Đồng hồ nước Sence DN15

Đồng hồ nước Sence DN15 là một sản phẩm dùng để đo lưu lượng (thể tích, tốc độ dòng chảy) của nước ở dạng lỏng, xuất xứ đến từ Đài Loan, đặc trưng bởi kích thước DN15. Ngoài cái tên phổ biến này, nó còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như :

  • Đồng hồ đo nước Sence Đài Loan
  • Đồng hồ đo lưu lượng nước
  • Đồng hồ công nghiệp đo lưu lượng nước
  • Lưu lượng kế nhập khẩu
  • Đồng hồ đo nước 15mm Sence
  • Đồng hồ đo nước Φ21
  • Đồng hồ nước Sence DN15 (1/2″)
  • Đồng hồ nước Sence DN15 điện tử kết nối mặt bích.
  • Đồng hồ nước Sence DN15 điện từ màn hình liền
  • Đồng hồ nước Sence DN15 điện tử màn hình rời

Hiện nay, nó được xem là một trong những sản phẩm quan trọng, được sử dụng rộng rãi ở các đường ống, hệ thống ống dẫn nước kín và cả kênh hở,… Sau đây, là những thông tin tìm hiểu về đồng hồ nước Sence DN15, Φ21.

Đồng hồ nước Sence DN15

 

 

 

Giới thiệu đồng hồ nước Sence DN15

Đồng hồ nước Sence DN15 xuất xứ từ Đài Loan, sản xuất và phát hành trực tiếp bởi SENCE INDUSTRIAL EQUIPMENT CO., LTD – Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Sence. Dòng sản phẩm có kích thước đường kính định danh DN15 này, chủ yếu dùng trong các hệ thống ống dẫn nước sạch và hệ thống dẫn hóa chất dùng trong công nghiệp.

Để có thể đáp ứng nhiều yêu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời nâng cao độ phù hợp khi lắp đặt và làm việc trực tiếp tại hệ thống. Nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại thiết bị đo lường lưu lượng khác nhau, gồm cả dạng cơ từ, dạng piston và dạng điện tử.

gioi-thieu-dong-ho-nuoc-dn15-sence

Thông số kỹ thuật đồng hồ nước điện tử Sence DN15

Tên sản phẩm Đồng hồ nước Sence DN15 dạng điện tử – điện từ
Nước sản xuất Đài Loan
Nhãn hiệu Sence
Kích thước, size DN15
Sai số 0.1% – 0.3%
Vật liệu sản xuất Thân Thép carbon, vỏ bọc hợp kim nhôm, lớp lót ống trong PTFE
Ống đo Rỗng, thay thế mắt cảm biến điện từ cho bộ phận cánh quạt hay bộ piston
Hiển thị Màn hình LCD, cung cấp thông tin lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời, vận tốc trung bình của dòng chảy.
Cấp tín hiệu 4 -20 mA
Điện áp sử dụng 24v, 220v hoặc pin
Áp lực, áp suất làm việc PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc -10 độ C đến 250 độ C
Môi trường đo lưu chất nước sạch, nước nóng, nước lạnh, hóa chất, bùn sệt, các lưu chất có độ dẫn điện thấp,…
Kết nối Mặt bích tiêu chuẩn, không kết nối ren như đồng hồ nước Sence DN15 cơ học.

Sản phẩm đồng hồ nước Sence DN15 điện tử đã được cấp chứng nhận CO CQ bởi cơ quan kiểm định thiết bị đo lường tại Việt Nam.

Hình ảnh thực tế của đồng hồ nước Sence DN15 tại XNK HT Việt Nam

dong-ho-do-nuoc-sence-dn15-ht

Hình ảnh đồng hồ nước Sence DN15 cấp B thân đồng đo nước sạch, nước lạnh.

dong-ho-do-luu-luong-sence-dn15-chan-dung

Hình ảnh đồng hồ nước Sence DN15 cấp C thân nhựa, chuyên dùng đo nước sạch cho biệt thự, chung cư cao cấp.

dong-ho-nuoc-sence-chan-dung-cap-C

Hình ảnh đồng hồ nước Sence DN15 cấp C thân gang đã qua kiểm định.

dong-ho-nuoc-sence-dn15-dien-tu

Hình ảnh đồng hồ nước điện tử Sence DN15 tại Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam.

Lý do nên sử dụng đồng hồ nước Sence DN15

Một trong những lý do mà khách hàng lại yêu thích và chọn lựa sử dụng đồng hồ nước Sence DN15 phải kể đến như :

  • Do sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng : vừa đo lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời, vận tốc trung bình dòng chảy lưu chất.
  • Do thiết bị có thể cài đặt trong nhiều hệ thống trong các công trình, dự án, nhà máy,.. với nhiều kiểu lắp đặt : nối ren, mặt bích, chân đứng, chân ngang.
  • Do đồng hồ đo nước cho khả năng làm việc trong nhiều môi trường như : nước lạnh – nước sạch (công tơ nước sạch), nước nóng (đồng hồ đo nước nóng và đồng hồ đo lưu lượng điện tử), hóa chất – môi chất ăn mòn – bùn sệt – nước thải,…( đồng hồ đo nước điện từ – điện tử).
  • Đồng hồ nước Sence DN15 đo lường chính xác, nhanh nhạy, cho hiệu suất công việc cao. Cộng thêm việc rất dễ sử dụng, giá thành phải chăng nên càng giúp sản phẩm chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.
  • Tất cả đồng hồ nước Sence DN15 cung cấp ra thị trường bởi Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam đều đã qua kiểm định và cấp chứng nhận chất lượng, an toàn đầy đủ.

Ưu điểm, hạn chế của đồng hồ nước DN15 Sence

Đồng hồ nước có đường kính định danh DN15 đến từ nhãn hàng Sence có ưu điểm và nhược điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ưu điểm đồng hồ đo nước DN15 thương hiệu Sence

  • Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng từ nhiều chất liệu khác nhau (gang, đồng, nhựa, inox, thép,…).
  • Có nhiều cách để lắp đặt sản phẩm như lắp ren, nối mặt bích, điều này mang đến tính ứng dụng cực cao cho nó.
  • Hoạt động theo nhiều cách và cơ chế khác nhau gồm cả cơ học và cảm biến điện từ.
  • Mặt hiển thị của mỗi loại sẽ phù hợp với một điều kiện làm việc riêng, ví dụ mặt số cơ hợp với những nơi có ánh sáng tốt còn đồng hồ điện tử thì thích hợp ở điều kiện ánh sáng bị hạn chế hơn.
  • Đồng hồ nước Sence DN15 có khả năng kết nối với nhiều hệ thống theo những tiêu chuẩn xây dựng khác nhau như : hệ ống dẫn nước thẳng, hệ ống dẫn nằm ngang, hệ thống ống ngầm, hệ ống nổi,…
  • Nó là một sự lựa chọn thích hợp dành cho các hệ thống ống dẫn nước sạch, nước nóng, nước lạnh phục vụ sinh hoạt dân sinh. Và hơn hết nó cũng rất hiệu quả khi đo lường bên trong các ống dẫn hóa chất ở nhà máy.
  • Mang đến khả năng truyền thông tin giá trị đo lường đến các thiết bị ở xa, giúp bạn rút ngắn được thời gian và tối ưu việc đi lại mà vẫn có thể theo dõi lưu lượng nước hàng ngày.
  • Giá bán của đồng hồ nước Sence DN15 cũng được nghiên cứu để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng, dao động từ vài trăm cho đến vài triệu VND. Loại cơ sẽ rẻ hơn điện tử, cấp chính xác thấp sẽ rẻ hơn cấp chính xác cao.

Hạn chế khi dùng thiết bị đo nước 15mm

Các hạn chế khi dùng đồng hồ đo nước – đo lưu lượng có kích thước 15mm là :

  • Hạn chế về kích thước : Nên đa phần chỉ dùng cho hệ thống dẫn nước sạch, ít tạp chất, cặn bẩn.
  • Với kích thước DN15, nhược điểm lớn nhất của đồng hồ nước là khó vệ sinh, các bộ phận và linh kiện bên trong cũng nhỏ nên việc tháo lắp bảo dưỡng cũng mất nhiều thời gian hơn.

Cấu tạo & cơ chế làm việc đồng hồ nước Sence DN15

Như đã mô tả ở trên, sản phẩm đòng hồ nước Sence DN15 được chia ra 2 loại chính, gồm cơ học và điện tử. Do đó, cấu tạo và nguyên lý làm việc của chúng về cơ bản cũng khác biệt.

Các phần cấu tạo đồng hồ đo nước Sence

Mặc dù, cấu tạo sản phẩm đồng hồ công nghiệp dạng cơ và điện tử có rất nhiều điểm khác nhau. Nhưng xét cho cùng, chúng vẫn được thiết kế nhằm mục đích đo lường. Chính vì vậy, cho dù là loại nào cũng phải cấu tạo gồm các phần cố định như sau :

1.Phần thân – vỏ

  • Phần thân ở mỗi loại đồng hồ nước sẽ được chế tạo từ một loại vật liệu nhất định. Ví dụ đồng, gang, nhựa, inox, thép,…
  • Phần thân có chức năng bao bọc và bảo vệ các bộ phận, giúp chúng giữ được độ bền, tạo điều kiện làm việc tốt nhất.
  • Nó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc liên kết, hình thành một sản phẩm đo lường hoàn chỉnh.
  • Mang đến tính thẩm mỹ, nó phải hình dáng nhỏ gọn, thiết kế phù hợp, bắt mắt và bền với thời gian.

cau-tao-than-vo-dong-ho-nuoc-sence

2.Phần ống đo, buồng đo

  • Nó gồm đầu ống dẫn nước đi vào, buồng đo – chứa lưu lượng và đuôi ống đẩy nước ra khỏi đồng hồ. Ngoài ra, còn chứa các bộ phận chuyển động cơ học để đo lường (ở đồng hồ cơ) và bộ phận cảm biến lưu lượng (ở đồng hồ nước điện tử).
  • Ống đo này sẽ trực tiếp tiếp xúc với lưu chất.
  • Ống đo có thiết kế hai dạng : 1 là dạng bầu, phình to ở giữa, nhỏ dần về 2 bên. 2 là dạng ống thẳng, có các phần bằng nhau.

3.Phần đo lường cấp 1

Ta gọi nó là phần đo lường cấp 1, vì nó không trực tiếp gây ảnh hưởng đến bộ phận hiển thị để đọc thông số. Nhưng nó lại là nơi tiến hành công việc đo, cảm nhận lưu lượng lưu chất một cách trực tiếp.

Cụ thể :

  • Ở đồng hồ nước Sence DN15 cơ học, dạng chân ngang : phần đo lường cấp 1 sẽ là trục thân đồng hồ + cánh quạt tuabin + nam châm.
  • Đồng hồ nước Sence DN15 cơ học, dạng chân đứng : phần đo lường cấp 1 gồm bộ piston (piston + trục chuyển động lệch tâm) + nam châm.
  • Đồng hồ nước Sence DN15 điện từ : phần đo lường cấp 1 là : 3 mắt tiếp điểm cảm biển điện + cuộn dây điện từ được đặt bên trong thân.

4.Phần xử lý thông tin đo lường cấp 2

Sau khi các bộ phận đo cấp 1 làm việc, sẽ là cơ sở cung cấp thông tin hoặc truyền động đến phần đo lường cấp 2.

Nếu ở đồng hồ cơ truyền thống, phần đo lường cấp 2 sẽ gồm một hệ thống chứa nhiều bánh răng làm việc và một vài chi tiết khác hỗ trợ được gọi chung là bộ đếm đồng hồ nước.

Còn ở dòng thiết bị đo hiện đại ứng dụng điện tử thì phần đo lường cấp 2 này sẽ tạo bởi nhiều chi tiết và bộ phận hơn. Chẳng hạn, như bộ xử lý trung tâm, bảng mạch kết nối điện, đầu nối tín hiệu cấp 4 -20 mA,… Nhiệm vụ của chúng là xử lý thông tin cấp 1 và chuyển nó thành dạng số đọc hiển thị trên màn hình LCD.

5.Phần hiển thị của đồng hồ nước Sence DN15

Có 3 dạng chính :

  • Dạng 1 là mặt hiển thị cơ truyền thống, gồm kim quay, dãy số màu đỏ, dãy số màu đen. Thiết kế hình tròn, có thể xoay 360 độ.
  • Dạng 2 là màn hình LCD hiện đại, rõ nét, cho khả năng đọc ở nhiều nơi, nhiều vị trí, điều kiện theo dõi khác nhau.
  • Dạng 3 đơn giản nhất, chỉ là một thanh ghi kín, chứa dãy số chỉ thị giá trị đo lưu lượng.

Mỗi loại đồng hồ nước Sence DN15 sẽ có một kiểu thiết kế phần hiển thị riêng, điều này mang đến đặc trưng cho từng loại, giúp ta phân biệt và lựa chọn chúng dễ dàng hơn.

day-so-hien-thi-dong-ho-sence-dn15-chan-dung

6.Phần kết nối

Có tác dụng hỗ trợ lắp đặt đồng hồ nước Sence DN15 vào hệ thống ống dẫn nước cần đo. Phần kết nối này có hai kiểu chính : 1 là chân ren, 2 là mặt bích. Bạn hãy căn cứ vào mục đích sử dụng và điều kiện lắp đặt thực tế mà chọn sản phẩm có phần kết nối phù hợp.

Đồng hồ nước Sence DN15 đo lường dựa trên nguyên lý gì

Dòng thiết bị đo lường lưu lượng này sẽ hoạt động dựa trên 2 nguyên lý :

1.Nguyên lý hoạt động : cơ từ.

Nó được giải thích như sau : Khi nước đi vào đồng hồ, bản thân dòng nước sẽ sinh ra áp lực. Áp lực + dòng chảy của lưu chất (nước) sẽ kích hoạt sự chuyển động các bộ phận bên trong thân đồng hồ. Trực tiếp thúc đẩy chúng vận hành theo một chu trình đã cài đặt trước đó.

Đến cuối cùng, cái ta thu được sau một chuỗi chuyển động cơ học là tổng giá trị lưu lượng đã đi qua đồng hồ nước Sence DN15.

2.Nguyên lý hoạt động cảm biến điện từ : Dựa trên định luật cảm ứng Faraday.

Chúng được phát biểu như sau : Khi từ trường tương tác với một mạch điện để tạo ra sức điện động – một hiện tượng gọi là cảm ứng điện từ.

Áp dụng cụ thể vào đồng hồ nước Sence DN15, ta sẽ giải thích :

Bản thân nước có tính dẫn điện, khi nước đi vào thân đồng hồ đo nước nó sẽ vô tình mang theo dòng điện. Dòng điện này tiếp xúc với 3 mắt tiếp điểm cảm biến được đặt ngay ở ống đo. Ngay lập tức dòng điện tương tác với cuộn dây từ trường bên trong thân thiết bị. Và tạo ra một từ trường biến thiên.

Từ trường biến thiên này có mối liên hệ trực tiếp với thể thích và vận tốc dòng chảy của nước. Từ trường phát ra càng nhiều bước sóng, bước sóng càng mạnh thì lưu lượng nước cành nhiều và ngược lại.

Khi bước sóng được phát ra thì sẽ được thu nhận và xử lý bởi bảng mạch điện tử. Khi các bước xử lý hoàn tất, kết quả ta thu được là các con số cụ thể hiển thị trên màn hình LCD. Màn hình điện tử LCD sẽ cung cấp cho ta các thông tin như lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời.

nguyen-ly-hoat-dong-dong-ho-nuoc-sence-dien-tu-dn15

Phân loại đồng hồ nước Sence DN15 xuất xứ Đài Loan

Đồng hồ nước Sence DN15 được chia ra thành nhiều loại. Sau đây, là một số sản phẩm tiêu biểu như :

Đồng hồ nước chân đứng Sence DN15

1.Đồng hồ nước Sence DN15 chân đứng dạng piston cấp C – thân nhựa

  • Model : SCH -15A3.
  • Cấp chính xác : cấp C, R160.
  • Thuộc loại Piston chân đứng.
  • Dùng được cho nước lạnh 40 độ C, mức nhiệt chịu đựng tối đa là 50 độ C.
  • Không có khả năng truyền tín hiệu qua dây xung.

Thông số kỹ thuật sản phẩm đồng hồ nước Sence DN15 chân đứng dạng piston cấp C – thân nhựa

thong-so-ky-thuat-dong-ho-nuoc-chan-dung-cap-c-sence-1

2.Đồng hồ nước Sence DN15 chân đứng dạng piston cấp C – thân gang

  • Model : SCH -15A1.
  • Cấp chính xác : Class C, R160.
  • Thuộc dòng sản phẩm đồng hồ nước Piston chân đứng.
  • Nhiệt độ làm việc ổn định : 0-40 Độ C, Max 50 độ C.
  • Thân gang, vỏ sơn epoxy xanh.

Mô tả thông số kỹ thuật đồng hồ nước đồng hồ nước Sence DN15 chân đứng dạng piston cấp C – thân gang

thong-so-ky-thuat-dong-ho-nuoc-sence-dn15-chan-dung-than-gang

Đồng hồ nước chân ngang DN15 Sence

  • Model đồng hồ nước Sence DN15 chân ngang, thân đồng: SC -15E3
  • Mặt số khô, bọc đồng, hút chân không đảm bảo mặt số không bị mờ, không bị tràn nước, gỉ séc.
  • Sử dụng cho nước lạnh 0~50 độ C , nước nóng 30~90 độ C.
  • Chuyển động cơ học – từ tính từ buồng đo lên đến mặt số.
  • Đồng hồ nước Sence DN15 không bị ảnh hưởng, tác động bởi từ tính bên ngoài đồng hồ đo nước.
  • Thiết kế mặt số xoay linh hoạt 360 độ.
  • Class B – Cấp B – ISO 4046 – thân đồng – vành nhựa – mặt hiển thị 7 số (4 đen, 3 đỏ).

thong-tin-dong-ho-nuoc-sence-dn15

Đồng hồ đo nước lạnh DN15

Đồng hồ nước Sence DN15 đo nước lạnh là một sản phẩm chuyên dùng với mục đích đo lường lưu lượng nước. Chúng chủ yếu ứng dụng trong các dự án nước sạch, nước sinh hoạt thành phố, khu đô thị, nông thôn, và những dịch vụ cung cấp nước sạch cho người tiêu dùng khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc sử dụng đồng hồ nước ngày càng phổ biến, bởi khả năng đo lường chuẩn xác và vô cùng nhanh chóng. Giúp người sử dụng nước sạch ước lượng được mức độ sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể.

Đồng hồ nước nóng DN15

Hiện nay, việc sử dụng đồng hồ nước nóng Sence ngày càng nhiều. Do nhu cầu dùng nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng tăng, tại các khu resort cũng như các chung cư và khách sạn,…

Không những thế, với điều kiện làm việc ở nhiệt độ cao lên đến 90 độ C. Giúp đồng hồ đo nước nóng Sence còn được nhiều công ty và xí nghiệp lựa chọn sử dụng để thống kê lưu lượng nước sản xuất phục vụ cho giặt ủi, hấp nhuộm, lò hơi,…

Một điều chắc chắn rằng, đồng hồ nước Sence DN15 đo lưu lượng nước nóng luôn đảm bảo về chất lượng và độ chính xác.

Đồng hồ lưu lượng Sence DN15 điện tử màn hình liền

Đồng hồ nước Sence DN15 điện tử phiên bản màn hình liền có thân và mặt hiển thị số đo đồng hồ được gắn liền với nhau. Giúp chúng ta có thể thuận tiện quan sát các thông số như lưu lượng tổng, lưu lượng tức thì, tốc độ của dòng chảy một cách trực quan, mang lại độ chính xác cao.

Đồng hồ nước Sence DN15 điện tử Type Compact này có chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, nhưng lợi ích mang lại cho doanh nghiệp sử dụng là rất nhiều.

Việc sử dụng tín hiệu RS – 485 thông qua dải tín hiệu 4-20mA truyền về tủ PLC hoặc các thiết bị khác. Sẽ hỗ trợ ta thống kê lưu lượng một cách nhanh chóng, chính xác hơn rất nhiều so với các dòng đồng hồ cơ truyền thống.

dong-ho-dien-tu-sence-man-hinh-lien

Đồng hồ đo nước Sence DN15 điện từ màn hình rời

Đồng hồ nước Sence DN15 điện tử dạng Type Remote có đặc điểm là màn hình của đồng hồ có thể tách rời – cách xa với thân chính của đồng hồ, và kết nối với thân bằng dây tín hiệu. Các thiết bị đồng hồ công nghiệp màn hình rời này được khuyến nghị chỉ nên để màn hình rời cách xa thân đồng hồ không quá 100m, để đảm bảo tín hiệu truyền luôn được ổn định.

Sản phẩm chuyên được lắp đặt ở các vị trí trên cao, vị trí xa, các vị trí nguy hiểm – độc hại, nên khi chúng ta muốn theo dõi hoạt động của đồng hồ sẽ rất khó khăn. Đó là lý do đồng hồ nước Sence DN15 điện tử màn hình rời ra đời, nhằm khắc phục các vấn đề đó.

Đồng hồ nước Sence DN15 dùng điện 24v, 220v

Đồng hồ nước Sence DN15 dùng điện 24v, 220v là một sản phẩm hiện đại sử dụng đầu điều khiển điện tử (bộ chuyển đổi Converter) có tín hiệu Analog với nguồn điện 24v, 220v. Để thu thông tin lưu lượng dòng chảy của nước thông qua màn hình hiển thị LCD biểu diễn kết quả đo.

Ngoài việc sử dụng tại hệ thống ống dẫn nước, nó còn có khả năng làm việc đáng tin cậy trong nhiều loại môi trường khác như nước thải, hóa chất, môi chất ăn mòn, bùn nhão sệt,…

dong-ho-dien-tu-sence-24v-220v

Đồng hồ nước Sence DN15 dùng pin

Đồng hồ nước Sence DN15 dùng pin chính là giải pháp số 1 cho các ngành công nghiệp xử lý và quản lý tài nguyên nước ở những khu vực không có nguồn điện lưới.

Nếu như trước đây, trong các hệ thống đường ống nước của những khu vực này, đồng hồ đo lưu lượng dạng cơ truyền thống thường được sử dụng vì không yêu cầu nguồn điện. Tuy nhiên, đối với những yêu cầu đo lưu lượng chính xác và ổn định hơn, hoặc cần truyền tín hiệu về trung tâm thì đồng hồ nước truyền thống không thể đáp ứng.

Giải pháp được đưa ra là sử dụng đồng hồ nước Sence DN15 dùng pin tích hợp bên trong, không cần nguồn điện bên ngoài để thay thế cho sản phẩm đo lưu lượng dùng điện lưới kết nối trực tiếp.

Ứng dụng của đồng hồ nước Sence Φ21

Đồng hồ nước Sence DN15 có vai trò gì? Nó có thật sự cần thiết không? Nó có sức ảnh hưởng, tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống? Chúng ta cùng giải đáp thông qua các ứng dụng cụ thể của sản phẩm nhé!

Ứng dụng đo nước sạch

Ứng dụng đầu tiên của đồng hồ nước Sence DN15 là trong môi trường nước sạch :

  • Sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, phòng trọ, hộ gia đình.
  • Lắp đặt tại các biệt thự liền kề, khu nhà ở tập thể, nhà ở xã hội,…
  • Dùng để đo nước sạch tại các nhà máy, xưởng sản xuất nhỏ, khu vực văn phòng,..

Ứng dụng đo lưu lượng nước thải

Ứng dụng quan trọng tiếp theo của đồng hồ nước Sence DN15 là đo lường nước thải, cụ thể :

  • Đo lưu lượng nước thải ra từ các nhà máy sản xuất nước uống, rượu bia, nước ngọt,…
  • Ứng dụng đo nước thải lỏng trong các công ty chuyên sản xuất và liên quan đến lĩnh vực hóa chất như : nhà máy sản xuất thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, các chất tẩy rửa, xà phòng, dầu gội, dược phẩm, hóa mỹ phẩm,…
  • Sử dụng trong các hệ thống kiểm soát nước thải trong các trang trại chăn nuôi hiện đại, quy mô lớn.

Ứng dụng đo hóa chất

Không chỉ ứng dụng rộng rãi trong ngành nước, đồng hồ nước Sence DN15 còn được sử dụng trong các hệ thống ống dẫn hóa chất phục vụ trong :

  • Lĩnh vực khai thác dầu mỏ, dầu khí, tài nguyên khoáng sản,…
  • Ứng dụng trong các quy trình xử lý, vận chuyển xăng dầu tại hệ thống bể chứa.
  • Ứng dụng trong hệ thống – quy trình làm việc có sử dụng đến hóa chất để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Ứng dụng đo bùn và các lưu chất có độ dẫn điện thấp

Riêng ứng dụng đo bùn và các lưu chất có độ dẫn điện chỉ có ở đồng hồ nước Sence DN15 dạng điện từ – điện tử. Còn đối với các sản phẩm đo nước – đo lưu lượng cơ học thì không thể đáp ứng hoạt động tương ứng trong môi trường bùn hay các loại lưu chất có tính dẫn điện.

Ứng dụng tiêu biểu nhất là đo bùn tại hệ thống bùn hoạt tính – loại bùn thải ra từ hệ thống xử lý nước thải sinh học. Bên trong bùn hoạt tính chứa nhiều các chủng loại vi sinh vật khác nhau có lợi cho công trình xử lý nước thải công nghệ AAO.

ung dung cua đong ho nuoc Sence Φ21

Giá đồng hồ nước Sence DN15

Bài chia sẻ trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin khá đầy đủ về sản phẩm đồng hồ nước Sence DN15, xuất xứ Đài Loan.

Như đã đề cập ở trên, dòng sản phẩm này có nhiều model, kiểu thiết kế, cấu tạo, nguyên lý hoạt động và môi trường ứng dụng khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng, do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Về giá thành, đồng hồ nước Sence DN15 có nhiều mức giá khác nhau, cụ thể đồng hồ cơ sẽ rẻ hơn đồng hồ nước điện tử, đồng hồ thân nhựa sẽ rẻ hơn gang đồng, đồng hồ cấp B sẽ rẻ hơn cấp C,…

Vì vậy, muốn biết chính xác giá của sản phẩm bạn đang cần là bao nhiêu. Bạn vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ, chính xác, nhanh chóng.

Xin trân trọng cảm ơn!

bao-gia-dong-ho-nuoc-sence-dn15

Các tìm kiếm liên quan đến đồng hồ nước Sence DN15, có thể bạn cũng đang quan tâm :

Báo giá đồng hồ nước Sence DN15 cấp B

Báo giá đồng hồ nước Sence DN15 cấp C

Báo giá đồng hồ nước Sence DN15 chân đứng

Báo giá đồng hồ nước Sence DN15 cấp chân ngang

Cấu tạo đồng hồ nước điện tử

Nguyên lý đồng hồ nước điện từ

Đồng hồ đo lưu lượng

Đồng hồ nước DN15

Đồng hồ nước DN150

Đồng hồ nước 15mm

Bảng giá tham khảo của đồng hồ nước Sence DN15 -DN250 điện tử màn hình liền

Lưu ý : Các bảng giá này chỉ mang tính tham khảo, và không được dùng làm bảng giá chính thức để báo giá cho khách hàng.

STT Kích cỡ Xuất xứ Đơn giá
1 DN10/15/25/40/50 Taiwan 9.500.000đ
2 DN65 Taiwan 11.000.000đ
3 DN80 Taiwan 13.800.000đ
4 DN100 Taiwan 16.000.000đ
5 DN125 Taiwan 16.600.000đ
6 DN150 Taiwan 20.000.000đ
7 DN200 Taiwan 25.000.000đ
8 DN250 Taiwan 32.000.000đ

Bảng giá tham khảo của đồng hồ nước Sence DN15 -DN250 điện tử màn hình rời

TT Kích thước Đơn giá
1 DN10/15/25/40/50 11.000.000đ
2 DN65 13,500,000đ
3 DN80 16.000.000đ
4 DN100 19.000.000đ
5 DN125 21.000.000đ
6 DN150 24.000.000đ
7 DN200 30.000.000đ
8 DN250 36.000.000đ
Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-nuoc-sence-dn15/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn