Đồng hồ nước lạnh Sence

Đồng hồ nước lạnh Sence là một sản phẩm chuyên dùng với mục đích đo lường lưu lượng nước có nhiệt độ thấp, ở thể lỏng. Mô tả đầy đủ thông tin từ a-z về sản phẩm.

Đồng hồ nước lạnh Sence

Giới thiệu chung về đồng hồ nước lạnh Sence

Đồng hồ nước lạnh Sence được sản xuất tại Taiwan – Đài Loan. Nó ra đời bởi SENCE INDUSTRIAL EQUIPMENT CO., LTD – Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Sence. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về định nghĩa, thông số kỹ thuật và những thông tin liên quan đến dòng thiết bị đo nước này nhé!

Định nghĩa đồng hồ nước lạnh Sence là gì

Đồng hồ nước lạnh Sence được định nghĩa là một sản phẩm nhân tạo hay công cụ do con người tạo ra nhằm mục đích đơn giản hóa việc đo lường lưu lượng nước. Nó thay thế sức người, nhờ có nó ta có thể thống kê thể tích – lưu lượng (m3, lít) nước một cách nhanh chóng mà không tốn thời gian và nhân lực.

Chúng là một loại dụng cụ hỗ trợ đo lường, đã qua kiểm định đáp ứng điều kiện cần là phải chính xác và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nó được cài đặt ngay tại hệ thống ống dẫn nước, khi tiếp xúc với nước nó không gây ra bất cứ phản ứng hóa học nào gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng nguồn nước.

Đó là lý do giải thích tại sao ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng. Và điều quan trọng nhất, là nó mang đến cho người dùng vô số những lợi ích, đem lại sự hài lòng cho chính khách hàng trải nghiệm sử dụng.

Hiểu một cách đơn giản thì đồng hồ nước lạnh Sence là một thiết bị giúp con người đo lường, thống kê, giám sát lưu lượng nước bên trong đường ống. Từ đó, giúp ta biết được đã có bao nhiêu thể tích, số lít nước sạch đã được tiêu thụ.

dong-ho-nuoc-lanh-sence-la-gi

Hình ảnh thực tế của đồng hồ nước lạnh Sence – Đài Loan

1.Hình ảnh đồng hồ nước lạnh Sence cấp B, chân ngang, thân đồng : DN15, DN20, DN25 tại XNK HT Việt Nam

dong-ho-nuoc-lanh-sence-cap-b

2.Hình ảnh đồng hồ nước lạnh Sence cấp C, chân đứng thuộc nhà phân phối độc quyền XNK HT Việt Nam

dong-ho-nuoc-sach-sence-cap-C

3.Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử – điện từ Sence – đồng hồ công nghiệp Sence tại kho hàng Công ty

dong-ho-do-nuoc-lanh-dien-tu-sence

Đồng hồ đo nước lạnh Sence được dùng ở đâu

Bạn đang thắc mắc đồng hồ đo nước lạnh được sử dụng ở đâu? Chúng ta cùng liệt kê những ứng dụng nổi bật nhất về sản phẩm nhé!

  • Đo lường nước sạch ở nhiệt độ thường, không vượt quá 40 độ C, nên chúng thường được cài đặt trong các hệ thống ống dẫn nước sạch phục vụ sinh hoạt.
  • Ứng dụng đo nước sạch : chuyên cung cấp cho các nhà máy, khu công nghiệp sản xuất tập trung.
  • Sản phẩm dùng trong các đường ống nước nối với các van vòi xả, vòi tắm hoa sen, vòi nước nhà vệ sinh, nhà bếp, máy giặt,…
  • Đồng hồ nước lạnh Sence được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất trong các ứng dụng nước sạch – nước lạnh phục vụ thống kê nước sử dụng trong sinh hoạt hộ gia đình.

Môi trường và điều kiện làm việc của đồng hồ nước lạnh

Đồng hồ đo lưu lượng nước lạnh Sence được sử dụng trong môi trường với điều kiện làm việc như sau :

  • Môi trường nước lạnh, thường là đo nước sạch.
  • Trong điều kiện nhiệt độ từ 0 ~ 40 độ C đối với đồng hồ chân đứng cấp C và nhiệt độ từ 0 ~ 50 độ C đối với đồng hồ chân ngang cấp B.
  • Các thông số về lưu lượng chảy trung bình, lưu lượng chảy tối thiểu, lưu lượng chảy tối đa nằm trong khoảng quy định.
  • Áp lực làm việc thực tế của đồng hồ không vượt quá áp lực làm việc khuyến cáo trong Catalogue.
  • Để đồng hồ đo lưu lượng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, ta cần sử dụng nó đúng môi trường và lắp đặt chính xác.

moi-truong-lam-viec-cua-dong-ho-nuoc-lanh

Ưu điểm & hạn chế của đồng hồ nước lạnh Sence

Cũng như bao sản phẩm nhân tạo khác, chuyên phục vụ trong đời sống con người. Đồng hồ đo lường lưu lượng nước đến từ Đài Loan cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Ưu điểm của đồng hồ công nghiệp đo nước lạnh

Đồng hồ nước lạnh Sence sở hữu những ưu điểm nổi bật như :

  • sản phẩm đồng hồ đo có độ chính xác cao, cung cấp kết quả đo lường đáng tin cậy.
  • Có đa dạng các loại đồng hồ đo lưu lượng khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu và mục đích, điều kiện sử dụng của khách hàng.
  • Với đồng hồ nước loại điện tử có thiết kế riêng màn hình hiển thị LCD rõ nét, dễ đọc, cung cấp thông tin đo lường liên tục, đầy đủ.
  • Đây là một trong những dòng đồng hồ nước được đánh giá là có độ bền cao, do sử dụng trong môi trường lý tưởng là nước sạch ở nhiệt độ thấp. Nên giảm thiểu tối đa sự ăn mòn và tránh ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt độ cao.
  • Nó có giá thành thấp hơn so với đồng hồ đo nước thải Sence.
  • Thiết bị đo lưu lượng nước lạnh này có đa dạng mẫu mã chủng loại, kích thước, kiểu thiết kế và cho phép hoạt động tại nhiều hệ thống ống ngang dọc khác nhau.
  • Trong suốt quá trình làm việc, sản phẩm không bị co ngót hay biến dạng hình dáng mang tính chủ quan. Vì vậy, nếu bạn sử dụng đúng cách sẽ giúp đồng hồ nước lạnh Sence luôn bền bỉ, hoạt động ổn định.
  • Mặt số hiển thị của đồng hồ nước lạnh Sence được gắn thêm lớp kính trong suốt bên ngoài, vừa có tác dụng bảo vệ mặt số vừa giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả đo.

Hạn chế khi dùng đồng hồ đo lưu lượng nước lạnh

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, đồng hồ nước lạnh Sence cũng còn tồn tại một số nhược điểm như :

  • Trước khi lắp đặt đồng hồ cần tìm hiểu kiểu kết nối phù hợp, chẳng hạn như kết nối chân ren ngang, chân ren dọc, mặt bích,…
  • Chúng được sử dụng để đo lưu lượng bằng cách tiếp xúc trực tiếp với lưu chất khi đi qua ống đo – buồng đo ở thân. Nên bạn cần chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh, bảo dưỡng ống đo.
  • Các dòng đồng hồ nước lạnh Sence dạng cơ từ không có khả năng làm việc trong môi trường nước nóng.

uu-diem-han-che-dong-ho-do-nuoc-lanh

Cấu tạo & nguyên lý làm việc của đồng hồ nước lạnh Sence

Đồng hồ nước lạnh Sence có cấu tạo và nguyên lý làm việc như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo và nguyên tắc làm việc của nó nhé!

Cấu tạo đồng hồ Sence hoàn chỉnh

Đồng hồ nước lạnh Sence được chia làm 2 loại chính : gồm cơ và điện tử – điện từ. Ngay sau, ta cùng phân tích về cấu tạo của từng loại.

1.Cấu tạo đồng hồ nước lạnh Sence cơ từ, gồm các bộ phận :

  • Thân : Có thể được làm từ nhựa tổng hợp, gang, đồng, inox… Thân giúp bao bọc và kết nối các bộ phận của đồng hồ đo lưu lượng nước lại với nhau. Phần giữa của thân thường phình ra, thu nhỏ lại ở hai đầu kết nối với ống.
  • Trục : Với đồng hồ cơ học thì trục đa phần làm từ nhựa tổng hợp abs, chống ăn mòn và gỉ séc tốt. Phần trục này sẽ được nối từ nam châm, bộ đếm chuyển động xuống cánh quạt.
  • Cánh quạt đồng hồ nước lạnh Sence : Vật liệu sản xuất cánh quạt là nhựa abs, cánh quạt sẽ được đặt tại vị trí trung tâm của buồng đo, nước đi vào sẽ tiếp xúc trực tiếp và khiến cánh quạt quay.
  • Buồng đo : Là nơi chứa cánh quạt, trục đồng hồ nước. Nó cho phép lưu chất đi qua ổn định, mà không làm mất đi lưu lượng hay áp lực vốn có của dòng chảy.
  • Van 1 chiều : thường được cài đặt ở lối vào của lưu chất, như vậy nếu dòng chảy đi theo hướng ngược lại sẽ bị chặn bởi van 1 chiều. Điều này ngăn chặn chảy ngược nên không làm sai khác kết quả đo lưu lượng thực tế.
  • Bộ phận kết nối đồng hồ với hệ thống ống : thường là kết nối ren hoặc mặt bích, với các ống nhỏ thì kiểu kết nối sẽ là xoáy ren, ở ống lớn sẽ là lắp hai mặt bích.
  • Nam châm : các dòng đồng hồ nước dạng cơ có mặt số khô thì sẽ có thêm bộ phận nam châm. Nam châm kết hợp với mặt số từ tính làm xoay kim đồng hồ, giúp dãy hiển thị thay đổi số liệu tương ứng.
  • Bộ đếm lưu lượng : gồm hệ thống bánh răng liên kết từ trục, qua nam châm, qua cảm biến từ và đến kim đo ở đồng hồ nước lạnh Sence. Tất cả các chi tiết này sẽ hỗ trợ việc tính toán, thống kê thể tích nước nên được gọi chung là bộ đếm lưu lượng.
  • Mặt hiển thị kết quả đo : mặt hiển thị này hình tròn, được in các thông tin liên quan như tên thương hiệu, model, cấp chính xác, loại mặt khô, lưu lượng chảy trung bình, chứng nhận ISO, kim đo và một dãy số có nhiệm vụ biểu diễn tổng lưu lượng nước lạnh đo được.
  • Vành, nắp bảo vệ mặt hiển thị : Vành đồng hồ nước lạnh Sence có thể làm bằng nhựa hoặc đồng, vành và nắp được gắn cố định với nhau. Có chức năng bảo vệ mặt số đồng hồ không bị méo mó hay gỉ séc, bám bụi,…

 

2.Cấu tạo đồng hồ nước lạnh điện từ Sence như sau :

  • Thân : Làm từ thép cacbon, có độ cứng, độ bền, kháng hóa chất và chịu nhiệt vô cùng tốt. Thép được xem là vật liệu lý tưởng để làm thân đồng hồ đo lưu lượng nước. Phần thân này giúp liên kết và bao bọc các bộ phận bên trong sản phẩm.
  • Vỏ bảo vệ chống ăn mòn, chống ngấm nước : làm từ hợp kim nhôm chống bám bụi, chống gỉ séc. Đặc biệt lớp vỏ hợp kim nhôm này rất nhẹ nên không gây cản trở cho việc vận chuyển hay lắp đặt đồng hồ nước lạnh Sence.
  • Ống đo : là phần trực tiếp dẫn lưu chất đi qua thân và tiếp xúc với các tiếp điểm điện. Ống đo ở đồng hồ nước điện từ có khoang chứa rộng hơn đồng hồ nước cơ học vì đã lược bỏ cánh quạt cồng kềnh và thay bằng 3 tiếp điểm điện nhỏ gọn.
  • Lớp lót cách điện, cách nhiệt : chế tạo từ PTFE, lớp lót sẽ ngăn không cho nước hay lưu chất tiếp xúc với thân đồng hồ. Nên đảm bảo phần thân không bị mài mòn bởi nước và các môi chất ăn mòn khác.
  • Mắt tiếp điểm điện : thiết kế nhỏ gọn, các tiếp điểm điện này nối với cuộn dây phát từ trường. Để đáp ứng khả năng dẫn điện và chống ăn mòn tốt, người ta chọn inox 316, SUS 316L làm vật liệu sản xuất bộ phận.
  • Cuộn dây phát từ trường : được xếp gọn gàng bên trong thân đồng hồ nước lạnh Sence, có công dụng là phát từ trường, tạo ra các bước sóng điện từ tỉ lệ thuận với lưu lượng lưu chất chảy qua ống đo.
  • dây xung truyền tín hiệu : có tác dụng vận chuyển bước sóng, truyền thông tin tín hiệu đến bộ chuyển đổi điện. Cuối cùng là gửi về tủ PLC để theo dõi và thống kê kết quả tại phòng điều khiển.
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter : nếu ở thân đồng hồ nước lạnh Sence có tác dụng cảm biến lưu lượng và chuyển nó thành bước sóng điện từ tương ứng. Thì bộ chuyển đổi Converter sẽ làm nhiệm vụ đổi bước sóng vô hình thành con số cụ thể hữu hình để người dùng đọc hiểu.
  • Màn hình hiển thị số điện tử LCD : nơi biểu diễn kết quả lưu lượng đã đi qua đồng hồ, khi nhìn vào màn hình LCD bạn sẽ biết được đã có bao nhiêu thể tích (m3,lít) nước một cách chính xác. Tất cả đều được ghi nhận và hiển thị trên màn hình. Nó gồm thông tin lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời, vận tốc dòng chảy.
  • Nút điều chỉnh đồng hồ nước lạnh Sence : là các nút bấm ở cạnh màn hình hiển thị số đo lưu lượng. Nút bấm này vừa có tính năng thiết lập bảo mật, thay đổi ngôn ngữ, thay đổi đơn vị đo và reset lại đồng hồ.

cau-tao-dong-ho-nuoc-lanh-sence

Cơ chế vận hành và đo lường của đồng hồ nước

Nói về đồng hồ nước lạnh Sence ta sẽ nghĩ ngay đến dòng đồng hồ cơ hoạt động đơn giản, có thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý. Đồng hồ nước lạnh Sence dạng điện tử có đầy đủ tính năng đo lường, thậm chí nó có độ bền và tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả đồng hồ cơ.

Tuy nhiên, đồng hồ đo nước lạnh Sence điện tử có giá thành khá cao nên nếu bạn chỉ sử dụng với mục đích đo lưu lượng môi chất như nước, thì không nhất thiết phải dùng loại tốt nhất. Sau đây là phần trình bày nguyên lý làm việc của đồng hồ đo lưu lượng nước lạnh dạng cơ :

Đồng hồ nước lạnh Sence được thiết kế có một vài sự khác biệt nhỏ so với các thương hiệu sản xuất thiết bị đo công nghiệp khác. Khác biệt lớn nhất ở Sence là đồng hồ đo sẽ có thêm nam châm. Nam châm này vừa giúp mặt số từ tính hoạt động – đưa ra kết quả đo, vừa ngăn cản dòng nước bị tràn lên mặt đồng hồ, do đó mặt đồng hồ luôn khô ráo.

Khi hệ thống ống dẫn hoạt động, nước lưu thông bên trong ống dẫn. Nước đi vào đồng hồ, mang theo sức ép – áp lực dòng chảy làm cánh quạt quay. Mà cánh quạt liên kết với trục, vì vậy trục đồng hồ nước cũng quay theo.

Trục quay tác động đến vị trí đặt nam châm, nam châm sẽ gây ra phản ứng từ tính lên bộ đếm chuyển động. Từ đó, thúc đẩy bộ đếm làm công việc tính toán. Sau đó, kim đồng hồ quay và khiến dãy số hiển thị lưu lượng thay đổi tăng lên.

Dãy số này chính là đại diện cho tổng số lưu lượng nước đã đi qua đồng hồ. Độ tin cậy của kết quả này khá cao, sai số của nó luôn trong mức quy định (được quy định bởi các cơ quan đo lường có thẩm quyền).

Các loại đồng hồ nước lạnh Sence phổ biến nhất hiện nay

Để thuận tiện cho việc cân nhắc và chọn lựa đồng hồ nước lạnh Sence phù hợp, quý khách hàng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

Đồng hồ nước Sence DN15

Đồng hồ nước lạnh Sence DN15 chuyên sử dụng trong các đường ống dẫn nước sạch, ở nhiệt độ thường không vượt quá 50 độ C. Với kích thước DN15 nên rất phù hợp với các ống dẫn nước trong hộ gia đình hay ở các phòng trọ.

Sản phẩm có kích thước DN15 được mô tả như sau :

  • Đến từ thương hiệu Sence, hãng sản xuất thiết bị đo công nghiệp hàng đầu Đài Loan.
  • Model sản phẩm : SC – 15E3 (15 chỉ kích thước ống 15mm, E3 là chỉ loại đồng hồ nước có vành làm bằng nhựa).
  • Thiết kế mặt số : mặt khô, chống tràn nước, chống mờ hơi nước, chống gỉ séc và rêu mốc.
  • Đồng hồ nước lạnh Sence DN15 có lưu lượng chảy trung bình (lưu lượng danh định) là 1.5m3/h.
  • Lưu lượng dòng chảy chuyển tiếp của nước khi đi qua đồng hồ là 22.5 L/h.
  • Lưu lượng tối thiểu của nước mà đồng hồ đo được là 15 L/h.
  • Giá trị nhỏ nhất của lưu lượng mà đồng hồ nước lạnh Sence có thể đo được là 0,0001m3.
  • Giá trị lưu lượng lớn nhất thiết bị này đo được là 9999 m3.
  • Cấp chính xác của nó là cấp B, cấp B này đáp ứng tiêu chí đo lường của nhiều khách hàng hiện nay.
  • Nó được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 4046.
  • Vật liệu sản xuất thân đồng hồ nước lạnh DN15 là đồng, phủ sơn epoxy xanh chống ăn mòn bên ngoài.
  • Sản phẩm này liên kết với đường ống nước thông qua nối ren – rắc co.
  • Chế độ bảo hành : 12 tháng.

dong-ho-nuoc-lanh-sence-dn15

Đồng hồ nước sạch Sence DN20

Ngoài đồng hồ nước lạnh Sence kích thước DN15, thì đồng hồ nước có kích thước DN20 cũng được sử dụng vô cùng rộng rãi. Về cơ bản nó cũng không khác biệt quá nhiều so với các sản phẩm khác, sự khác biệt lớn nhất phải kể đến :

  • Kích thước, đường kính ống, chân ren đồng hồ nối với ống là 20mm.
  • Lưu lượng danh định (Qn) của đồng hồ nước lạnh Sence dn20 là 2.5 m3/h.
  • Lưu lượng dòng chảy chuyển tiếp của nước khi đi qua đồng hồ là 37.5 L/h.
  • Lưu lượng tối thiểu của nước mà đồng hồ đo được là 25 L/h.
  • Chức năng : đo lưu lượng nước sạch, nước có nhiệt độ tối đa là 50 độ C, khuyến cáo không nên sử dụng với mức nhiệt cao hơn 50 độ C.
  • Nguyên lý hoạt động đồng hồ nước lạnh Sence : cơ từ.
  • Bảo hành : 1 năm.

dong-ho-nuoc-sach-sence-dn20

Đồng hồ nước sạch Sence DN25

Cũng nằm trong dòng thiết bị đo lưu lượng nước, nhưng bản thân đồng hồ đo nước lạnh Sence DN25 sẽ có một vài đặc trưng riêng. Đặc trưng này giúp ta nhận biết và phân biệt nó với đồng hồ nước lạnh Sence DN15, DN20 cấp C, lắp ngang.

  • Thứ nhất, là khác biệt về chất liệu sản xuất vành : chế tạo từ đồng thay vì nhựa.
  • Thứ hai, dãy hiển thị của nó không gồm 7 số, mà chỉ dừng lại ở 4 số biểu diễn thể tích (đơn vị m3).
  • Thứ ba, kích thước của nó phù hợp với ống có đường kính định danh là DN20.
  • Ngoài ra, lưu lượng chảy trung bình, lưu lượng dòng chảy chuyển tiếp, lưu lượng dòng chảy tối thiểu của nó cũng khác so với các sản phẩm còn lại.

Nói chung, đồng hồ nước lạnh Sence DN20 sẽ khác các lưu lượng kế ở thông số kỹ thuật, model và một vài chi tiết nhỏ. Còn lại, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, tiêu chuẩn ISO, cấp chính xác và công dụng về cơ bản vẫn giống như bao loại công tơ nước khác.

dong-ho-do-nuoc-sence-dn25

Đồng hồ đo nước sạch cấp C DN15 DN20

Đồng hồ nước lạnh Sence DN15, DN20 cấp C có độ chính xác cao hơn so với cấp B. Sau đây là các thông tin liên quan đến dòng sản phẩm đo lưu lượng nước sạch cấp C – chân đứng:

  • Thuộc loại đồng hồ đo nước chân đứng dạng piston – cấp C.
  • Vật liệu sản xuất thân đồng hồ nước lạnh Sence có thể là nhựa, gang, đồng,… tùy từng mẫu thiết kế.
  • Dùng được cho môi trường nước lạnh, tối đa khoảng 40 độ C.
  • Thiết kế lắp đặt trong các đường ống thẳng đứng, có dòng chảy từ dưới lên trên, nước sẽ đi từ vị trí thấp lên vị trí cao.
  • Nơi đọc kết quả đo chỉ đơn giản là một dãy số hiển thị, giống với các dòng sản phẩm truyền thống hay dùng.
  • Kết nối với đường ống bằng ren ngoài, có đường kính danh định tiêu chuẩn.
  • Áp lực làm việc của nó là PN16 – 16bar -16 MAP.
  • Ưu điểm của đồng hồ nước lạnh Sence cấp C là đảm bảo lưu lượng nước ở đầu ra tốt hơn.
  • Đồng hồ nước lạnh Sence cấp C được ứng dụng trong các biệt thự liền kề và chung cư cao cấp.

dong-ho-do-nuoc-sach-cap-c-dn15

Đồng hồ đo nước điện tử Sence

Cũng thuộc dòng đồng hồ công nghiệp – thiết bị đo lưu lượng nước lạnh, thuộc nhãn hiệu Sence. Nhưng đồng hồ nước lạnh Sence dạng điện tử có vô số những điểm khác biệt so với đồng hồ nước cơ học.

  • Khả năng đo lường đa dạng hơn hẳn : cung cấp đầy đủ thông tin về lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời, vận tốc trung bình của dòng chảy theo thời gian.
  • Độ bền : Vượt trội, tuổi thọ lâu dài nên giá thành khá cao là điều tất yếu.
  • Sử dụng công nghệ điện từ thay vì ứng dụng cơ từ để đo lưu lượng nên sẽ cho độ chính xác cao hơn hẳn.
  • Tích hợp tính năng vượt trội, sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau ngoài nước sạch và nước lạnh.
  • Ứng dụng khả năng truyền tín hiệu xung để theo dõi, kiểm tra, giám sát đồng hồ nước lạnh Sence làm việc từ xa.
  • Cho phép thay đổi chiều đo và hướng dòng chảy mà không cần tháo đồng hồ ra khỏi hệ thống để lắp đặt lại từ đầu.
  • Màn hình LCD luôn sáng tạo điều kiện cho bạn kiểm tra, đọc thông số ngay cả trong bóng tối.

dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-sence-htvn

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đồng hồ nước lạnh Sence đúng cách

Lắp đặt đồng hồ nước lạnh Sence có khó không? Làm sao để lắp đặt đồng hồ nước lạnh Sence an toàn, chính xác? Làm sao sử dụng đồng hồ nước lạnh Sence đúng cách? Tất cả sẽ được giải đáp ở phần dưới bài viết này.

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ nước lạnh Sence

Các bước lắp đặt đồng hồ nước lạnh Sence đúng tiêu chuẩn :

1.Bước thứ nhất : Vệ sinh đường ống dẫn nước.

  • Vệ sinh thật kỹ bề mặt tiếp xúc của đường ống với đồng hồ nước, loại bỏ bụi bẩn, cặn rác, ba via sạch sẽ.
  • Làm sạch đường ống, vị trí mối nối giữa đồng hồ nước lạnh Sence và điểm kết nối trực tiếp.
  • Loại bỏ các chất rắn như cát, bùn, xi măng nếu có, hãy chắn chắn rằng nguồn nước đáp ứng điều kiện thực hiện đo lường.
  • Có thể lắp thêm thiết bị lọc phía trước đồng hồ để ngăn chặn tạp chất đi vào buồng đo, có thể gây kẹt cánh quạt.

2.Bước thứ hai : thực hiện gắn đồng hồ nước lạnh Sence với đường ống nước.

  • Xác định, đồng hồ nước lạnh Sence lắp đứng hay lắp ngang sao cho đúng quy trình và kỹ thuật.
  • Lưu ý khoảng cách quy định phía trước và sau đồng hồ đo nước.
  • Chú ý đến mặt đồng hồ, lắp sao cho dễ dàng quan sát và chú ý không lắp ở phía trước máy bơm.
  • Lắp đồng hồ nước lạnh Sence đúng với hướng của mũi tên có trên thân, đảm bảo cùng chiều dòng chảy lưu chất đi qua.
  • Bạn hãy tham khảo thêm sơ đồ lắp đặt : van chặn – y lọc – đồng hồ nước lạnh Sence – van một chiều.

3.Bước thứ ba : Thử nghiệm – kiểm tra xem đồng hồ nước lạnh Sence có hoạt động, có bị rò rỉ hay không. Gồm kiểm tra mối nối, kiểm tra lại chiều lắp đồng hồ nước và cho đồng hồ đo thử một khối nước cố định rồi so sánh kết quả.

Các lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo nước Sence

Trong quá trình sử dụng đồng hồ nước lạnh Sence, bạn cần chú ý đến các vấn đề sau :

  • Không sử dụng đồng hồ nước lạnh Sence quá nhiệt độ, quá áp lực cho phép.
  • Đồng hồ nước lạnh Sence chỉ đo được lưu chất là nước ở thể lỏng, với thể rắn và hơi nó không thể hoạt động.
  • Chỉ sử dụng thiết bị đo lường đã qua kiểm định (được cấp chứng nhận kiểm định của cơ quan đo lường có thẩm quyền).

luu-y-khi-su-dung-dong-ho-nuoc-sence

Tại sao nên dùng đồng hồ nước lạnh Sence đã qua kiểm định

Như đã đề cập ở trên, bạn nên chọn loại đồng hồ nước lạnh Sence đã được kiểm định để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn an toàn và làm việc hiệu quả. Để nhận được chứng nhận kiểm định thì đồng hồ nước lạnh Sence cần trải qua các phép kiểm định như sau :

  • Kiểm tra bên ngoài (kích cỡ, hình dáng, kích thước, mặt số, ký nhãn hiệu, sơ bọc, cơ cấu niêm phong,…).
  • Kiểm tra kỹ thuật (kiểm tra độ kín, kiểm tra độ ổn định chỉ số của dòng chảy).
  • Kiểm tra đo lường (Xác định điểm lưu lượng, xác định sai số tương đối,…).

Mua đồng hồ nước lạnh Sence chính hãng, đã qua kiểm định ở đâu

Đồng hồ nước lạnh Sence hiện đang là một trong những mặt hàng tiêu biểu của Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam. Khi mua đồng hồ nước lạnh Sence tại HT, quý khách hàng sẽ luôn được cam kết về chất lượng, độ bền, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu tận gốc chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng.

Đặc biệt được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn còn có câu hỏi nào liên quan đến đồng hồ nước lạnh Sence hay đặt mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH TM & XNK HT Việt Nam qua số Hotline hiển thị tại website công ty.

Xin trân trọng cảm ơn!

mua-dong-ho-nuoc-lanh-sence-chinh-hang

 

Các tìm kiếm liên quan, có thể bạn cũng đang quan tâm :

Đồng hồ nước là gì

Đồng hồ nước mua ở đâu

Đồng hồ nước 2 số đỏ

Đồng hồ nước 4 số

Đồng hồ nước 6 số

Đồng hồ nước Zenner DN15

Đồng hồ nước DN20

Đồng hồ nước Komax DN15

Đồng hồ nước Flowtech DN15

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Sản phẩm – Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-nuoc-lanh-sence/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn