Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử là đồng hồ đo lưu lượng nước được trang bị bộ chuyển động điện tử kỹ thuật số, chống nước. Vỏ đồng hồ được làm bằng kim loại không gỉ có độ bền cao và rất dễ sử dụng.

Đây là thiết bị điện tử làm việc theo nguyên lý điện từ, siêu âm,… Nó có đặc điểm cấu tạo và cách thức hoạt động hoàn toàn khác so với đồng hồ nước dạng cơ truyền thống.

dong ho nuoc dien tu sence

Sau đây, xin mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.

Sự ra đời của đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử

Như bạn đã biết, ngày nay đồng hồ đo nước được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong vấn đề đo lường và kiểm soát lưu lượng nước. Trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại có đến hàng trăm loại đồng hồ với cơ chế và tính năng làm việc khác nhau.

Nhưng mục đích chung của các thiết bị vẫn là đo lường các chỉ số chất lỏng. Tuy nhiên, đồng hồ nước dạng cơ truyền thống chưa đáp ứng được các tiêu chí mà doanh nghiệp đặt ra. Đó là lý do vì sao người ta nghiên cứu và cho ra đời các loại đồng hồ đo nước thế hệ mới.

Tiêu biểu ở đây là đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử.

Xuất xứ

Đồng hồ nước là sản phẩm phổ biến rộng rãi và mới được sử dụng nhiều trong vài chục năm gần đây. Tuy nhiên, trên thực tế thiết bị này đã xuất hiện từ rất lâu. Khi mà xã hội loài người còn chưa phát triển như bây giờ.

Nó lần đầu tiên được sáng chế và ứng dụng trong đời sống là từ người Ai Cập cổ đại. Ở thời điểm đó, nó chỉ là một công cụ thô sơ, chưa đạt được tính hiệu quả cao như ngày nay.

Qua nhiều năm nghiên cứu và không ngừng cải tiến, thiết bị này đã tốt hơn rất nhiều so với trước kia. Giờ đây, nó đáp ứng được cả yêu cầu về chất lượng và độ bền cũng như độ chính xác trong phép đo của sản phẩm.

Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao hơn cả là đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử. Nó được xem là phiên bản tốt nhất của đồng hồ nước từ khi ra đời cho đến nay.

Xuất xứ của đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử đa dạng. Hiện tại, sản phẩm này được sản xuất ở nhiều châu lục với nhiều nước và nhiều thương hiệu khác nhau.

Chính vì vậy, tính cạnh tranh giữa các thương hiệu sẽ rất cao. Tính cạnh tranh cao nên đòi hỏi các nhà sản xuất luôn nỗ lực không ngừng để đem đến sản phẩm tốt nhất và có giá thành hợp lý. Khi giá trị thương mại của sản phẩm tốt, người có lợi lớn nhất ở đây chính là khách hàng.

Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Nói đến thương hiệu đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử nổi tiếng hiện nay ở thị trường Việt nam có thể kể đến như : Hansung, Sence, Woteck,…

Các thương hiệu đó đều đến từ các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu châu Á như : Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhất Bản,…

Các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử là thiết bị có nhiều nguồn gốc cũng như chủng loại khác nhau. Nó bao gồm đồng hồ đo nước làm việc theo kiểu điện từ và siêu âm,… Mỗi thiết kế đều có những ưu điểm nhất định.

Cùng điểm qua một vài nhãn hàng sản xuất thiết bị này nhé!

Nhãn hiệu Woteck – Đài Loan

Woteck được xem là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng tại Đài Loan trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ nước điện tử. Các sản phẩm của Woteck đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước và mục đích sử dụng.

Các dòng đồng hồ nước có thiết kế nổi trội tại Woteck là đồng hồ đo nước kiểu điện từ và đồng hồ đo nước kiểu siêu âm,…

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau thì sẽ có thiết kế và cách sử dụng khác nhau.

Nhãn hiệu Hansung – Hàn Quốc

Hansung là một tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đo lưu lượng điện tử. Các sản phẩm do Hansung sản xuất có chất lượng cao. Cho phép họ cạnh tranh quốc tế với các thương hiệu lớn hàng đầu châu Á nói riêng và các nước ngoài khu vực nói chung.

Các sản phẩm của Hansung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Đồng thời, giá thành của sản phẩm cũng tương đối hợp lý, đáp ứng được yêu cầu kinh tế của doanh nghiệp Việt Nam.

Nhãn hiệu Sence – Đài Loan

Sence là một nhãn hiệu sản xuất đồng hồ nước đến từ Đài Loan. Tuy nó có thời gian hình thành và phát triển sau các nhãn hàng khác. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Sence đã tạo cho mình một chỗ đứng nhất định ở thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Sở dĩ, Sence có thể đạt được những thành tựu tốt là do bản thân thương hiệu này luôn không ngừng cố gắng, phát triển. Các sản phẩm của Sence luôn được trau chuốt từ hình thức bên ngoài cũng như chất lượng bên trong.

Đồng hồ nước điện tử đến từ Sence được xem là một trong những thiết bị đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng có giá thành tốt nhất hiện nay.

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – điện từ

Sau đây, xin mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này nhé!

Định nghĩa

Đồng hồ đo nước lạnh có cơ cấu điện tử – điện từ là một trong những dòng đồng hồ nước thế hệ mới. Được thiết kế thông minh, hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường của dòng điện.

Thiết bị vận hành dựa vào nguồn điện hoặc pin. Nó kết nối tín hiệu với phòng điều hành từ xa để kiểm soát lưu lượng thông qua máy tính hoặc thiết bị di động thông minh.

Cấu tạo

Cấu tạo sản phẩm được chia làm 2 phần chính là : thân đồng hồ và mặt hiển thị.

Thân đồng hồ làm nhiệm vụ dẫn dòng lưu chất đi qua. Nó tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng từ đó tiếp nhận các bước sóng mà từ trường tạo ra. Và truyền thông tin đến cho bộ phận hiển thị.

Mặt hiển thị có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ trường. Đồng thời tính toán và biểu thị các giá trị đo lường cho người dùng biết. Đây là bộ phận trực tiếp biểu diễn các thông số đo lưu lượng chất lỏng.

Mặt hiển thị của đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – điện từ được chia ra làm 2 loại. Type Remote Và Type Compact.

Type Remote hay còn có tên gọi khác là đồng hồ điện tử màn hình rời. Loại đồng hồ này có nhiều ưu điểm hơn so với đồng hồ có thiết kế màn hình liền. Nó có vị trí lắp đặt đa dạng hơn.

Type Compact chính là đồng hồ điện tử màn hình liền. Loại đồng hồ này có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm thiết kế màn hình rời. Đồng thời, hiệu quả mà nó mang lại cũng không hề thua kém các loại đồng hồ đo lưu lượng chuyên dụng khác.

Nguyên lý làm việc

Đây là thiết bị được ứng dụng bởi định luật Faraday. Khi dòng lưu chất đi qua thân đồng hồ, kết hợp với cuộn dây điện từ bên trong thân sẽ tạo ra từ trường. Cùng lúc đó, từ trường sẽ tương tác với một mạch điện tạo ra suất điện động – được gọi là cảm ứng điện từ.

Định luật Faraday không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đo nước. Mà nó còn được ứng dụng trong nhiều loại máy khác như : máy biến áp, máy phát điện,…

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất ra loại thiết bị này thường là các kim loại hoặc nhựa có độ bền cao. Nhà sản xuất đã qua rất nhiều thử nghiệm khắt khe để có thể chọn ra vật liệu tốt nhất, đảm bảo được yêu cầu về độ bền mà thực tế sử dụng.

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – điện từ được làm chủ yếu từ các chất liệu như inox, gang, thép, nhựa PTFE,… Cùng chúng tôi tìm hiểu khái quát về những chất liệu này nhé!

PTFE còn có tên là polytetrafluoroethylene và nó là một fluoropolymer. Nó được tạo ra thông qua một phản ứng hóa học trong đó các phân tử lớn lặp lại và liên kết với nhau để tạo thành các chuỗi polyme. PTFE là loại fluoropolymer phổ biến nhất, được làm từ tetrafluoroethylene.

Loại nhựa này có độ bền cao. Nó có thể làm việc trong các môi trường đặc thù như : môi trường nước ngọt, nước lợ, nước mặn và hóa chất có tính ăn mòn. Nó được sử dụng làm lớp lót lòng ống bên trong thân đồng hồ nước.

Trong lĩnh vực hàn, thuật ngữ thép không gỉ – inox được dùng để chỉ một loại thép có chứa tối thiểu 10,5% crôm. Tên gọi thép không gỉ gây hiểu nhầm vì nó thực chất chỉ là thép cacbon với hàm lượng crôm tối thiểu là 10,5%. Nó có khả năng chống ăn mòn cao hơn các loại thép khác. Loại thép này cũng có thể được gọi là kim loại chống ăn mòn.

Inox được cấu tạo từ nhiều nguyên tố khác nhau như sắt, carbon, crôm, niken, mangan,… Nó có cấu tạo khá phức tạp nên giá thành vật liệu này sẽ cao hơn các chất liệu khác. Tuy nhiên, độ bền của nó là điểm cộng khiến cho nhiều nhà sản xuất tìm đến nó.

Vì vậy, inox chính là chất liệu được dùng trong sản xuất đồng hồ đo nước điện tử. Nó có khả năng làm việc trong đa dạng môi trường lưu chất.

Gang là một nhóm hợp kim của sắt với hàm lượng cacbon lên đến 2,14%. Các đặc tính hữu ích của nó là do nhiệt độ nóng chảy thấp.

Các nguyên tử thành phần trong hợp kim ảnh hưởng đến màu sắc khi nó bị vỡ: gang trắng có cacbit, cho phép các vết nứt thẳng. Gang đen chứa các vảy than chì làm nghiêng các vết nứt và tạo ra hàng nghìn vết nứt mới khi một vật thể bị vỡ. Găng xám chứa đầy hình cầu than chì, ngăn cản sự nứt vỡ tiếp tục.

Gang được làm từ các kim lại như sắt, cacbon, silic, phốt pho, lưu huỳnh, mangan,… Gang có độ bền cao và tính dẻo nhất định. Nó là chất liệu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, không riêng gì đồng hồ nước. Giá thành của nó rẻ hơn so với inox.

Thép là hợp kim có hàm lượng cao sắt làm vật liệu cơ bản. Kết hợp với cacbon và một số nguyên tố khác ở dạng nhiệt luyện như Si, Mn, P, S, Cr, Ni, Mo, Mg, Cu,….

Các yếu tố trong thép và nồng độ của chúng ảnh hưởng đến độ cứng và độ dẻo dai của kim loại. Tỷ lệ độ dẻo, tính linh hoạt, khả năng chống ăn mòn và độ bền lâu dài. Hiện nay, theo thống kê trên thế giới có hơn 3000 loại thép khác nhau.

Từ những tính chất vượt trội trên, nên thép được sản xuất và sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó bao gồm cả lĩnh vực sản xuất chế tạo các sản phẩm liên quan đến thiết bị đo lường lưu lượng nước. Tiêu biểu ở đây là đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – điện từ.

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – siêu âm

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đề cập đến đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – siêu âm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Khái niệm

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – siêu âm là một loại thiết bị được sử dụng để đo chất lỏng và khí. Đồng hồ đo lưu lượng siêu âm sử dụng công nghệ phát hiện siêu âm đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như nước.

Nhà máy xử lý nước thải, dầu khí, tháp giải nhiệt, điều hòa không khí, làm mát nhà máy điện hệ thống, nước cấp nồi hơi,… Loại đồng hồ đo nước siêu âm này là thiết bị dễ dàng lắp đặt và vận hành.

Cấu tạo

Về cấu tạo của loại đồng hồ nước này được chia làm 4 bộ phận chính : màn hình hiển thị, đầu dò, dây truyền tín hiệu và bộ phận tiếp nhận xử lý thông tin.

Màn hình hiển thị thường được làm bằng màn hình LED LCD. Màn hình này dùng để hiển thị các thông số cơ bản cần thiết trong phép đo. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và có độ bền cao.

Đầu dò, với loại đồng hồ gắn trực tiếp vào đường ống thì đầu rò sẽ nằm ở đường ống bên trong. Còn với loại đồng hồ có thiết kế gắn vào đường ống thông qua một bộ phận kẹp. Thì đầu dò nằm ở bên ngoài, được nối với màn hình bằng một sợi dây dẫn điện.

Dây tín hiệu làm bằng các dây xung dẫn điện. Nó chính là các dây dẫn điện, truyền tín hiệu từ đầu dò đến bộ phận tiếp nhận xử lý thông tin.

Bộ phận tiếp nhận xử lý thông tin là bộ phận bao gồm một mạch tích hợp hoặc chip điện tử và một vài thành phần bổ sung. Có vai trò chuyển đổi tín hiệu, tần sóng siêu âm, vô tuyến tần số cao thành tín hiệu kỹ thuật số đã được cài đặt sẵn.

Nó hiển thị các thông số đo trực tiếp trên màn hình hiển thị của đồng hồ nước điện tử. Cho phép người dùng đọc và hiểu các thông số đó.

Nguyên lý hoạt động

Ở dạng cơ bản, thời gian cần thiết để sóng âm truyền tới mép ống được so sánh với thời gian cần thiết cho chế độ đảo ngược. Sử dụng sự khác biệt này của thời gian, người ta tính toán vận tốc của chất lỏng trong ống.

Sau đó, sử dụng vận tốc này để tính tốc độlưu lượng dòng chảy qua đường ống được biểu thị dưới dạng phần nhỏ. Cuối cùng, sử dụng một lưu lượng kế để đo phần này.

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – siêu âm hiện nay sử dụng các kiểu đo chính như : đo nước siêu âm dạng vận chuyển, đo nước siêu âm dạng kênh hở và đo lưu lượng thông qua dịch chuyển của lưu chất. Mỗi kiểu đo sẽ có cách thức làm việc khác nhau.

Đồng hồ đo nước siêu âm dạng vận chuyển

Đồng hồ đo nước siêu âm dạng vận chuyển là một loại thiết bị đo phụ thuộc vào thời gian chênh lệch giữa sóng thu và sóng gửi. Để phát hiện vận tốc trung bình trong chất lỏng hoặc khí đang chảy. Theo sự chênh lệch giữa hai pha này mà người ta tính được vận tốc dòng chảy trung bình của chất lỏng hoặc khí tại điểm đo.

Loại đồng hồ nước điện tử này ứng dụng phương pháp đo Transit-Time. Tức là sử dụng kỹ thuật đa chiều để đo thời gian chuyển tiếp của chất lỏng. Nó yêu cầu môi trường lưu chất không bất kỳ bong bóng nhìn thấy hoặc bọt khí nào lẫn vào trong.

Ngoài ra, nó có thể đo lường mà không có bất kỳ hạn chế nào về hướng dòng chảy của quá trình và tốc độ dòng chảy. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc của kiểu đo này là đường ống phải luôn chứa đầy lưu chất bên trong.

Với thiết bị điện tử này, bộ phận đầu rò bạn có thể gắn vào đường ống bên ngoài hoặc bên trong lòng ống. Tùy vào môi trường và điều kiện làm việc của thiết bị mà người ta lựa chọn vị trí gắn đầu dò.

Đồng hồ đo nước siêu âm dạng kênh hở

Đồng hồ đo nước siêu âm dạng kênh hở được sử dụng để đo tốc độ dòng chảy bằng cách xác định chiều cao của chất lỏng chảy qua một đường ống. Nó cũng có thể được sử dụng để đo tốc độ dòng vào và dòng ra. Máy đo mức tương tự đã được thiết kế bằng cách sử dụng công nghệ siêu âm.

Đồng hồ đo thông qua dịch chuyển của lưu chất

Loại đồng hồ nước này nước này sử dụng kiểu đo lưu lượng siêu âm Doppler. Ứng dụng thực tế của nó để đo lưu lượng bùn, chất lỏng có bong bóng, chất khí với các hạt phản xạ âm thanh. Kiểu đo này cũng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y tế.

Hiệu ứng này được quan sát thấy khi tần số nguồn đang di chuyển, dẫn đến tần số ở phía thu bị thay đổi, trong đó tỷ số của hai tần số tỷ lệ với vận tốc của tín hiệu được nhận. Các kỹ thuật đo tần số dựa trên nguyên tắc này ít được sử dụng hơn so với kiểu đo dạng vận chuyển.

Chất liệu làm ra sản phẩm

Cũng tương tự như các dòng đồng hồ đo lưu lượng khác. Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử – siêu âm được làm bằng các vật liệu phổ biến như : gang, thép, inox, nhựa tổng hợp,…

Cho dù làm từ những chất liệu gì điểm chung giữa chúng vẫn phải là những vật liệu siêu bền. Đáp ứng được các tiêu chí mà nhà sản xuất hướng tới. Đồng thời, cũng đảm bảo được yêu cầu của người dùng như : độ bền cao, làm việc được trong nhiều môi trường chất lỏng khác nhau, chịu nhiệt tốt, có tính dẻo nhất định,…

Dù làm việc trong môi trường có nhiều thay đổi thì tính chất vật lý hay hình dạng của sản phẩm vẫn nguyên vẹn. Không bị tác động bên ngoài làm biến dạng.

Ngoài ra, lý do để các chất liệu này được sử dụng rộng rãi bởi lẽ nó có giá thành tốt. Và có thể tái chế 100%. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Kiểm định đồng hồ đo nước lạnh điện tử bạn nên biết

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử là một thiết bị được tạo ra từ các thành phần điện tử và thực hiện chức năng cụ thể của riêng nó. Thành phần điện tử có thể được thiết kế như các đơn vị riêng lẻ và được kiểm tra độc lập với nhau.

Đồng hồ nước điện tử này là một sự thay thế lý tưởng. Và có thể được sử dụng để thay thế bất kỳ đồng hồ đo nước nào hiện nay. Thiết bị được làm bằng vật liệu siêu bền và sử dụng cảm biến hồng ngoại truyền tự động để gửi tín hiệu kỹ thuật số đến trung tâm điều hành thiết bị.

Đây là một trong những sản phẩm nằm trong danh mục kiểm định đã được nhà nước công nhận. Nơi trực tiếp kiểm định sản phẩm là các trung tâm, đơn vị đo lường uy tín, chất lượng. Sản phẩm phải trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn mà nhà nước đã đề ra.

Sau khi vượt qua qua trình kiểm định này, thiết bị sẽ được cấp giấy tờ chứng nhận của cơ quan nhà nước đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Các loại giấy tờ đó có thể kể đến như CO, CQ, …

Xem thêm: Những lỗi thường gặp của đồng hồ nước điện tử – Lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng cách

Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử có ưu điểm gì?

Đây là một trong những loại đồng hồ đo nước thế hệ mới. Nó có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với đồng hồ nước truyền thống mà chúng ta vẫn thường lắp đặt trong hộ gia đình.

Một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm như :

Là loại đồng hồ nước có độ chính xác cao nhất trong tất cả các loại đồng hồ nước hiện nay. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào các kết quả đo lường của sản phẩm.

Vật liệu cấu tạo làm ra sản phẩm đều là những chất liệu đã được chọn lọc kỹ càng. Thực tế sử dụng chứng minh độ bền cực tốt của sản phẩm. Cho dù đồng hồ nước cửa bạn phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Có nhiệt đo bên ngoài thay đổi liên tục thì đồng hồ của bạn vẫn không bị biến dạng.

Dòng sản phẩm này có nhiều loại. Cách thức làm việc và hình dáng bên ngoài rất đa dạng. Chính vì tính đa dạng đó mà sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng về tính năng cũng như hiệu suất công việc.

Loại đồng hồ nước này có thể lắp đặt ở đa dạng vị trí nhờ vào thiết kế màn hình rời linh hoạt. Bạn không cần lo ngại về các vị trí ống ngầm hay những nơi khó quan sát. Dù bạn lắp đặt đồng hồ đo nước điện tử ở đâu? Thì bạn cũng không gặp trở ngại trong việc theo dõi, ghi chép và tính toán số liệu đo lường.

Với những loại đồng hồ nước truyền thống. Làm việc dựa theo nguyên lý cơ học thì bạn lo ngại sẽ không đáp ứng được yêu của của bạn, khi lắp đặt trong các hệ thống đường ống dẫn nước lớn.

Sản phẩm này thì khác. Nó có kích thước lên đến DN2000. Nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả trong các đường ống lớn của doanh nghiệp bạn.

Xét trên thị trường hiện nay, đây là dòng đồng hồ đo nước hiển thị được nhiều kết quả và nhiều đơn vị đo của lưu chất nhất. Nó cho phép người dùng đọc hiểu được lưu lượng tổng và lưu lượng tức thời của dòng nước.

Thiết kế màn hình hiển thị LCD thông minh, rõ nét, hiển thị liên tục các thông số đo đạc của sản phẩm. Người dùng có thể nắm bắt lưu lượng và tốc độ dòng chảy của lưu chất ở bất kỳ thời điểm nào.

Ứng dụng đồng hồ nước điện tử

Với những tính năng nổi trội nêu trên. Đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Từ trong hoạt động dân sinh đến những hoạt động sản xuất nông, công nghiệp,…

Ứng dụng của nó trong thực tế có thể kể đến như :

  • Dùng trong hệ thống cấp nước sạch từ các công ty cấp nước
  • Dùng trong các tòa nhà, khu thương mại, chung cư,… những nơi cần sử dụng nước nhiều.
  • Dùng trong các khu nghĩ dưỡng, khu sinh thái,…
  • Dùng trong các hoạt động nông nghiệp phục vụ tưới tiêu,..
  • Ngoài ra, sản phẩm đồng hồ đo nước điện tử này còn được ứng dụng trong lĩnh vực PCCC.
  • Đặc biệt, nó được sử dụng rộng rãi như một đồng hồ đo nước thải điện tử chuyên dụng.

Xem thêm: Lợi ích việc lắp đặt và sử dụng đồng hồ nước dạng điện tử

Địa chỉ mua hàng

Hiện nay, đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử đang là xu hướng sử dụng cho các giải pháp đo lường thông minh, hiện đại. Thay thế cho các dòng đồng hồ nước dạng cơ đã lỗi thời.

XNK HT hiện đang là đơn vị cung cấp và phân phối các dòng đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử. Chuyên sử dụng cho các công trình, tòa nhà cao cấp có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng điện tử này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cung cấp dòng sản phẩm này cho các doanh nghiệp sản xuất trong ngành công nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm và báo giá cụ thể cho các dòng thiết bị mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ : ô dịch vụ 10, Phường Linh Đàm, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Thank you!

Nhận xét trung thực! {Từ khách hàng - Chuyên gia!}


from Htvietnamvalve.com | Van bướm , Van bi , Đồng hồ nước chính hãng https://htvietnamvalve.com/dong-ho-nuoc-lanh-co-co-cau-dien-tu/
via IFTTT
Van công nghiệp HT Việt Nam

http://htvietnamvalve.com Sản phẩm Van công nghiệp: khí nén, van bướm, van cổng✔️ van bi, van điện từ, van cầu hơi, van giảm áp là các loại van được sử dụng trong công nghiệp nhiều nhất✔️ áp dụng trong hệ thống dẫn đầu trong nghành - XNK HT VIỆT NAM✔️✔️✔️ 0981625647 project@htvietnamvalve.com Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội https://drive.google.com/drive/folders/1FBTDkGSlsOo4sVxNiQguas-5p5t37Lu1 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1FjbQvaNvYBSq3sK-kRPCsHFM1q7QHO9wOkWwh_OI0TA/edit https://docs.google.com/document/d/12KPARB7JJyJ2nDbelkRG42MWDp96ZFVwCZ65UN9DNho/edit https://docs.google.com/presentation/d/1D1JVcqYlhSSo54Se4fFz11wUYkuNvdOk-bd2hnTfnIA/edit https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd55i1SdhH7uH_HsE6SKlEWPpHDLGatfaQDg6OntJ4z8I-ARQ/viewform https://docs.google.com/drawings/d/1uVqCXCa4O7aDzO-gK4UpquWj7EdhXQI0VuJVgbsWd_o/edit https://www.google.com/maps/d/edit?mid=14Ok-diQSsDiipzoAcDpZMvoi_biTGY4 https://sites.google.com/view/xnkhtvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn