đáng tin cậy khi làm việc ở điều kiện thực tế có nhiệt độ, áp suất cao.

Van cầu Wonil thân gang cũng được thiết kế đa dạng gồm nhiều chủng loại, đầy đủ mẫu mã, kích thước khác nhau như van cầu hơi dạng bầu, van chữ ngã, van yên ngựa, van cầu dạng Angle và dạng Wye.

Đi liền với thiết kế, cấu tạo đa dạng thì van cũng có nhiều phương thức điều khiển khác nhau. Gồm điều khiển thủ công bằng tay vặn hoặc thông qua bộ điều khiển gián tiếp tự động hiện đại.

Về cơ bản, dòng van cầu Wonil có thân làm từ chất liệu gang có độ an toàn cao, thích hợp lắp đặt trong hệ thống cấp thoát nước sạch. Về độ bền, chịu nhiệt, chịu áp lực thì trong giới hạn nhất định và không tốt bằng loại van có thân là inox.

Theo căn cứ của thống kê thực tế, van cầu gang Wonil được ưu tiên sử dụng trong hệ thống đường ống cấp thoát nước tại các khu công nghiệp, khu chung cư, nhà cao tầng…

van-cau-gang-han-quoc

Van cầu thép WCB

Van cầu Wonil thân thép WCB có công dụng đóng mở, điều tiết dòng chảy lưu chất trong đường ống, hỗ trợ con người giúp việc điều hành hệ thống trở nên đơn giản và đạt hiệu quả cao hơn. Do được làm từ vật liệu thép WCB chịu nhiệt tốt, có độ cứng, chắc chắn cao nên đây sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho quý khách hàng.

Về thành phần sản xuất, van cầu Wonil được đúc, chế tạo từ chất liệu thép WCB, A216, CS-C25, A105 và nhiều thành phần hợp chất kim loại khác. Van đáp ứng tiêu chí làm việc trong hệ thống dẫn lưu chất nhiệt độ cao, mức nhiệt tối đa lên đến 400 độ C và chịu được áp lực khoảng PN63 trong thời gian ngắn nhất định.

Do được làm từ chất liệu thép nên van cầu Wonil thừa hưởng tất cả các đặc điểm nổi bật của vật liệu thép, gồm khả năng chịu áp lực lớn, chịu nhiệt độ cao.

Nhìn chung van cầu thép, xuất xứ Hàn Quốc có :

  • Tính bền cao, hoạt động ổn định, hầu như không gặp trở ngại lớn khi có va chạm hoặc ngoại lực tác động vào thân van. Như vậy, hoàn toàn đảm bảo cấu trúc bên trong thân, góp phần giữ vững kết cấu ban đầu của van.
  • Thời gian vận hành cho một chu trình làm việc của van cầu Wonil tương đối ngắn.
  • Sản phẩm có phong phú cách thức điều khiển trực tiếp hoặc gián tiếp khác nhau, quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp.
  • Thêm một ưu điểm nổi bật của van cầu Wonil thân thép WCB nữa là mang đến sự kiên cố, sự tin tưởng đối với khách hàng sử dụng.

Van cầu inox

Van cầu Wonil inox được sản xuất chủ yếu từ inox 201, 304, và inox 316 nên có thể hoạt động được trong những môi trường có nhiệt độ cao, hóa chất ăn mòn… Nó hoàn toàn có thể đáp ứng làm việc bên trong nhà máy, xí nghiệp sản xuất một cách trơn tru và an toàn.

Không chỉ vậy, van cầu Wonil cũng được củng cố thêm khả năng hoạt động, điều tiết hệ thống trơn tru, và phòng tránh cháy nổ. Về tính an toàn của van đã được các cơ quan kiểm định, cấp chứng chỉ an toàn đầy đủ trước khi giao nhận đến tay khách hàng sử dụng.

Có thể khẳng định, hiện nay van cầu Wonil thân inox đang được ưa chuộng sử dụng rất rộng rãi. Tất cả là nhờ các tính năng vượt trội, sử dụng linh hoạt trong hầu hết các môi trường từ nước sạch, nước thường, nước muối, nước thải cho đến hóa chất và cả lưu chất dạng khí, hơi,…

van-cau-inox-wonil

Hướng dẫn lắp đặt van cầu Wonil

Van cầu Wonil cũng lắp đặt với hệ thống đường ống tại công trình bằng 2 cách chủ yếu, 1 là nối ren và 2 là nối bích. Về phần kỹ thuật lắp đặt chi tiết chắc chắn sẽ không gây hề khó khăn đối với các kỹ sư, công nhân trong nghề. Tuy nhiên, bản thân dòng van hơi này cũng có một vài điểm khác biệt riêng so với các loại van công nghiệp khác.

Vì vậy, bạn có thể tham khảo các lưu ý sau đây để có thêm kiến thức hỗ trợ việc lắp đặt thành công, nhanh chóng và hạn chế sai sót xuống mức thấp nhất.

  • Lưu ý kiểm tra van trước khi lắp đặt chính thức, bạn nên quan sát từ bên ngoài trước. Có thể thử vận hành, điều khiển các bộ phận như tay quay rồi quan sát kỹ lưỡng hành trình đóng mở của nó.
  • Sau khi kiểm tra từ bên ngoài, tiếp theo bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận bên trong, bạn không cần thiết tháo rời mà nên kiểm tra bằng mắt thường.
  • Khi đã xác nhận van đáp ứng tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài thì hãy chuẩn bị các dụng cụ cùng thiết bị liên quan cần thiết cho việc lắp đặt trực tiếp.
  • Sau khi hoàn thành các bước lắp đặt, đúng quy trình thì hãy rà soát, kiểm tra lại van trước khi đưa vào sử dụng chính thức.
  • Lưu ý mọi điều kiện làm việc của van phải đúng với thông số mà sản phẩm đã công bố, như thông số áp lực (PN), thông số kích thước (DN), thông số nhiệt độ, khả năng chịu ăn mòn,…

Mua van cầu Wonil nhập khẩu chính hãng, giá rẻ

Wonil – Hàn Quốc là một trong những Công ty chuyên sản xuất van công nghiệp, van cầu, van cổng, van bi, van bướm, y lọc, van 1 chiều, rọ bơm, mặt bích,… trong đó tiêu biểu là van cầu – van cầu hơi. Các sản phẩm mang thương hiệu Wonil đều nổi bật bởi thiết kế chắc chắn, an toàn, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một sản phẩm van công nghiệp cao cấp, chất lượng tốt, độ bền cao.

Hiện nay, van cầu Wonil nói riêng và các sản phẩm van khác mang nhãn hiệu Wonil nói chung đang được phân phối trên thị trường bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo đảm quyền lợi chính đáng của quý khách hàng cùng uy tín, chất lượng của sản phẩm, thì bạn hãy lựa chọn Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để đặt mua hàng.

Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá thành tốt, bảo hành 12 tháng, cũng như khả năng hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng chu đáo nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm van cầu Wonil – Hàn Quốc, bao gồm cả đặt mua, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được hỗ trợ cùng báo giá tốt nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

mua-van-cau-wonil-nhap-khau-chinh-hang

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-cau-wonil/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn