Van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc là dòng sản phẩm tiêu biểu thuộc thương hiệu Wonil. Có thể nói, đây là một trong những loại van công nghiệp đã đưa tên tuổi của Wonil đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sự có mặt của nó hiện nay là vô cùng phổ biến, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó trong các hệ thống công nghiệp ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chúng đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu nếu muốn hoàn thành một hệ thống hoàn chỉnh, đáp ứng với mọi chức năng, yêu cầu làm việc hiệu quả, an toàn.

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc được đa số người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Vậy tại sao nó đạt được những thành tựu đó, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và lần lượt giải đáp thắc mắc nhé!

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Khái quát về van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc được định nghĩa là một thiết bị chuyên dùng trong hệ thống đường ống dẫn lưu chất. Với mục đích thay thế – hỗ trợ con người trong việc điều tiết, đóng mở, điều chỉnh lưu chất bên trong hệ thống.

Nhờ có nó, mà ta được cung cấp các thông tin liên quan đến lưu chất một cách kịp thời. Trong một hệ thống, chúng sẽ được lắp đặt đi kèm với nhiều thiết bị khác để bổ trợ cho nhau trong quá trình làm việc. Tất cả đều đi đến mục đích là phát triển một hệ thống công nghiệp vững mạnh, đạt hiệu quả cao trong sản xuất và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Nói đến van bướm inox Wonil Hàn Quốc, ta hình dung ra ngay một sản phẩm van toàn thân làm bằng inox, có màu trắng bạc sáng đặc trưng của thép không gỉ. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi ở nhiều hệ thống lưu chất, tương ứng với đa dạng môi trường khác nhau, từ nước cho đến hóa chất, từ dạng lỏng cho đến khí, hơi,…

Van cánh bướm – van đĩa nói chung và van bướm inox Wonil Hàn Quốc nói riêng đều có công dụng là điều chỉnh sự dịch chuyển của lưu chất, trong một số trường hợp chúng cũng được dùng với chức năng điều tiết. Sở dĩ, chúng có thể làm được nhiều này là nhờ cơ chế đóng mở chủ quan theo ý muốn người dùng.

Tức là sản phẩm bị chi phối, chịu tác động khi có sự can thiệp của yếu tố con người, hay ta nói con người điều khiển khiến nó vận hành & làm việc cũng không sai.

khai-quat-ve-van-buom-inox-wonil-han-quoc

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc cấu tạo như thế nào

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc được chia thành nhiều loại dựa trên bộ phận điều khiển, mỗi loại sản phẩm có cấu tạo phần thân là hoàn toàn giống nhau. Giữa chúng chỉ có điểm khác biệt lớn nhất là về cấu tạo bộ phận điều khiển.

Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về cấu tạo van bướm xuất xứ Hàn Quốc này, chúng tôi sẽ lấy van bướm inox Wonil Hàn Quốc dạng tay gạt làm chuẩn mực để phân tích nhé!

Tổng quan thì van bướm inox Wonil Hàn Quốc được tạo bởi 5 thành phần – bộ phận chính là :

  • Thân van : làm hoàn toàn từ inox, nên đảm bảo được độ bền cao, chất liệu inox khi sử dụng ở điều kiện thực tế cho thấy hiệu quả ở hầu hết các loại môi trường. Inox vừa đáp ứng điều kiện vệ sinh vừa chống ăn mòn từ hóa chất. Với phần thân van chắc chắn này sẽ giúp bảo vệ các bộ phận bên trong tránh được các yếu tố gây hại.
  • Trục van : trục van hay còn gọi là ty van, là bộ phận quan trọng không thể thiếu để tạo nên một cấu trúc van bướm inox Wonil Hàn Quốc hoàn chỉnh. Trục này cúng làm từ thép không gỉ, thường là loại inox 304 cao cấp, ít bị mài mòn và không bị oxi hóa, gỉ séc nếu sử dụng lâu ngày.
  • Đĩa van : Cũng giống như thân và trục van thì đĩa bướm cũng làm từ inox 304 hoặc inox 316 dùng trong hệ thống vi sinh. Đĩa van thiết kế mỏng, dẹt, tròn đều tương tự nhưu cánh bướm, nó có thể di chuyển linh hoạt từ 0 đến 90 độ và ngược lại từ 90 độ về vị trí 0 độ.
  • Gioăng làm kín : thường làm từ cao su tổng hợp PTFE (teflon) có hai màu chủ yếu là đen hoặc trắng. Gioăng này được tin tưởng là cho hiệu quả làm kín tốt, chống rò rỉ gần như tuyệt đối, nhất là khi sử dụng trong môi trường nước, chất lỏng.
  • Tay gạt : Van bướm inox Wonil Hàn Quốc dạng tay gạt, tay kẹp sẽ sử dụng tay gạt mỏ vịt để điều khiển hoạt động đóng mở của van. Ngoài tay gạt, nhãn hàng cũng cho ra đời nhiều loại sản phẩm tương ứng với các bộ phận điều khiển đa dạng hơn như tay quay, bộ điều khiển điện – khí nén,…

Ngoài các bộ phận chính kể trên, van bướm inox Wonil Hàn Quốc muốn hoàn thiện và đủ điều kiện đưa vào sử dụng thì cần có thêm các bộ phận cùng chi tiết cấu tạo khác như : bu long, đai ốc, bộ phận kết nối, lò xo (được gắn ở tay gạt mỏ vịt), vít cố định, giám sát hành trình,…

van-buom-inox-wonil-han-quoc-cau-tao-nhu-the-nao

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc sử dụng vật liệu tốt nhất

Van bướm Inox Wonil Hàn Quốc có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng mong đợi, một phần là nhờ vật liệu sản xuất của van rất chắc chắn, an toàn và cho độ bền cao. Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu qua về vật liệu sản xuất của van cánh bướm Korea nhé!

Thiết bị van công nghiệp – van đĩa bướm nhập khẩu được chế tạo, gia công từ các loại vật liệu như :

  • Inox 304 : được tạo bởi 3 kim loại chính là crom (để tạo khả năng chống ăn mòn của inox), mangan (tạo sự ổn định pha Austenitic) hoặc Niken, ni tơ (nguyên tố để tăng độ cứng). Chất liệu này nổi tiếng với khả năng chống ăn mòn, và bề mặt sáng bóng bắt mắt cùng màu sắc phản quang đặc biệt, hợp gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng.
  • Inox 316 :So với inox 304 thì SUS 316 được đánh giá cao hơn cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, do đó giá thành của nó cao hơn là điều dễ hiểu. SUS 316 đa phần được sử dụng trong những môi trường có yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều nhất trong sản xuất thực phẩm ăn liền và y tế chữa bệnh.
  • Cao su tổng hợp PTFE, NBR, EPDM : chúng phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong đời sống chứ không riêng gì trong ngành sản xuất van công nghiệp. Ưu điểm của loại vật liệu này là dẻo dai, khả năng là kín – làm đầy tốt, không độc hại, không gây mùi khó chịu, giá thành cũng hợp lý.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng dùng inox 201 để làm vật liệu chế tạo van, tuy nhiên chúng ít được sử dụng hơn cả vì độ bền thấp hơn SUS 304 và SUS 316.

Các loại van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc được phân thành nhiều loại, nếu dựa trên tiêu chí phân loại là kích thước thì con số đã lên đến vài trăm. Sau đây, chúng ta sẽ xét trên phương diện cấu tạo, chức năng, bộ phận điều khiển để phân loại van. Gồm có :

  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc tay gạt – tay kẹp mỏ vịt.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc tay quay vô lăng.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển điện – bằng điện.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển khí nén – truyền động khí nén.

Van bướm Wonil inox tay gạt

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc thiết kế điều khiển bằng tay gạt thủ công có đặc điểm sau :

  • Sử dụng phương pháp điều khiển thủ công bằng tay, dùng tay để tác động gián tiếp qua kẹp vỏ vịt truyền lực xuống đĩa van khiến cánh bướm xoay.
  • Có giá thành thấp nhất trong tất cả các dòng van công nghiệp 2 chiều toàn thân làm bằng thép không gỉ.
  • Kích thước lớn nhất thường không vượt quá DN200, để đảm bảo việc đóng mở van không mất sức và tiết kiệm thời gian, cho thời gian đóng mở nhanh.
  • Bộ phận tay gạt, tay kẹp sẽ có thanh cố định răng cưa bên dưới, giúp van không bị trượt về vị trí ban đầu, không những vậy răng cưa cũng được xem là một chi tiết giúp ta quan sát được góc đóng mở hiện tại của van tại thời điểm tức thời.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc tay gạt được sử dụng phổ biến, tuy nhiên chỉ phù hợp với hệ thống có quy mô nhỏ hoặc trung bình, vì cơ chế vận hành thủ công dùng hoàn toàn bằng sức người nên sẽ khó khăn với các hệ thống áp lực lớn.

van-buom-wonil-inox-tay-gat

Van cánh bướm inox tay quay

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc dạng tay quay ở phần thiết kế có trang bị thêm hộp số trợ lực. Bộ phận này được thêm vào cấu trúc van để hỗ trợ thao tác đóng – mở trở nên dễ dàng hơn.

Dựa trên khảo sát thực tế, thì van đĩa bướm tay quay phù hợp với hệ thống đường ống có kích cỡ lớn mà không sử dụng được tay gạt. Như vậy, nó giúp giải quyết khó khăn cho người vận hành đóng mở lưu chất bằng tay ở các hệ thống lớn hơn DN200.

Mặc dù, van bướm inox Wonil Hàn Quốc tay quay vô lăng cho phép hoạt động điều khiển van ở hệ thống lớn dễ dàng, tiết kiệm công sức hơn nhưng cũng làm giảm tốc độ đóng mở của van. Cụ thể, thời gian cho 1 chu trình đóng mở thường dài hơn van tay gạt.

van-canh-buom-inox-tay-quay

Van đĩa bướm inox điều khiển điện

Để tăng năng suất, hiệu quả đóng mở của van trong quá trình làm việc tại hệ thống, chúng tôi đã kết hợp thân van với bộ điều khiển đến từ thương hiệu độc quyền khác như Geko Valve Đài Loan hay KB Valve Hàn Quốc.

Sự kết hợp này mang đến thành quả là một thiết bị van đóng mở tự động – điều khiển từ xa, cung cấp khả năng lập trình theo chu trình tự động. Cho phép gửi tín hiệu thông báo tình trạng làm việc của van đến các thiết bị nối với tủ điện hoặc phòng điều hành từ xa.

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển điện vận hành & hoạt động nhờ bộ điều khiển bằng điện, nối với điện áp 24v, 220v, 380v. Riêng bộ điều khiển điện có phần thân làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống tĩnh điện an toàn, bền bỉ, hiệu quả chống cháy nổ của mô tơ điện cũng được đánh giá cao.

van-dia-buom-inox-wonil-dieu-khien-dien

 

 

Van bướm hai chiều inox điều khiển khí nén

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển khí nén cũng có chức năng đóng mở tự động – điều khiển từ xa hay cài đặt chu trình tương tự như van điều khiển điện. Tuy nhiên, chúng vận hành theo nguyên lý lực đẩy khí nén lên pistong để điều khiển van, làm trục van với cánh van xoay.

Việc sử dụng khí nén để cấp năng lượng hỗ trợ bộ điều khiển làm việc sẽ mang lại những ưu nhược điểm sau :

  • Đảm bảo tính an toàn cao hơn so với thiết bị dùng điện – điều khiển bằng điện.
  • Sử dụng năng lượng khí nén sẵn có, giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển khí nén cho khả năng đóng mở, điều tiết lưu chất nhanh nhạy hơn, chỉ mất khoảng 3 – 8s trong khi van điện là 15-30s.
  • Van sử dụng áp lực đầu vào từ 3-8 bar, với áp lực này sẽ đảm bảo sự an toàn của bộ điều khiển không bị nổ trong trường hợp gặp rủi ro.
  • Giá thành của van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển khí nén cũng thấp hơn so với van cánh bướm điều khiển điện cùng kích thước, mẫu mã.

van-buom-hai-chieu-wonil-dieu-khien-khi-nen

 

Van bướm vi sinh inox Wonil

Van bướm vi sinh inox đến từ thương hiệu Wonil được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có đặc điểm :

  • Đã đạt chứng nhận FDA của Mỹ về điều kiện vệ sinh an toàn.
  • Cung cấp khả năng làm việc chuyên dụng trong các môi trường axit, kiềm và nhiệt độ cao, môi chất ăn mòn, hóa chất,…
  • Cấu tạo bằng kim loại cứng inox 304, inox 316 được mài nhẵn bề mặt, gia công tỉ mỉ, tốt hơn cả đúc khuôn.

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc loại vi sinh có chức năng đóng mở, điều tiết các dòng lưu chất chảy qua các hệ thống đường ống phục vụ ngành công nghiệp xử lý nước, các nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm, đồ uống, rượu bia và các hệ thống liên quan như dung dịch, hóa chất ăn mòn…

Không dừng lại ở đó, van còn mở rộng trong các ứng dụng khác như góp mặt tại lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, hóa chất thí nghiệm và lắp đặt ở hệ thống nhà máy khí hơi…

Van đĩa bướm vi sinh Hàn Quốc sử dụng các chất liệu inox vi sinh đạt chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn vệ sinh cao. Thiết kế bộ phận điều khiển thường là tay gạt, tạy kẹp, tay rút, bộ khí nén, bộ điều khiển điện… và kết nối với hệ thống thông qua kiểu lắp ren, nối clamp, nối hàn,…

van-buom-vi-sinh-inox-wonil

Đánh giá khách hàng khi sử dụng van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Như đã mô tả ở trên, van bướm inox Wonil Hàn Quốc được đại đa số khách hàng yêu thích, nó mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng trực tiếp sử dụng. Theo khảo sát thực tế về mức tiêu thụ của sản phẩm trên thị trường cho thấy, hầu như các khách hàng đã sử dụng sản phẩm sẽ tiếp tục mua để trang bị thêm cho hệ thống.

Ta có thể rút ra đánh giá chung, thì đây là dòng sản phẩm đáng dùng. Tuy nhiên, nó cũng còn một số hạn chế nhất định khiến người tiêu dùng khá băn khoăn khi lựa chọn. Không để bạn thắc mắc thêm nữa, ngay sau đây chúng ta cùng phân tích từng ưu nhược điểm chính của van bướm inox Wonil Hàn Quốc.

Đánh giá tốt về van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu châu Á hiện nay, nó sở hữu các điểm mạnh như :

  • Chất liệu toàn thân bằng inox, mặc dù giá thành cao nhưng có khả năng làm việc lại vô cùng vượt trội, vừa chịu nhiệt – chịu áp lực tốt lại kháng ăn mòn ngay cả trong môi trường hóa chất xăng dầu,…
  • Các bộ phận của van đảm bảo được độ cứng chống va đập, lại vừa đáp ứng sự dẻo dai khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất ngay cả khi lam việc tại môi trường nhiệt độ cao, đạt tới mức nhiệt hóa lỏng của khí.
  • Bộ phận joong cao su làm kín có hệ số ma sát thấp, chống bám dính, đạt được sự dẻo dai, không bị giòn khi ở trong không khí, chất lỏng, lưu chất.
  • Thông số về áp lực, áp suất làm việc của sản phẩm cũng vô cùng lý tưởng, có thể ứng dụng vào hầu hết các hệ thống nước sạch cấp, nước thải xử lý và hệ thống khí.
  • Van có điểm mạnh nhờ cấu trúc chắn chắn, cho độ bền cơ học cao, hỗ trợ chức năng vận hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Van bướm inox Wonil Hàn Quốc dễ thao tác và sử dụng, việc tháo lắp, bảo dưỡng cũng rất đơn giản, không rườm rà hay gây ra khó khăn cho công nhân viên kỹ thuật.
  • Thiết bị có thể lắp đặt ở cả hệ thống ống ngang và ống dọc, theo các cách lắp phù hợp như lắp thẳng đứng hoặc nằm ngang.
  • Van có phân khúc giá thành tốt, từ thấp đến cao, bạn có thể dựa vào khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn sản phẩm.

Các hạn chế của van bướm Korea

Bên cạnh các ưu điểm trên, van bướm inox Wonil Hàn Quốc vẫn còn bị hạn chế bởi một số khuyết điểm như :

  • Thứ nhất, xét giá thành so với mặc bằng chung thì van bướm inox vẫn có giá nhỉnh hơn van thép, van gang, van đồng,…
  • Thứ hai, van bị hạn chế về áp lực làm việc, thường không vượt quá PN16, với các sản phẩm chịu lực tốt hơn thì phải đặt riêng với nhà cung cấp.
  • Thứ ba, kích thước tiêu chuẩn của van cũng có phần giới hạn hơn van đến từ thương hiệu khác, cụ thể dải kích thước của nó nhỏ hơn van công nghiệp đến từ thương hiệu Samwoo – SW (cũng là một trong những hãng sản xuất van nổi tiếng tại Hàn Quốc).
  • Thứ tư, van có thể bị ăn mòn trong một số môi trường chứa axit clohidric, axit sunfuric loãng hay natri clorua.

Tiêu chuẩn chọn lựa van bướm inox Wonil phù hợp

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc có nhiều chủng loại, mẫu mã, model, kích thước, mỗi loại sản phẩm sẽ phù hợp với một hệ thống có thông số tiêu chuẩn tương đồng.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại cho ra đời các dòng đồng hồ khác biệt, mục đích của việc này là giúp nâng cao tính đa dạng của van, như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các nhu cầu sử dụng riêng của từng quý khách hàng.

Bản thân khách hàng trước khi quyết định mua van bướm inox Wonil Hàn Quốc cũng cần hiểu rõ về hệ thống của mình, có như vậy mới dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn van, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động trong việc lựa chọn bằng cách tham khảo hướng dẫn sau đây :

  • Chọn van theo tiêu chuẩn kích thước đường ống và phụ kiện đi kèm lắp đặt đồng bộ theo tiêu chuẩn đó.
  • Chọn van bướm inox Wonil Hàn Quốc theo thiết kế kết nối có sẵn ở hệ thống, như vậy sẽ giảm thiểu được chi phí phát sinh do phải đầu tư cơ cấu kết nối mới.
  • Chọn van theo mục đích, phương thức vận hành và sử dụng, chẳng hạn ở hệ thống hiện đại hóa theo dõi từ xa bạn nên dùng van điều khiển, còn ở hệ thống thường nên dùng van cơ để tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Chỉ chọn mua van bướm inox Wonil Hàn Quốc, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO CQ, hàng chính hãng, mới 100% nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

tieu-chuan-chon-lua-van-buom-inox-wonil

Tầm quan trọng của van bướm Hàn Quốc và ứng dụng thực tế

Van bướm inox Wonil Hàn Quốc đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong các hệ thống ống dẫn nước, và hệ thống đường ống tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất tại nhà máy công nghiệp. Nó được sử dụng như một thiết bị hỗ trợ tích cực, giúp đỡ con người trong việc điều tiết, điều chỉnh đóng mở lưu chất.

Trong trường hợp khẩn cấp, van này cũng được dùng như một van khóa, chặn đứng dòng chảy lưu thông tại thời điểm cần. Về bản chất, van bướm inox Wonil Hàn Quốc được thiết kế chuyên đóng mở dòng chảy, nhưng thực tế cho thấy nó cũng có thể dùng để điều tiết lưu chất tại hệ thống áp lực thấp, không vượt quá 10 bar.

Hiện nay, van cánh bướm inox được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng cụ thể như sau :

  • Ứng dụng tại hệ thống đường ống dẫn nước sạch, nước cấp đầu vào đủ điều kiện vệ sinh để sử dụng trong nhà máy.
  • Ứng dụng tại hệ thống phân tách và xử lý nước thải tiêu chuẩn, nước thải phải được loại bỏ các độc tố nguy hiểm gây hại trước khi xả ra môi trường bên ngoài.
  • Ứng dụng tại hệ thống sản xuất trong các nhà máy cung cấp nước sạch, nhà máy thực phẩm, nhà máy đường, nhà máy rượu bia, nhà máy sản xuất dược phẩm, thuốc, hóa mỹ phẩm,…
  • Đặc biệt, van bướm inox Wonil Hàn Quốc còn góp mặt trong các ứng dụng vi sinh, trong các hệ thống tiệt trùng – khử trùng ở nhà máy chế biến sữa tươi, chế biến thực phẩm sạch, hoa quả sạch,…

Hướng dẫn sử dụng & bảo trì van cánh bướm

Cũng như tất cả các thiết bị dùng trong công nghiệp khác, van bướm inox Wonil Hàn Quốc muốn sử dụng bền lâu, hiệu quả thì cần được sử dụng đúng cách và bảo dưỡng đúng kỹ thuật. Để hỗ trợ quý khách hàng trong việc bảo quản tốt sản phẩm, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên cần thiết.

huong-dan-su-dung-va-bao-tri-van-buom-wonil

Lưu ý khi dùng van bướm inox Wonil Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng van bướm inox Wonil Hàn Quốc, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau :

  • Không sử dụng van trong các môi trường mà inox dễ bị ăn mòn, như môi trường chứa axit clohidric, môi trường axit sunfuric loãng hay natri clorua.
  • Không dùng van bướm để điều tiết các hệ thống áp lực cao, lớn hơn PN10, sẽ dễ làm biến dạng, cong đĩa bướm.
  • Ở các hệ thống trên cao, các đường ống chứa lưu chất độc hại thì nên dùng van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển tự động thay cho van cánh bướm tay gạt và tay quay.

Làm sao để bảo trì van cánh bướm đúng cách

Đầu tiên, để quá trình bảo trì – bảo dưỡng van bướm inox Wonil Hàn Quốc diễn ra thuận lợi thì cần phải đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất về quy trình bảo dưỡng và sửa chữa.

Trong quá trình tháo lắp, làm sạch, thay thế van, bạn hãy sử dụng các dụng cụ (công cụ) chính xác, đúng với chức năng của chúng để tránh làm hỏng các chi tiết, các bộ phận trong van cánh bướm. Sau đây, là một vài bước hướng dẫn bảo trì van bướm inox Wonil Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo :

  • Quan sát bằng mắt để phát hiện xẹm van có bị hư hỏng, móp méo, biến dạng hay có dấu hiệu ăn mòn hay không?
  • Tiến hành kiểm tra tổng quan cả van và hệ thống kết nối, vị trí lắp đặt ống với van xem có điểm bất thường hay không, vị trí kết nối có bị gỉ séc hay rò rỉ không?
  • Nếu sử dụng van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển tự động bằng điện hay khí nén thì cũng cần kiểm tra cả nguồn điện hay thiết bị cấp khí, cần đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Kiểm tra hoàn tất, ta bắt tay vào vệ sinh van, làm sạch bộ phận gioăng làm kín, trục van, đĩa van, bộ điều khiển để tránh tình trạng kẹt, bám bẩn lâu ngày gây ảnh hưởng làm hỏng van.

Sau khi kết thúc quá trình bảo dưỡng, bảo trì, bạn nên kiểm tra lại một cách tổng quát tình trạng của van (chú ý kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận trong van và ngoài van).

Nếu trong quá trình bảo dưỡng van gặp vấn đề khó khăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp van bướm inox Wonil Hàn Quốc – Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời.

Mua van bướm inox Wonil Hàn Quốc chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở cung cấp van bướm inox Wonil Hàn Quốc kém chất lượng, nhái thương hiệu, để trục lợi cho bản thân, do đó quý khách hàng cần hết sức tỉnh táo trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp hàng uy tín, chất lượng.

Xin giới thiệu với quý khách hàng, nhà cung cấp van nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao số 1 hiện nay : Công ty TNHH TM & Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam. Khi mua hàng tại XNK HT bạn sẽ được cam kết 100% về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, là hàng mới 100% chưa qua sử dụng.

Đặc biệt, khi mua van bướm inox Wonil Hàn Quốc nói riêng và tất cả các sản phẩm do XNK HT cung cấp nói chung, quý khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau :

  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ có liên quan đến sản phẩm để hoàn thiện hồ sơ hợp lệ cho nhà thầu dự án, công trình.
  • Luôn báo giá chính xác, hợp lý, tốt nhất dành cho quý khách hàng, đặc biệt áp dụng chính sách ưu đãi chiết khấu cao với các đơn hàng giá trị lớn.
  • Tư vấn nhiệt tình, đầy đủ mọi thông tin cần thiết về van bướm inox Wonil Hàn Quốc bởi đội ngũ nhân viên kiến thức chuyên sâu, đặc biệt là làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh, lắp đặt tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu.

mua-van-buom-inox-wonil-chat-luong-cao

Báo giá van bướm inox Wonil Korea giá tốt

Quý khách hàng có thể tham khảo giá cả của sản phẩm van bướm inox Wonil Hàn Quốc qua bảng giá sau đây :

Bảng giá van bướm inox 304 Wonil – Hàn Quốc (lưu ý : bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và không được dùng làm bảng giá chính thức để báo giá trực tiếp cho quý khách hàng, vì giá cả thực tế còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như biến động giá vật liệu, chi phí vận chuyển, thuế,…).

Kích thước Van bướm inox tay gạt Van cánh bướm inox tay quay
DN50 1.140.000 VND 1.470.000 VND
DN65 1.300.000 VND 1.530.000 VND
DN80 1.660.000 VND 1.850.000 VND
DN100 2.000.000 VND 2.250.000 VND
DN125 2.700.000 VND 3.080.000 VND
DN150 3.170.000 VND 3.420.000 VND
DN200 4.620.000 VND 5.310.000 VND
DN250 7.440.000 VND
DN300 11.660.000 VND
DN350 20.200.000 VND
DN400 35.400.000 VND

Rất mong được hợp tác và tiếp tục gắn bó lâu dài cùng quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến van bướm inox Wonil Hàn Quốc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng – Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được hỗ trợ. Xin trân trọng cảm ơn!

Các tìm kiếm liên quan đến van bướm inox Wonil Hàn Quốc, có thể bạn quan tâm :

Bảng giá van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển điện.

Bảng giá van bướm inox Wonil Hàn Quốc điều khiển khí nén.

Van bướm inox 316.

Van 1 chiều bướm inox.

Van bướm DN300.

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/van-buom-inox-wonil-han-quoc/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn