Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence là một trong những sản phẩm dành riêng cho hệ thống ống dẫn nước sạch lắp thẳng đứng. Khi mà các loại công tơ nước chân ngang không có khả năng làm việc chính xác, và khó quan sát số liệu hơn.

Bản chất của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence chính là thiết bị nhân tạo, có công dụng đo lường lưu lượng nước, và chuyên làm việc tại các đường ống thẳng (cấp nước từ dưới thấp lên trên cao).

Ngoài tên gọi thông dụng này, nó còn được nhắc đến bằng nhiều cái tên khác như đồng hồ nước chân đứng, công tơ nước lắp đứng, đồng hồ đo nước sạch chân đứng, lưu lượng kế dạng cơ lắp đứng, đồng hồ đo nước chân đứng dạng piston…

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Mô tả đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có điểm gì giống và khác so với các loại lưu lượng kế khác? Thông tin thông số kỹ thuật của nó là gì? Nó có đặc điểm – công dụng như thế nào? Những ứng dụng của sản phẩm đối với cuộc sống ra sao?

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết nhé!

Đặc điểm đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Sau đây, là các đặc điểm chính của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence nhập khẩu Đài Loan :

1.Công dụng của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Cũng như bao dòng sản phẩm đo lường lưu lượng khác, đồng hồ đo nước chân đứng dạng Piston này có công năng là đo lường thể tích, thống kê lưu lượng một cách chính xác. Cấp chính xác của nó (cấp C) là cao nhất so với các cấp đo của các loại công tơ nước khác.

Nhờ có nó, người trực tiếp sử dụng nước sẽ biết được số khối nước mình đã dùng là bao nhiêu? Từ đó, có cơ sở để thanh toán hóa đơn tiền nước với công ty cấp nước sạch. Đồng thời, giúp khách hàng sử dụng nước nhận ra mức tiêu thụ nước là hợp lý hay chưa hợp lý và sửa đổi thói quen dùng nước.

2.Môi trường – điều kiện làm việc

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence chuyên làm việc trong môi trường nước sạch và nước lạnh.

Nước sạch được định nghĩa là loại nước trong, không màu, không mùi, không vị lạ, không gây khó chịu cho người sử dụng. Nước sạch không chứa các mầm bệnh, không chứa các chất độc hại.

Nước sạch có thể là nước mưa, nước giếng khoan, nước suối,… Nhưng loại nước sạch chúng ta đang nhắc đến ở đây là nước đến từ hệ thống cung cấp nước tập trung của các công ty – nhà máy cấp nước.

Nước lạnh là nước ở trạng thái lỏng, có nhiệt độ thấp không vượt quá 40 độ C. Như vậy, đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có môi trường làm việc là nước sạch, kèm theo điều kiện là nước đó phải ở trạng thái lỏng và không vượt quá 40 độ C (điều kiện lý tưởng).

3.Thiết kế

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có thiết kế khá đặc biệt :

  • Thứ nhất, hoạt động đo lường dạng piston chứ không phải dạng tuabine như các lưu lượng kế dạng cơ chân ngang.
  • Thứ hai, bộ phận hiển thị có thiết kế đơn giản hơn. Nó không bao gồm một mặt số riêng biệt, mà chi đơn giản là một dãy số hiển thị giá trị được đặt ngay trên thân đồng hồ.
  • Thứ ba, cấp đo chính xác của nó thuộc cấp C, cao hơn so với cấp B và A.
  • Thứ tư, nó chỉ có thể kết nối với hệ thống đường ống bằng ren (không có kiểu kết nối mặt bích).
  • Thứ năm, sản phẩm đo lường chân đứng chỉ cho phép dòng chảy đi theo 1 hướng duy nhất, nước đi qua thân sẽ đi từ vị trí thấp lên vị trí cao. Chúng không có khả năng làm việc đo dòng chảy theo cả hai hướng như các thiết bị đo dạng điện tử (đồng hồ nước điện tử).
  • Thứ sáu, đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, tối ưu, giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt một cách tối đa.

dac-diem-dong-ho-do-nuoc-chan-dung-sence

Ứng dụng đồng hồ đo nước chân đứng Sence

Những ứng dụng của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có thể nhắc đến như :

  • Ứng dụng trong các chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, các công trình xây dựng cung cấp nhà hỗ trợ dân sinh.
  • Được sử dụng trong các bệnh viện, trường học, địa điểm công cộng, cơ quan nhà nước, cục cảnh sát,…
  • Dùng nhiều trong những khu vực đo lưu lượng nước sạch trong các nhà máy, khu công nghiệp, hệ thống lọc nước cho các trang trại chăn nuôi,…

Ưu nhược điểm của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Hiện nay, các sản phẩm nhân tạo hỗ trợ con người đo lường lưu lượng nước sạch được sử dụng ngày một rộng rãi, trong đó có đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence. Chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm và hạn chế của dụng cụ đo này nhé!

Ưu điểm đồng hồ nước lắp đứng – chân đứng

Ưu điểm của đồng hồ đo lưu lượng nước chân đứng xuất xứ Đài Loan là :

  • Sản phẩm đồng hồ nước cơ học là một trong những vật dụng sử dụng dễ dàng.
  • Vì sử dụng trong môi trường nước sạch nên độ bền, khả năng làm việc ổn định của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence cao hơn đồng hồ đo lưu lượng nước thải dạng cơ.
  • Là đồng hồ nước cấp C nên độ chính xác cao hơn hẳn so với cấp A hay B.
  • Khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước – thực hiện đo lường – xác định thể tích nước, sẽ được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt. Điều này giúp nâng cao độ tin cậy ở mỗi kết quả đo.
  • Cấu tạo của đồng hồ được sắp xếp từ nhiều chi tiết và bộ phận rời ghép lại, nên trong trường hợp đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence bị hỏng hóc, bạn chỉ cần thay thế 1 linh kiện chứ không nhất thiết phải thay mới toàn bộ.
  • Nguyên lý hoạt động của đồng hồ rất đơn giản, nó hoạt động dựa trên cơ chế làm việc của piston, không có sự can thiệp của các thiết bị dùng điện,… Do đó, không tiêu tốn điện năng và không xảy ra các rủi ro mất an toàn khi dùng điện.
  • Sử dụng đồng hồ đo nước sạch chân đứng, giúp bạn đo lường lưu lượng ở các đường ống thẳng, chuyên dùng trong các dự án, công trình nhà cao tầng, cách xa mặt đất, dẫn nước ở khoảng cách tương đối xa.
  • Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence là thiết bị có cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt nó với hệ thống cũng hết sức dễ dàng, nhanh chóng. Vì vậy, trước khi lắp đặt đồng hồ nước lạnh bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị hay lắp đặt chính thức.
  • 100% sản phẩm đã được hiệu chuẩn và kiểm định nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính chính xác của nó.
  • Trong quá trình đo lường, dẫn nước đi qua thân, đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence hầu như không ảnh hưởng quá nhiều đến áp suất, tác dụng phụ làm mất áp suất của nó khá thấp.
  • Bộ phận hiển thị giá trị đo lường được đặt trong 1 thanh ghi kín. Nên đảm bảo rằng các chi tiết, mặt số bên trong luôn sạch sẽ, ngăn chặn sương mù, hơi nước xâm nhập trong toàn bộ vòng đời (thời gian sử dụng) của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence.
  • Thiết bị đo lưu lượng có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, gồm bảo hành chất lượng, độ bền, độ chính xác trong đo lường.

uu-diem-dong-ho-nuoc-lap-dung

Nhược điểm khi dùng đồng hồ chân đứng – lắp đứng

Khi dùng đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence bạn sẽ gặp phải một số những bất tiện như :

  • Thứ nhất, kích thước của nó bị hạn chế, nên không thể đáp ứng các ống dẫn nước có đường kính định danh lớn hơn DN50.
  • Thứ hai, chúng chỉ có một kiểu kết nối ren, chứ không đa dạng như đồng hồ cơ từ chân ngang – lắp ngang gồm cả nối ren, hàn và mặt bích.

Cấu tạo & nguyên lý làm việc của đồng hồ chân đứng Sence

Bạn đang đặt ra câu hỏi đồng hồ chân đứng và đồng hồ chân ngang đều là đồng hồ dạng cơ, tuy nhiên chúng lại dùng trong các hệ thống ống có thiết kế khác nhau. Vậy cấu tạo và cơ chế làm việc của đồng hồ lắp đứng và lắp ngang có khác nhau không?

Để giải đáp thắc mắc này, đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý làm việc của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence. Sau đó, cùng đúc rút kiến thức và đưa ra câu trả lời nhé!

Cấu tạo chung của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence được cấu tạo từ các bộ phận sau :

  • Thân vỏ bao bọc: Có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong, do đó thân vỏ đồng hồ thường được làm từ các loại chất liệu đặc thù như : nhựa, gang, đồng,… Điểm chung của các vật liệu này là chịu nhiệt, chịu áp lực, chống oxi hóa và gỉ séc khá tốt. Riêng thân làm từ kim loại sẽ được phủ thêm sơn epoxy để tăng hiệu quả chống ăn mòn tốt hơn.
  • Van 1 chiều ở đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence: nằm ngay ở đầu vào ống đo đồng hồ, có tác dụng ngăn nước ở buồng đo trở về vị ống ban đầu.
  • Bộ piston : gồm piston và trục dao động lệch tâm, tạo điều kiện cho nước đi vào trụ rỗng – buồng đo để tiến hành đo lường. Đồng thời, bộ pistong cùng hỗ trợ đẩy thể tích nước thoát ra theo hướng dầu ra của đồng hồ.
  • Bộ phận trụ rỗng, nằm trong thân của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence : là nơi chứa nước, khi nước đi vào, kết hợp với piston hoạt động sẽ kích thích bộ đếm làm việc tính toán, giúp thống kê lưu lượng nước sạch.
  • Nam châm : nằm bên trong thân đồng hồ, được cảm nhận bởi thiết bị – bộ phận cảm biến từ trường nam châm.
  • Bộ đếm – bánh răng truyền động : đảm nhận nhiệm vụ đo lường lưu lượng nước, thông qua các bộ phận truyền chuyển động cơ học giúp bánh răng làm việc.
  • Dãy chỉ thị giá trị đo lường : được đặt trong 1 thanh ghi kín, cách ly với nước, hơi nước,… Dãy chỉ thị này sẽ trực tiếp thay đổi số liệu khi bị bộ đếm tác động. Người dùng sẽ đọc kết quả đo thông qua dãy số này.

cau-tao-dong-ho-nuoc-chan-dung-sence

Cơ chế hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Trong thân vỏ hình trụ của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có chứa 1 trụ rỗng bên trong thân được gọi là ống đo. Bên trong ống có chứa bộ piston, cho phép piston dao động lệch tâm xung quanh.

Khi dòng chảy của nước xuất hiện, sinh ra áp lực đẩy van 1 chiều đi lên, khiến van mở tạo lối đi cho nước đi vào. Sau khi nước tràn vào ống đo, bộ phận piston sẽ dao động lệch tâm. Nhờ cơ chế làm việc của piston giúp nó vận chuyển các thể tích xác định.

Tại thời điểm piston di chuyển đến 1 vị trí cố định, đồng nghĩa với vị trí không có piston sẽ trống. Khoảng trống này tạo điều kiện cho nước đi vào và làm đầy khoang chứa (ống đo). Tiếp theo, piston dưới sức ép của nước lại di chuyển sang phía đối diện, từ đó đẩy phần thể tích ở khoang đi lên.

Và piston cứ xoay liên tục xung quanh trụ như vậy, nó tuân theo cơ chế nạp đầy rồi lại xả hết. Lưu lượng xả sẽ đi đến đầu ra của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence và được đẩy lên đoạn ống kế tiếp (đoạn ống này có thể dẫn đến bể chứa hoặc các van vòi xả).

Trong quá trình trục ổ piston chuyển động, các chuyển động này sẽ được ghi lại ở 1 bộ phận chỉ thị, bằng cách sử dụng nam châm và các bánh răng truyền động. Người dùng sẽ được cung cấp thông tin đo lường qua dãy số chỉ thị này.

Nói tóm lại, ta có thể hiểu nguyên lý làm việc của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence 1 cách ngắn gọn như sau :

Nước đi vào đồng hồ, gây ra áp lực làm bộ piston hoạt động. Sự chuyển động của piston tạo ra sự thay đổi đến nam châm, nam châm lại tác động lên bánh răng truyền động. Cuối cùng, trực tiếp khiến bộ đếm lưu lượng bên trong làm việc.

Tại đây, ta sẽ quan sát được sự thay đổi của dãy chỉ thị giá trị lưu lượng của đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence. Dãy này cho giá trị bao nhiêu thì số thể tích nước đã đi qua đồng hồ tương ứng bấy nhiêu.

Ví dụ, trên dãy số màu đen hiển thị số 10, tức là đã có 10 m3 nước đi qua đồng hồ đo.

So sánh đồng hồ nước Sence lắp đứng và lắp ngang

Phần trên, là các thông tin khá chi tiết và đầy đủ về đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence. Tổng hợp lại, ta có thể rút ra các điểm chung và riêng giữa hai loại đồng hồ nước chân đứng và chân ngang như sau :

Điểm giống nhau giữa đồng hồ nước chân đứng và chân ngang

  • Giống nhau về công dụng : Đều đo lường thể tích nước, cung cấp thông tin tổng lưu lượng nước sạch đã đi qua đồng hồ.
  • Giống nhau về nguyên lý làm việc : đều dựa trên nguyên lý cơ học, hoạt động do áp lực cộng với lưu lượng nước thúc đẩy các bộ phận hoạt động.
  • Giống nhau về chất liệu sản xuất thân : ví dụ như nhựa tổng hợp abs, đồng, gang,…
  • Thông tin đo lường : đều cho kết quả đo là tổng lưu lượng, nó không thể cung cấp thêm thông tin lưu lượng tức thời như ở đồng hồ đo nước điện tử – điện từ.
  • Đều đã được kiểm định, hiệu chuẩn đầy đủ trước khi đến tay quý khách hàng trực tiếp sử dụng.
  • Dù là đồng hồ nước chân ngang hay đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thì đều có áp lực làm việc là PN16, và có thể đo lưu lượng nhỏ nhất là 0.0001 m3.
  • Điểm giống nhau cuối cùng giữa chúng là có giá thành rẻ, rất phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu đo nước sạch, nước lạnh sinh hoạt.

diem-giong-nhau-giua-dong-ho-chan-dung-va-chan-ngang

Sự khác nhau giữa đồng hồ nước chân đứng và chân ngang

Mục so sánh Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence dạng cơ Đồng hồ đo lưu lượng chân ngang dạng cơ
Chân lắp đặt Chân đứng – lắp thẳng đứng Chân ngang – lắp nằm ngang
Kiểu kết nối Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có kết nối Ren Ren, mặt bích
Nhiệt độ làm việc max 50 độ C max 90 độ C đối với đồng hồ nước nóng.
Môi trường làm việc Nước sạch, nước lạnh Nước sạch, nước thải, nước lạnh, nước nóng, hóa chất nhẹ.
Dải kích thước DN15 – DN50 DN15 – DN500
Mặt số Cố định, chỉ gồm một dãy số chỉ giá trị lưu lượng. Có thể xoay 360 độ C, mặt số gồm kim, các thông tin sản phẩm và dãy số chỉ thị giá trị đo lường.
Cấp chính xác Cấp C, class C Cấp B, class B
Thuộc dòng sản phẩm Đồng hồ đo nước chân đứng dạng piston – cấp C. Đồng hồ đo nước kiểu đa tia – mặt số khô.
Số đọc lớn nhất 9999 m3 99999 m3
Bộ phận trực tiếp đo lường Bộ piston Cánh quạt (tua bin)

su-khac-nhau-giua-dong-ho-chan-dung-va-chan-ngang

Các loại đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence tiêu biểu ở HT

Hiện nay, tại Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam, đang cung cấp trên thị trường một số loại đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence nhập khẩu chính hãng như :

  • Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân nhựa
  • Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân gang
  • Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân đồng

Dưới đây là phần giới thiệu về từng loại công tơ nước sạch lắp đứng.

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân nhựa

Loại đồng hồ nước này có thân làm từ nhựa tổng hợp abs, mang đến cho sản phẩm một thân vỏ cứng rắn nhưng không giòn. Đặc biệt, đồng hồ đo lưu lượng này có khả năng cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và không bị biến dạng nếu tiếp xúc với môi trường hóa chất nhẹ.

  • Thân nhựa giúp đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence giảm trọng lượng đáng kể so với thân kim loại.
  • Giúp đồng hồ bền màu, không bám bụi, không bị gỉ séc và rất dễ vệ sinh vỏ ngoài.
  • Giá thành thấp hơn so với đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence có thân làm từ gang hay đồng.

dong-ho-do-nuoc-chan-dung-sence-than-nhua

Đồng hồ đo nước sạch chân đứng Sence thân gang

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân gang được mô tả là :

  • Là sản phẩm bền bỉ, dẻo dai, dễ gia công và giá thành hợp lý.
  • Thân gang giúp đồng hồ nước có độ cứng cao, chịu được lực tác động lớn.
  • Sản phẩm chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn so với đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân nhựa.
  • Giá thành của nó ở mức trung bình, không rẻ như nhựa nhưng cũng không cao hơn đồng,…

dong-ho-luu-luong-nuoc-than-gang-sence

Đồng hồ đo nước chân đứng Sence thân đồng

Đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân đồng được biết đến là loại công tơ nước có :

  • Là dòng lưu lượng kế chuyên làm việc trong môi trường nước sạch.
  • Lớp vỏ bọc và thân làm từ đồng giúp bảo vệ đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence khỏi các tác nhân xấu như va đập, áp lực, ăn mòn,…
  • Thiết bị được gia công, chế tạo một cách chắn chắn, đáng tin cậy.
  • Dòng đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence này có khả năng tái chế cao, thân thiện với môi trường và rất an toàn khi sử dụng ở môi trường nước sạch.

Lưu ý lựa chọn và lắp đặt đồng hồ nước sạch chân đứng

Việc lựa chọn và lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi lẽ chỉ khi đưa ra lựa chọn, cùng lắp đặt chính xác mới tối ưu hóa độ bền, giúp đẩy hiệu quả công việc lên mức cao nhất.

Lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence đúng cách

Một sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence được xem là phù hợp với hệ thống đường ống, khi nó đáp ứng được những tiêu chí sau :

  • Có kích thước thước đường kính danh nghĩa phù hợp với kích thước đường kính ống lắp đặt.
  • Cho khả năng kết nối dễ dàng, đảm bảo yêu cầu làm kín tốt, không bị rò rỉ nước ra bên ngoài.
  • Hoạt động chính xác, đo lường nhanh nhạy, độ nhạy cao, cảm nhận và tính toán lưu lượng nhanh.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence ít khi gặp trục trặc, lỗi hỏng hóc.

Do đó, bạn cần tìm hiểu trước về thông số kỹ thuật của đồng hồ nước cũng như thông số đường ống của hệ thống. Từ đó, chọn ra sản phẩm thích hợp nhất.

cach-lua-chon-dong-ho-nuoc-chan-dung

Lưu ý lắp đặt đồng hồ nước chân đứng tại ống dẫn nước thẳng đứng

Việc lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence đúng cách vô cùng quan trọng. Bởi vì nếu việc lắp đặt xảy ra sai sót sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy khác nhau như : đồng hồ đo nước chạy sai, công tơ nước không quay hoặc quay nhanh/ chậm hơn so với thực tế,…

Ngoài ra, nếu ta lắp sai đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence cũng ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ sản phẩm, vô tình làm giảm tuổi thọ của nó xuống mức thấp hơn.

Và quan trọng nhất, sẽ dẫn đến vấn đề tính toán – đếm lưu lượng tổng bị sai, như vậy sẽ gây thiệt hại rất lớn tới kinh tế. Gây ra bất tiện cho các bên liên quan, như bên cấp nước – bên hộ gia đình, chủ nhà trọ, khách sạn, người sử dụng nước…

Vì vậy, trước – trong và sau lắp đặt bạn cần lưu ý như sau :

  • Lưu ý vệ sinh ống dẫn, vật dụng liên quan, các van vòi, phụ kiện, dụng cụ trực tiếp tham gia hay hỗ trợ vào quá trình lắp đặt.
  • Kiểm tra đường ống dẫn nước về đồng hồ, hãy chắc chắn rằng nó luôn ổn định, đáp ứng lưu lượng nước chảy qua trong quá trình vận hành.
  • Lưu ý các điều kiện làm việc của đồng hồ và hệ thống phải đồng nhất như : áp suất, nhiệt độ,…
  • Tìm hiểu phương pháp lắp đặt thật kỹ càng, sau khi đã hiểu quy trình thì xác định vị trí lắp đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence.
  • Đồng hồ phải được lắp đúng quy cách, dãy hiển thị cần quay đến vị trí thuận tiện quan sát, phục vụ việc kiểm tra dễ dàng.
  • Nên trang bị thêm hộp bảo vệ bên ngoài cho đồng hồ, đồng thời có thể lắp thêm bộ phận lọc ở phía trước đầu vào để lọc cặn bẩn, tạp chất.
  • Từ đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence đến các nguồn nước, đầu bơm phải đạt khoảng cách cho phép tối thiểu đã quy định. Và ta cũng đánh giá khoảng cách này dựa vào áp lực nước thực tế tại nguồn nước.
  • Lưu ý cài đặt đồng hồ đo nước đảm bảo nó không bị rung lắc, và luôn hoạt động trong tình trạng tĩnh mới đạt độ chính xác cao.

luu-y-lap-dat-dong-ho-nuoc-chan-dung

Mua đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence chính hãng ở đâu

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm công nghệ đến từ Đài Loan nói chung và các thiết bị công nghiệp, van vòi, dụng cụ đo lường phục vụ ngành nước nói riêng. Thì chắc hẳn cái tên SENCE INDUSTRIAL EQUIPMENT CO., LTD – Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Sence đã không còn xa lạ với bạn.

Mặc dù thương hiệu Sence mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng ứng dụng và những lợi ích nó mang lại cho khách hàng là không nhỏ. Đó là lý do, tại sao các sản phẩm đến từ Sence và đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence lại bán chạy đến vậy.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn khá nhiều thông tin, tương đối đầy đủ về sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence. Nếu bạn còn câu hỏi nào liên quan hoặc quan tâm và muốn đặt mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phân phối độc quyền các sản phẩm – thiết bị của Sence tại Việt Nam : Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn!

mua-dong-ho-chan-dung-sence-o-ht

Các tìm kiếm liên quan :

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân nhựa DN15, DN20

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng chân đứng Sence thân gang DN15 DN20

Đồng hồ chân đứng Sence

Đồng hồ áp suất chân đứng

Đồng hồ đo áp suất chân đứng

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-do-luu-luong-chan-dung-sence/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn