Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung là sản phẩm đo lường chuyên dùng trong công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ và nhiều ngành nghề cùng lĩnh vực khác liên quan trực tiếp đến đời sống của con người.

Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích các sản phẩm công nghệ đến từ Hàn Quốc, thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng thiết bị đo lường này. Nó là một phiên bản hoàn toàn mới, cung cấp nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các lưu lượng kế đời đầu.

Ngoài tên gọi ” đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung”, nó còn được biết đến với các cái tên phổ thông khác như :

  • Đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử.
  • Đồng hồ điện từ đo lưu lượng nước.
  • Đồng hồ lưu lượng nước điện tử Han Sung.
  • Đồng hồ đo nước Han Sung kiểu điện từ.
  • Đồng hồ nước điện tử Hàn Quốc.
  • Lưu lượng kế Han Sung.
  • Đồng hồ nước Han Sung – Hàn Quốc,…

Dù cho bạn gọi nó bằng cái tên gì, thì ta cũng ngầm hiểu thực chất các cái tên này đều chỉ một loại sản phẩm chuyên dùng dùng trong các hệ thống ống dẫn. Với mục đích đo thể tích – tốc độ chảy của nước hay lưu chất.

Một số dòng đồng hồ đo lưu lượng điện tử của Han Sung cũng có thể đo lưu lượng chất trong các hệ thống khác ngoài nước, như hệ hơi, hệ khí,…

Để tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung, chúng ta cùng xem phần mô tả sản phẩm dưới đây nhé!

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung

Mô tả đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung là sự kết hợp của công nghệ cảm biến điện từ trường với tính chất dẫn điện của lưu chất. Thiết bị này chỉ cho khả năng đo lường chính xác nếu lưu chất ở đây có khả năng dẫn điện, tối thiểu phải lớn hơn hoặc bằng 5µS/cm.

Đây là sản phẩm được sản xuất và cung cấp trên thị trường bởi Công ty TNHH Han Sung – nhà sản xuất thiết bị công nghiệp nằm trong top đầu ở Hàn Quốc. Do đó, không quá ngạc nhiên khi nó được đại đa số khách hàng yêu thích, tín nhiệm và đánh giá tốt.

Nó trực tiếp thay thế con người trong khâu tính toán, đo lường lưu lượng nước hay bất kỳ một loại lưu chất nào khác ở thể lỏng có tính dẫn điện. Nhờ đó, giúp rút ngắn thời gian và đơn giản hóa công việc thông kê hơn rất nhiều.

Ta không cần phải trực tiếp tính khối lượng, thể tích lưu chất bằng phương pháp thủ công vừa phức tạp lại mất thời gian. Đặc biệt, nó không hề khả quan trong các hệ thống dẫn truyền lưu chất độc hại. Do đó, đồng ồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung chính là giải pháp tốt nhất lúc này.

mo-ta-dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-han-sung

Cấu tạo chung của đồng hồ lưu lượng điện từ Hansung

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung có cấu tạo gồm hai phần chính :

  • Thân đo tiếp xúc trực tiếp với lưu chất, đo lường thông qua cảm ứng dòng điện hình thành suất điện động tương ứng.
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter, chuyển thông tin tín hiệu điện thành ký tự số cụ thể giúp con người đọc hiểu, để thống kê giá trị như chỉ số giá trị lưu lượng tức thời, lưu lượng tổng,…

Sau đây là mục tìm hiểu chi tiết các thành phần câu tạo của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.

1.Phần thân đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.

  • Khung thân : Chủ yếu làm từ thép cacbon (hợp kim của sắt, carbon, mangan,…). Có tác dụng nâng đỡ, cố định các bộ phận khác. Phần thân này cần đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, chịu va đập tốt, có độ cứng vừa phải và không bị co rút (hay biến dạng) khi sử dụng trong điều kiện thực tế.
  • Vỏ đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung : làm từ hợp kim nhôm, vừa nhẹ, vừa bền. Nhờ ưu điểm trọng lượng nhẹ nên nó không khiến đồng hồ tăng quá nhiều cân khi thêm lớp vỏ bảo vệ này vào. Bản thân vật liệu hợp kim nhôm đã tốt lại kết hợp thêm sơn phủ epoxy, giúp hiệu quả bảo vệ của nó càng được củng cố, tăng độ tin cậy cao hơn.
  • Ống đo : Chủ yếu làm từ thép cacbon hoặc inox cao cấp. Ống đo này sẽ bao gồm 3 mắt sensor / tiếp điểm điện, sẽ giúp cuộn dây từ trường nhận biết, định dạng được lưu chất khi nó đi qua ống đo.
  • Lớp lót : là phần bảo vệ cho ống đo, lớp lót này có thể làm từ PTFE hoặc FEP, hai loại nhựa này cung cấp khả năng chống ăn mòn, chống bám dính, cách điện, cách nhiệt cực hiệu quả. Nhờ có nó mà ngay cả khi đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung làm việc trong nhiệt độ cao, cũng không gây ảnh hưởng đến bộ tín hiệu chuyển đổi Converter.
  • Mắt tiếp điểm : được ví như một bộ phận cảm ứng thông minh, một khi lưu chất đi qua và tiếp xúc với nó, ngay lập tức nó có thể cảm nhận sự xuất hiện của lưu chất và truyền đến cuộn dây điện từ để phát tín hiệu từ trường.
  • Cuộn dây điện từ : Được đặt gọn gàng trong phần thân đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung, được bọc kín bởi thân và ống đo. Cuộn dây này được kết nối với 3 tiếp điểm điện làm bằng inox cao cấp 316L.
  • Mặt bích kết nối : được đúc từ kim loại, theo các tiêu chuẩn kết nối khác nhau như tiêu chuẩn BS, Jis 10K,…Mặt bích này đóng vai trò hỗ trợ đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung liên kết với hệ thống đường ống một cách dễ dàng, thuận tiện và cho hiệu quả làm kín tốt nhất.

cau-tao-than-dong-ho-do-nuoc-dien-tu-han-sung

2.Bộ chuyển đổi tín hiệu điện COnverter.

Bộ chuyển đổi này có thể gắn liền với phần thân hoặc tách rời thân. Trường hợp, chúng tách rời nhau thì phần thân và Converter sẽ nối vớ nhau bởi một đoạn dây tín hiệu xung có chiều dài từ 1m đến 100m, tối đa là 200m.

Về cơ bản, bộ chuyển đổi tín hiệu điện COnverter ở đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung được cấu thành từ các bộ phận sau :

  • Bảng mạch điện tử xử lý dữ liệu : Có chức năng thu thập thông tin dữ liệu đo lường từ thân ở dạng sóng điện từ, sau đó thông qua cơ chế cài đặt sẵn để tính toán thành số liệu cụ thể. Đây là điểm đặc biệt mà các sản phẩm đo lưu lượng dạng cơ học không làm được.
  • Bộ phận nối điện 24v, 220v hoặc nối pin 12v :Được thiết kế với mục đích tiếp nhận điện năng, là nguồn năng lượng cung cấp trực tiếp cho đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung vận hành và làm việc.
  • Màn hình hiển thị đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dạng LED LCD : có chức năng biểu diễn thông tin đo lường dạng số cho người đọc quan sát, thống kê. Màn hình này cho ánh sáng tốt, không gây hại đến thị lực, các thông số được hiển thị rõ ràng, theo dòng quy định, dòng 1 là lưu lượng tức thời, dòng giá trị 2 là lưu lượng tổng.
  • Nút bấm điều chỉnh : thông qua nó ta có thể cài đặt sản phẩm làm việc theo mong muốn của chúng ta. Nó được ví như một chiếc điều khiển thông minh, tích hợp ngay trên bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.
  • Thân, vỏ : Cũng làm từ thép cacbon, bọc ngoài là hợp kim nhôm, ngoài cùng là lớp sơn phủ epoxy chống thấm nước, rêu mốc, chống ố vàng, gỉ séc. Giúp đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng như mới.
  • Mặt kính bảo vệ : là phần được đặt phía trước màn hình LCD, mặt kích này trong suốt, có thể tháo lắp thông qua ren nối. Nhờ có nó bảo vệ mà màn hình hiển thị luôn giữ được độ bền và cho kết quả đọc rõ ràng, sắc nét, ánh sáng phù hợp.

cau-tao-bo-chuyen-doi-tin-hieu-dien-o-dong-ho-nuoc-han-sung

Nguyên lý làm việc đồng hồ đo lưu lượng điện từ Han Sung

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung được giải thích như sau : Nó hoạt động tuân theo nguyên lý điện từ trường cảm ứng Faraday.

Khi nước hoặc lưu chất dạng lỏng (có tính dẫn điện đi vào ống đo), và cùng lúc tiếp xúc với ba tiếp điểm điện chế tạo từ inox 316L. Các sensor này sẽ cảm ứng dòng chảy, lợi dụng tính dẫn điện của lưu chất mang theo điện tích đi đến cuộn dây từ trường đặt trong thân đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.

Tại thời điểm đó, cuộn dây từ trường hình thành suất điện động, mắt thường không thể nhìn thấy. Suất điện động này sẽ bị phát hiện và thu thập bởi bộ phận cảm biến điện và chuyển tiếp đến bảng mạch điện tử – bộ xử lý trung tâm.

Tại bộ xử lý trung tâm, các sóng điện từ được chuyển đổi sang ký tự số đếm. Và màn hình hiển thị sẽ là nơi trực tiếp biểu diễn các chỉ số giá trị lưu lượng của dòng nước. Trong cùng một thời gian cố định, màn hình vừa cung cấp thông tin lưu lượng tổng, vừa cung cấp thông tin lưu lượng tức thời và cả vận tốc chảy trung bình của nước tại thời điểm đó.

Nói một cách khái quát và ngắn gọn, thì đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung làm việc dựa hoàn toàn vào nguyên lý cảm ứng từ trường dòng điện. Điều này mang đến lợi thế lớn cho nó trong việc đo lường, vừa nhanh chóng lại đạt độ chính xác cao.

nguyen-ly-lam-viec-dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-han-sung

Vai trò của đồng hồ đo lưu lượng điện tử trong phát triển kinh tế

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đã là một trong những thiết bị đo lường không thể thiếu trong các hệ thống dẫn nước. Chẳng hạn, như hệ dẫn nước sạch, nước thải, nước thô, nước mưa, hóa chất, môi chất ăn mòn,…

Nó thực sự rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng. Nếu không có nó thì hệ thống của chúng ta không thể quản lý và điều hành một cách tối ưu (nhất là các hệ thống tự động hóa). Điều này giúp ta hiểu được tại sao, sản phẩm đồng hồ công nghiệp này ngày càng trở nên phổ biến và được săn đón đến vậy.

Nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong các ngành nghề và lĩnh vực như :

  • Sản xuất công nghiệp : nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất dược phẩm (liên quan đến thuốc, thực phẩm chức năng,..), nhà máy sản xuất nước ngọt, nước mắm,…
  • Sản xuất công nghiệp : Nhà máy sản xuất thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc diệt sâu bệnh, thuốc tăng sức đề kháng cho cây trồng, phân bón hóa học,…
  • Khai thác khoáng sản : Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung được dùng trong các nhà máy hóa dầu, các đài – khu vực khai thác dầu mỏ,…
  • Quản lý tài nguyên thiên nhiên nước : Đo lường lưu lượng nước sạch, hạn chế – xử lý nước thải, quản lý nước mưa,…
  • Phòng tránh thiên tai lũ lụt, bảo vệ đê điều, hồ chứa nước, đập chứa nước.
  • Chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy hải sản, trồng cây ăn quả,… trực tiếp cung cấp thực phẩm sạch dành cho con người.

Kết luận : Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung được sử dụng ở nhiều nơi, trong nhiều hệ thống và vị trí làm việc khác nhau. Dù con người sử dụng nó ở đâu, trong môi trường hay hoàn cảnh như thế nào thì nó vẫn đảm bảo công dụng đo lường lưu lượng một cách nhanh nhạy, chính xác và tối ưu quy trình đến thời gian.

Qua đây, ta thấy được tầm quan trọng của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đối với việc duy trì cũng như phát triển cuộc sống – xã hội của con người.

vai-tro-dong-ho-nuoc-dien-tu-trong-doi-song

 

Các loại đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung thường dùng

Tại Việt Nam, đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung được nhập khẩu số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, đầy đủ các loại cùng kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mời bạn tiếp tục theo dõi bài chia sẻ để tìm hiểu rõ hơn về các loại đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung nhé!

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Compact

Để hiểu hơn về đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Compact, ta sẽ phân tích dựa trên 3 khía cạnh là : đặc điểm, hạn chế và ứng dụng của sản phẩm.

1.Đặc điểm của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình liền thân.

  • Bộ phận hiển thị là màn hình điện tử LCD gắn liền với thân đồng hồ, chúng có thiết kế ban đầu là một thể thống nhất không thể tách rời.
  • Được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ Công ty TNHH Han Sung – Hàn Quốc và được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.
  • Mang đến chức năng đo lường lưu lượng chính xác, nhanh nhạy, an toàn, hiệu quả trong mọi địa hình, mọi hệ thống và loại lưu chất.
  • Được ứng dụng đường truyền thông minh, sử dụng tín hiệu RS – 485 thông qua dải tín hiệu 4-20 mA truyền về tủ PLC hoặc các thiết bị khác, giúp ta đọc kết quả ở khoảng cách xa mà không phải đến tận nơi để thống kê số trên màn hình.
  • Cho sai số phép đo nhỏ, chỉ dao động trong khoảng cho phép là 0.2 % đến 0.5 %, nó được nhận xét là có độ chính xác cao vượt trội so với các dòng đồng hồ đo lưu lượng dạng tuabin – cơ từ.
  • Giá thành không quá cao và được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp mở ra thị trường mua sắm đa dạng hơn.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Compact được nhập khẩu với nhiều kích thước khác nhau, từ DN10 đến DN1200, thậm chí lên đến DN2000 sẽ mang đến nhiều ứng dụng cho cả hệ thống ống nhỏ, trung bình và lớn.
  • Thiết bị đo sử dụng điện áp 220V, 24V hoặc Pin 12V rất phổ biến và tạo điều kiện thuận tiện cho quá trình kết nối ngay trên hệ thống.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình rời được chứng minh khả năng chống nước chống bụi đạt tiêu chuẩn IP65, IP67.
  • Ngoài ra, đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Compact cũng mang đặc điểm nổi bật là có cấu tạo từ các chất liệu cao cấp như inox, thép cacbon, nhựa PTFE/ FEP,… nên cho khả năng làm việc tốt trong nhiều môi trường.

2.Hạn chế của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình liền thân.

  • Tuy đã nghiên cứu, tối ưu giá xuống mức thấp nhất có thể, nhưng nhìn chung giá của nó vẫn khá cao so với các đồng hồ đo lường lưu lượng trên thị trường nước ta.
  • Màn hình liền thân không phát huy được tối đa lợi ích trong các môi trường khó tiếp cận trực tiếp. Nó thường thích hợp ở các vị trí dễ lại gần và quan sát trực tiếp bằng mắt.

3.Ứng dụng của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình liền thân.

  • Ứng dụng trong đo lường lưu lượng nước sạch, là nguồn nước cần thiết cho mọi hoạt động của chúng ta, từ sinh hoạt hàng ngày cho đến sản xuất công nghiệp,… Nhất là trong tình hình nước sạch khan hiếm như hiện nay thì việc đo lưu lượng cần độ chính xác cao hơn.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình liền sử dụng trong các nhà máy xử lý nước thải, đây là công việc tiềm ẩn nguy cơ hỏng hóc đối với các dòng đồng hồ cơ sử dụng tua bin nhưng với với thiết kế ống đo rỗng hoàn toàn không gặp trở ngại.
  • Sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, chế biến đồ uống, sản xuất rượu, bia, nước giải khát, các loại đồ ăn thúc uống dành cho con người và cả vật nuôi.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung chuyên dùng trong hoạt động khai thác dầu mỏ, sản xuất công nghiệp hóa chất, Y tế, sản xuất dược phẩm…

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Remote

Ngoài đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Compact (màn hình liền), thì hãng sản xuất Han Sung còn cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Remote (màn hình rời).

1.Đặc trưng của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Remote.

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Remote có thể dễ dàng nhận biết thông quan thiết kế màn hình hiển thị điện tử LCD tách rời với phần thân. Hai phần này được nối và truyền thông tin cho nhau bởi dây xung tín hiệu điện, dài tối đa 200m.
  • Loại thiết bị đường ống này có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, sao cho phù hợp nhất với việc theo dõi của người quản lý.
  • Mặc dù màn hình không được đặt gần thân đo, nhưng vẫn cho khả năng đọc thông tin lưu lượng ngay tại thời điểm nước đi qua ống đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.
  • Màn hình rời được đặt ở khoảng cách xa, điều này giúp phòng tránh các tại nhân gây hại đến sức khỏe con người, nhất là các ống dẫn chứa hóa chất – môi chất độc hại.
  • Điểm đặc biệt của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình rời là cho điều kiện lắp đặt tốt tại các vị trí khó quan sát như hệ thống ngầm, hệ thống trên cao, hệ thống ống đặt trong không gian hạn hẹp.
  • Thành phần cấu tạo các bộ phận của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansungn là hợp chất kim loại cứng, bền, chịu va đập, chịu được lực cùng nhiệt độ cao. Nhờ vậy, bản thân thiết bị tiếp xúc tốt với nhiều môi trường lưu chất nước, khí, hơi, dung dịch, hóa chất mà không bị ăn mòn.

2.Nhược điểm của đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ Han Sung Hàn Quốc.

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung Type Remote – màn rời có giá thành cao hơn so với các đồng hồ nước cơ học cũng như đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình liền.
  • Dây truyền tín hiệu sẽ bị hạn chế tín hiệu đường truyền khi dây xung quá dài (trên 100m), đôi lúc sẽ làm chậm trễ thời gian xuất giá trị đo trên màn hình hiển thị.

3.Nơi lắp đặt cụ thể của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình tách rời thân.

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình rời được sử dụng nhiều nhất trong các ứng dụng đo thể tích nước trong hệ thống cấp thoát nước sạch, thải ở khu vực dân cư hoặc khu công nghiệp.
  • Nó được sử dụng để đo lưu chất khí, hơi nóng trong hệ thống sản xuất ở nhà máy hoạt động – sản xuất chế phẩm cần sự bổ sung nhiệt độ cao.
  • Chúng ứng dụng trong công việc tính toán lưu lượng dung dịch, hóa chất, chất ăn mòn trong các hệ thống đặc biệt.
  • Cuối cùng, đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình rời đóng vai trò vô cùng cần, trong các ứng dụng ở xa, trên cao, dưới sâu, âm tường, âm đất, khu vực có địa hình phức tạp, rộng hẹp khác nhau.

dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-han-sung-type-remote

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 220v, 24v

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v là thiết bị được lắp đặt trên các hệ thống đường ống dẫn nước sạch, nước thải, hóa chất (có chứa chất ăn mòn như acid, kiềm, bazo, muối, sắt clorua,…).

Chúng đặc trưng bởi vận hành và làm việc cần điều kiện bắt buộc là phải được nối trực tiếp với dòng điện 24v hoặc 220v. Nhờ quy trình làm việc được trợ giúp bằng công nghệ cảm ứng điện từ, nên cho độ chính xác cao gấp nhiều lần các dụng cụ đo lường truyền thống khác.

Sau đây, chúng ta cùng phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v nhé!

1.Điểm mạnh của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v.

  • Nó sử dụng công nghệ đo lường bằng cảm biến điện từ, thay cho tính toán dựa trên lực đẩy của dòng nước làm cánh quạt quay như ở công tơ nước truyền thống.
  • Thiết bị tính toán lưu lượng lưu chất đi qua đường ống một cách chủ động, nên cho khả năng đo lường nhạy bén cực cao.
  • Bộ phận tính toán ( bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter)  sử dụng tín hiệu kết nối Analog 4 – 20mA, modbus Rs 485, hoạt động với dải điện áp 24V, 220V. Điều này tạo lợi ích cho việc chuyển tiếp thông tin lưu lượng đến tủ điện PLC và các thiết bị đọc từ xa một cách thuận tiện, nhanh chóng.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v phong phú với nhiều kích cỡ lớn – nhỏ khác nhau.
  • Bản thân loại đồng hồ công nghiệp này sở hữu ưu điểm hoạt động ổn định, sử dụng tốt trong các môi trường hóa chất ăn mòn kể cả chứa axit, kiềm, bazo, muối, sắt clorua,…
  • Có cấu tạo bộ phận hiển thị là màn hình LED LCD cao cấp, cho ánh sáng tốt, biểu diễn sắc nét, dễ dàng quan sát.
  • Sản phẩm được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn IP67, IP68, chống ẩm và chống thấm nước, hoạt động được trong bể chứa ngâm nước trực tiếp.

2.Điểm yếu của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung nối điện trực tiếp.

  • Nó vận hành, làm việc tính toán cần được cấp nguồn điện liên tục. Nguồn điện này bắt buộc phải là 24v, 220v hoặc cũng có thể dùng nguồn điện khác nhưng vẫn thông qua bộ chuyển đổi về thành 24v hoặc 220v.
  • Việc sử dụng điện cũng gây ra một số bất tiện trong việc đi dây.
  • Về vấn đề lắp đặt, bạn cũng cần hết sức cẩn thận trong quá trình đấu nối, tránh đấu dây sai, có thể làm hỏng hóc đồng hồ.

3.Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v được dùng ở đâu?

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung 24v, 220v được dùng trong các ứng dụng liên quan đến đo lưu lượng hóa chất trong các nhà máy xử lí hóa chất.
  • Ứng dụng trực tiếp tại các phòng nghiên cứu hóa học, hóa chất trong viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu,…
  • Được dùng trong các nhà máy sản xuất muối ăn, và các gia vị thường dùng trong nấu nướng, chất phụ gia,…
  • Lưu lượng kế Hàn Quốc này chuyên dùng cho các nhà máy sản xuất nhựa, phân tách nhiên liệu, nhà máy phân bón, hóa chất, xi măng, chất tẩy rửa,…

dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-han-sung-220v-24v

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dùng pin

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dùng pin là một loại thiết bị nhân tạo sử dụng cảm biến sensor, để đo lượng nước chảy qua và hiển thị kết quả lên màn hình LCD.

Chúng được tin dùng nhờ khả năng cung cấp thông tin về lưu lượng tổng và lưu lượng tức thời của nước nhanh chóng và chính xác gần như tuyệt đối. Việc truyền dữ liệu được áp dụng bằng cách sử dụng tín hiệu output 4 – 20mA hoặc RS-485, hỗ trợ kết nối và truyền dữ liệu về tủ PLC cùng các thiết bị điều khiển ngoại vi khác.

1.Ưu điểm của đồng hồ nước điện từ Han Sung Hàn Quốc.

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dùng pin được cung cấp nguồn hoạt động bằng pin có điện áp 12V, để thay cho nguồn cấp đầu vào là 24V, 220V.
  • Pin Lithium 12V có thể sạc điện tương tự như pin của các thiết bị thông minh khác, chẳng hạn pin điện thoại, pin máy tính,…
  • Việc dùng pin sẽ mang đến lợi ích rất lớn cho các hệ thống ống dẫn lưu chất cần đo lưu lượng, nhưng lại không có sẵn điện lưới ở đó.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dùng pin chính là giải pháp tốt nhất cho ngành công nghiệp xử lý và quản lý tài nguyên nước hiện nay.
  • Việc dùng pin sẽ đơn giản hơn trong khâu lắp đặt, do không phải nối dây tải điện.
  • Nó hoạt động không cần nguồn điện bên ngoài, do được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng trong những khu vực không có nguồn điện sẵn có.
  • Tuy là sản phẩm dùng năng lượng pin nhưng vẫn đảm bảo khả năng đo đạt độ chính xác cao, trong toàn bộ dải tốc độ dòng chảy.

2.Các khó khăn khi dùng đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung lắp pin.

  • Việc dùng pin có thể đem lại bất tiện khi phải thường xuyên kiểm tra dung lượng pin, cũng như đảm bảo rằng lượng pin nạp đáp ứng được thời gian đo liên tục.
  • Thông thường bộ phận pin này sẽ có thời gian sử dụng khoảng 3 – 5 năm, nếu hết thời gian này có thể bạn sẽ phải thay pin mới cho đồng hồ nước.

3.Địa điểm lắp đặt của đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung dùng pin 12v.

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung chạy bằng pin thường sử dụng ở những khu vực ít dân cư, khó tiếp cận với nguồn điện lưới quốc gia.
  • Người ta thường lắp đặt thiết bị đo này trong các nhà máy công nghiệp thực phẩm như nhà máy sữa, nhà máy bia, khi cần đo lường di động.
  • Nó được ứng dụng nhiều nhất ở những khu vực với điện lưới không ổn định và thường xuyên mất điện.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung chạy bằng pin là giải pháp tối ưu trong lĩnh vực quản lý tài nguyên nước, chẳng hạn nhà máy xử lý nước, điểm kiểm soát trong hệ thống tưới tiêu,…dong-ho-do-luu-luong-nuoc-dien-tu-han-sung-lap-pin

Thế nào là đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đã kiểm định

Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đã kiểm định khi nó được các tổ chức kiểm định của nhà nước phê duyệt thực hiện việc đánh giá. Đồng thời, xác nhận đặc tính kỹ thuật đo lường của phương tiện, đảm bảo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật trước khi đưa vào sử dụng.

Việc kiểm định đồng hồ nước nói chung và đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung nói riêng là công việc bắt buộc, nhằm đảm bảo tính hoạt động an toàn, đo lường chính xác. Từ đó, phòng tránh rủi ro thất thoát hay cảnh báo các yếu tố nguy hiểm.

Hiện nay, các cơ quan kiểm định chấp nhận kiểm định đối với các loại lưu lượng kế như :

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đo nước lạnh.
  • Đồng hồ nước dạng điện từ.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đo nước nóng và nước chưa qua xử lý.

Sở dĩ, ta mất thời gian, công sức và tiền bạc cho việc kiểm định – hiệu chuẩn đồng hồ nước là bởi chỉ bằng cách đó, ta mới chắc chắn được sự an toàn cho bản thân chúng ta và cho chính hệ thống.

Ngoài ra, như thế mới tăng sự tin cậy trong việc sử dụng thiết bị đo một cách chính xác, cho giá trị đo không vượt quá phạm vi cho phép trong các yêu cầu, quy định chung về thiết bị đo lường tại Việt Nam.

dong-ho-do-luu-luong-han-sung-da-kiem-dinh

Kiểm định đồng hồ nước Han Sung có đắt không

Để trả lời cho câu hỏi kiểm định – hiệu chuẩn đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung có đắt không? Mời bạn tham khảo bảng giá sau :

Kích cỡ Lưu lượng nước trung bình Đơn giá (VNĐ)
DN15 1,8m3/h 600.000đ
DN20 2,0kg 950.000đ
DN25 2,6kg 1.700.000đ
DN32 2,5kg 1.850.000đ
DN40 4,4kg 2.900.000đ
DN50 4,8kg 4.200.000đ
DN80 5,7kg 6.200.000đ
DN100 6.1kg 7.200.000đ

Đây là bảng tham khảo giá kiểm định – hiệu chuẩn đồng hồ nước điện tử mới nhất. Lưu ý : Giá này có thể chênh lệch ít nhiều so với thực tế. Vì vậy, muốn biết chính xác chi phí kiểm đinh, hiệu chuẩn đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được hỗ trợ.

Hướng dẫn lựa chọn & sử dụng đồng hồ lưu lượng điện từ

Việc lựa chọn đúng sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung giúp kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí đầu tư, an toàn cho hệ thống và tăng tuổi thọ kéo dài. Chính vì vậy, khi lựa chọn chúng ta cần chú ý đến các chi tiết cần thiết sau :

  • Chú ý chọn vật liệu.
  • Chú ý kích thước phù hợp, đúng với thông số kỹ thuật ống.
  • Chú ý áp lực, nhiệt độ, môi trường, điện áp, kiểu kết nối, xuất xứ,…
  • Lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung có giấy chứng nhận kiểm định, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
  • Chỉ mua sản phẩm mới, có bảo hành để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa.
  • Đặc biệt lưu tâm đến việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

huong-dan-lua-chon-dong-ho-luu-luong-han-sung

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ nước điện từ – đo lưu lượng

Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung. Nhiều khách hàng hoang mang khi phát hiện đồng hồ nước mới dùng đã bị hỏng hoặc phát hiện nó đo sai.

Vì vậy, ngoài việc lựa chọn và lắp đặt đúng cách thì mọi người cũng cần có thói quen khi sử dụng đồng hồ nước an toàn, để có hiệu quả cao.

  • Thứ nhất, thường xuyên theo dõi, kiểm tra đồng hồ nước xem nó làm việc như thế nào? Có ổn định và đo lường trơn tru hay không?
  • Thứ hai, bảo trì – kiểm định đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đúng thời gian.
  • Thứ ba, sử dụng đúng môi trường, đúng mục đích, đúng thông số kỹ thuật đã công bố của sản phẩm.

huong-dan-su-dung-dong-ho-nuoc-dien-tu-han-quoc

Mua đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung chính hãng, giá rẻ

Tại nước ta, hiện đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung đang được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam.

XNK HT Việt Nam cam kết cung cấp hàng chính hãng, mới 100%, đã qua kiểm định, hiệu chuẩn đầy đủ, bảo hành ít nhất 12 tháng.

Chính sách ưu đãi khi đồng hồ nước Hansung tại XNK HT

Khi mua đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung tại Công ty TNHH TM Và Xuất Nhập Khẩu HT Việt Nam, quý khách sẽ được hưởng chính sách bán hàng tốt nhất như sau :

  • Cung cấp các thông tin chính thống về đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung.
  • Hỗ trợ tư vấn, báo giá, lựa chọn sản phẩm chi tiết, tận tâm và hoàn toàn miễn phí.
  • Áp dụng chiết khấu cao với những đơn hàng lớn.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hành nhanh trên toàn quốc, luôn đúng hẹn với khách hàng.
  • Đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung luôn có sẵn, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng.
  • Được mua hàng với giá rẻ nhất, bảo hành chất lượng trong vòng 1 năm.

Rất mong được hợp tác và tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn!

mua-dong-ho-do-luu-luong-nuoc-dien-tu-han-sung-gia-re

Các tìm kiếm liên quan đến đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung:

Cách sử dụng đồng hồ nước điện tử.

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung năm 2023?

Giá đồng hồ đo lưu lượng điện tử Hansung màn hình rời có đắt không?

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-hansung/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn