Van bướm Wonil thân gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox là một sản phẩm tối ưu chuyên sử dụng trong các hệ thống ống dẫn hiện nay. Nó tối ưu nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại chất liệu hoàn toàn khác biệt là gang và inox. Trong đó thân van sẽ làm từ gang, còn cánh bướm thì được đúc từ thép không gỉ (phổ biến nhất là inox 304).

Nếu như trước đây, khách hàng phải khó khăn trong việc lựa chọn 2 dòng sản phẩm là van bướm gang và van bướm inox. Thì giờ đây, người tiêu dùng có thể đạt được mục đích sử dụng mà vẫn tiết kiệm được kinh tế.

Theo thống kê mấy năm gần đây về chỉ số tiêu thụ sản phẩm, thì van bướm Wonil thân gang cánh inox đang chuyển dịch theo hướng tăng lên và thậm chí là tăng nhanh. Vậy tại sao nó lại đạt được kết quả khả quan như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Van bướm Wonil thân gang cánh inox

Giới thiệu van bướm Wonil thân gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox hay còn gọi và van cánh bướm Hàn Quốc, van đĩa, van đĩa bướm, van bướm hai chiều, van bướm thân gang đĩa inox,… Vật liệu sản xuất chính của nó gồm hai loại chất liệu là gang và inox. Gang sẽ được sử dụng để đúc thân, còn inox sẽ dùng để sản xuất đĩa van – cửa van (đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với lưu chất).

Hiện nay, dòng van này đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều dự án, công trình lớn nhỏ. Chúng góp mặt trong các hệ thống và giữ vai trò quan trọng, hỗ trợ con người điều khiển, quản lý hệ thống ống dẫn, hệ thống sản xuất một cách dễ dàng và đạt hiệu quả tốt hơn.

gioi-thieu-van-buom-wonil-than-gang-canh-inox

 

Mục đích sử dụng van bướm Wonil

Van bướm Wonil thân gang cánh inox Hàn Quốc cũng có chức năng, công dụng như các sản phẩm van cánh bướm – van công nghiệp khác. Sở dĩ, nó được sản xuất và đưa ra thị trường nhằm mục đích :

  • Hỗ trợ khách hàng, người quản lý, vận hành hệ thống trong việc điều chỉnh đóng mở lưu chất chứa bên trong các ống dẫn.
  • Trong một số trường hợp, van này cũng được sử dụng với mục đích điều tiết lưu chất, tuy nhiên chức năng này chỉ áp dụng được ở các hệ thống áp lực thấp, không vượt quá PN16.

Đặc trưng van bướm Wonil thân gang cánh inox

Khi ta đặt van bướm Wonil thân gang cánh inox với các sản phẩm cùng loại khác thì ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra nó. Sau đây, là các mẹo giúp bạn phân biệt van :

  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox đặc trưng bởi ký hiệu Wonil được in nổi trên thân.
  • Chúng được tạo bởi 2 vật liệu chính là gang và inox, thân gang được sơn phủ epoxy màu xanh, cánh bướm có màu trắng sáng của inox.
  • Van này vừa đáp ứng yêu cầu về giá thành là rẻ hơn van inox, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng và có độ bền tốt hơn van gang.

dac-trung-van-buom-wonil-than-gang-dia-inox

Ứng dụng van bướm Wonil thân gang cánh inox tại Việt Nam

Van bướm Wonil thân gang cánh inox đã không còn xa lạ với chúng ta, minh chứng rõ ràng nhất là nó được sử dụng rất nhiều trong các ứng dụng quan trọng liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến đời sống như :

  • Ứng dụng với các môi trường lưu chất lỏng, khí, hơi, dung dịch, nước biển, nước có nồng độ muối, axit loãng, phù hợp với các hệ thống xử lý, chế biến thực phẩm, đồ uống, rượu bia, nước giải khát,…
  • Sản phẩm có thân làm bằng gang, đĩa inox, gioăng làm kín bằng cao su EPDM tạo điều kiện cho nó làm việc thuận lợi ở các hệ thống có nhiệt cao khoảng 100 – 120 độ C.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox đáp ứng được điều kiện làm việc trong nhà máy sản xuất, hệ thống đường ống nước nóng, dầu nóng, nồi hơi, lò hơi, xăng, dung dịch, lưu chất,… có áp lực tương đối lớn và lớn là PN10, PN16, PN25.
  • Đối với các hệ thống tự động hóa vận hành & sản xuất thì thiết bị van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển điện, điều khiển khí nén hoặc sử dụng tín hiệu điện được ưu tiên hơn cả.
  • Van bướm điều khiển tự động giúp người vận hành điều khiển hệ thống đóng mở từ xa, mà không cần thao tác trực tiếp bằng tay như các loại van cơ khác, nên bạn có thể dùng chúng ở các hệ thống đường ống cấp thoát xử lý nước, dung dịch, hóa chất,…
  • Riêng van cánh bướm Wonil điều khiển bằng khí nén có khả năng đóng mở tự động nên thích hợp cho các hệ thống đường ống dẫn nước, cấp thoát nước, khi nén, hơi nóng, dung dịch, hóa chất ăn mòn và nhiều hệ thống khác liên quan đến khí, hơi.

ung-dung-van-canh-buom-wonil-than-gang-canh-inox

Tìm hiểu cấu tạo & cách làm việc của van cánh bướm

Về cơ bản, van bướm Wonil thân gang cánh inox có cấu tạo và nguyên lý làm việc không có gì đặc biệt. Chúng cấu tạo gồm nhiều bộ phận riêng lẻ và được gắn kết thành một khối đồng nhất cho khả năng làm việc linh hoạt.

Để hiểu chi tiết về cấu tạo cũng như cách thức vận hành – làm việc của van, mời bạn cùng theo dõi phần trình bày bài viết ngay sau đây!

Cấu tạo van bướm Wonil thân gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox được cấu tạo hoàn chỉnh bởi các bộ phận và thành phần – chi tiết quan trọng như :

  • Thân van : làm hoàn toàn bằng gang, nên sẽ kế thừa các đặc điểm tốt của gang như tính cứng, tính bền, chịu nhiệt, chống va đập. Điều này, giúp củng cố độ bền, tính vững chắc của van khi được sử dụng ở thực tế. Bên ngoài phần thân được bảo vệ bằng lớp sơn epoxy xanh chống nước, chống bụi, bền màu.
  • Cánh van : Làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, có thể là inox 201, SUS 304 hoặc SUS 316. Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là inox 304, vì vừa đem lại độ bền đĩa van tốt lại có giá thành hợp lý, giá không quá cao như inox 316. Với chất liệu này, van có thể làm việc trực tiếp ở nhiều môi trường lưu chất phức tạp, có tính chất ăn mòn khác nhau.
  • Trục van : Trục van được đánh giá là phần trọng tâm của van, phải chịu áp lực trực tiếp từ bộ phận điều khiển truyền đến. Do đó, trục này cần có cấu tạo chắc chắn, chịu nhiệt, chịu lực, chịu mài mòn tốt. Trục van hoạt động xoay linh hoạt nên phải đảm bảo không bị rỉ séc, đây cũng là nguyên nhân giải thích vì sao trục van lại làm từ inox.
  • Gioăng bịt kín, chống rò lưu chất : đa phần làm từ cao su tổng hợp PTFE, EPDM, NBR,… công dụng chính là làm đầy, bịt kín các lỗ hổng bên trong thân van.
  • Vòng đệm bảo vệ, giảm ma sát (sự cọ sát) giữa các bộ phận khi van hoạt động : được trang bị nhằm bảo vệ – hạn chế tốc độ mài mòn của các bộ phận trong quá trình van bướm Wonil thân gang cánh inox làm việc.
  • Bộ phận kết nối van bướm Wonil thân gang cánh inox với đường ống : có thể là hai mặt bích hoặc tai kẹp (dạng Wafer). Thiết kế mặt bích sẽ phù hợp với các hệ thống đòi hỏi độ kín cực cao cùng khả năng chịu nhiệt và áp lực tốt. Còn kết nối Wafer sẽ dùng cho hệ thống ống thường, có áp lực dòng chảy ở mức trung bình, không quá 16 bar.
  • Bộ phận điều khiển van làm việc : Tùy vào mục đích và điều kiện làm việc thì nhà sản xuất sẽ thiết kế van có bộ phận làm việc tương ứng. Lấy ví dụ, với hệ thống thông thường thì cấu tạo van trang bị bộ phận điều khiển là tay gạt hoặc tay quay. Còn hệ thống tự động hóa sẽ kết hợp thêm bộ động cơ điều khiển điện hoặc bộ truyền động khí nén.

cau-tao-van-buom-wonil-than-gang-canh-inox-han-quoc

Nguyên tắc làm việc van bướm Wonil thân gang đĩa inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox làm việc dựa trên lực tác động trực tiếp xuống trục van, trục van quay làm cánh bướm quay. Khi cánh bướm quay sẽ có hai trường hợp xảy ra, một là van quay về góc 0 độ, làm cánh van đóng hoàn toàn. Hai là van mở có thể là góc khoảng 23 độ, 45 độ, 75 độ và 90 độ là van ở trạng thái mở hoàn toàn.

Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo đến quý khách hàng, riêng đối với van bướm Wonil thân gang cánh inox thì nên đưa nó về trạng thái đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn để đảm bảo độ bền và tránh hư hỏng đến đĩa bướm.

Nguyên lý làm việc của van cánh bướm xuất xứ Hàn Quốc được trình bày ngắn gọn như sau :

Khi bộ phận điều khiển van hoạt động, có thể là do tay người thao tác trực tiếp dồn lực và tay gạt hoặc tay quay. Thông qua đó điều khiển trục van xoay, dẫn đến đĩa van quay theo trục. Trục và cánh van gắn liền với nhau, trục xoay bao nhiêu độ tương ứng với cánh bướm xoay góc bấy nhiêu độ.

Ta cứ tác động lên tay gạt / tay quay như vậy, cho đến khi đạt được góc đóng hoặc mở mong muốn thì dừng lại.

Còn đối với các sản phẩm van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển tự động thì làm việc tuân theo nguyên lý phức tạp hơn. Cụ thể, ta sẽ điều chỉnh bộ điều khiển của van trước, khi bộ điều khiển nhận được tín hiệu truyền, ngay lập tức nó sẽ hoạt động. Quá trình này, hình thành một lực tác động và gây ảnh hưởng đến trục van, đĩa bướm.

Nói một cách dễ hiểu, thì cánh bướm xoay như thế nào là phụ thuộc hoàn toàn vào lực tác động của bộ điều khiển khiến đến trục van rồi xuống đĩa bướm.

nguyen-tac-lam-viec-van-buom-wonil

Tổng hợp ưu nhược điểm van bướm thân gang cánh inox

Có rất nhiều khách hàng khi tìm đến sản phẩm van bướm Wonil thân gang cánh inox của Công ty chúng tôi đều đặt ra câu hỏi : ” Van bướm Wonil thân gang cánh inox có tốt không?” Để trả lời câu hỏi của quý khách một cách khách quan, công tâm nhất thì phải xét đến ưu nhược điểm của sản phẩm.

Dưới đây, là phần tổng hợp ưu điểm, khuyết điểm của sản phẩm, được đúc rút ra từ các phản ánh (ý kiến đóng góp) của các khách hàng đã và đang sử dụng van bướm Hàn Quốc.

Ưu điểm của van bướm gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam có các ưu điểm sau :

  • Van nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ, giúp thuận tiện hơn cho quá trình đóng mở, điều này cũng giúp van thao tác dễ dàng, nhanh chóng.
  • Nó có đa dạng kiểu dáng, loại sản phẩm, phương thức điều khiển, kiểu kết nối nên đạt được hiểu quả ứng dụng là rất cao.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox có kết cấu đơn giản, kích thước bên ngoài nhỏ, chiều dài kết cấu ngắn, chiếm ít không gian lắp đặt.
  • Luôn có sẵn nhiều kích thước khác nhau, khi đặt hàng sẽ được cấp sản phẩm luôn, nên đảm bảo không bị chậm tiến trình của dự án, công trình.
  • Van cho hiệu suất điều chỉnh tốt, nhanh nhạy, linh hoạt, độ bền sử dụng dài lâu.
  • Khi van mở hoàn toàn, diện tích dòng chảy cung cấp hiệu quả của kênh chân van lớn, và lực cản chất lỏng nhỏ, như vậy nếu ta mở van hoàn toàn sẽ hạn chế được sự cố sụt giảm áp suất bên trong hệ thống.
  • Van bướm có cấu trúc hình thành đơn giản, hầu hết được ghép bởi các bộ phận đã sản xuất hoàn chỉnh trước, rồi mới liên kết để tạo thành sản phẩm. Chính việc này, sẽ đem lại lợi ích đáng kể và tiết kiệm chi phí cho ta khi sửa chữa, chỉ phải thay thế một bộ phận chứ không phải thay mới cả một thiết bị van.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong cấp nước, xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, cung cấp khí hơi, khí đốt, trong các ngành công nghiệp hóa chất, dầu mỏ, phát điện…
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox có thể kết hợp với các thiết bị hay còn gọi là bộ điều khiển điện/ khí nén mang đến phương pháp vận hành linh động. Vừa nhanh chóng lại có thể điều chỉnh cánh van đóng mở từ xa. Vô hình chung giúp tiết kiệm nhân lực và chi phí thuê nhân công vận hành cho doanh nghiệp.
  • Sản phẩm van công nghiệp này có sẵn nhiều kích thước khác nhau tại kho hàng XNK HT Việt Nam nên bạn hoàn toàn giải quyết được nỗi lo chờ hàng, thiếu hàng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Hiện nay, van bướm Wonil thân gang cánh inox Hàn Quốc được nhận xét là thiết bị van đóng mở tốc độ nhanh nhất, tốc độ đóng mở của nó vượt qua cả van bi, van cổng hay van cầu,…
  • Sản phẩm được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau, nên bạn sẽ có nhiều giải pháp tiết kiệm – tối ưu hóa chi phí đầu tư hơn.

uu-diem-van-buom-than-gang-canh-inox-wonil

Nhược điểm van bướm Wonil thân gang cánh inox

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, van bướm thân gang đĩa inox còn có các khuyết điểm như :

  • Bị giới hạn bởi áp suất hoạt động và phạm vi nhiệt độ hoạt động nhỏ, không bằng van cánh bướm toàn thân inox.
  • Đĩa bướm mỏng nhẹ, tuy mang đến ưu điểm là đóng mở nhanh nhưng cũng gây ra bất lợi, cụ thể khả năng chịu lực lớn của van bị hạn chế hơn.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox không đạt được chức năng điều tiết dòng chảy tốt như van bi và van cầu.
  • Hiệu suất bịt kín của van bướm khi sử dụng thực tiễn cũng kém hơn van bi và van cầu, vì vậy nó chủ yếu được sử dụng ở những hệ thống yêu cầu về độ kín không cao.

Phân loại van bướm Wonil thân gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox được biết đến là sản phẩm có đa dạng chủng loại, model, mẫu mã,… phù hợp với hầu hết các hệ thống ống dẫn lưu chất hiện nay. Để có thể kể hết tất cả các sản phẩm một cách đầy đủ, chi tiết là điều khó khăn.

Vì vậy, tại bài chia sẻ này, chúng tôi xin được phép liệt kê và tìm hiểu một vài loại van bướm Wonil thân gang cánh inox Hàn Quốc tiêu biểu :

  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox tay gạt hay còn gọi là van cánh bướm tay kẹp mỏ vịt.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox tay quay vô lăng.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox tay quay tín hiệu điện.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển điện.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển khí nén.

Van bướm tay gạt

Dòng van bướm tay gạt thân gang cánh inox Wonil chuyên dùng để đóng hoặc mở dòng chảy trong đường ống bằng một lá van dạng đĩa (hình dáng tương tự cánh bướm) làm bằng inox. Bộ phận đĩa gắn cố định trên ty van (trục van), ép chặt vào vòm đệm cao su tổng hợp được lắp đặt sẵn trong thân van gang. 

Van bướm Wonil thân gang cánh inox tay gạt mỏ vịt sử dụng phương pháp vận hành đóng mở bằng tay gạt. Do dùng tay gạt thông thường, không có sự trợ lực gián tiếp nên khó điều khiển được ở các đường ống áp lực lớn.

Tiêu chuẩn kích thước của dòng sản phẩm này là từ DN50 đến DN200, với dải kích thước này, rất lý tưởng cho kiểu đóng mở nhanh thông qua lực đẩy- kéo của tay người.

Van cánh bướm tay gạt đa số được sử dụng trong các hệ thống nước sạch, nước ngọt, nước sinh hoạt, hệ thống xử lý chất thải, hệ thống cấp nước, hệ thống điều hòa không khí và một số hệ thống liên quan đến hóa chất nhẹ.

Van bướm tay gạt nói chung và van bướm Wonil thân gang cánh inox nói riêng, được xếp vào dòng van công nghiệp có phân khúc giá rẻ nhất. Cụ thể, nó rẻ hơn rất nhiều nếu so sánh với giá van bướm tay quay, van cánh bướm điều khiển điện và van đĩa bướm điều khiển khí nén.

Ngoài ra, van cũng có đặc điểm là trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, ít tốn diện tích khi lắp đặt và lắp đặt tương đối dễ dàng.

van-buom-han-quoc-tay-gat

Van cánh bướm tay quay

Van bướm tay quay Wonil có tên tiếng anh là “Wonil hand crank butterfly valve”, là thiết bị đóng mở lưu chất đi qua nhờ bộ phận vô lăng tay quay. Van được kết nối với các hệ thống theo kiểu nối bích, wafer hoặc dạng lug, nên có thể làm việc tốt trong nhiều môi trường nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất, môi chất ăn mòn…

Tính đến nay, van bướm Wonil thân gang cánh inox tay quay có nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, cho phép nó dễ dàng đóng mở hệ thống, giúp lưu chất lưu thông.

Điểm mạnh lớn nhất của nó là dễ lắp đặt, tháo dỡ sửa chữa bảo dưỡng, cộng thêm van có giá thành rẻ hơn các loại van van điều khiển tự động, nên càng phù hợp để sử dụng trong các môi trường khác nhau, tương ứng với các nhà máy sản xuất công nghiệp tập trung.

van-canh-buom-tay-quay-wonil

Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển điện

Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển điện được nhiều khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng nhờ độ bền cao, hiệu suất làm việc tốt, mà còn có giá thành hết sức phải chăng. Đó là lý do vì sao có nhiều đơn vị, công ty, nhà máy, xưởng sản xuất hiện nay lựa chọn nó để lắp đặt bên trong các hệ thống quan trọng.

Van công nghiệp thương hiệu Wonil nói chung và van bướm Wonil nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên sâu và đạt tiêu chuẩn chất lượng KFI, KS, ISO 9002, KC,…

Hiện tại, van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển điện đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác thuộc khu vực Châu Á, kể cả Hàn Quốc.

Thiết bị van bướm điều khiển điện này chính là sự kết hợp hoàn hảo của van bướm tay quay Wonil với bộ điều khiển hiện đại, công nghệ cao xuất xứ từ Đài Loan và Hàn Quốc như KB hay Geko valve.

Bộ điều khiển – động cơ điện sẽ sử dụng nguồn điện áp là 220v hoặc 380v để hoạt động, điều khiển van đóng mở. Bộ điều khiển van cũng được chia ra làm 2 loại chính, tương ứng với 2 cách thức vận hành điều chỉnh đóng mở khác nhau, là kiểu đóng mở hoàn toàn On/Off hoặc kiểu tuyến tính đa góc khác nhau.

van-buom-han-quoc-than-gang-canh-inox-dieu-khien-dien

Van đĩa bướm Wonil điều khiển khí nén

Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển khí nén cũng được xếp vào kiểu van điều khiển tự động như van điều khiển điện. Tuy nhiên, van điều khiển điện hoạt động đóng mở nhờ nguồn điện, còn van khí nén là do năng lượng khí nén điều khiển vào quá trình đóng mở.

Nhìn chung, van cánh bướm điều khiển khí nén là :

  • Sự kết hợp của thân van bướm cơ với bộ truyền động khí nén hiện đại.
  • Cho khả năng làm việc an toàn, nhanh nhạy, đóng mở cực nhanh, chỉ từ 3-8s, trong khi van điện là 15-30s và van cơ tay có thời gian đóng mở thậm chí lên đến 1-3p.
  • Lắp đặt có trang bị thêm các phụ kiện như tiêu âm giảm thanh, van điện từ khí nén,… nên đảm bảo hoạt động an toàn, bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn.
  • Van bướm Wonil thân gang cánh inox điều khiển khí nén được đánh giá là một trong những loại van công nghiệp thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người.

van-dia-buom-wonil-dieu-khien-khi-nen

Van bướm Wonil thân gang cánh inox tín hiệu điện

Van bướm Wonil thân gang cánh inox tín hiệu điện hay còn gọi là van bướm tín hiệu điện, van cánh bướm kèm công tắc giám sát hành trình, là loại thiết bị dùng phổ biến trong các hệ thống ống dẫn. Khác với van thường, nó tích hợp thêm một công tắc hành trình giám sát trạng thái đóng mở, giúp người sử dụng theo dõi – phân biệt được tình trạng đóng mở của van.

Ngay cả khi bạn không ở gần vị trí van lắp đặt thì vẫn hoàn toàn biết được van đang đóng hay mở và mở ở góc bao nhiêu độ, vừa nhanh chóng lại tiện lợi.

Riêng van bướm Wonil thân gang cánh inox tín hiệu điện, có đặc điểm là sử dụng chất liệu gang làm vật liệu chính để đúc thân, nên van có khả năng chống chịu tốt hơn với các yếu tố bên ngoài như thời thiết, va đập, con người.

Bộ phận đĩa bướm cùng trục van được đúc nguyên khối 100% từ inox 304, cung cấp tính năng hoạt động bền bỉ – chống ăn mòn ngay cả ở môi trường phức tạp nhất.

Như vậy, van bướm Wonil thân gang cánh inox tín hiệu điện sử dụng tay quay vô lăng để điều khiển van đóng mở. Còn tín hiệu điện hay công tắc giám sát hành trình làm nhiệm vụ kết nối với các thiết bị theo dõi từ xa, để giám sát quá trình đóng mở từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

van-buom-wonil-tin-hieu-dien-than-gang-dia-inox

Các lưu ý khi dùng van bướm Wonil thân gang cánh inox

Van bướm Wonil thân gang cánh inox được xếp vào trong các dòng van công nghiệp nhập khẩu bán chạy hàng đầu tại Việt Nam, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng sản phẩm. Ở khoảng thời gian đầu khi mới dùng, có rất nhiều khách hàng gặp trục trặc khi lắp đặt hay điều chỉnh van đóng mở.

Để tránh lặp lại các lỗi của các khách hàng sử dụng trước đó, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên đến bạn như sau :

  • Khi lắp đặt van cánh bướm vào đường ống, nên xoay đĩa bướm ở vị trí mở 1/4, điều này giúp tránh làm biến dạng miếng đệm van, đồng thời phòng ngừa quá trình lắp đặt ảnh hưởng đến hình dạng ban đầu của đĩa van gây móp méo.
  • Chọn đường ống van có kích thước đồng đều, bằng với kích thước van, đảm bảo các thông số về kích cỡ, nhiệt độ, áp lực, lưu lượng dòng chảy,…
  • Trong quá trình diễn ra lắp đặt cần lưu ý đến khoảng cách mặt bích vừa đủ, sao cho khi cài đặt van vào hệ thống thì miếng đệm van cùng cánh bướm không bị hư hại.
  • Đối với van bướm Wonil thân gang cánh inox thường xuyên làm việc trong môi trường nước thải, hoặc các đường ống nhiều tạp chất thì van rất dễ bị kẹt, gây khó khăn khi vận hành đóng mở van. Chính vì thế, bạn cần đặc biệt quan tâm đến việc bảo trì, bảo dưỡng thường thuyên để hỗ trợ nó hoạt động tốt.
  • Thêm một lưu ý khi dùng van cánh bướm là chúng rất dễ bị hư hỏng khi mở điều tiết từ 15 – 75 độ. Do đó, tại những đường ống cần điều tiết dòng chảy nhiều, ta sẽ ưu tiên sử dụng van bướm có cơ cấu gài góc độ mở, để có thể điều tiết hiệu quả mà không gây hư hỏng van.

Mua van bướm Wonil thân gang cánh inox giá tốt nhất

Tại thị trường nước ta, có rất nhiều loại van bướm nhập khẩu với xuất xứ, mẫu mã khác nhau. Nếu bạn cần 1 sản phẩm chất lượng có phân khúc giá tầm trung thì van bướm Wonil thân gang cánh inox chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các thiết bị công nghiệp, van vòi công nghiệp, thiết bị đường ống, thiết bị đo lường,… bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt lòng tin vào các sản phẩm do Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam chúng tôi cung cấp.

Mọi sản phẩm do chúng tôi phân phối, trong đó có van bướm Wonil thân gang cánh inox đều có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ, chứng chỉ chất lượng CO CQ, Catalogue liên quan. Nếu quý khách còn đang băn khoăn, đắn đo về một vài vấn đề, hãy đến trực tiếp kho hàng của XNK HT Việt Nam để xem và kiểm chứng chất lượng thực tế.

Rất mong nhận được sự quan tâm, tin tưởng và các ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Hy vọng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn!

mua-van-buom-wonil-than-gang-canh-inox-gia-re

Các tìm kiếm liên quan đến van bướm Wonil thân gang cánh inox Hàn Quốc, có thể bạn cũng đang quan tâm:

Báo giá van bướm Wonil thân gang cánh inox, giá tốt nhất tại XNK HT.

Báo giá van bướm inox 316.

Van bướm vi sinh inox.

Van 1 chiều bướm inox.

Đặt hàng van bướm Wonil thân gang cánh inox bao nhiêu ngày thì nhận được hàng?

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-buom-wonil-than-gang-canh-inox/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn